ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fate x Kamenrider ooo]

    ลำดับตอนที่ #2 : (Fate/Zero)เหรียญที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 24 ม.ค. 67




    'แย่แล้วๆๆๆ ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่เนี่ย ไม่สิๆๆๆ ตั้งสติๆๆๆ'คาสึมิคิดออกมาอย่างกระวลกระวายแต่ก็พยายามตั้งสติของตัวเองเอาไว้

    'ชั้นยังไม่อยากตายอีกรอบน๊าาา ช่วยด้วย!!!'คาสึมิ

    "โอ๊ะโอ่ อย่ากระวลกระวายขนาดนั้นสิ๊ เดี๋ยวมันก็หายเจ็บแล้วเดี๋ยวจะทำให้นายสุดคูลไปเลยล่ะหิๆๆ"อุริวพูดออกมา

    "อยากออกมาใช่มั้ยล๊าา"อุริวได้หยิบมีดออกมา

    "อื้อๆ"คาสึมิพยักหน้าและพยายามให้อุริวตัดเชือกให้

    "โอ๊ะ ชั้นจะให้เวลานาย5วิก็แล้วกันนะ ปลดเชือกที่ขาออกได้ชั้นจะให้นายดูงานศิลปะแบบใกล้ชิดติดสนามเลยล่ะ"อุริวได้ตัดเชือกที่มดแขนของคาสึมิออก

    'คุณพระ!! เชือกตายใครจะแกะทัน5วิล่ะห๊าาา'คาสิมึกระวลกระวายหนักกว่าเดิมตอนนี้เขาต้องพยายามเอาชีวิตรอดแบบสุดๆ

    "หิๆพยายามเข้าสิตอนนี้เหลือ2วิแล้วนะโอ๊ะ1วิแล้ว"อุริวได้พูดจี้คาสึมิไปทันใดนั้นเอง

    "อ้ากกกก"คาสึมิได้ปล่อยออร่าสีม่วงบางอย่างออกมาซัดให้อุริวปลิวไปติดกำแพงและสลบไป และออร่านั้นก็ได้อัญเชิญเซอแวนท์ออกมา

     "ฮ่าๆๆๆ เจ้าน่ะคงจะเป็นมาสเตอร์ของข้างั้นสินะ น่าสนใจเสียจริง"???หัวเราะร่าและพูดออกมาเสียงดัง

    "อะ...อ้ากก!!"คาสึมิร้องออกมาอย่างเจ็บปวด

    "ข้าแค่ถามเจ้าทำไมเจ้าต้องตะโกนออกมาด้วยกัน"???พูดมาแบบเซ็งๆ

    "แหกๆ ค...คุณคือ"คาสึมิถามกับเซอแวนท์หญิงคนใหม่ที่ถูกอันเชิญมา

    "หึๆ คลาส อเวนเจอร์ จอมมารแห่งสวรรค์ชั้นหกโอดะ โนบุนากะผู้นี้ยังไงล่ะ!!"โนบุตอบไป

    "อะ...อะ..อะโอดะ โนบุนากะ!!!!"คาสึมิตะโกนออกมาอย่างตกใจ

     "ฮ่าๆๆๆๆ ข้าล่ะชอบใจเจ้าจริงๆ"โนบุหัวเราะร่ากับการแสดงออกของคาสึมิ

    'ไม่น่าเชื่อว่าจะได้น๊บบุ มาจริงๆสุดยอดเลย'คาสึมินึกขึ้นมาในใจ

    "เอาล่ะแล้วเจ้าจะทำยังไงต่อล่ะ"โนบุถามกับคาสึมิไป

    "อะเอ่อ... จริงด้วยที่บ้าน!!"คาสึมิทุบมือและพูดออกมาอย่างร่าเริงผิดกับสถานที่ที่ยืนอยู่ซึ่งเต็มไปด้วยเลือดและรอยจากวงเวทย์

    "บ้านรึ นี่เจ้าอยู่บ้านคนเดียวเรอะ"โนบุถามไป

    "อะเอ่อ ใช่น่ะครับคือคุณพ่อกับคุณแม่ท่านโดนอุบัติเหตุเสียชีวิตน่ะครับ"คาสึมิพูดออกไปโดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวเองน้ำตาไหลออกมา

    "หึข้าปลอบใจคนไม่เก่งหรอกนะ อย่าหวังอะไรซะล่ะ"โนบุพูดดักออกไป

    "อึก...มะ..อึก...ไม่เป็นไรครับ"คาสึมิ'พอกลับมาเป็นเด็กมันก็ควบคุมอารมณ์ยากขึ้นเยอะเลยแหะ'

