ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวขโมยแห่งบารามอส น้องชายจากคาโนวาล

    ลำดับตอนที่ #1 : น้องชาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 379
      0
      14 พ.ค. 48

    แสงแดดอ่อนๆ ยามเช้าทอประกายงดงามมายังหน้าต่างบานหนึ่งในราชวังคาโนวาล





    เด็กหนุ่มผมสีเงินสไลท์ยาวลงมาถึงคอ นัยน์ตาสีฟ้า ใบหน้าที่ส่อแววความกะล่อนและความทะเล้นอยู่บนใบหน้าที่น่ารักน่าเอ็นดู





    ยกมือข้างหนึ่งขยี้ตา แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นจากที่นอนที่แสนอ่อนนุ่ม จากนั้นก็เหยียดแขนออก





    ประตูค่อยๆ เปิดออก ทำให้เด็กหนุ่มต้องหันหน้าไปมองยังผู้มาเยือน





    \"มีอะไรเหรอเสด็จพ่อ???\" ผู้เป็นพ่อเดินเข้ามาหาแล้วเอ่ยขึ้นเรียบๆ ตามแบบคิงคาโนวาล





    \"รีบๆ ลุกขึ้น แล้วเตรียมตัวไปที่เอดินเบิร์ก\" เมื่อสั่งเสร็จก็เดินออกจากห้องไป





    เด็กหนุ่มมองผู้เป็นพ่อแล้วยิ้มกริบ เมื่อทุกอย่างเป็นไปตามที่เขาต้องการ



    .................................................................................................................................



    \"...เฟริน...\" เสียงเรียกคนขี้เซาจากนักฆ่าแห่งซาเรส \"เฮ้ย!!! ตื่นซักทีเดะ!!!\"





    เด็กสาวผมสีน้ำตาลที่ยาวสลวย นัยน์ตาสีน้ำตาล ใบหน้าที่งดงามเป็นที่ตรึงตา ยังคงนอนอยู่อย่างนั้น





    \"เฮ้อ...ทำไมมันขี้เซาอย่างนี้ฟะ???\" แล้วผู้ปลุกก็หันไปหาผู้ร่วมห้องอีกคนที่พึ่งออกจากห้องน้ำ





    \"ฉันเหนื่อยแล้ว...นายสานต่อทีคาโล\" จากนั้นก็เดินเข้าห้องน้ำไป ทำให้คนที่ถูกโยนหน้าที่ถอนหายใจอย่างเอือมระอา





    จากนั้นก็เดินไปข้างๆ เตียงของเด็กสาวแล้วทำการจุมพิตเบาๆ ลงบนแก้ม





    ผู้ถูกจุมพิตลุกพรวดขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำเอาคนปลุกต้องสะดุ้งเล็กน้อย





    \"แกทำอะไรฟะคาโล!!!!!!!!\" เด็กสาวแหกปาก แต่คนถูกถามไม่ตอบ





    \"คาโล!!!!! ฉันถามว่าแกทำอะไร!!!!!!!!\"





    \"ก็เธอไม่ยอมตื่น ฉันก็เลยปลุก ก็แค่นั้น\"





    \"แต่เมื่อกี้ แก...แก...\" เฟรินพูดแล้วค่อยๆ เอามือยกขึ้นถูแก้มตัวเองอย่างแรง





    \"นายจะให้ฉันทำอีกก็ได้นะ\" คาโลพูดยิ้มๆ





    \"อ้าว??? ตื่นแล้วเหรอ?? พอดีเลย รีบๆ ไปอาบน้ำเลย\" คิลพูดขึ้นเมื่อออกมาจากห้องน้ำ





    เฟรินเดินกระทืบเท้าปึงปัง!! เดินเข้าห้องน้ำทันที ทำให้คิลมอง งงๆ





    \"อะไรของมันว่ะ????\" ไม่มีเสียงตอบ ผู้ตอบเดินกำลังเดินออกจากห้อง ทำให้คิลร้องถาม \"ไปไหนละ??\"





    \"อีกสามนาที จะมีประชุม\" คำตอบสั้นๆ ง่ายๆ จากเจ้าชายน้ำแข็ง แล้วก็เดินออกจากห้อง





    \"เฮ้อ...น่าเห็นใจเฟรินมันเหมือนกัน อะไรๆ ก็ประชุม\" คิลพูดแล้วส่ายหน้า



    ...............................................................................................................................



