Blood Incident [Old Version] - นิยาย Blood Incident [Old Version] : Dek-D.com - Writer
×

Blood Incident [Old Version]

จินเรย์เข้าแข่งซันไทน์เกมเพื่อชิงพลังเวทมนตร์ จึงได้ร่วมทีมกับแกะป่า ชายหน้าหล่อปริศนา และเด็กหนุ่มผู้น่ารัก(?) แต่หูของเขานี่สิ ฟังทีไรเพี้ยนทุกที แล้วอย่างนี้จะรอดไหมนี่!

ผู้เข้าชมรวม

55,771

ผู้เข้าชมเดือนนี้

257

ผู้เข้าชมรวม


55.77K

ความคิดเห็น


2.33K

คนติดตาม


941
จำนวนตอน : 181 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 ม.ค. 63 / 12:52 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



Blood Incident ทีมผมไม่ (วุ่น) วายนะครับ!


สามารถอ่านเวอร์ชั่น rewrite ได้ที่ >>Click<<



ทั้งหมดมี 5 + 1 ภาคพิเศษจบค่ะ






-------------------------------------------------------------

ขอบคุณ Code ตกแต่งบทความจาก Link


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ร่วมกิจกรรม ^ ^"

(แจ้งลบ)

ไม่มีอะไรจะคุย -3- ตอบเลยแล้วกันน๊า 1.ทำไมถึงอ่านเรื่องนี้ : ก็ขอตอบว่าเนื้อเรื่องค่อนข้างน่าสนใจ ตัวละครมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว มีปมของเรื่องน่าสนใจ (-_-)b 2.ชอบตัวละครตัวไหนในเรื่องนี้บ้าง : ปู่จินเรย์(?),จินเรย์และคาลี เพราะจินเรย์กับคาลี เป็นตัวตบมุกประจำเรื่องเลย อ่านไปขำไป ส่วนปู่จินเรย์เพราะ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเด่นดี ปากร้ายใจดี?(มีแอบห ... อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีอะไรจะคุย -3- ตอบเลยแล้วกันน๊า 1.ทำไมถึงอ่านเรื่องนี้ : ก็ขอตอบว่าเนื้อเรื่องค่อนข้างน่าสนใจ ตัวละครมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว มีปมของเรื่องน่าสนใจ (-_-)b 2.ชอบตัวละครตัวไหนในเรื่องนี้บ้าง : ปู่จินเรย์(?),จินเรย์และคาลี เพราะจินเรย์กับคาลี เป็นตัวตบมุกประจำเรื่องเลย อ่านไปขำไป ส่วนปู่จินเรย์เพราะ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเด่นดี ปากร้ายใจดี?(มีแอบห่วงหลานด้วย) 3.สิ่งที่ควรปรับปรุง หรือสิ่งที่อยากเห็นในนิยายเรื่องนี้ :ต้องขอบอกเลยว่า..อยากเห็นจินเรย์โชว์เทพ หลังจากที่โดนชาร์ลันกับเคเลนบดบังความเก่งกาจมาตั้งแต่ตอนเจอกัน สิ่งที่ควรปรับปรุง..ไม่มีจ้า ดีแล้ว -^-   อ่านน้อยลง

black paper | 18 ธ.ค. 56

  • 5

  • 0

"ร่วมกิจกรรมด้วยครับ > w O"

(แจ้งลบ)

