ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บัลลังก์ตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : ซากาโมโต้ เรียวมะ

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 64




    ‡ชื่อจริง(Name)‡: ซากาโมโต้  เรียวมะ

    (ผู้หญิงผมดำที่ลอยอยู่ข้างๆเรียวมะ)โอเรียว

    ‡ชื่อเล่น(Nicname)‡: เรียวมะ,หรือถ้าไม่สนิทต้องเรียกซากาโมโต้

    (โอเรียว)โอเรียว

    ‡อายุ‡: ไม่เคยมีใครรู้อายุจริงๆ แต่อายุที่เรียวมะบอกคนอื่นคือ28 ปี 

    (โอเรียว)อายุไม่เคยรู้เลย

    ‡เพศ‡: ชาย

    (โอเรียว)หญิง

    ‡สูง‡: 179

    (โอเรียว)158

    ‡น้ำหนัก‡: 58

    (โอเรียว)58

    ‡เผ่าพันธุ์‡: วิญญาญ

    (โอเรียส)มังกรปีศาจ[ที่ควรจะสูญพันธ์ไปนานแล้ว]

    ‡หน้าตา รูปร่าง‡: เรียวมะนั้นเป็นชายหน้าตาดีคนนึง ตัวสูง มีเรือนผมสีดำ ดวงตาสีน้ำตาล ผิวขาว

    (โอเรียว) : เป็นผู้หญิงผมสีน้ำตาลยาวลากพื้น ดวงตาสีแดง มีเกล็ดที่กลายเป็นผ้าพันคอ

    ‡สไตล์การแต่งตัว‡: ใส่เสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีขาว ใส่หมวกสีขาว พกดาบคาตานะ ใส่ถุงมือสีขาว

    (โอเรียว) : ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ ผูกโบว์สีแดง ใส่กระโปรงสั้น ถุงเท้าสีแดง

    ‡ภาพลักษณ์/บุคลิกภาพ‡: เป็นคนที่ดูลึกลับ เข้าถึงได้ยาก แต่ถ้าสนิท จะรู้เลยว่าเป็นคนคุยง่าย รักเพื่อน

    (โอเรียว) : เป็นคนเงียบๆ ไม่เคยออกห่างจากเรียวมะเลย ถ้าอยู่กับเรียวมะจะยิ้ม 

    ‡นิสัย‡: เป็นคนเข้าถึงยาก เก็บงำความลับของโลกใว้ รักเพื่อน ฉลาด

    (โอเรียว) : ไม่รู้ เพราะไม่พูด รู้แค่ว่าเย็นชา บางทีก็พูดบ้าง

    ‡สิ่งชอบ/โปรดปราน/คลั่งใคล้‡: สิ่งที่ทั้ง2ชอบคืออยากอยู่แบบสงบ ชอบที่เงียบๆ จะได้ใช้ชีวิตคู่

    ‡สิ่งที่เกลียด/ไม่ชอบ/ไม่ถูกกัน‡: คนที่เก่งแต่ปาก,คนไม่รักษาคำพูด,คนบ้าการต่อสู้,เกลียดสงคราม

    ‡ถนัดอะไร‡: ถนัดดาบกับปืน

    (โอเรียว) : ???

    ‡ด้อยอะไร‡:  ใว้ใจคนง่าย

    (โอเรียว) : เวลามีคนแตะเกล็ด(ผ้าพันคอ)ของเธอ จะเข้าสู่โหมดต่อสู้ทันที

    ‡ปมหรือสิ่งที่กลัวฝังใจ‡: ตาย

    ‡อาวุธ/ชื่ออาวุธ‡:ดาบคาตานะ(เรย์จิน)

    (โอเรียว) : ผมของตนเอง

    ‡คุณสมบัติ/พลังของอาวุธ‡: สะท้อนการโจมตี,ดูดกลืนเวทย์มนต์

    (โอเรียว) : ผมของเธอนั้นแข็งแรงมาก สามารถทำให้แร่ที่แข็งแกร่งที่สุดขาดครึ่งได้เลย


    ‡พลัง&ความสามารถ‡:

     ต้านทานเวทย์มนต์ : ป้องกันการโจมตีเวทย์มนต์แทบทุกชนิด

    ผู้บัญชาการไร้กองทัพ : ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายขนาดใหน เขาก็สามารถวางแผนและพลิกสถานการณ์ได้