    ที่ห้องประชุม





    \"เฮ้ย!!! วันนี้มีประชุมเรื่องอะไรเหรอว่ะ???\" เฟรินหรือเฟลิโอน่าถามขึ้น





    ตอนนี้เธอมาเรียนด้วยร่างเจ้าหญิงเฟลิโอน่า แต่นิสัยกับท่าทางเหมือนเดิมไม่มีผิดเพี้ยน





    \"ไม่รู้เหมือนกัน คาโลมันไม่ได้บอกไว้\"





    \"ว่ะ!!! ทำไมหมู่นี้มันมีประชุมบ่อยจังฟะ แล้วนี่ก็เรียกประชุมกันทั้งปีสาม\"





    \"คงเป็นเรื่องสำคัญมั้ง\" คิลตั้งข้อสันนิษฐาน





    \"ก็วันนี้จะมีนักเรียนใหม่มานี่นา\" ห้องสมุดเดินได้พูดขึ้นด้านหลัง ซึ่งมาพร้อมๆ กับครี้ด





    \"อ้าว?? หวัดดี แล้วนักเรียนใหม่ที่ว่า ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ฟะ???\"





    \"รู้สึกว่าจะเป็นผู้ชายนะ เดี๋ยวนายเห็นก็ตกใจเองแหละ\" โรพูดยิ้มๆ





    \"อะไรของมัน..เอ๊ะ!!!\" เฟรินร้องขึ้นเมื่อเห็นคาโลเดินมานั่งข้างๆ





    \"ไงคาโล ประชุมเรื่องอะไรเหรอ???\"





    \"นักเรียนใหม่\"





    \"แล้วไงละ??? เขาอยู่ห้องไหน???? ปีเดียวกับพวกเราใช่ไหม??? หน้าตาละ??\" เฟรินยิงคำถามเป็นชุด





    \"ไม่รู้\" คำตอบสั้นๆ จากคาโล ทำเอาเฟรินถึงกับฉุนกึก!!





    \"อะไรของแกฟะ?? ฉันถามตั้งหลายคำถามแต่แกกลับบอกไม่รู้\"





    \"ก็ไม่รู้นะซิ ก็รู้เหมือนพวกนายนะแหละว่ามีนักเรียนใหม่มา\"





    \"อ้าว??? แล้วเมื่อเช้านายรีบออกจากห้องทำไมอ่ะ???\"





    \"พี่โรเวนเรียก\" คำตอบสั้นๆ ง่ายๆ ไม่ทันที่เฟรินจะทำการถามต่อ สองเสธกับสี่ผู้คุมกฎก็ย่างกรายเข้ามา





    ทุกคนเดินไปนั่งประจำที่ มีเพียงบุรุษแห่งเจมิไนที่เดินไปยืนข้างหน้าแล้วเอ่ยขึ้น





    \"วันนี้จะมีนักเรียนใหม่มาเรียนที่ป้อมอัศวินกับเรา และจะพักอยู่ที่ห้องพักหัวหน้าป้อม\"





    เสียงฮือฮาดังขึ้นเมื่อสิ้นเสียงโรเวน แต่ก็ต้องซาลงเมื่อโรเวนยกมือขึ้นห้าม





    \"ที่พึ่งมาเรียนตอนนี้เพราะพึ่งออกจากเดมอสได้ เพราะงั้นขอให้เป็นเพื่อนที่ดีกับเขาด้วยนะ\"





    แล้วเสียงฮือฮาก็หนักขึ้นอีกเมื่อได้ยินว่าพึ่งออกจากเดมอส คนเดมอสมาเรียนงั้นเหรอ???





    \"เฮ้ยๆ เดมอสก็ส่งคนมาเรียนเหรอฟะ??\" คิลหันไปถามเฟริน ที่ตอนนี้นั่งทำหน้างงเต๊ก





    โรเวนจึงเรียกนักเรียนใหม่คนนั้นออกมาทันที ทุกสายตาจับจ้อง





    เด็กหนุ่มหน้าตาดีส่อแววความกะล่อนและความทะเล้นบนใบหน้า ผมสีเงินที่สไลท์ยาวลงมาถึงคอ นัยน์ตาสีฟ้า





    ทุกคนในป้อมถึงกับเบิกตากว้างเมื่อเห็นนักเรียนใหม่คนนี้ หรือแม้แต่คาโลก็ยังอึ้ง!!!





