Kumo Desu ga, Nani ka? : เกิดไหม่เป็นมังกรเผาไหม้ที่เกือบตายเพราะสกิลตัวเอง - นิยาย Kumo Desu ga, Nani ka? : เกิดไหม่เป็นมังกรเผาไหม้ที่เกือบตายเพราะสกิลตัวเอง : Dek-D.com - Writer
×

    Kumo Desu ga, Nani ka? : เกิดไหม่เป็นมังกรเผาไหม้ที่เกือบตายเพราะสกิลตัวเอง

    อาคาบาเนะ ไคโตะ เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ได้รู้จักกับ วาคาบะ ฮิอิโระ และ เนกิชิ โชโกะ จนทำให้ทั้งสามคนสนิทกัน แต่เพราะเหตุการระเบิดในห้องเรียนจึงทำให้ทั้งสามคนต้องแยกจากกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    38,608

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    128

    ผู้เข้าชมรวม


    38.6K

    ความคิดเห็น


    250

    คนติดตาม


    1.42K
    จำนวนตอน :  24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ส.ค. 67 / 15:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละครหลัก



    Akabane Kaito (อาคาบาเนะ ไคโตะ)

    เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ได้เข้ามาเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายเฮย์ชิน เขาได้รู้จักกับนักเรียกมากมาย จนกระทั่งเขาได้พบกับเด็กสาวผู้มีผมยาวสีดำและสีหน้าที่แน่นิ่งไร้อารมณ์ วันหนึ่งเขาได้ถูกเธอสั่งให้เป็นคนรับใช้ ซึ่งในตอนแรกเขาจะปฏิเสธแต่สุดท้ายเขาก็ต้องยอมเธอ นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนต้องอยู่ด้วยกัน เขาเกิดไหม่เป็นมังกรเผาไหม้  และได้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆนาๆ รวมถึงเกือบจะตายเพราะสกิลของเขาเองอยู่หลายครั้ง เพราะสกิลของเขามันจะค่อยๆลด Hp ของเขาลงไปเรื่อยๆ แลกกับการฟื้นฟูร่างกายส่วนที่เสียหาย แต่ก็ใช่ว่ามันจะหยุดทำงานในขณะที่ไม่ได้บาดเจ็บ นั่นจึงทำให้เขาลำบากในการใช้ชีวิตไหม่อยู่พอสมควร...






    Kumoko (คุโมโกะ) / Shiro (ชิโระ) 

    เธอคือตัวแทนของ วาคาบะ ฮิอิโระ ที่ถูกส่งลงมาเกิดไหม่พร้อมๆกับนักเรียนคนอื่น เดิมทีเธอคือแมงมุมตัวเล็กที่ไคโตะเป็นคนดูแล แต่เมื่อเธอมาเกิดไหม่และได้รับความทรงจำมาจาก วาคาบะ ฮิอิโระ ตัวจริง จึงทำให้เธอคิดว่าตัวเธอนั้นเป็นตัวจริง เธอมีนิสัยที่แตกต่างจากตัวจริงอยู่มาก แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ไม่ได้ต่างไปจากร่างจริงเลย...นั่นคือความรู้สึกที่มีต่อไคโตะ...





    Ariel (อาริเอล)

    เธอคือออริจินทาราเทค เป็นจอมมารที่ปกครองอาณาจักรปิศาจและยังเป็นคุณยายของชิโระ ในช่วงแรกเธอออกไล่ล่าชิโระเพราะฆ่ามาเธอร์หรือแม่ของชิโระซึ่งเป็นเสมือนลูกๆของเธอ นั่นจึงทำให้อาริเอลโกรธเป็นอย่างมาก อาริเอลพยายามที่จะฆ่าชิโระแต่ก็ไม่สำเร็จซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนสุดท้ายเธอต้องยอมแพ้และทำสัญญาสงบศึกกับชิโระ อาริเอลได้เข้าช่วยเหลือชิโระ ไคโตะ และ โซเฟีย จากโพทิมัส จากนั้นจึงรับพวกเขาเข้ามาอยู่ในการดูแล...ถึงตอนหลังดูจะเป็นไคโตะเองมากกว่าที่เป็นคนดูแลก็ตาม...





