ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fate x Kamenrider ooo]

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบท

    • อัปเดตล่าสุด 24 ม.ค. 67


     

     

    'อึกนี่ชั้นอยู่ที่ไหนกัน มันสว่างไปหมดเลย'???นึกออกมา

    "โฮ่ๆ เธอกำลังสงสัยอยู่สินะ"???

    "!?! แกเป็นใครกัน!!"???ตะโกนออกมาอย่างหวาดระแวง

    "โอ้ๆ ไม่เป็นไร ไม่ต้องระแวงขนาดนั้นก็ได้"???

    "อะ..อ่า แล้วคุณคือ"???ถามออกไป

    "โฮ่ๆ เธอจะเรียกชั้นว่าพระเจ้าก็ได้นะเจ้าหนู"พระเจ้า

    "พ...พะ..พระเจ้า!!!"???อึ้งไปแล้ว

    "เอาล่ะหนุ่มน้อยคาสึมิ"พระเจ้า

    "!!! ของจริง...งั้นสินะ"คาสึมิ

    "ฮ่าๆๆๆ ใช่แล้วๆ"พระเจ้าจู่ๆก็พูดออกมาอย่างร่าเริง

    "ชั้นรู้แล้วล่ะ ว่าการเล่นเป็นพระเจ้าส่งคนไปเกิดแบบตาแก่นั้นมันสนุกแค่ไหน"???

    "?!? ตาแก่?"คาสิมึ

    "เอาใหม่ๆ ชื่อของชั้นคือMเป็นเทพแห่งการละเล่นน่ะ ตอนนี้ได้รับตำแหน่งชั่วคราวมาเลยขอใช้ซักหน่อย"M

    "ตำแหน่งชั่วคราว?!? งงไปหมดแล้วเข้าเรื่องเลยได้มั้ยเนี่ย"คาสึมิเกาหัวก่อนจะพูดออกไป

    "นั้นสินะ อะแฮ่มๆ"M

    "อะแฮ่มๆๆ"M

    "อะแฮ่-"M

    "เข้าเรื่องซักที!!!"คาสึมิ

    "โอ๊ะได้เลย อะแฮ่มๆ เอาล่ะ นายน่ะ ได้ตายไปแล้ว"M

    "ห๊าา!!! ที่ว่าตายเนี่ยหมายความว่ายังไ- อึก"คาสึมิที่กำลังจะพูดไปก็ได้มีความทรงจำบางอย่างผุดเข้ามาในหัว

    "โอ๊ะทีนี้นายก็รู้แล้วสินะเป็นยังไงบ้างอะ เป็นไงๆ"M

    "รู้ชัดเลยล่ะ แม้กระทั่งทุกอย่างต่อจากนี้ต้องทำอะไรบ้างน่ะ"คาสึมิ

    "เอาล่ะๆ ถ้างั้นก็ง่ายหน่อย อยากได้อะไรมั้ยล่ะชั้นให้3ข้อ"M

    "งั้นชั้นขอเป็น ข้อที่1 พลังของตัวละครทั้งหมดจากมาสไรเดอร์ โอส ข้อที่2 ชั้นขอให้มีเหรียญทุกเหรียญติดตัว ข้อที่3 ชั้นขอกลับไปดูครอบครัวเป็นครั้งสุดท้ายได้รึเปล่า"คาสึมิ

    "อ่าๆ ได้อยู่แล้วแต่ข้อสุดท้ายเนี่ยชั้นขอให้ฟนีก็แล้วกันนะ เอ้าขอข้อสุดท้ายมาสิ"M

    "อะ อ่า ขอให้ชั้นปรับตัวเข้ากับสถานการณ์รอบข้างได้ง่ายก็แล้วกัน"คาสึมิ

    "อืมๆ เช่น พอไปอยู่ในอากาศร้อนก็จะปรับตัวเพื่อไม่ให้ร้อนเกินไปสินะ"M

    "ประมาณนั้น มันทำให้เหนื่อยน้อยลงจากการฝึกหรือออกกำลังกายเพราะปรับตัวได้ไวน่ะ ชั้นคิดว่าอย่างงั้นนะ"คาสึมิอธิบาย

    "อืมๆ ถ้าอย่างงั้นชั้นจะให้นายไปเจอหน้าครอบครัวครั้งสุดท้ายแล้วก็เริ่มเลยก็แล้วกันนะ"M

    "อ่า ขอบคุณนะ"คาสึมิได้ลงมายังโลกในสภาพวิญญาณและบินไปดูที่งานศพของตน 

    บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

    "ทำไมกันล่ะคาสึมิวันนี้เป็นวันเกิดของลูกแท้"แม่ของคาสึมิพูดออกมาพลางเช็ดน้ำตา

    "ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้เลยจริง พ่อขอโทษนะลูกถ้าตอนนั้นพ่อไปทันล่ะก็ลูกก็คง..."พ่อของคาสึมิ

    "อ่า เศร้าชะมัด หืมนั้นมันรุ่นพี่คายามะนี่นารุ่นพี่ก็มาด้วยอย่างงั้นหรอ"คาสึมิมองไปหาชายคนหนึ่ง

    "ไม่น่าเลยนะคาสึมิ วันนี้วันเกิดอายุ17ของแกแท้ๆทำไมกันเพราะคนพวกนั้นนายถึงได้.."คามายะกล่าวออกมาอย่างโมโห

    "ร..รุ่นพี่"คาสึมิน้ำตาแทบไหลถึงแม้เค้าจะไม่มีน้ำตาให้ไหลแล้วก็ตาม คาสึมิได้กอดพ่อกับแม่ของเขาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะจากไปแบบไม่สามารถกลับมายังโลกนี้ได้อีก

    "เสร็จแล้วล่ะ อะ..เอ่อ"คาสึมิที่กลับขึ้นมาก็ได้พบกับMที่เอาทิชชู่มาจากไหนไม่รู้เช็ดน้ำตาอยู่

    "หือๆ เศร้าจริงๆไม่น่าเลยถึงจะเห็นเป็นครั้งที่สองแต่ก็อดน้ำตาไหลไม่ได้ชีวิตนายนี่เศร้าจุง"M

    "อะ..อ่า ขอบคุณที่ร้องไห้เพื่อผมก็แล้วกันนะครับ"คาสึมิ

    "อืมๆ ถ้าอย่างั้นนายจะเริ่มเลยมั้ยล่ะ"M

    "อ่าครับโลกที่ผมจะไปก็คือ.... จักรวาลเฟทครับ ผมคิดว่าน่าจะไหวอยู่นะครับ แหะๆ"คาสึมิ

    "โอ้ เลือกได้ดีถ้าอย่างงั้นก็ไปกันเลยดีกว่า"Mพูดก่อนจะชี้นิ้วไปที่คาสึมิและเขาก็หายไปเลย

    'อึกที่นี่ที่ไหนกัน'คาสึมิตื่นขึ้นมาในสภาพของเด็กก่อนจะหันไปดูรอบๆข้าง

    "!!!! อั้นอันอพอี่(นั้นมันศพนี่)"คาสึมิพยายามพยามพูดออกไปแต่ก็รู้สึกเหมือนมีอะไรซักอย่างมาอุดปากเข้าไว้

    "โอ้ตื่นแล้วหรอเนี่ยรอซักนิดเถอะชั้นกำลังจะวาดเสร็จแล้วล่ะ อีกเดี๋ยวนายก็กลายเป็นสุดยอดผลงานแล้ว~"???

    'คุณพระช่วย อุริว เรียวโนะสุเกะ!!!'คาสึมิ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×