ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh! My Davil ปิ้งรักป่วนใจ..นายตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 53


    รักสะกิดใจ...เจ้าชายปีศาจ

    บทนำ

     

    ดึบ กาดึ๊บ กาดึบ กาดี๊บดึบ..ดุ๊บ ๆ ๆ  เสียงประหลาดดังมาจากมือถือเครื่องกะทัดรัดในกระเป๋าเป้สะพายหลังของ

    หญิงสาวที่ก้าวเท้าสู่โรงแรมสุดหรูย่านใจกลางเมืองกรุงเทพเพื่อเข้ามาเป็นนักศึกษาฝึกงาน
    หญิงสาวในชุดเสื้อเชิ๊ตเข้ารูปสี

    ขาวกระโปรงผ้ามันสีดำยาวถึงเข่าคาดทับด้วยเข็มขัดหนังสีเดียวกันรีบควานหาโทรศัพท์เพื่อจะรับสายท่าทางลุกลี้ลุกลน


    แคร๊ง..... ยังไม่ทันที่จะได้กดรับสายเธอก็ถูกปะทะจากทางด้านหลังจนเครื่องมือสื่อสารชิ้นเดียวของเธอหล่นแตกกระจายอยู่

    ที่พื้น


    ม่ายยยยยย โทรศัพท์ของฉันนนนนน  รินรดาตะโกนสุดเสียงด้วยความตกใจ ตาของเธอโตจนแทบถลนออกมานอกเบ้า เธอ

    เฝ้าอุตส่าห์เก็บเงินจากการทำงานพิเศษตั้งหลายเดือนกว่าจะเจียดเงินที่เก็บออมออกมาซื้อเจ้าเครื่องนี้ได้ เกิดเหตุการณ์แบบ

    นี้ต้องเอาเรื่องเจ้าคนต้นเหตุให้ถึงที่สุด


    ยัยซุ่มซ่าม ถอยไปเดี๋ยวนี้เลย ฉันรีบ อารมณ์เดือดยิ่งเดือดถึงขีดสุดเมื่อได้ยินเสียงของผู้ชายด้านหลัง หนอยแน่ะ มีอย่างที่

    ไหนชนคนไม่รู้จักขอโทษแล้วยังมาด่าอีก
    รู้ฤทธิ์ยัยเรนนี่น้อยเกินไปซะแล้วเดี๋ยวแม่จะเล่นงานให้หูแหว่งไปข้างนึงเลยคอยดูสิ


    นี่ นายปากเสีย ไอ้คนไร้มารยาท นายนี่ยังไงกันน่ะชนคนแล้วไม่รู้จักขอโทษ ยังมาด่าอ่ะ..เออะ..เอ่อ เสียงของรินรดาขาด

    หายไปในตอนท้ายนั่นเพราะว่าเจ้าตัวหันมาเจอกับชายหนุ่มหน้าคมขนคิ้วหนาจมูกโด่งหน้าหล่อระดับนายแบบตรงหน้าเข้า

    ให้น่ะสิ จะให้พูดจนจบประโยคได้ยังไงในเมื่อใจเต้นรัวขนาดนี้  นับหนึ่งนับสองนับยังไม่ทันถึงสามเสียงเตือนสติจากปากหนา

    สีครีมเคลือบลิปมันบางๆ ก็ดังขึ้น


    นอกจากจะซุ่มซ่ามแล้ว ยังจะเอ๋อด้วยสินะเนี่ย จะมองหน้าฉันอีกนานมั้ย ฮะ ไม่พูดเปล่ามือเรียวยาวของนฤเดชยังจิ้มมาที่

    หน้าผากของเธออีกด้วย นั่นแหล่ะสติสตังของรินรดาถึงกลับมาอยู่กับเนื้อกับตัว ผู้ชายอารั๊ย หน้าตาก็ดีหรอก แต่ปากเสีย

    ชะมัดยาด ชาตินี้ขอเจอหน้านายแค่วันนี้วันเดียวเถอะ สาธุ ชิ เสียแรงหลงคิดว่าหน้าตาดี


    นอกจากจะมารยาททรามแล้ว  นายหน้าเห่ย นายยังนิสัยแย่สุดๆ นายน่ะมันขยะสังคมโดยแท้ ชดใช้ค่าโทรศัพท์ฉันมาซะ

    ไม่พูดเปล่าหล่อนยังแบมือไปด้านหน้าเพื่อยืนยันว่าเธอจะขอเงินค่าเสียหายจริงอย่างที่พูดทำเอานฤเดชหรือที่สาวๆ ทั่วทั้ง

    มหาวิทยาลัยของเขาเรียกว่าไนท์เจ้าชายไร้หัวใจ เพราะเขาไม่เคยคบใครเป็นแฟนเลยตั้งแต่อยู่ปีหนึ่งถึงปีสามจ้องหน้าเธอ

    ด้วยความงง


    ฉันชื่อไนท์ ไม่ใช่นายหน้าเห่ย จำใส่สมองซุ่มซ่ามของเธอไว้ด้วยนะยัยเชย  แล้วฉันก็จะไม่ชดใช้อะไรทั้งนั้น เพราะเธอมายืน