    องค์ความรู้แห่งโลก : เขามีความรู้ทั้งหมดบนโลก จึงทำให้เขาได้เปรียบมากที่สุดในการวางแผน

    อาณาเขตบ้าคลั่ง : เขาจะสร้างอาณาเขตขึ้นมา เพื่อเพิ่มพลังให้กับโอเรียวร่างมังกร

    จิตใจอันว่างเปล่า : ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมทางจิต หรือโจมตีทางจิต จะทำอะไรเขาไม่ได้

    ดวงตาแห่งโลก : เขาสามารถมองเห็นอดีตหรืออนาคตของคนอื่น แต่ยกเว้นของตนเอง

    การปกป้องของมังกร : การที่เขาสนิทกับโอเรียวจนเป็นแฟน จึงทำให้เธอแบ่งพลังให้เรียวมะ ทำให้มีชีวิตอมตะ ร่างกายดั่งเหล็กกล้า ถ้าโจมตีธรรมดา ทำให้เรียวมะรู้สึกเหมือนมดกัด

    บัลลังก์ของผู้ว่างเปล่า : เป็นบัลลังก์ที่สร้างขึ้นมาจากกระดูกของตัวอะไรบางอย่าง เป็นบัลลังก์สร้างขึ้นเพื่อความเท่อย่างเดียว พลังเกือบทั้งหมดอยู่ในบัลลังก์ จุดอ่อนจึงอยู่ที่บัลลังก์ แต่ไม่มีใครรู้ว่าอยู่ที่ใหน

    ร่างจริง (โอเรียว): ร่างจริงๆของเธอคือมังกร

    ลมหายใจมังกร (โอเรียว) : แค่ลมหายใจ ก็ร้อนมาก ทำให้ผิวเกรียมได้เลย 

    เกล็ดมังกร (โอเรียว) : ทำให้เธอแทบจะไร้เทียมทานถ้าไม่ใช่เวทย์แรงๆ โจมตีธรรมดาแค่สร้างรอยขีดข่วน

    เพลิงนิรันดร์ (โอเรียว) : มันเป็นเพลิงที่ไม่มีวันดับถ้าเธอไม่หยุด

    โหมดต่อสู้ (โอเรียว) : เมื่อใดที่มีคนแตะผ้าพันคอโอเรียล เธอจะเข้าโหมดต่อสู้เต็มรูปแบบ

    ‡ระดับพลัง‡

    -ความคล่องตัว/ว่องไว(1-10): 10

    -ความเร็ว(1-10): 10

    -ทักษะการต่อสู้(1-10): 9

    -การใช้อาวุธจำพวกมีด/ดาบ/ของมีคม(1-10): 10

    -การใช้อาวุธจำพวกปืน(1-10): 1

    -พลังเวทย์โจมตี(1-10): 10

    -พลังเวทย์รักษา(1-10): 4

    -พลังป้องกัน(1-10): 10

    -ไวพริบ(1-10): 10

    ‡ลักษณะการพูด‡:เรียวมะนั้นจะพูดด้วยน้ำเสียงปกติ แต่เวลาโกรธ จะไร้อารมณ์ในน้ำเสียง เรียกตัวเองว่าผม ส่วนคนอื่นถ้าไม่สนิทจะเรียกนามสกุล

    โอเรียว : เธอนั้นส่วนมากจะไม่พูด ถ้าพูดก็พูดแบบสุภาพ

    ‡เทสคาร์‡

    -แนะนำตัว: "ผมชื่อซากาโมโต้เรียวมะ ส่วนคนที่ลอยข้างผมชื่อโอเรียว"

    -อยู่กับคนแปลกหน้า: "คุณเป็นใคร.."

    โอเรียว :  "........."

    -อยู่กับคนสนิทหรือรู้จัก: "อยากให้โลกมันสงบสุขจังเลย"

    โอเรียว : "เห็นด้วยค่ะ..."

    -คำพูดติดปาก: "อย่าไปแตะผ้าพันคอเธอนะ"

    โอเรียว : "........"

    ‡อาชีพ‡: นักฆ่า

    ‡สเปคในฝัน‡: ??

    ‡มีจิตสัมผัสอะไรรึเปล่า?‡ ไม่มี

    ‡กลัวเลือดไหม?‡: ไม่

    ‡บท‡: เพื่อนตัวเอก

    ‡เพิ่มเติม‡: ขก.เขียนทีละตัว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×