ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Berinne] รับวาดรูปตามสั่ง~

    ลำดับตอนที่ #1 : แบบฟอร์มและกติกาจ้ะ อ่านในนี้เล้ย(อัพเดท9/1/54)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 493
      0
      9 ม.ค. 54

       

        ขอตามนี้เลยนะคะ มีอะไรเพิ่มเติมใส่ช่องหมายเห็ดเลยค่ะ

         //ใส่ x ในวงเล็บน้า

         เพื่อไม่ให้รก ขอความกรุณาส่งมาที่ข้อความลับเลยค่ะ

         

        ------------------------

       แบบฟอร์มภาพคาแรคเตอร์ตัวละคร

    ·         ชื่อตัวละคร : ถ้าเป็นแฟนอาร์ตกรุณาบอกชื่อเรื่องด้วยจ้า พิมว่า จากเรื่อง...อะไรก็ว่าไป

    ·         เพศ :

    ·         วัย :

    ·         ประเภท : ( )SD        ( )ครึ่งตัว        ( )เต็มตัว        ( ) อื่นๆ กรุณาบรรยาย

    ·         รูปแบบ  : ( ) เสก็ตช์ (ในคอมนะคะ)     

    ·         ภาพตัวอย่าง :

    ·         ลักษณะ  : ลักษณะภายนอกโดยละเอียดเลยจ้ะ สีผมสีตาสีผิวสีขนสีขี้เล็บอะไรก็ว่าไป

    ·         สีหน้าท่าทาง : จะโหดจะเหี้ยมจะหื่นจะห่วยจะแห้วอะไรก็ว่าไป

    ·         นิสัย : ขอแบบละเอียดนิดนึง จะได้บิวท์อารมณ์หาเพลงฟังตอนวาดถูก=w=

    ·         ชุด : ถ้ามีตัวอย่างก็เอามาด้วยจ้ะ ถ้ามีรายละเอียดเช่นลูกไม้อะไรงี้ขอตัวอย่างด้วยจะเป็นที่กรุณาอย่างสูงส่ง

    ·         หมายเห็ดดด : อะไรไม่มีก็ว่าไป

       ภาพประกอบ

    ·         ประเภท  :

    ·         ประเภท : ( ) SD        ( ) ครึ่งตัว        ( ) เต็มตัว        ( ) อื่นๆ กรุณาบรรยาย

    ·         รูปแบบ  : ( ) เสก็ตช์ (ในคอมนะคะ)       

    ·         ฉาก : อย่ายากมาก.... ไม่เก่งเปอ...ตัวอย่างด้วยจะดีมาก

    ·         โทน : ฟ้าสมเหลืองแดงดำมืดคล้ำคมเข้มขำก็ว่าไป...

    ·         ส่วนตัวละครในภาพก็เอาตามแบบฟอร์มข้างบนเลยจ้ะ

    ·         คอมโพส : จะให้ตีลังกาสามร้อยเก้าสิบองศาห้าเซนติเมตรก็ว่าไปขอละเอียดสุดๆจ้ะ

    ·         หมายเห็ดดด : อะไรไม่มีก็ว่าไป

         

         **ตอบคำถามคุณ ninetail1 ค่า ถ้าให้วาดไม่เกิน 5 ก็พอไหวค่ะ มากกว่านั้นไม่แน่ใจ=w=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×