    แล้วเด็กหนุ่มก็แนะนำตัวอย่างเป็นมิตร พร้อมส่งสายตาไปมองคาโลอย่างมีเลศนัยน์





    \"สวัสดีเพื่อนๆ ผมชื่อ คาเอล วาเนบลี เดอะ ปริ๊น ออฟ คาโนวาล เรียกผมว่า คาเอล เฉยๆ ก็ได้นะ\"





    เพียงเท่านั้นทุกสายตาก็หันไปจับจ้องที่เจ้าชายคาโลทันที แต่เจ้าตัวก็ไม่แสดงท่าทีใดๆ





    คาเอลหัวเราะเบาๆ แล้วพูดขึ้นอย่างรู้ทัน \"นี่ๆ ไม่ต้องไม่มองพี่คาโลขนาดนั้นก็ได้ เดี๋ยวก็ถูกแช่แข็งหรอก\"





    แล้วสายตาทั้งหลายก็เลิกจับจ้องไปที่คาโล แล้วหันมามองนักเรียนใหม่อีกครั้ง





    \"ผมเป็นน้องชายของพี่คาโล พี่คาโลเกิดก่อนผมสิบเดือน แต่ว่าตอนเด็กๆ ตอนนั้น..อืม...ใช่ๆ ตอนนั้นผมอายุ สิบสองปีพอดี ผมก็ดันร่ายเวทย์หายตัวผิดๆ ถูกๆ หลงไปโผล่ที่เดมอสเข้า นี่พึ่งหาทางออกเจอนะเนี่ยรู้ป่ะ\"





    ทุกคนต่างอึ้งกับนิสัยที่ผิดกันราวฟ้าดินของสองพี่น้องคาโนวาล เมื่อพี่แกสันธยายประวัติตัวเองจบ





    ถึงหน้าตาจะเหมือนกันแค่ไหน แต่ก็สามารถดูรู้ได้ทันทีว่าคนไหนคนพี่ คนไหนคนน้อง





    เพราะคนหนึ่งจะนั่งเก๊กขรึมตลอดเวลา ส่วนอีกคนก็ชอบทำหน้าทะเล้นกวนชาวบ้านเขาตลอดเวลาเช่นกัน





    \"เอาเป็นว่าจบการประชุม\" สิ้นเสียงโรเวนก็เดินออกจากห้องประชุมทันที





    ทุกคนต่างพากันเข้าไปหาคาเอล ซึ่งเจ้าตัวก็ท่าทางจะชอบเหลือเกิน





    มีเพียงสามคนที่ไม่ได้เข้าร่วมสนทนาพวกนั้นด้วย คือ เฟริน คาโล และคิล





    \"นาย...นาย..มีน้อง????\" เฟรินค่อยๆ ถามขึ้นแล้วหันไปทางคาโล





    \"ใช่ คาเอลเป็นน้องชายของฉัน มันหายตัวไปตอนอายุสิบสอง\" พูดเสร็จคาโลก็เดินกลับห้องทันที





    ทิ้งให้เฟรินกับคิลมองตามคาโลงงๆ แล้วคิลก็เอ่ยขึ้น \"เป็นพี่น้องที่ไม่เหมือนกันเลยซักอย่าง\"





    \"นั่นซิ...ฉันว่างานนี้คาโลได้ปวดหัวหนักแน่ๆ เลย อิๆๆ\"





    \"เฮ้อ...น่าสงสาร ไหนจะเรื่องที่คู่หมั้นก่อ ไหนจะเรื่องที่น้องก่อ\" คิลพูดแล้วส่ายหน้า





    แต่คนถูกเอ่ยนามว่าเป็นคู่หมั้นกลับหน้าขึ้นสีระเรื่อแล้วรีบชิ่งเดินตามคาโลไปทันที





    ปล่อยให้คิลต้องเดินตามหลังไปอย่างเอือมระอา

    ...............................................................................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×