    "เอาล่ะ เจ้าก็นำทางไปสิ"โนบุได้บอกให้คาสึมินำทางไปที่บ้านของเขา

    "ค...ครับ"คาสึมิได้นำทางไปที่บ้านของเขาในทันที

     

    ในคืนเดียวกันผ่านไปไม่นาน อุริวPOV

     

    "อึก ไม่คูลสุดๆเลยนี่มันอะไรกันเนี่ย"อุริวที่ตื่นขึ้นมาก็ได้เห็นว่าวงเวทย์อันเชิญส่องแสงออกมาอีกครั้ง

    "เจ้าคือมาสเตอร์ของข้าใช่รึไม่"???ได้ถามอุริวออกไป

    "อ่าหะ ฮ่าๆๆๆๆ สำเร็จๆ สำเร็จแล้วคุณคือปีศาจที่ผมตามหามานานงั้นสินะครับเนี่ย คูลสุดๆไปเลย"อุริวหัวเราะออกมาอย่างดีใจ

     

    คาสึมิPOV

     

    ตอนนี้พวกเขาทั้งสองคนได้กลับมาถึงที่บ้านแล้วคาสึมิได้ตามหากุญแจลับที่ซ่อนเอาไว้ก่อนจะเปิดประตูเข้าบ้านไปเพื่อทำธุระส่วนตัวต่างๆก่อนจะมานั่งคุยกันที่ห้องนั่งเล่น

    "อะ..เอ่อคุณโอดะครับผมต้องเรียกคุณว่าอะไรหรอครับ?"คาสึมิได้ถามกับโนบุนากะไป

    "ฮึๆ เจ้าเรียกข้าว่าอเวนเจอร์ เข้าใจตามนี้ก็แล้วกัน"โนบุ

    "ค...ครับ"คาสึมิ

    หลังจากที่คุยกันไปไม่นานพวกเขาก็ได้แยกย้ายกันไปนอนในขณะที่ขึ้นไปบนเตียงคาสึมิก็จับไปโดนอะไรซักอย่าง

    'หืม แบล็คการ์ด!!!'คาสึมิที่เห็นการ์ดก็ได้ตกตะลึงอีกครั้ง

    [ตรู๊ดๆ สวัสดีครับไม่ทราบว่าใช่คุณเคนซากิรึเปล่าครับ]M

    "อะ เอ่อคือว่าคุณMติดต่อมาอย่างงั้นหรอครับ"คาสึมิ

    [อ่าๆใช่แล้วๆ ชั้นมีเรื่องจะบอกน่ะ]M

    "งั้นแบล็คการ์ดนี้คุณก็เป็นคนส่งมางั้นสินะครับ"คาสึมิ

    [อ่าๆใช่แล้วล่ะ และก็ชั้นได้ อัพเกรดคอมโบทั้งหมดของนายด้วยล่ะ ทำให้เก่งขึ้นตั้ง2-3เท่าเลยล่ะนะ]M

    "เอ๋ ถ้าอย่างงั้นผลกระทบก็.."คาสึมิ

    [แม่นแล้ว ผลกระทบน่ะหายไปแล้วแต่อาการบ้าคลั่งของพูโทเทล่าคอมโบน่ะไม่ได้เอาออกหรอกนะเพราะนั้นไม่เชิงผลกระทบล่ะ]M

    "หมายความว่ายังไงล่ะครับ"คาสิมึ

    [อืมๆ มันเหมือนกับอืมม อ่า การทำงานอัตโนมัติยังไงล่ะ เหมือนกับการเปิดโหมดป้องกันตัวแลกกับสภาพบ้าคลั่งที่มาจากพลังของเหรียญน่ะ]M

    "อย่างงั้นหรอครับ"คาสึมิ

    "อ่าาาา ถ้าอย่างงั้นก็นอนดีกว่าไม่ไหวแล้วแหะ"คาสึมิได้ลงไปนอนโดยไม่รู่เลยว่ามีคนแอบฟังอยู่

    "ผลกระทบงั้นรึ เป็นมาสเตอร์ที่น่าสนใจจริงๆแถมปริมาณมานาก็เยอะกว่าจอมเวทย์ทั่วไปซะอีก"โนบุพูดออกมาเบาๆก่อนจะเข้าห้องนั่งเล่นและไปนั่งรอจนกระทั่ง

     

    เช้าวันต่อมา....

