หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : ลีแมคคาแรล
24 ต.ค. 65
80 %
98 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
15
จาก 15 คน 
 
 
ใบเตยโก๊ะสุดยอด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 26 ธ.ค. 52
อะน่า ไม่น่าเชื่อว่าอายุเราก็ปาไป 30 กว่าแล้ว แต่อ่านเรื่องนี้แล้วเหมือนกลับไปตอนทีนเอจเลย น่ารักนะนางเอก ชอบแนวนี้เหมือนกันค่ะ แต่ขอร้องเป็นอย่างสูง ให้ไรเตอร์มาอัพบ่อย ๆ ได้เป่าค่ะ เพราะว่ารอนานมาก ไรเตอร์เขียนได้ฮากลิ้งดี ยิ้มได้ทุกตอนซิหน่า อยากให้ไำรเตอร์พัฒนาใบเตยให้สวย เป็นสเตปนะค่ะ มีการฟาดฟันระหว่างทีมซาตานวิ้งแล้วมีใบเตยเป็นเดิมพัน ไรประมาณนี้นะค่ะ
     
 
2 เม.ย. 58
80 %
13 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
14
จาก 14 คน 
 
 
คาแรคเตอร์นางเอกน่ารัก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 พ.ย. 54
ม่อนคิดว่า ไรเตอร์ทำให้ม่อนอ่านนิยาย แต่เหมือนไม่ได้อ่านนิยาย เหมือนการดูละครมากกว่า ม่อนสามารถจินตนาการ ความคิด ท่าทาง บุคลิกของนางเอกได้ มันสนุก ทะเล้น เป็นงานเขียนที่ไม่ใช่ใช้ภาษาเป๊ะ ๆ แต่เป็นนิยายที่แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงและทำให้นักอ่านยิ้มได้ตลอด โดยส่วนตัวชอบแนวย้อนยุคอยู่แล้ว ยิ่งผสมกับประเทศอียิปต์ยิ่งชอบใหญ่ ถึงแม้ว่าจะเข้ามาอ่านช้าไปหน่อย แต่ก็ยังไม่สายเพราะเนื้อเรื่องน่าจะยังไม่ถึงครึ่งเรื่อง จะอย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะค่ะ
     
 
ใครแต่ง : พันราตรี
7 มิ.ย. 54
80 %
14 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
13
จาก 13 คน 
 
 
เลิฟซีนน่ารักเหมาะกับเวปนี้มาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ม.ค. 53
อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกชอบมากเลย เสียแต่ว่าอัพช้าไปหน่อย แต่ว่าไม่เป็นไรเพราะจะติดตามต่อไป อย่าหยุดนะค่ะไรเตอร์ ก็อย่างที่บอกนะน่ะว่าเลิฟซีนน่ารัก เหมาะกับเวปเด็กดีนี้มาก เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวโดนแบน ที่สำคัญไรเตอร์แต่งเลิฟซีนได้ไม่ทำให้รู้สึกว่าโจ้งแจ้งเกินไป สามารถอ่านได้ทุกเพศทุกวัยเลย ก็ไม่รู้เหมือนกันนะค่ะแต่รู้ว่าเรื่องนี้มีเสน่ห์มากมาก เอ่อไม่รู้ว่าเป็นที่คอมที่บ้านหรือเปล่า ตัวหนังสืออ่านยากนะค่ะ เหมือนจะเล็กมากทำให้อ่านลำบากนะค่ะ ถ้าไรเตอร์ปรับตัวหนังสือให้ใหญ่อีกหน่อยจะแจ่มเลยค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ต่อไปนะค่ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  ######
26 ม.ค. 61
80 %
8 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 8 คน 
 
 
เเนวแบบนี้ใช่เลย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 24 ธ.ค. 52
ไม่ได้อ่านนิยายเรื่องนี้เป็นวัน ๆ หรอกค่ะ มานั่งอ่านทีเดียวหมดทุกตอนเลย ไม่น่าเชื่อว่าจะใช้เวลานานเหมือนกัน และไม่อยากละสายตาเลย
น่าสนใจที่เป็นเรื่องของความรักผสมผสานแนวจินตนาการและเรื่องลี้ลับ ออกจะแปลกแหวกแนวไปซะหน่อย แต่ว่าก็ดำเนินเรื่องได้ดี คิดว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะยาวมาก คงใกล้จะจบแล้วหรือเปล่า
และขอชื่นชมไรเตอร์ที่ขยันมาอัพตลอด จะสังเกตุได้ว่ามาทุกวันเลย ทำให้ผู้่อ่านติดตามได้ตลอด ไม่ค้าง
สุดท้ายเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์สร้างผลงานดี ๆ แบบนี้ต่อไปนะค่ะ
     
 
9 ธ.ค. 54
100 %
3 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
ชีวินน่ารัก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 มี.ค. 54
ไม่ว่าจะตามไปอ่านผลงานของไรเตอร์กี่เรื่องต่อกี่เรื่อง เป็นถูกใจทุกเรื่องเลย แต่เท่าที่อ่าน ๆ มาเรื่องนี้เหมือนจะไม่หนักเท่าไรนะค่ะ สบาย ๆ ตามเนื้อเรื่อง และบุคลิคของตัวละครก็ไม่หนัก ๆ เหมือนเรื่องก่อน ๆ อาจจะเป็นเพราะพ่อชีวินของเราเขาขี้เล่น สบาย ๆ ด้วยมั้ง จึงทำให้เรื่องนี้ดูผ่อนคลายมากกว่าเรื่องก่อน ๆ
     
 
หน้าที่ 1