    ขวางทางฉันเอง ถอยไป
    ชายหนุ่มเจ้าของชื่อเล่นว่าไนท์ผลักมือน้อยแลบอบบางของเรนนี่ออกและเดินชนไหล่เธอมุ่งหน้าเข้าสู่

    โรงแรมที่เธอจะมาฝึกงาน
     เชยงั้นเหรอ เชยตรงไหนไม่ทราบ แค่ถักเปียที่ผมยาวสลวยสวยเก๋เพื่อให้มองดูเรียบร้อย ใส่แว่น

    สายตาหนาเตอะ ใส่ชุดนักศึกษาเรียบร้อย นี่เค้าเรียกว่าเชยรึไงกันนะ ออกจะดูดี๊ดูดีแบบไม่มีที่ติ น่าโมโหชะมัดเลยนะเนี่ย ริน

    รดาคิดในใจ


    ไม่ได้นะ นายจะไม่ชดใช้ไม่ได้ นี่มันเป็นสมบัติสิ่งเดียวที่ฉันมีอยู่ หยุดเดี๋ยวนี้น๊า รินรดาวิ่งไปคว้าเสื้อของไนท์จากด้านหลังไว้

    แน่นและออกแรงดึง แต่ร่างกายแข่งแกร่งยังกับม้าของนฤเดชกลับออกแรงดึงเธอมุ่งไปข้างหน้า รองเท้าผ้าใบของเธอครูดไป

    กับพื้นซีเมนต์อย่างกับเล่นสกีบก


    ยัยตัวน่ารำคาญ ปล่อยเดี๋ยวนี้นะก่อนที่ฉันจะโมโหไม่งั้นเธอโดนดีแน่ นฤเดชสะบัดตัวซ้ายทีขวาทีหวังจะหลุดจากการเกาะ

    กุม แต่ยิ่งสะบัดแรงดึงจากมือน้อยของรินรดาก็เพิ่มมากขึ้นไปอีก


    ฉันไม่ปล่อยหรอกไอ้ผู้ชายเฮงซวย ชดใช้เงินให้ฉันสามพันห้าไม่งั้นฉันจะแจ้งความจับนายเข้าคุก สิ้นเสียงใสที่หลุดมา

    จากริมฝีปากสีชมพูระเรื่อที่กำลังสั่นระริกด้วยความโกรธหน้าเธอก็คะมำชนเข้ากับแผ่นหลังของนฤเดชอย่างแรงเนื่องจากเขา

    หยุดเดินเอากะทันหัน และล้มลงก้นจ้ำเบ้ากับพื้นหน้าประตูทางเข้าโรงแรมหรูที่เธอจะไปฝึกงานในเช้าวันนี้ เช้าวันนี้งั้นเหรอ

    เธอต้องไปรายงานตัวก่อนแปดโมงเช้า แล้วเธอมัวทำอะไรอยู่เนี่ย


    อ๊ายยยย นายทำฉันเข้าไปรายงานตัวสายไอ้ตัวซวย อภิมหาซวย เอาไงดีนะเรนนี่เธอจะยอมให้ผู้ชายคนนี้ลอยนวลไปง่ายๆ

    แบบนี้รึ ไม่มีทาง


    เอามือถือของนายมาเป็นประกันว่านายจะชดใช้ฉันก่อนละกันนะ หลังจากตั้งหลักลุกขึ้นและคิดได้ว่าต้องไปฝึกงานในเช้านี้

    รินรดาก็วิ่งไปดึงเท็ดดี้แบร์ที่ห้อยโทรศัพท์มือถือแบลคเบอรี่ออกมาจากกระเป๋าของเจ้าชายไร้หัวใจและชูแกว่งไปแกว่งมา

    อย่างเยาะเย้ย ซึ่งเจ้าตัวยังยืนอึ้งกับการกระทำอันกล้าหาญของเธออยู่ ไม่เคยมีใครกล้าทำกับเขาถึงขนาดนี้ แล้วยัยนี่เป็น

    ใครกันถึงกล้ามาลองดีกับเขา งานนี้สนุกแน่ยัยเชยเอ๋ย


    คิดได้เมื่อไหร่ก็โทรเข้าเครื่องนายเพื่อนัดแนะคืนเงินค่าเสียให้ฉันฉันละกันนะ ตอนนี้ฉันรีบ ไปล่ะ แบร่ รินรดาวิ่งไปเก็บซาก

    มือถือของตัวเองและหันมาแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ไนท์แล้วรีบวิ่งหลบผู้ชายร่างสูงโปร่งคนที่ทะเลาะด้วยเมื่อครู่หลบเข้าโรงแรมไป

    ด้วยความรีบร้อน เฮ้อ ชีวิตเรนนี่ช่างมีแต่ความร้อนรนจริงๆ ให้ตายสิน่า

    ...............โปรดติดตามตอนต่อไป.......................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×