หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : แก้วชวาลา
29 มิ.ย. 66
80 %
43 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 10 คน 
 
 
ไนท์

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 มิ.ย. 52
เป็นนิยายในไม่กี่เรื่องที่ยอม อ่าน เนื่องด้วยติดนามปากกา แต่ก็ไม่ผิดหวัง เนื่องจากผู้แต่งเองค้นคว้าหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อให้สมบูรณ์ เพิ่มมากขึ้น ถึงแม้เรื่องนี้จะเป็นเรื่องสมมุติที่ตั้งขึ้น แต่ก็ยังมีมูลความจริง อีกทั้งยังอ้างอิงถึงข้อมูลที่บอกล่าวในเรื่องได้ค่อนข้างจะสมบูรณ์ ยิ่ง ขึ้น บวกกับจินตนาการที่โลดแล่นทำให้เหมือนเราเข้าอยู่ในยุคอียิปโบราณ
     
 
15 พ.ย. 52
80 %
439 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
น่ารัก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 มิ.ย. 52
ตอนแรกก็ไม่เคยอ่านของอัมราน นี่เป็นเรื่องแรกที่อ่านเลย เป็นนิยายที่มีพลอตไม่แตกต่าง แต่ว่ามีรายละเอียดที่แตกต่าง และเป็นเรื่องที่ค่อนข้างค่อยเป็นค่อย ไปมีหวานมีปนเศร้า สลับ กันไป แถมฉากท้ายด้วยแกฆาตกรรมเล็กน้อย จึงเป็นนิยายรักที่ค่อนข้างจะลงตัว พระเอกยังเป็นคนที่เอาแต่ใจ แต่ก็ยังรักนางเอก อย่างมั่นคง
     
 
ใครแต่ง : mintra-karmin
27 ก.ค. 52
80 %
241 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
สนุกสนาน ปนอิโรติก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 มิ.ย. 52
ทีแรกนึกว่าป้าจะฉีกแนวนิยายของตัวเองที่เขียนมาซะอีก
ที่ไหนได้ดันมาเสริมบทอิโรติกตรงช่วงท้าย ซ้ำยังทำร้ายพระเอกนางเอกได้ลงคอดูซิ ซ่อนความใน พระเอกก็จ้องจะงาบนางเอกอยู่ตลอดเวลา นางเอกก้ช่างน่าสงสารปนโง่ยังไงก็ไม่รู้ เอ๋จะติหรือชมดีหว่า แต่ตอนท้ายนี่ทำไมบรรเลงใหญ่เลยอ่ะเหมือนปิดท้าย อะไรอย่างงั้นเลย

ยังไงก้รักในงานเขียนของป้าปูนะ
     
 
12 ต.ค. 65
100 %
3 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 15 มิ.ย. 54
ความคิดเห็นที่ 274 (จากตอนที่ 14)
กรี๊ดๆๆๆอยากอุ้มหนูน้ำไปซ่อนจริงๆๆ อิจฉาจนไฟลุกท่วมตาแล้วค่ะ หวานเกินคำบรรยายจริงๆๆ ไรเตอร์เขียนได้สนุกมาก พระเอกที่น่าลักน่าขโมยที่สุดเลยค่ะสำหรับเจ้าชาย นางเอกต้องยอมรับว่าชอบความมีชีวิตชีวาของตัวละครตัวนี้ ให้ความรู้สึกที่เหมือนมีชีวิตจริงๆ ความสวยงามสมวัย น่ารักสดใส มีความคิด มีเหตุผล เข้าใจกับสถานการณ์รอบตัว มีจุดยืนในการดำรงชีวิต ไรเตอร์ใส่บุคลิกของเจ้าหญิงในตัวของน้ำไปทีละเล็กละน้อย จนวันนี้จากผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งสามารถฉายภาพลักษณของเจ้าหญิงที่คู่ควรกับตำแหน่งพระชายา ได้อย่างสมบูรณ์ ชอบนิยายเรื่องนี้ของพี่ป.ศิลามาก จากที่คิดว่าชอบเหลี่ยมรักมากแล้วเรื่องนี้จะเป็นนิยายในดวงใจอีกเรื่องหนึ่งที่ไม่มีวันลืมเลยค่ะ อย่างที่พี่บอกว่าในชิวิตจริงเราไม่มีทางได้พบกับเจ้าชาย แต่ในจินตนาการเราสามารถนำความฝันมาให้ความสุขทางจิตใจ และใช้เส้นทางนี้นำความสบายใจมาสู่การใช้ชิวิต อ่านแล้วมีความสุขค่ะ นั่นคือโจทย์สุดท้ายที่ป.ศิลาตอบผู้อ่านได้อย่างสมบูรณ์ ขอบคุณค่ะ น้อง

Name : ใจหลงจันท์< My.iD > [ IP : 118.172.185.123 ]
Email / Msn: mm2505(แอท)thaimail.com ส่งข้อความลับ
วันที่: 15 มิถุนายน 2554 / 20:49

อ่านต่อ : http://writer.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=714212#ixzz1PLwkk0Xz
     
 
หน้าที่ 1