ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้านขายยาตามสั่ง!![LSK,No Hero]

    ลำดับตอนที่ #1 : ยาขวดที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 53


    ประเดิมเปิดร้าน...ด้วยความคาใจของผู้แต่ง!!

    เป้าหมายคนแรก...แลนซ์ เทอร์มิส



     ก๊อกๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้นเบาๆ เรียกความสนใจจากคนร่างสูงที่กำลังนั่งแก้เอกสารอยู่บนโต้ะตัวใหญ่ให้เงยหน้าขึ้นมามอง ก่อนจะรีบปั้นหน้าเคร่งเครียดแล้วถาม



    “ใคร...”



    “ข้าเวดขอรับ ท่านหัวหน้าเทพอัศวินเทอร์มิส มีคนฝากของถึงท่านน่ะขอรับ”คนข้างนอกตอบ




    “เข้ามาสิ”เทอร์มิสก้มหน้าลงทำงานอีกครั้ง ทิ้งให้อีกฝ่ายเปิดประตูเดินเข้ามาในห้อง แล้วเงียบไปเทอร์มิสเงยหน้าขึ้นอีกครั้งแต่ก็ไม่พบใคร พลันความสงสัยก็แล่นเข้าสู่สมองคนที่มีหน้าที่สืบคดีความบ่อยๆทันที ร่างสูงลุกขึ้นจากเก้าอี้ไปที่กล่องสีดำไม่น่าไว้วางใจซึ่งวางอยู่ที่โต้ะด้านข้าง



    “ของนี้ใครส่งมาให้กันนะ...”แลนซ์ เทอร์มิสครุ่นคิดในขณะที่พลิกกล่องในมือไปมา ก่อนจะสังเกตเห็นโน้ตที่ติดมากับตัวกล่อง



    ‘ร้านขายยาตามสั่ง’



    “ไม่เห็นจะเคยได้ยินแต่ก็ช่างเถอะ...”เขาว่าก่อนจะแกะกล่องน่าสงสัยนั้นออกมา สิ่งที่อยู่ด้านในนั้นทำให้เทพอัศวินแห่งการลงทันฑ์นิ่งไปอย่างตกตะลึง...มันคือ



    ความว่างเปล่า...



    “พวกโรคจิตไม่มีอะไรทำรึไง มากวนคนอื่นอยู่ได้”...รึว่าจะเป็นเจ้าครีอุสตัวดี...แต่มันไม่น่าจะใช่นะ....



    เทอร์มิสคิดอย่างโกรธๆก่อนโยนกล่องเปล่าเจ้าปัญญาลงกับพื้นอย่างหมดความสนใจ แต่ทันทีที่กล่องใบนั้นกระแทกพื้น แสงสว่างก็ส่องวาบจากภายในก่อนแสงสีชมพูจะพุ่งออกมาจากกล่องแล้วปะทะกับร่างเจ้าของคอนเซ็ปดำสามประการอย่างแรง...




    “โอ้ยยยยยยยยยยยย”เสียงร้องดังขึ้นจากในห้องของเทพอัศวินที่โหดเหี้ยมที่สุด สร้างความตื่นตนกให้กับบุคคลทางด้านนอกได้ไม่ยาก ผ่านไปชั่วครู่เสียงกระแทกประตูห้องของเทอร์มิสดังขึ้นติดต่อกันก่อนที่คนกระแทกจะทนไม่ไหว ระเบิดพลังลำแสงแห่งเทพใส่ประตูจนพังยับเยินแล้วก้าวเข้ามา



    “เจ้าเป็นอะไรไปเทอร์...!!!”หัวหน้าเทพอัศวินครีอุสร้องอย่างร้อนรนก่อนจะสัมผัสได้ถึงร่างๆหนึ่งที่คลุมด้วยชุดยาวๆนอนกองอยู่ที่พื้น จึงได้รีบเข้าไปประคองตัวขึ้นมาแล้วเรียกอย่างร้อนรน




    “แลนซ์ แลนซ์เจ้าเป็นอะไร...อ้ะ!!”และแล้วเกรเซียส ครีอุสก็ต้องนิ่งไปอีกครั้งเมื่อเห็นสภาพของคนสนิทที่ไม่ใช่เพื่อน



    “อะ...อืม..”ร่างในอ้อมแขนส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนค่อยๆลืมตาขึ้น



    “กะ...เกร...เซียส...”แลนซ์เรียกเสียงแผ่วจะหยุดเมื่อจับได้ว่าเสียงของตนเปลี่ยนไป มันสูงขึ้นและแหลมเล็กอย่างน่าหวาดเสียว แลนซ์กลืนคำพูดของตัวเองลงไปก่อนจะหันไปมองครีอุสที่กอดตนอยู่อย่างไม่เข้าใจแล้วเอียงคอน้อยๆ คราวนี้ดวงหน้าขาวๆของคนถูกจ้องแดงขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ



    “เจ้าเป็นอะไรครีอุส...”แลนซ์ทำหน้าขรึมลงซึ่งถ้าเป็นตอนปกติล่ะก็คนตรงหน้าต้องกลัวและยอมตอบอย่างไม่ต้องสงสัย แต่นี้ครีอุสกลับยกมือขึ้นปิดจมูกตนเองพลางหันหน้าหนีก่อนที่จะยกมือชี้ไปที่กระจกที่อยู่ในห้องแล้วตอบว่า



    “เจ้าดูเอาเองก็แล้วกัน” คราวนี้แลนซ์รีบลุกขึ้นอย่างรวดเร็วรู้สึกเหมือนเสื้อผ้าที่สวมอยู่มันดูหนักและหลวมไม่ก็คับแบบแปลกๆ ทันทีที่เดินมาถึงหน้ากระจกเขาก็ต้องยืนแข็งทื่อ เงาที่สะท้อนกลับมาไม่ใช่ร่างของชายหนุ่มสูงใหญ่อีกต่อไป มันกลายเป็นอีกคนที่เขาไม่รู้จัก....สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม สีผมกับสีตาเป็นสีดำสนิท เรียวปากบางเล็กกำลังเม้มแน่น ชุดที่สวมอยู่เป็นชุดยาวสีดำที่ดูไม่สมกับตัวเธอเอาซะเลย...




    นี่มัน...นี่มัน.......



    วินาทีที่นานราวกับชั่วกัปชั่วกัลป์ก่อนเจ้าของร่างน่ารักจะเปล่งเสียงดังลั่นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน




    “ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!”


    ...............................................................................

    ตัดฉับ!! จบแล้วเจ้าค่า

    หึๆๆ ประเดิมด้วยการแกล้งลูกชายผู้หน้ารักก่อน พอดีคิดว่าครีอุสก็โดนจับแปลงเพศก็หลายครั้งแล้ว แต่ยังไม่เคยอ่านของมิสเลย ก็เอามาแต่งอ่านเองเนี้ยแหละ

    สินค้าแรก...เวทย์แปลงเพศ...
    ราคา : หนึ่งคอมเม้น และเสียงหัวเราะ หนึ่งเสียงเท่านั้น

    สนใจกันหรือเปล่าเอ่ย...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×