ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บัลลังก์ตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #3 : แองเจลล่า

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 64


    APPLICATION FORM



     

    ชื่อนามสกุล : แองเจล่า  (ไม่มีนามสกุล)

    อายุ : 22

    เพศ : หญิง(เลสเบี้ยน)

    รูปร่างลักษณะ : เธอเป็นคนสวยมากผิวขาวเนียน มีรอยยิิ้มที่กระชากใจ ผมสีฟ้าใส ยาวถึงบั้นท้าย หน้าอกเล็ก

    ลักษณะนิสัย : เธอเป็นคนเงียบๆ รักเพื่อน ชอบช่วยเหลือ แอบยันนิดๆ ไม่ค่อยยิ้มยกเว้นอยู่กับแฟนของเธอ เชื่อใจคนยาก รักเดียวใจเดียว ฉลาด อยากได้อะไรก็ต้องได้ ยังคงมีความหยิ่่่งยะโส

    แขนง : อัญเชิญ

    ประวัติ : เธอเป็นลูกสาวเจ้าของบริษัทใหญ่ที่สุดในโลก และตระกูลเธอเป็นผู้อัญเชิญที่ไม่ยุ่งกับสภาจอมเวทย์นานแล้ว เธอถูกเลี้ยงมาแบบตามใจ อยากได้ ก็ได้เลย ตอนนั้้นเธอจึงหยิ่่งยะโสอย่างมาก แต่แล้วพ่อของเธอกลับส่งเธอเข้าโรงเรียนจอมเวทย์ เพราะต้องการให้เธอควบคุมมันได้ พอเรียนไปได้สัก3ปี เธอก็เจอกับวาลี่


    ความชอบส่วนตัว : ทดลอง,สร้างสิ่งประดิษฐ์,จิบชายามบ่าย,อยากได้อะไรก็ต้องได้

    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่เป็นศัตรูกับเธอ,มากวนเวลาจิบชา,มายุ่งกับแฟนเธอ

    มีเครื่องดื่มโปรดปรานไหม? : ไวน์แบบดีทีี่สุด

     

    -------------------------------------------------------

    [แขนงอัญเชิญ]


    สิ่งที่อัญเชิญ : ปลาคู่ขาว-ดำ(หยิน-หยาง)


    ความสามารถของสิ่งที่อัญเชิญ : 


     กายาเหล็กกล้า : ทำให้โจมตีธรรมดาและเวทย์ใส่หยาง(ดำ)ไม่ได้ จุดอ่อนอยู่ที่หยิน(ขาว)


     ลำแสงศักดิ์สิทธิ : หยิน-หยาง สามารถรักษาตนเองได้อย่างรวดเร็ว และรักษาผู้อัญเชิญได้


     ร่างจริง : หยิน-หยาง จะรวมตัวกันจนเป็นมังกร แล้วบินไปหาอีกฝ่ายเพื่อกินทันที

     -------------------------------------------------------

    คนดี หรือ ร้าย : คนดี

    ความชอบส่วนตัว : ทดลอง,สร้างสิ่งประดิษฐ์,จิบชายามบ่าย,อยากได้อะไรก็ต้องได้

    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่เป็นศัตรูกับเธอ,มากวนเวลาจิบชา,มายุ่งกับแฟนเธอ

    มีเครื่องดื่มโปรดปรานไหม? : ไวน์แบบดีทีี่สุด

    -------------------------------------------------------

    เพิ่มเติม : (มีอะไรจะบอกไรต์เป็นพิเศษไหม?)

     ยินยอมให้นักเขียนสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางส่วนได้หรือไม่ : แล้วแต่ไรท์เลย

    -----------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×