ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ยาขวดที่สอง : บ้ามันเข้าไปเหล่าเทพอัศวิน!!
ยาขวดที่สอง : บ้ามันเข้าไปเหล่าเทพอัศวิน!!
เป้าหมาย : เหล่าเทพอัศวินทั้งสิบสององค์
นายจ้าง : ท่าน N_Vera
ในเช้าวันหนึ่งท่ามกลางอากาศหนาวเย็น...
ณ โรงอาหารตำหนักเทพอัศวิน...
“คิก ๆๆๆๆๆ คึๆๆๆๆๆๆ หึๆๆๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ”เสียงหัวเราะดัวขึ้นจากเทพอัศวินหัวเขียว(เคเรสนั่นแล) เรียกความสนใจของคนทั้งโรงอาหาร ทำให้คนที่นั่งอยู่รอบด้านเริ่มถอยทิ้งระยะห่างจากร่างเล็กๆที่กำลังหัวเราะอย่างเอาเป็นเอาตาย
“เจ้าเคเรสเป็นอะไรไปล่ะนั่น...”เทมเพสที่เพิ่งเดินเข้ามามองคนก่อความวุ่นวายที่หัวเราะด้วยสีหน้าเหมือนจะร้องไห้ในโรงอาหารแล้วขมวดคิ้วจะนั่งลงบนโต๊ะที่ห่างออกมา
“อาหารเช้าเจ้าค่ะ ท่านเทมเพส...”เสียงของแม่ครัวอ้วนฉุดังขึ้นข้างๆ แล้วจากนั้นก็นำน้ำแกงหอมฉุยมาวางไว้ตรงหน้า
“แต่ข้ายังไม่ได้สั่งเลยนะ...”ข้าถามแล้วขมวดคิ้วอย่างสงสัย
“อ่อ รู้สึกว่าเมื่อเช้าท่านหัวหน้าเทพอัศวินครีอุสมาสั่งไว้น่ะเจ้าค่ะ แถมบอกว่าต้องทานให้ได้ด้วย”นางตอบพร้อมรอยยิ้ม ข้าจึงส่งสายตาให้นางหนึ่งครั้งก่อนเริ่มทานอาหาร...
“!!!”และแล้วเทมเพสคนเก่งก็มีอันต้องหงายหลังล้มโครมลงไป(อีกครั้ง)ร้อนให้คนรอบข้างต้องรีบเข็นไปไปหาพระสังฆราชทันที...ไม่มีทางรู้เลยว่าจะมีทางรอดรึไม่ด้วย
“ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!”
ไม่ทันเหตุการณ์จะสงบดีนักเสียงร้องแหลมสูงก็ดังขึ้นจากที่พักของเทพอัศวิน สร้างความวุ่นวายให้เริ่มขึ้นแบบฉุดไม่อยู่
“นี่มันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้น...”เทพอัศวินคนหนึ่งร้องอย่างกังวล...
“นั้นสิ...เมื่อเช้าข้าก็เห็นท่านเอกอน พูดจาแปลก...มีขอรับตามมาเสียด้วย....พูดดีจนน่าขนลุก!!”เทพอัศวินอีกคนตอบ
“ท่านไทรอนก็เหมือนกัน...อยู่ๆก็ทำหน้าเหมือนเห็นผี เวลาเห็นพวกเราก็โวยวายอย่างกับเห็นภาพหลอน....”
“ท่านเนเฟลเองวันนี้ก็ทำท่าทางแปลกๆ”
“ท่านอาร์เทมิสก็เอาแต่หมุนตัวอยู่หน้ากระจกมาตั้งแต่เช้าแล้ว...”
“ต้องท่านไอซอทสิ...น่ากลัวจริงๆ ร้องไห้ไม่ยอมหยุดมาตั้งแต่เมื่อคืน ถามก็ไม่ยอมตอบ ร้องอย่างเดียว....”
“ท่านอาร์เมลก็วิ่งไล่ปล่อยสัตว์เลี้ยงของพวกชาวบ้านจนหมด ข้าเพิ่งไปพากลับมาได้เมื่อกี้นี้เอง....”
“ท่านเฮฟเฟตัสก็เอาแต่นั่งเหม่อเงียบ....”
“ท่านฮาเดสก็ทำท่าเหมือนคนจับดาบไม่เป็น...”
“สุดท้านก็ท่านครีอุสที่เอาแต่หน้าแดง....”
“....คะ...ครบสิงสองคนเลยเนอะ...”คนที่อยู่ในวงสนทนาเปรยออกมาอย่างไม่อยากจะเชื่อ...
นี้มันวันวินาศสันตโรอะไรกัน!!!!!!
""""""""""""""""""
ตัดฉับ!! สั้นไปหน่อยขอโทษนะค่ะ พอดีรีบไปหน่อย
เดี๋ยวจะมีตอนต่อค่ะ สำหรับยานี้...อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกรุณาติดตามต่อไปค่ะ
อย่าลืมเม้นเป็นค่ายาด้วยนะค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น