ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The killer of the school Princess

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 52


    บทนำ

    " น้องหญิงรีบพาลูกของเราหนีเร็ว! "เสียงของชายผู้นี้บงบอกถึงความรีบร้อน และความตกใจ สงผลให้หยิงสาวผู้หนึ่งที่กำลังอุ่มลูกชายของเธอตกใจ เมื่อชายผู้เป็นที่รักของเธอวิ่งเข้ามาในห้องบรรทมของเธอ และลูกชาย    
                                                                      
    "หนี ? หนีไปไหนเพคะเสด็จพี่ แล้วทำไมน้องต้องหนีเพคะ " ทำไมเสด็จพี่ของของนางต้องมีน่าทางรีบร้อน และดูท่าเขาจะกังวลมาเสียด้วย 

    " เพราะว่าตอนนี้เมื่องเมืองนี้ไม่ปลอดภัยสำหรับเจ้าและลูกอีกต่อไปนะสิ เพราะอย่างั้นเจ้าต้องพาลุกของเราไปอยู่ในที่ที่ปล่อดภัยซะ"

    "ไม่ปลอดภัย? ทำไมถึงไม่ปลอดภัยเพคะ น้องไม่เข้าใจ?"หญิงสาวถามยังมีท่าทางงงอยู่

    "ก็ตอนนี้มีคนบุกเขามาในวังของเราเพื่อที่จะสังหารลูกของเรานะสิ"

    "ไม่จริงใช่ไมเพคะ น้องไม่เชื่อว่าจะมีใครบุกเข้ามาในพระราชวังของเรา"

    ตู้ม!!!!!!! เสีงระเบิดสร้างความตกใจให้กับทั้งสองเป็นอย่างมาก

    "นั้นเสียงระเบิดนิเพคะ อย่างบอกนะเพคะว่า พวกนั้นเข้ามาในพระราชวังของเราได้แล้ว" พระราชากำลังจะตอบคำถามของพระราชินีของตน แต่ก็โดนขัดขางเสียก่อน

    "ทั้ง2พระองค์ต้องรีบไปอยู่ในที่ที่ปลอดภัยแล้วนะเพคะ เร็วเทอะเพคะ"

    "แล้วท่านพี่จะให้น้องนี้ไปไหนเพคะ ในเมื่อศัตรูอยู่รอบพระราชวังของเราอย่างนี้"

    "พี่จะให้น้องนี้ไปงด้านหลังวัง"พระราชาบอกพระราชินีของตนอย่างรีบร้อน

    "ก็ได้เพคะ น้องไปก็ได้ แต่ท่านพี่ก็ต้องไปด้วยนะเพคะ"หญิงสาวพยายามบังคับให้ชายหนุ่มไปด้วย

    "ไม่ได้ พี่ไปกับน้องไม่ได้"

    "ไม่ได้ ทำไมถึงไม่ได้ละเพคะท่านพี่"

    "พี่มีหน้าที่ต้องคอยปกป้องเจ้ากับลูกและปกป้องประชาชนของเรา เพราะฉะนั้นพี่ถึงไปกับเจ้าด้วยไม่ได้" ถึงพระราชาอย่างไปกับหญิงสาวที่ยืนอยู่ข้างกายเท่าไหน แต่ก็คงไปกับนางไม่ได้ เพราะเขายังมีหน้าที่ที่จะต้องปกป้องบ้านเมืองของตน

    "ไม่เพคะ ถ้าท่านที่ไม่ไปน้องก็จะไม่ไปด้วย" หญิงสาวยังคงยืนยันคำเดิม เพราะเธอก็เป็นห่างชายหนุ่มเหมือนกัน และไม่อยากให้เขาเป็นอะไรไป

    "แล้วถ้าเจ้าไม่ไป ถูกของเราก็จะไม่ปลอดภัย"

    "น้องมีวิธีเพคะ"

    "อลิสเซีย เจ้าจงพาลูกของค่ะ ไปอยู่ในที่ที่ปลอดภัย ได้หรือไม่"

    "ได้เพคะองค์ราชินี หม่อมฉันจะทำตามพระประสงค์ของพระองค์"หญิงสาวบอกกับพระราชินียังไม่ทันขาดคำก็มีเสียงระเบิดดังขื้นหลายรอบ

    "ไปเร็ว เจ้าต้องพาลูกเราไปทางหลังพระราชาวังซะ"พระราชาบอกให้แม่นมวิ่งไปโดยที่นางยังอุ่มองค์ชายอยู่ในมือของแม่นม

    "ซักวันเราจะต้องได้เจอลูกของเราอีกแน่"

    คงจะมีซักวันที่เรา และลูกของเราจะได้เจอกันอีก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×