เป็นนิยายที่สนุกดีจริงคร้าบบบบ ชอบม๊ากกกกกกกกกก >[ ]< เดิมทีเพราะเพื่อนเอาเรื่องนี้มาให้อ่าน แล้วพออ่านดูมันสนุกถูกใจผมมั่กๆเวย ขอบคุณที่แต่งเรื่องสนุกๆแบบนี้มาให้อ่านครับ~!! ถ้าตีพิมพ์จะหาซื้ออ่านทันทีเลย~ เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า 1.เพราะสนุกดีครับ เนื้อหาถูกใจผมสุดๆเพราะเป็นแนวที่ผมชอบอยู่แว้ว แล้วยิ่งมีผู้ชายให้จิ้นเพียบบบบบบบบ ถูกใจหนุ่ม ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นนิยายที่สนุกดีจริงคร้าบบบบ ชอบม๊ากกกกกกกกกก >[ ]< เดิมทีเพราะเพื่อนเอาเรื่องนี้มาให้อ่าน แล้วพออ่านดูมันสนุกถูกใจผมมั่กๆเวย ขอบคุณที่แต่งเรื่องสนุกๆแบบนี้มาให้อ่านครับ~!! ถ้าตีพิมพ์จะหาซื้ออ่านทันทีเลย~ เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า 1.เพราะสนุกดีครับ เนื้อหาถูกใจผมสุดๆเพราะเป็นแนวที่ผมชอบอยู่แว้ว แล้วยิ่งมีผู้ชายให้จิ้นเพียบบบบบบบบ ถูกใจหนุ่มวายอย่างผมที่สุด!!! อ่านครั้งแรกผมดั้นจินเรย์มาก หูเพี้ยนถูกใจ 5555 2.แน่นอนว่าต้องเป็นจินเรย์คร้าบบบ เพราะว่าหูเพี้ยนได้ใจแถมนิสัยมันก็เพี้ยนอยู่แล้วเป็นตัวเล่นมุขที่สุดยอดมาก แถมมีคาลีคอยตบมุกอยู่ ตลกมาก ผมฮาตรงจินเรย์ได้ยินชื่อคาลีครั้งแรกว่าขาลีบเนี่ยแหละ อ่านครั้งแรกทำเอาผมหัวเราะดังจนโดนหม่ามี๊ด่า ; v ; แล้วก็ผมอวยคู่จินเรย์กับชาร์ลันมากเลย มันเป็นอะไรที่น่าร๊ากกก 3.ก็... ไม่มีอะไรให้ปรับปรุงเลยครับ ส่วนที่อยากเห็นในเรื่องนี้คือ อยากให้จินเรย์มีฉากบู๊โชว์เทพกะเขามั่ง เป็นพระเอกแต่โดนบดบังรัศมี น่าสงสารๆ แล้วก็อยากให้มีฉากเซอร์วิสคู่จินเรย์กับชาร์ลันเยอะๆเลยครับ คิๆๆๆ ผมอวยคู่นี้มากจริงๆนะเออววว =.,= แค่นี้ละครับ ผมจะติดตามอ่านต่อไปจนจบเลยล่ะครับ ขอบคุณที่ให้ร่วมกิจกรรมคร้าบบบบ   อ่านน้อยลง

| 21 ธ.ค. 56

  • 3

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"สนุกเกิน จริงๆนะ//เสียงสูง แค่ทำเก็บเป็นที่ระทึกเกือบทุกเล่มเองนะ!!"

(แจ้งลบ)

ดีค่ะ เราก็ชะนีนางหนึ่งเองแหละ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ซื้อทุกเล่มเลย//หัวเราะ(ลากเพื่อนไปเพื่อล่าหนังสือ) เหลือเล่มพิเศษค่ะ//เศร้า เอาล่ะเข้าเรื่อง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เจอโดย(เกือบไม่)บังเอิญเจอค่ะ เล่าเลยล่ะกัน คือเรียนพิเศษที่รร.ค่ะ แล้วหนุ่มวายสุดเคะเพื่อนสนิทของหนูอะถืออ่านเดินเข้ามาค่ะ(เรียนพิเศษ ห้องเดียวกัน บังเอิญอะค่ะ) แล้ ... อ่านเพิ่มเติม