     

    "อื้ออ เช้าแล้วหรอเนี่ย"คาสึมิตื่นขึ้นมาและบิดขี้เกียจก่อนจะลุกออกไปทำธุระส่วนตัวและเดินออกมา

    "สวัสดีครับคุณอเวนเจอร์"คาสึมิทักทายโนบุไป

    "เป็นยังไงบ้างล่ะ เจ้าหลับสบายดีรึเปล่า"โนบุทักทายกลับ

    "หลับสบายดีครับ วันนี้ว่าจะออกไปซื้ออาหารมาเก็บเอาไว้ซักหน่อยน่ะครับ"คาสึมิบอกจุดประสงค์ของเช้าวันนี้ไป

    "ก็ดีเลย ข้าจะได้ถือเป็นการสำรวจเมืองภายในตัว"โนบุ

    "ครับ!!"คาสึมิ

    "แล้วเจ้าจะตะโกนทำไมเล่า"โนบุ

    "ขอโทษครับ"คาสึมิ

     

    เดินเล่น....

     

    "อืม เนื้อสดๆ อ่-"คาสึมิที่กำลังดูรายการอาหารอยู่ชนเข้ากับใครซักคน

    "เจ้าพันธุ์ทาง กล้าดียังไงมาชนข้ากัน"หญิงสาวผมสีทอง

    "อะ....ขอโทษครับ!!"คาสึมิขอโทษออกไปเมื่อรู้ว่าคนที่เขาเดินชนนั้นเป็นใคร

    "หืม พลังในตัวน่าสนใจเสียจริง"หญิงสาวผมสีทองกล่าวออกมา

    'แย่แล้วๆๆๆๆ กิลกาเมชอย่างงั้นหรอ แต่ว่า ทำไมถึงเป็นผู้หญิงล่ะ เลวร้ายสุดๆ'คาสึมินึกในใจอย่างกระวลกระวาย

    "นี่เจ้าเป็นใครกัน"เหมือนดั่งเสียงสวรรค์โนบุเดินที่ห

    ายไปไม่นานก็เดินมาเจอเข้ากับคาสึมิและผู้หญิงแปลกหน้าผมยาวสีทองอีกคน

    "เจ้าพันธุ์ทาง บังอาจมาสงสัยข้าผู้นี้อย่างงั้นรึ"กิลกาเมชพูดออกมาอย่างจองหอก

    "อะ..เอ่อขอร้องล่ะครับอย่าพึ่งทะเลาะกันได้มั้ยครับ!!"คาสึมิที่เห็นก็ได้ไปห้ามมวยเอาไว้ไม่อย่างงั้นคงได้ระเบิดบ้านซักหลังแน่

    "ชิ ก็ได้วันนี้เจ้ารอด ข้าไปล่ะ ไม่อยากเสวนากับพวกสวะ"กิลกาเมชกล่าวก่อนจะหายตัวไป

    "พวกสวะงั้นรึ ได้เลยคราวหน้าข้าจะยิงเจ้าไม่ให้เหลือรูปลักษณ์เดิมเลยคอยดู"โนบุพูดออกมาด้วยรอยยิ้มแต่เนื้อหานั้นทำเอายิ้มไม่ออกเลยซักนิด

    'ก็จริงอยู่ที่โฮกุโนบุนากะมันต่อต้านเทพแต่ว่าไอ้แบบนี้มันกิลกาเมชอาเชอร์ เชียวนะถ้าไม่ล่อเอาไว้คงจะไม่ไหวหรอก ไม่ๆๆ ตอนนี้ยังต้องซื้อเนื้ออยู่ไม่ได้ๆ'คาสึมิคิดไปเรื่อยเปื่อยก็ได้สบัดหัวไล่ความคิดนั้นออกไปและเดินไปซื้อเนื้อต่อ


     

    ในขณะที่ซื้อของเสร็จและกำลังเดินเล่นอยู่นั้น

     

    "นี่ไอริสฟิล เดินช้าๆหน่อยสิ"หญิงสาวผมสีบลอนด์ออกไปทางสีทองหน่อยกับหญิงสาวผมสีข้าดางตาสีแดงได้เดินผ่านเขาไป

    "อะ เมื่อกี้มัน"หญิงสาวผมสีขาวกรือไอริสฟิล ฟอน ไอซ์เบิร์นได้หันมาขณะเดียวกันที่คาสึมิหันมาพอดี

    'อะ วันนี้วันซวยอะไรกันเนี่ย'คาสึมิคิดออกมาพร้อมเหงื่อแตก

    "มีอะไรงั้นรึมาสเตอร์ ไม่สิ"โนบุที่เห็นว่าคาสึมิหยุดเดินกระทันหันก็ได้ไปเจอกับหญิงสาวทั้งสองซึ่งมีกลิ่มอายที่ประหลาดกว่าคนทั่วๆไป

    "ระวังด้วยไอริสผู้หญิงผมสีดำตรงนั้นคือเซอแวนท์"หญิงสาวผมสีบลอนด์ทองได้พูดกับไอริสฟิล

