Os.daragon จุดเริ่มต้นของจุดจบ - Os.daragon จุดเริ่มต้นของจุดจบ นิยาย Os.daragon จุดเริ่มต้นของจุดจบ : Dek-D.com - Writer

    Os.daragon จุดเริ่มต้นของจุดจบ

    โดย DaisyMw

    บังเอิญว่าฉันเป็นคนที่อดทนอะไรไม่เก่ง และขอเป็นคนที่เลือกเดินจากไป

    ผู้เข้าชมรวม

    667

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    667

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ย. 59 / 19:39 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ไม่ได้หมดรักแต่หมดแล้วเรี่ยวแรงที่มี

    เรื่องแบบนี้อีกแล้วหรอ เรื่องผู้หญิงคนนั้น เหอะ อยากจะหัวเราะเยาะตัวเอง ซานดาร่า คนโง่ โง่ซ้ำซากแต่ขอโทษทีจากนี้ไม่มีคนโง่คนนั้นอีกแล้ว ได้สิจียงทำแบบนี้กับฉันเองนะคนที่คอยให้โอกาสนายจะไม่มีอีกแล้วล่ะ คงไม่ผิดอะไรที่ฉันจะเดินออกมาจากความรักโง่ๆนั่นซะ ถามว่าเจ็บรึป่าวที่เห็นข่าวพวกนั้น ข่าวของจียงกับผู้หญิง
    นางแบบสาวคนญี่ปุ่น แน่นอนเจ็บสิฉันเจ็บเจียนตายเลยแหละในข่าวนั่น รูปของพวกเขา เหมือนรักกันมานาน รักกันมาก หึๆ ก็ดีสิ่งที่ซานดาร่าคนนี้จะตัดสินใจทำอะไรลงไปจะได้ไม่รู้สึกผิด แล้วเรื่องนี้คนที่เสียใจต้องไม่ใช่ฉัน...

    Ring ring ~
    "ดาร่าค่ะ"
    'ที่รักเรื่องข่าวนั้นผมอธิบายได้นะ'
    อธิบายงั้นหรอจียงไม่จริงหรอกมันคือคำแก้ตัวต่างหาก
    "ไม่ต้องหรอกค่ะ ดาร่าเข้าใจ"
    'อ่าาาา ดาร่าของจียงน่ารักที่สุดเลยนะ'
    "จียงเราคบกันมากี่ปีแล้วนะ"
    '4ปีแล้วไงที่รักจำไม่ได้หรอ'
    "อ่าาาา นั่นสินะ4ปีแล้ว"
    'มีอะไรรึป่าวอย่าบอกว่าลืมนะน้อยใจจัง'
    "ป่าวหรอก จียงนานแล้วนะที่เรามีกันและกัน ตั้งใจฟังใจดีนะสิ่งที่ดาร่าจะพูด"
    'ได้สิที่รักของจียง'
    "เราเลิกกันดีกว่านะ ดาร่าไม่โกรธไม่เกลียดจียงหรอกแต่ 4ปีที่ผ่านมาดาร่าเจ็บปวดทุกครั้งที่เห็นข่าวจียงกับคนอื่น ดาร่ารักจียงมากเลยรู้มั้ย รักมากจนยอมทุกอย่าง จียงอ่า ปล่อยดาร่าไปเถอะนะ จียงจะได้ทำอะไรโดยที่ไม่ต้องคอยห่วงความรู้สึกของดาร่าไง มันสุดทางของเราแล้วนะ จบกันแค่นี้นะจียง"
    'ไม่นะ ดาร่าอ่า ไม่นะ...ฮึก กกก จียงจะอยู่ยังไง ดาร่าแค่โกรธจียงใช่มั้ย จียงจะไม่ทำแบบนั้นอีก ขอโทษนะ ดาร่าอ่า เหมือนใจจะขาดเลย แล้วจียงจะทำยังไงถ้าไม่มีดาร่า ฮึก กกก ไม่เอานะ ไม่เอา'
    เจ็บหรอจียงซานดาร่าคนนี้เจ็บกว่าพันเท่าฉันเลือกแล้วฉันเลือกที่จะไม่มีจียงในชีวิตถึงมันจะเจ็บปวดก็ตามแต่ความเจ็บนี้คงเจ็บน้อยกว่าต้องทนเห็นข่าวเรื่องผู้หญิงไปเรื่อยๆ
    "ขอร้องนะจียงจบกันแค่นี้ ดาร่าขอโทษที่อดทนต่อไปไม่ได้อีกแล้ว ลาก่อนรักแรกของดาร่า"
    ฉันกดตัดสายก่อนที่จียงจะพูดอะไรตอบกลับมา ฉันกลัวใจอ่อนดีเหมือนกันที่บอกลาเค้าทางโทรศัพท์ ถ้าบอกต่อหน้าฉันคงใจอ่อนเพราะเห็นน้ำตาเค้าแน่ๆ อยากร้องไห้อยู่หรอกนะแต่ฉันร้องไม่ออกจริงๆช่างเถอะ ดาร่าเธอเลือกแล้ว ฉันบอกกับตัวเอง ไหนๆก็โสดแล้วคืนนี้ไปเที่ยวให้หายเศร้ากันดีกว่า ดาร่าคนเดิมกลับมาแล้ว เย่!
    คิดได้แบบนั้นก็โทรหา บอมมี่ เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของฉัน 
    ตู๊ด...ตู๊ด 
    'ว่าไง แซนดี้'
    "บอมมี่อ่า คืนนี้ไปย้อนวันวานที่ผับเดิมกัน"
    'แหมมมมๆ แฟนอนุญาติหรอจ่ะ'
    บอมพูดแซว เพราะจียงขี้หวงขี้หึงมากตั้งแต่คบกันมาไม่มีสักครั้งที่ฉันจะได้ออกไปเที่ยวโดยไม่มีเค้าเลย
    "เถอะน่า มาเจอกัน 2ทุ่ม"
    'โอเค ขอแซ่บๆนะจ่ะแม่สาวน้อย'
    "คนอย่างดาร่า ขายาวยังแซ่บเลย 5555"
    ฉันพูดหยอกบอมขำๆ
    'ย่าาาาห์ ร้ายนักนะ แค่นี้แหละ เจอกัน'
    วางจากบอมเสร็จฉันก็ไปแต่งตัวพร้อมท่องราตรีตามประสาสาวโสด let'go!!!

