ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รับสมัครตัวละคร]Hoppy Hoppy!:องค์กรแปลกฝ่าวิกฤตมรณะ

    ลำดับตอนที่ #2 : รายละเอียด+แบบฟอร์ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 145
      2
      8 ก.ค. 67

    ....สวัสดีเหล่านักอ่านและผู้ที่หลงเข้ามา ไรท์ชื่อ ทริส ก็หลายคนน่าจะรู้จักกันแล้วแหละ ส่วนคนที่มาใหม่ก็ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งนะครับ

    นิยายเรื่องนี้เป็นสตอรี่ออริหรือเหล่าตัวละครของบ้านไรท์เอง ซึ่งธีมเรื่องจะเป็นพารานอมอลผสมกับแนวลึกลับ มีความดาร์กแฟนตาซีนิดหน่อยตามสไตล์ของไรท์ หวังว่าทุกคนจะเอนจอยที่ได้มาร่วมสนุกร่วมอ่านกันนะครับ ไรท์เองก็จะพยายามเขียนออกมาให้ดีที่สุดเพื่อท่านผู้อ่านทุกคนเช่นกันนะ
     


    [พล็อต]

    --> เมื่อเหตุการณ์บนโลกมนุษย์ควรจะมีหลักการทางวิทยาศาสตร์มาอธิบายถึงปรากฎการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในตอนนี้ กลับไร้คำตอบใดๆถึงสิ่งที่ผู้คนหายตัวไปอย่างปริศนาได้เลย แม้จะใช้เทคโนโลยีทันสมัยเข้ามาช่วยแล้วก็ตาม ยังไม่นับปรากฎการณ์แปลกๆที่ไม่ควรมีอยู่จริงบนโลกและเจ้าสิ่งมีชีวิตประหลาดอีก

    แต่แล้วก็มีองค์กรลึกลับอย่าง Hoppy Hoppy Dreamfriend ที่เคยหายไปเมื่อหลายปีก่อนได้กลับมาพร้อมกับเป้าหมายในการจัดการเรื่องพวกนี้ แต่ที่น่าแปลกคือ... เด็กสาวเนี่ยนะคือหัวหน้าองค์กรคนปัจจุบัน ยังไงก็ตามตอนนี้คำขอได้เปิดรับแล้ว


    :::รายละเอียดเพิ่มเติมก่อนกรอกฟอร์ม:::

    - สามารถส่งได้ทั้งออริ ตัวละครที่สร้างขึ้นมาใหม่ รวมถึงตัวละครในนิยายท่านเอง (ไม่รับตัวละครที่งอกจากสตอรี่นิยายท่านอื่น เว้นแต่ฟอร์มไม่ผ่านแล้วไรท์เขาไม่รับ)
     

    - รูปภาพ ที่รับแน่นอน : วาดเอง Picrew Neka Gacha(ยกเว้นGacha Nox) ยืนเมจ(ไม่เอาFAและขอCr.ด้วย) AI(บอกเว็บที่ไปเจนมาด้วย) ขอรูปชัดๆเห็นรายละเอียดจะดีมากนะ พอดีไรท์จะวาดตัวละครเองด้วย
     

    - รับ….ทุกเพศทุกวัยทุกรสนิยมทุกนิสัยได้หมดเลย ตั้งแต่พ่อพระแม่พระจนถึงสารเลวเกินคนเลย แต่บอกไว้ก่อนว่า ไม่ว่าตัวละครไหนเสี่ยงชีวิตทุกคนแน่นอน อาจจะเกือบตายหรือสาหัสเลยก็ได้ เพราะงั้นรู้ชะตากรรมไว้ด้วย
     

    - รับ ดอค(Docs) และ ส่งในเม้นนิยายเท่านั้น ห้ามส่งส่วนตัว หวังว่าจะเข้าใจกันนะ

     

    - สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ กรอกให้ครบ ตรงไหนไม่มีก็ใส่ " - " (ยกเว้นชื่อ ความสามารถอะไรพวกนี้ ไรท์ไม่สามารถตรัสรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้)
     

    - สามารถเอาตัวละครที่เคยส่งให้ไรท์มาส่งอีกครั้งได้
     

    - ประวัติได้ทั้งละเอียดและคร่าวๆ แต่ถ้ามาสั้นๆขอที่บอกความเป็นมาของตัวละครได้ชัดเจนด้วย
     

