ความทรงจำแห่งโลกนักฆ่า
ผมขอแนะนำให้อ่านใน app เด็กดีใน google นะครับ
ผู้เข้าชมรวม
373
ผู้เข้าชมเดือนนี้
13
ผู้เข้าชมรวม
ข้อมูลเบื้องต้น
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
1.ช่วงแรกเป็นช่วงของนักฆ่าฝีมือเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์องค์กรนักฆ่าเลยก็ว่าได้เขาคนนี้มาก่อนจอห์นวิคประมาณ 20-30 ปีก่อนจอห์นวิคเกิด และ ตอนที่ 1 นี้จะเป็นตอนที่เขากลับมาทำงานช่วงที่จอห์นวิคเกิดแล้วประมาณอายุประมาณ 10-12 ขวบซึ่งยังอยู่ในการฝึกของ blue scoma อยู่เลย ซึ่งป๋าแกก็มีหลานรุ่นลาวคราวเดียวกันกับจอห์นวิคซึ่งหลานของแกนี่แหละจะเป็นตัวเอกของเฟส 2
2. เฟส 2 นี่นั่นจะเป็นช่วงของหลานแก่ซึ่งจะได้รับการฝึกฝนทักษะต่างๆรวมถึงการต่อสู้รูปแบบต่างๆจากปู่แก่เพราะว่าร้านนั้นได้เห็นการมาถึงของสภาสูงซึ่งจะเป็นการเล่าของตอนที่ 1 ของไม่สปอยก็แล้วกันเพราะว่ามันจะเชื่อมต่อกับตอนที่ 1 ถึง 2 หรือ 3 เลยแต่ร้านแกนี่แหละจะมีบทบาทสำคัญในเฟซนี้ซึ่งเป็นเฟส 2 นิ้วตัวหลานนี้แหละเป็นตัวเองซึ่งร้านแกเป็นผู้หญิงนะและเธอยังมีความสัมพันธ์กับจอห์นวิคอีกด้วยถ้าอยากรู้ต่อไปก็ติดตามชมต่อไป
เฟส 3 การเปิดเผยความทรงจำของรุ่นที่ 3 ซึ่งเป็นรุ่นถัดจากรุ่นที่ 2 หรือต่อจากเฟส 2 ประมาณ 40 ถึง 50ปีข้างหน้าซึ่งเฟสนี้จะเป็นเฟสสำคัญและเป็นเฟสสุดท้ายของเหล่าองค์กรนักขัดแล้วก็ว่าได้เพราะเนื่องจากโลกได้รู้ถึงการมีอยู่ของพวกเขาอย่างแพร่หลายแล้วก็ว่าได้ในตอนนี้
ซึ่งเนื้อเรื่องต่างๆจะเป็นยังไงต่อไปก็ขอให้ติดตามอ่านนะครับแต่ขอบอกเลยว่าตั้งแต่เฟส 1 ถึง 2 เนี่ยตัวรุ่นที่ 1 หรือรุ่นปู่แก่เก่งโคตรๆเก่งแบบเก่งมากๆเลยแหละแล้วปู่แก่มียอดสูงอยู่ในเครือข่ายของสภาสูงและปูแกครอบครองเหรียญตาที่มีเหรียญตราระดับสูงเท่านั้นที่จะได้รับอีกด้วยเพราะว่าปู่แกทำหน้าที่เหมือนผู้พิพากษา
ผลงานอื่นๆ ของ DSbn223 ดูทั้งหมด
ผลงานอื่นๆ ของ DSbn223
ความคิดเห็น