หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : ทราย(sine)
18 ต.ค. 65
80 %
8215 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
30
จาก 33 คน 
 
 
นางเอกอาจจะโสด (ล่ะมั้ง)

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ส.ค. 52
การบรรยายของพี่ทรายเข้ากับเรื่องได้ดีและทำให้เห็นภาพเหตุกาณ์ได้ชัดเจน ส่วนเนื้อหาก็ชวนติดตามดี มีมุกฮาๆ ฉากบู้ก็มัน แล้วยิ่งฉากหวานๆนี่ชอบที่สุดเลย แต่อยากรู้ว่าจริงๆใครเป็นพระเอกกันแน่(คิดว่าน่าจะเป็นลูฟ) หรือเรื่องนี้จะไม่มี ให้นางเอกโสด เพราะตัวละครผู้ชายในเรื่องนี่เนี่ยเด่นพอๆกันส่วนนางเอกจะเด่นที่สุด(อยู่แว้วเพราะคนแต่งคือพี่ทราย "ก็ผู้หญิงนิ นางเอกต้องมาก่อนสิ")น่าจะเป็นเพราะการบรรยายความรู้สึกของนางเอกง่ายที่สุด สุดท้ายนี้หวังว่าพี่ทรายจะช่วยมาอัพต่อไวๆ(เอาแบบม้วนเดียวจบเล่มสามยิ่งดี หุหุ)เพราะค้างสุดๆ ไม่ได้อ่านต่อเดียวลืม

หนูจะคอยติดตามผลงานและคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ^^
     
 
ใครแต่ง : sarafim
28 พ.ค. 58
80 %
71 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
24
จาก 30 คน 
 
 
ริไวล์เป็นพระเอกเท่านั้น สาธุ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 31 ส.ค. 53
นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่รั่วแล้วสนุกมาก ^^ แต่ไม่ได้หมายถึงไม่รั่วแล้วไม่หนุกนะ ช่วงนี้ที่มีดราม่าบ้างก็ดีไปอีกแบบ 555+ สรุปว่า ชอบมันหมดละ
สำคัญที่สุด ขอให้ริไวล์เป็นพระเอกน่าจะดี หุหุ เชียร์สุดใจขาดดิ้นค่ะ ขอให้ไรเตอร์อัพนิยายสนุกๆอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆนะค่ะ รออ่านอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน >.
     
 
ใครแต่ง : SlothSixteen
22 ก.พ. 65
80 %
245 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
23
จาก 25 คน 
 
 
ว้าๆเมื่อไรจามีฉากเลิฟๆของพระเอกนางเอกค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ส.ค. 52
รอมานานแสนนาน อยากให้มีฉากหวานๆบ้าง ช่วยเขียนฉากนั้นให้หน่อยนะค่ะ เพราะสังเกตดูมีแต่ฉากที่(ไม่แน่ใจว่า)งอนกันเป็นส่วนใหญ่ แล้วพระเอกยังไม่มีทีท่าว่าจะชอบนางเอกสักเท่าไรเลย (ตกลงว่าเวริสใช่พระเอกป่าว) งิงิ
ส่วนการดำเนินเรื่องนั้นคิดว่าโอเคแล้วค่ะ(อาจจะมีบางตอนที่ต้องขยันอ่านหน่อย เพราะใช้คำอธิบายเยอะ) ชอบตอนที่แสดงพบเวทีแล้วสลบกันเป็นแถวเพราะเปลือกกล้วยกับตอนที่นางเอกฟื้นขึ้นมาแล้ว เมาทูเมากับพระเอกนิสนึง ฮีฮี
แล้วหนูจารอๆต่อๆไปค่ะ >.
     
 
ใครแต่ง : MelonSoda
20 เม.ย. 54
80 %
7 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
14
จาก 14 คน 
 
 
เปิดเรื่องได้ดี ตอนปิดก็ไม่มีปัญหา

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 ก.ย. 53
เรื่องนี้พอเริ่มอ่านละ เป็นเรื่องที่เปิดเรื่องได้น่าสนใจมาก ต้องขอยกนิ้วให้เลย ค่ะ หวังว่าคงจะมาอัพต่อเรื่อยๆนะค่ะ ม่ายอยากให้นิยายสนุกๆอย่างนี้ค้างๆคาๆแต่งไม่จบ จะคอยติดตามและเป็นกำลังใจ เสมอๆนะค่ะ ^^
*ขำเรื่องนี้พระเอกท่าทางจะโดน ภูติรุม (ในอนาคต) ไม่แน่ใจนักแต่มีเค้าลางวุ่นวาย 555+ ( ญ2+ช1 ) ขอให้โชคดีนะค่ะมีเดี้ยมเนลล์
     
 
ใครแต่ง : Shimotsuki
1 ม.ค. 59
80 %
15 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
13
จาก 13 คน 
 
 
แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 มิ.ย. 54
รอมานานแล้วที่จะมีนิยายแฟนตาซีใหม่ๆไม่เหมือนใคร
ต้องขอบคุนไรเตอร์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ดีๆมาให้ได้ชม เปิดมาถูกใจตรงที่ความคิดของพระเอกนี่ละ เริ่มมาก็ปล่อยมุกฮาๆทันทีรุย ความคิดของตัวเอกนี่คิดไปได้จริงๆทั้งที่เวลามีแค่ถึงวินาทีนึงป่าวไม่รู้แท้ๆ ข้าน้อยอ่านนิยายในเวปเด็กดีมานานแสนนาน (ลองดูในmy idสิ มีเกือบ300เรื่องละแต่อ่านสัก200อ่ะ ) แทบจะสิงสู่ในเวปนี้วันละ5 ชั่วโมง ขอยอมรับว่าเปิดเรื่องได้น่าสนใจมาก อาจจะต้องมีการขัดเกลาเล็กน้อย แต่ก็ดำเนินเรื่องได้น่าติดตามดี หวังว่าไรเตอร์จะอัพต่อไปเรื่อยนะ (ห้ามหยุดเด็ดขาด!! นี่คือคำสั่ง อย่ากดดันนะค่ะ อิอิ)
ปล.จะรอตอนต่อไปเสมอ จากรีดเดอร์ผู้คลั่งนิยาย
     
 
16 เม.ย. 53
80 %
538 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 10 คน 
 
 
ขอให้ได้ตีพิมพ์เร็วๆนะค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ส.ค. 52
หนูคิดว่าเรื่องที่พี่แต่เป็นเรื่องที่สนุกและซึ้งกินใจที่สุดเลย โดยเฉพาะการดำเนินเรื่องชวนอ่านน่าติดตามดีค่ะ มีเหตุการณ์ต่างๆที่ตอยเป็นแรงพลักดันและเป็นสาเหตุให้เรื่องดำเนินได้ดี หนูหวังว่าพี่จะคอยแต่งนิยายเรื่องใหม่ๆเรื่อยๆคอยให้นักอ่านหลายๆคนได้ดื่มด่ำไปกับเรื่องราบที่ซาบซึ้งกินใจ และมีการผจญภัยที่สนุกและน่าตื่นเต้น
สุดท้ายนี้หนูจะขอคอยเป็นกำลังใจให้แต่งนิยายที่สนุกๆต่อไปค่ะ
     
 
หน้าที่ 1