    - เรื่องสถานะ... โสด มีแฟน แต่งงาน หย่าร้าง หม้าย ตามนี้เลยนะ สามารถโคสถานะเป็นกับตัวละครตัวเองหรือโคกับตัวละครคนอื่นได้เลย รวมถึงโคเป็นพี่น้อง เพื่อน คนรู้จัก ฯลฯ
     

    - สามารถสอบถามได้ หากสงสัยอะไร และขอบเขตคือระดับโลก เพราะงั้นใครเลือกบทพวกปีศาจลาสบอสอะไร โปรดเข้าใจขอบเขตไม่เขียนโอเวอร์เกินไป เดี๋ยวจะอธิบายต่อในแต่ละบทอีกที (มีการตรวจเม้นในตอนต่อไปแน่นอน
     


    บทบาทที่เปิดรับ

    -ผู้มาใช้บริการ (จิ้มๆตรงนี่เพื่อรับแบบฟอร์ม)

    ....ส่วนใหญ่จะเป็นมนุษย์ธรรมดาปกติมั้งนะ สามารถเอาคนเหลี่ยมหรือคนแปลกมาใช้บริการกับทางองค์กรได้หมดเลย 

    *รับแค่เผ่ามนุษย์หรือลูกครึ่งมนุษย์เท่านั้น

    **สามารถส่งได้ไม่จำกัดฟอร์ม เพราะบทไม่ได้มาทุกตอนขนาดนั้น
     

    -สมาชิกภายในองค์กร (จิ้มๆตรงนี้เพื่อรับแบบฟอร์ม)

    ....ทุกคนจะเป็นสมาชิกใหม่ทั้งหมด จะไม่มีสมาชิกเก่าแต่อย่างใดตามสตอรี่นิยาย แน่นอนว่าสมาชิกแต่ละคนจะมีนิสัยตั้งแต่ปกตืไปยังแปลกๆเลย รวมถึงในกลุ่มจะมีหลายเผ่าพันธุ์ที่แฝงตัวในกลุ่มอีกด้วย แบบนี้ก็มีคนพร้อมทรยศนะสิ~

    *เรื่องของเผ่าพันธุ์ นอกจากเผ่าพันธุ์อย่างแวมไพร์ ภูติผีปีศาจทั่วๆไปแล้ว ยังสามารถเอาเผ่าพันธุ์ที่กำหนดในบทบาสบอสมาสมัครกันได้

    **1ไอดี=1ท่าน ส่งมาได้ไม่เกิน3ฟอร์ม

     

    -ลาสบอส (จิ้มๆตรงนี้เพื่อรับแบบฟอร์ม)

    ....1ในภัยคุกคามที่ทางองค์กรต้องจัดการ...ในหลายๆความหมาย(?) โดยแต่ละคนจะมีความสามารถหรือพลังระดับโลกหรือมิตินั้นๆ อาจจะอยู่เป็นคู่ เป็นกลุ่ม หรือเดี่ยวก็ได้

    *ลาสบอสจะมีทั้ง 7ปีศาจแห่งบาป , 72ปีศาจแห่งโซโลม่อน , พวกเลิฟคราฟท์ , ตำนานกรีกและตำนานจากประเทศต่างๆ สามารถสอบถามไรท์ได้

    (ตำนานที่ไรท์เอาไปแล้ว : Nyarlathotep , Cxaxukluth )

    **1ไอดี=1ท่าน ส่งได้ไม่เกิน2ฟอร์ม

     

    สามารถส่งเข้ามากันได้ ปกติไรท์ไม่ค่อยเรื่องมากในการรับออริ แต่ถ้าข้อมูลมันย้อนแย้ง อ่านแล้วรู้สึกว่าไม่โอเค อาจจะขอให้แก้ไขบางส่วนยังไงเจอกันในตอนต่อไป แล้วก็เปิดรับจนถึงสิ้นปีเลย เพราะงั้นค่อยๆคิดกันไม่ต้องรีบร้อน ถ้าไม่ไหวหรือหาไอเดียไม่ได้ แวะมาคุยเล่นในเม้นก่อนก็ได้นะ 

    สุดท้ายขอย้ำว่า ถ้าสงสัยอะไรให้สอบถาม ไรท์พร้อมยินดีช่ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×