    20.00น. YG pub
    ฉันมาถึงก่อนยัยบอมแน่เลย เห้ออออฉันคิดพลางเดินขึ้นไปโซน vip.ของผับซึ่งเสียงเพลงไม่ค่อยดังเท่าโซนทั่วไป ในวันนี้ที่ฉันโสดเป็นวันแรกต้องใส่สีดำเพื่อไว้อาลัยให้ความรักสักหน่อย อ่ะยัยบอมมาพอดี
    "มาช้าจังยัยอ้วน"
    "ย่าาาาาาาห์ ปากคอเราะร้ายนักนะ แล้วนี่ทำไมจียงของเธอถึงปล่อยเธอออกมาได้"
    "เค้าอยู่ญี่ปุ่นหนะ อีกอย่างฉันเลิกกับเค้าแล้วแหละ"ฉันตอบบอมไปนิ่งๆบอมดูตกใจไม่น้อยเลยล่ะหน้ายัยอ้วนนี่ขำชะมัด
    "ไม่จริงอ่ะ อย่าบอกนะเพราะข่าวนางแบบคนนั้น " ฉันพยักหน้าตอบ บอมทำหน้าเศร้าลงแล้วเดินเข้ามากอดฉัน นาทีนั้นมันรู้สึกเหมือนมีที่ยึดเหนี่ยว ถึงฉันจะหลอกตัวเองว่าไม่เป็นไรฉันเลือกแล้วฉันตัดสินใจแล้วแต่ลึกๆฉันก็เจ็บไม่แพ้จียงเลย
    "บอมมี่อ่า ขอบใจนะที่อยู่กับฉันขอบใจที่ไม่เคยด่าว่าฉันเรื่องที่ฉันยอมทนคบกับจียงทั้งที่เธอก็ไม่อยากให้ฉันคบกับเค้าเท่าไหร่"ฉันรู้ตลอดว่าบอมห่วงฉันเรื่องจียงแค่ไหนแต่บอมไม่เคยพูดมันออกมาทุกครั้งที่เสียใจบอมจะคอยปลอบตลอดไม่มีคำว่าซ้ำเติมจากคนๆนี้เลยสักครั้ง
    "แซนดี้ของบอมมี่ ไม่ต้องคิดอะไรมากนะยังไงบอมมี่คนนี้ก็อยู่ข้างๆแซนดี้เสมอ"
    บอมเป็นแบบนี้แหละไม่เคยสักครั้งที่ไม่อยู่ข้างๆฉัน "ฉลองให้ความรักห่วยๆของฉันกันนะบอม555"ฉันพูดพร้อมกับยิ้มน่ารักๆให้บอม"ไออิกู ยัยเด็กคนนี้แซ่บจริงๆ เอาสิงั้นเรามาฉลองกัน" ฉันดื่มไปเยอะมากกกหลังจากที่บอมพูดจบ ตอนนี้เริ่มมึนๆแล้วล่ะ เห้ออออ จียงคนโง่นายมองข้ามความรักของฉัน ยิ่งคิดยิ่งเจ็บ  

