ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บัลลังก์ตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #12 : อลิส

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ค. 64


    ใบสมัคร


    https://pin.it/eNsfnoT


    "อย่าตายสะก่อนนะคะ"

    ชื่อ - นามสกุล : Alicabet Darkness/อลิสซาเบ็ท ดาร์คเน็ส

    ชื่อเรียก : ลิส(เฉพาะคนสนิท),อลิส(เฉพาะตอนที่ตนทำงานอยู่),รอง(ลูกน้องตนเอง),ยัยอกกระดาน(อเล็ก)

    เพศ : หญิง

    อายุ : 25 ปี

    บท : บทที่6:รองหัวหน้ากลุ่ม

    น้ำหนัก : 58

    ส่วนส่วน : 162

    ลักษณะภายนอก : เป็นผู้หญิงเรือนผมสีขาว ดวงตาสีฟ้าคราม ผิวขาวอมชมพู

    ลักษณะนิสัย : เธอเป็นคนจริงจังกับทุกอย่าง เวลางานเธอจะไม่ยิ้มเลย แต่จะเถียงกับอเล็กอยู่บ่อยๆ แต่แท้จริงแล้ว...ถ้ารู้จักเธอดี เธอจะชอบขอขนมหวาน และบางทีก็ซุ่มซ่าม และที่สำคัญ เธอฆ่าคนแบบยิ้มตลอด และไม่รู้สึกอะไร

    ลักษณะคำพูด : เธอเป็นคนที่พูดแบบนิ่ง แต่เจ็บ แทนตนเองว่าเรา คนอื่นถ้าไม่สนิทจะเรียกสีหัว ถ้าสนิทจะเรียกชื่อเล่น

    ประวัติ : ลิสเคยเป็นลูกของ...นักการเมืองชื่อดัง ตอนเธออายุ16 พระเจ้าคลุ้มคลั่ง สร้างปีศาจมาสังหารมวลมนุษย์ 1ในนั้นที่ถูกสังหารก็คือครอบครัวของเธอ เธอเหลือรอดแค่คนเดียว พออายุได้18. ก็เข้า Protecter พอเธออายุ25ปี เธอก็ขึ้นมาเป็นรองหัวหน้า และเป็นแฟนกับอเล็ก

    {บทผู้สืบทอดไม่ต้องเขียน}ชื่อของ อีจิส : เอเรียส

    {บทผู้สืบทอดไม่ต้องเขียน}ลักษณะของอีจีส:
    เป็นหอกยาวสีแดงเลือด

    ความสามารถของ อีจิส : ดูดเลือด=ถ้าหอกแทงโดนใคร แผลของลิสจะถูกรักษา ถ้ามีแผล แต่ถ้าไม่มีก็ลดอาการเหนื่อยล้า,แทงทะลุหัวใจ=แล้วแต่ดวงของเธอ แต่ส่วนมากเธอจะขว้างไม่เคยพลาดเป้า แต่ส่วนมากจะไม่โดนหัวใจ,ความเข้าใจในหอก=ลิสจะได้รับความรู้เกี่ยวกับการใช้หอกทั้งหมด

    สเปค : ชายผมเหลือง

    สิ่งที่ชอบ : เถียงกับอเล็ก,ผีเสื้อ,ดอกไม้,ขนมหวาน

    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนมาจีบอเล็ก,ผี

    จุดอ่อน : โจมตีทางจิต

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×