ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้านขายยาตามสั่ง!![LSK,No Hero]

    ลำดับตอนที่ #2 : ยาขวดที่สอง : บ้ามันเข้าไปเหล่าเทพอัศวิน!!

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 53



    ยาขวดที่สอง : บ้ามันเข้าไปเหล่าเทพอัศวิน!!

    เป้าหมาย : เหล่าเทพอัศวินทั้งสิบสององค์

    นายจ้าง : ท่าน N_Vera



    ในเช้าวันหนึ่งท่ามกลางอากาศหนาวเย็น...



    ณ โรงอาหารตำหนักเทพอัศวิน...



    “คิก ๆๆๆๆๆ คึๆๆๆๆๆๆ หึๆๆๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ”เสียงหัวเราะดัวขึ้นจากเทพอัศวินหัวเขียว(เคเรสนั่นแล) เรียกความสนใจของคนทั้งโรงอาหาร ทำให้คนที่นั่งอยู่รอบด้านเริ่มถอยทิ้งระยะห่างจากร่างเล็กๆที่กำลังหัวเราะอย่างเอาเป็นเอาตาย



    “เจ้าเคเรสเป็นอะไรไปล่ะนั่น...”เทมเพสที่เพิ่งเดินเข้ามามองคนก่อความวุ่นวายที่หัวเราะด้วยสีหน้าเหมือนจะร้องไห้ในโรงอาหารแล้วขมวดคิ้วจะนั่งลงบนโต๊ะที่ห่างออกมา


    “อาหารเช้าเจ้าค่ะ ท่านเทมเพส...”เสียงของแม่ครัวอ้วนฉุดังขึ้นข้างๆ แล้วจากนั้นก็นำน้ำแกงหอมฉุยมาวางไว้ตรงหน้า



    “แต่ข้ายังไม่ได้สั่งเลยนะ...”ข้าถามแล้วขมวดคิ้วอย่างสงสัย



    “อ่อ รู้สึกว่าเมื่อเช้าท่านหัวหน้าเทพอัศวินครีอุสมาสั่งไว้น่ะเจ้าค่ะ แถมบอกว่าต้องทานให้ได้ด้วย”นางตอบพร้อมรอยยิ้ม ข้าจึงส่งสายตาให้นางหนึ่งครั้งก่อนเริ่มทานอาหาร...



    “!!!”และแล้วเทมเพสคนเก่งก็มีอันต้องหงายหลังล้มโครมลงไป(อีกครั้ง)ร้อนให้คนรอบข้างต้องรีบเข็นไปไปหาพระสังฆราชทันที...ไม่มีทางรู้เลยว่าจะมีทางรอดรึไม่ด้วย



    “ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!”



    ไม่ทันเหตุการณ์จะสงบดีนักเสียงร้องแหลมสูงก็ดังขึ้นจากที่พักของเทพอัศวิน สร้างความวุ่นวายให้เริ่มขึ้นแบบฉุดไม่อยู่



    “นี่มันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้น...”เทพอัศวินคนหนึ่งร้องอย่างกังวล...



    “นั้นสิ...เมื่อเช้าข้าก็เห็นท่านเอกอน พูดจาแปลก...มีขอรับตามมาเสียด้วย....พูดดีจนน่าขนลุก!!”เทพอัศวินอีกคนตอบ



    “ท่านไทรอนก็เหมือนกัน...อยู่ๆก็ทำหน้าเหมือนเห็นผี เวลาเห็นพวกเราก็โวยวายอย่างกับเห็นภาพหลอน....”



    “ท่านเนเฟลเองวันนี้ก็ทำท่าทางแปลกๆ”



    “ท่านอาร์เทมิสก็เอาแต่หมุนตัวอยู่หน้ากระจกมาตั้งแต่เช้าแล้ว...”



    “ต้องท่านไอซอทสิ...น่ากลัวจริงๆ ร้องไห้ไม่ยอมหยุดมาตั้งแต่เมื่อคืน ถามก็ไม่ยอมตอบ ร้องอย่างเดียว....”



    “ท่านอาร์เมลก็วิ่งไล่ปล่อยสัตว์เลี้ยงของพวกชาวบ้านจนหมด ข้าเพิ่งไปพากลับมาได้เมื่อกี้นี้เอง....”



    “ท่านเฮฟเฟตัสก็เอาแต่นั่งเหม่อเงียบ....”


    “ท่านฮาเดสก็ทำท่าเหมือนคนจับดาบไม่เป็น...”


    “สุดท้านก็ท่านครีอุสที่เอาแต่หน้าแดง....”



    “....คะ...ครบสิงสองคนเลยเนอะ...”คนที่อยู่ในวงสนทนาเปรยออกมาอย่างไม่อยากจะเชื่อ...



    นี้มันวันวินาศสันตโรอะไรกัน!!!!!!


    """"""""""""""""""


    ตัดฉับ!!  สั้นไปหน่อยขอโทษนะค่ะ พอดีรีบไปหน่อย o30

    เดี๋ยวจะมีตอนต่อค่ะ สำหรับยานี้...อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกรุณาติดตามต่อไปค่ะ o11

    อย่าลืมเม้นเป็นค่ายาด้วยนะค่ะ o12 o12
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×