    แสงอาทิตย์ในตอนเช้าส่องเข้ามาในห้องทำให้แสงเข้าตาคนตัวเล็กที่เมื่อคืนฉลองโสดจนเมาไม่ได้สติลืมตาขึ้นมา
    "กี่โมงแล้วนะ ทำไมปวดหัวจัง"ฉันบ่นกับตัวเอง เห้อพอทีไม่เอาอีกแล้วเหล้า ฉันเดินไปนั่งดูทีวีบนโซฟา ดูสิวันนี้มีอะไรให้ดูบ้าง
    'หลักจากที่มีข่าว จียง หรือ จีดราก้อน กับนางแบบสาวก ออกมา เมื่อคืนนี้มีนักข่าวของเรา ไปเจอนักแสดงสาว ซานดาร่า ปาร์ค ที่คบหาดูใจกับจีดราก้อนมาเป็นเวลานานถึง4ปีแต่ตอนนี้ เหมือนทั้งคู่จะจบความรักลง เพราะสาวนักแสดงของเราไปเมาที่ผับ คงเจ็บปวดไม่น้อยสินะ ยังไงก็สู้ๆนะคะ ทางเรา mbc ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ'
    โอ้ยยยยยย จะบ้าตายอะไรกันเนี่ยฉันอยากหนีไปให้พ้นจากที่นี่ คิดได้แบบนั้นฉันเลยพิมพ์ข้อความ แล้วอัพลง อินสตาแกรมทันที 'ดาร่า จะไม่ขอพูดถึงเรื่องที่ผ่านมาจากนี้ไปให้มันเป็นแค่เรื่องของปัจจุบันหรืออนาคตแล้วดาร่าจะกลับมาขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ซานดาร่า ปาร์ค' 
    อัพข้อความเสร็จฉันก็เก็บกระเป๋าเดินทางทันที ฉันจะไม่กลับมาที่นี่อีกแล้ว ลาก่อนเกาหลี ลาก่อนจียง ลาก่อนความรัก ลาก่อน

    ตอนนี้ฉันอยู่แคนนาดาแหละทุกคนเรื่องนี้มีแค่บอมมี่คนเดียวที่รู้ยัยนั่นบอกว่าข่าวฉันดังไปทั่วทุกคนลงความเห็นกันว่าเป็นเพราะฉันเลิกกับจียงเลยหนีไปทำใจที่ไหนสักที่ ฉันหนีมาจริงๆแหละแล้วฉันจะไม่กลับไปอีก 

    2ปีต่อมา...
    ตอนนี้ฉันมีความสุขกับชีวิตอิสระสุดๆไปเลยล่ะ จียงไม่เคยติดต่อกลับมา แต่เค้าพูดถึงฉันผ่านสื่อ เพลงล่าสุดที่เค้าแต่งเค้าพูดกับสื่อว่า 'ผมเคยทำผิดพลาดเป็นเพราะผมเองความรักของผมถึงพังลงคนที่ผมรักจากผมไปไม่กลับมาแต่ยังไงผมยังยืนยันที่จะรอ เพลงนี้ผมแต่งให้เธอ bad boy'
    ยังไม่หมดอีกนะมีนักข่าวถามถึงเรื่องรอยสักใหม่ของเค้าตรงมือเป็นรูปรอยยิ้ม เค้าบอกว่า 'มันคือรอยยิ้มของฉันเมื่อไหร่ที่เหนื่อยงานหรือคิดถึงฉันเค้าจะมองที่รอยสักนั้นเพื่อกำลังใจและให้ความคิดถึงจางลง ' ถึงตอนนี้ฉันก็ยังรักเค้าไม่เปลี่ยนบางทีถ้าเค้าหาฉันเจอฉันอาจจะกลับไปคืนดีกับเค้าก็ได้ มันเป็นเรื่องของอนาคต :)

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×