    Sophia Keren (โซเฟีย เคเรน) : Negishi Shouko (เนกิชิ โชโกะ) 


    เธอเป็นลูกสาวของเจ้าเมืองเคเรน แต่ด้วยเหตุสงครามระหว่างซาริเอร่ากับออร์ท จึงทำให้มีเพียงเธอและคนรับใช้เมราโซฟิสเพียงสองคนเท่านั้นที่เหลือรอด เธอเกิดไหม่เป็นผีดูดเลือด แต่เพราะเธอยังเป็นทารกจึงทำให้ยังไม่สามารถปกป้องตัวเองจากอันตรายได้ แต่ชิโระก็เข้ามาปกป้องเธอ ก่อนที่ไคโตะจะกลับมาถึงเมืองเคเรน และเข้าสู้กับโพทิมัส เธอไม่ค่อยชอบวาคาบะ ฮิอิโระ สักเท่าไรนัก เพราะฮิอิโระใกล้ชิดกับไคโตะมาก และไคโตะยังมีความรู้สึกชอบฮิอิโระอีก นั่นจึงทำให้เธอยิ่งไม่ชอบฮิอิโระเข้าไปใหญ่...แต่ก็ไม่ได้เกลียดกันถึงขั้นไม่คบเป็นเพื่อนเลย...




    พัพเพ็ตทาราเทคต์ซิสเตอร์ อาเอล ฟิเอล ริเอล และ ซาเอล

    แมงมุมตุ๊กตาที่จอมมารอาริเอลเป็นคนอัญเชิญออกมา เพื่อให้ดูแลชิโระกับไคโตะในระหว่างที่เธอกับโซเฟียและเมราโซฟิสเข้าไปพักในเมือง เดิมทีจะออกมาแค่สองตน แต่ภายหลังเพราะเกิดเหตุการณ์ทะเลาะภายในหมู่พี่น้องเลยต้องให้ออกมาทั้งสี่ตนทั้งสี่ตนมีนิสัยที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง อาเอลเป็นคนจริงจังแต่มีนิสัยเจ้าเล่ห์ ฟิเอลเป็นพวกบ้ายอ ริเอลเป็นสาวแก่นที่ออกจะเพี้ยนๆ และ ซาเอลเป็นคนขี้กลัวและไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ถึงแรกๆพวกเขาจะสนิทกับชิโระเพราะเธอเป็น แต่ภายหลังจะเริ่มสนิทกับไคโตะมากขึ้น (เพราะอาหารของไคโตะอร่อย) 






    ทักทายผู้อ่าน

              สวัสดีครับนักอ่านทุกคนที่ทั้งเคยอ่านหรือไม่เคยอ่านนิยายแฟนฟิคที่ผมแต่ง ก็นี่จะเป็นเรื่องที่สองแล้วนะครับ งั้นผมจะเล่าปูทางให้สักนิดละกันนะครับ เรื่องนี้ ตัวละครไหม่ที่ชื่อ "อาคาบาเนะ ไคโตะ" จะเป็นคนดำเนินเรื่องนะครับ โดยจะมีเนื้อเรื่องว่า ไคโตะคุง ได้เข้าไปช่วย "วาคาเบะ ฮิอิโระ" จากการโดนแกล้งจาก "ชิโนฮาระ มิเร" แล้วเขาก็เข้าไปช่วย "เนกิชิ โชโกะ" จากเรื่องต่างๆ และได้เป็นเพื่อนกับทั้งสองคน โดย สถานะของไคโตะ ในมุมมองของ ฮิอิโระ จะเหมือนกับว่า ไคโตะเป็นเหมือนคนรับใช้แล้วตัวเองเป็นเจ้านาย ส่วน มุมมองของ โชโกะ จะมองว่าไคโตะเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่งที่คอยช่วยเหลือเธอและครอบครัวของเธอและยังคอยให้กำลังใจเธอเมื่อเธอรู้สึกเศร้า แต่สุดท้ายเหตุการณ์ระเบิดในห้องเรียนก็ทำให้ทั้งสามต้องห่างจากกัน ประมาณนี้ล่ะนะครับ รออ่านกันได้เลยครับ...


















    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น