    "เอ๊ะ เซเบอร์เมื่อกี้เธอบอกว่า เด็กตัวแค่นี้น่ะหรอคือมาสเตอร์ไม่น่าเชื่อเลยแหะ"ไอริสฟิลจ้องมาที่คาสึมิส่วนเขานั้นก็

    "ขอโทษที่เป็นแค่เด็กครับๆๆๆ....."คาสึมิลงไปนั่งกอดเข่าเอาน้ำไปจิ้มๆกับพื้น

    "ข้าว่าเจ้าทำร้ายจิตใจเด็กคนนั้นทางอ้อมนะไอริส"เซเบอร์พูดออกไป

    "อะขอโทษนะจ๊ะที่พูดไป"ไอริสฟิลรีบขอโทษทันทีเมื่อรู้ว่าพูดอะไรออกไปถึงจะเป็นเด็กแต่ว่ามีมานาสูงพอจะเลี้ยงเซอแวนท์ของตนได้เองก็ไม่ธรรมดา

    "บอากบสำนดสำท ไม่เป็นไรครับ"คาสึมิพูดออกมาไม่เป็นภาษาก่อนจะพูดออกมาแบบปกติ

    "ชื่อที่พูดเมื่อกี้แสดงว่าเธอคนนั้นคือคลาสเซเบอร์งั้นสินะครับ"คาสึมิถามออกไป

    "อ่ะ"ไอริสฟิลพึ่งนึกอะไรออก

    "เจอคลาสอาเชอร์กับเซเบอร์แล้วตอนนี้เหลือแคสเตอร์แลนเซอร์กับไรเดอร์บลาๆๆ..."คาสึมิพูดงึมงัมออกมา

    "นี่เจ้าหนูกลับกันได้แล้ว"โนบุยกคาสึมิขึ้นมาก่อนจะเดินกลับบ้านไป

    "เป็นเด็กที่แปลกเสียจริง ทั้งพลังในตัวนั้นอีก"เซเบอร์ขมวดคิ้วพูดออกมา

    "เอ๊ะพลังในตัว... จริงด้วยความรู้สึกนั้น"ไอริสฟิลนึกอะไรบางอย่างออก

    "ช่างเถอะพวกเราต้องกลับแล้วล่ะไอริส"เซเบอร์

     

    เมื่อมาถึงบ้าน...

     

    "อืม เอาเนื้อใว้ตรงนี้"คาสึมิที่กำลังเก็บพวกเนื้อสดอยู่นั้น

    [ยะโฮๆ ชั้นมีเรื่องจะบอกล่ะ]Mได้ติดต่อมา

    "เอ๊ะ บอกอะไรหรอครับ?"คาสึมิเผลอพูดออกมา

    'หืม พูดคนเดียวอีกแล้วรึ น่าสงสัยเสียจริง'โนบุที่ได้ยินก็นั่งฟังอย่างใจเย็น

    [คือจะบอกว่าชั้นได้ยัดระบบใส่นายเพื่อใช้กับเซลล์ เมดัลน่ะ]M

    "เอ๊ะเซลล์ เมดัลงั้นหรอ"คาสึมิที่ได้ยินก็รู้สึกแปลกในเมื่อโลกใบนี้มันไม่มีกรีชแล้วจะหาเซลล์ เมดัลมาจากไหนกัน

    [อ่าๆ ใช่แล้วล่ะเพราะว่านายน่ะลืมฆ่าอุริว เรียวโนะสุเกะยังไงล่ะ]M

    "อ่ะ จริงด้วย เลวร้ายสุดๆ"คาสึมินึกอะไรบางอย่างออกก่อนจะวิ่งไปเปิดทีวีดู

    "ข่าวเด็กหายแย่แล้วชั้นลืมไปได้ยังไงกัน"คาสึมิพูดออกมาอย่างกระวลกระวาย

    "ข่าวเด็กหายงั้นรึ หรือว่าเจ้าผมส้มนั้น"โนบุที่เห็นว่าอยู่ดีๆคาสึมิก็วิ่งไปเปิดทีวีก็รู้สึกงงงวยเล็กน้อยก่อนจะดูเนื้อหาของข่าว

    ทันใดนั้นเองทั้งสองก็ได้รู้สึกถึงอะไรบางอย่าง

     

     

    ตัวละครใหม่ที่โผล่มาในตอนนี้

     

    ภาชนะของจอกศักดิ์สิทธิ์ ไอริสฟิล ฟอน ไอซ์เบิร์น

    เซเบอร์ อาเธอเรีย เพ็นดราก็อน

    อาเชอร์ กิลกาเมช(หญิง)

    อเวนเจอร์ โอดะ โนบุนากะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×