ดีค่ะ เราก็ชะนีนางหนึ่งเองแหละ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ซื้อทุกเล่มเลย//หัวเราะ(ลากเพื่อนไปเพื่อล่าหนังสือ) เหลือเล่มพิเศษค่ะ//เศร้า เอาล่ะเข้าเรื่อง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เจอโดย(เกือบไม่)บังเอิญเจอค่ะ เล่าเลยล่ะกัน คือเรียนพิเศษที่รร.ค่ะ แล้วหนุ่มวายสุดเคะเพื่อนสนิทของหนูอะถืออ่านเดินเข้ามาค่ะ(เรียนพิเศษ ห้องเดียวกัน บังเอิญอะค่ะ) แล้วก็สุดที่รักของเค้าค่ะ(เพื่อนสนิทสุดที่รักนะ เราไม่เลสนะเฮ้ย) นางไม่เรียนแต่มาเที่ยว(เรียนนอกรร.) ไอ้เราอยู่ป.6 (เด็กปะ)แทนที่จะอ่านหนังสือเตรียมสอบหรือ? ตอบอย่างมั่นใจว่า "ไม่ค่ะ ขี้เกียจ ที่เรียนก็จะแย่แล้วจะให้อ่านอะไรหนักหนาค่ะ?" ครูอึงเลยค่ะ//ขำในใจ อาห้ะครูก็เริ่มสอน สอนเสร็จ ส่งงานเรียบร้อย ท่องศัพท์เรียบร้อย เดินมาโต๊ะหนุ่มเคะค่ะ(โต๊ะข้างๆ) เค้าทำเสร็จก่อนก็นั่งอ่านค่ะ เราก็นั่งบนโต๊ะรอ ในมือมีมังงะวายอยู่ อ่านสิค่ะ//หัวเราะ สักพักหนุ่มวายของเราก็ "เฮ้อ จบล่ะเหลืออีก 4 เล่ม"เคะของเราก็บ่นพึมพัมไปค่ะ//บิดขก.อยู่ ชะแวบ หยิบมาอ่านค่ะแล้วก็วิ่งไปห้องอื่น(มันยังไม่รู้ตัว) พอรู้ตัวลุกค่ะ วิ่งไปถามสหายเราค่ะ "เฮ้ย ยัยนั้นเอาไปแล้วหรือวะ เร็วชิบ//วิ่งไปถามสหายเราว่าเห็นเราปะ" พอดีนางคนตอบอะมันร่วมก๊วนเราด้วยค่ะก็เข้าใจแล้วบอกว่า "นังดอกเห้ดหรอ วิ่งไปทับหกล่ะ มึงตามไปเร็วเดียวมันหนีเอานา" เคะเราวิ่งไปค่ะ//หัวเราะ เราหลบอยู่ห้าทับสองค่ะ(คนล่ะทางเลย) ถึงเวลาอ่านค่ะ นั้งอ่านไป อ่าน อ่าน อ่าน และอ่านจนมันเจอค่ะ "นังหอมมึงเอามาเลยนิยายกะ กรู"เสียงเบาลงเรือยๆ(มันอึงค่ะ) "เจ เจคุง เค้าขอยืนหน่อยนะ นะ นะ น๊าาาาา"เสียงหวาน"นะ นะ นะ นะ นะ นะ นะ นะ นะ"//ทำตาแบ้วๆ "อะ เอ่อก็ได้ เฮ้ยอย่านะมึง"จับเจกอด "แต้งกิ้วน๊ะ เจ อีกสักพักจะคืนให้นะ"//เดินลงอาคารเรียน (กลับบ้านสิ) "เอ่อ อย่าทำยับนะมึง เดียวอีกสามเล่นจะเอาไปให้" หลังจากอ่านไป ฟินค่ะ ฟินมาก จินเรย์ค่ะ น่ากอดไปป้ะ ใสซื่อจังเลย อ๋ายชาร์ลันจับก(อ)ดเลย เอาเลยๆ เคเลนมุ้งมิ้ง โคเรนอสเคะเด็กอา ซีริสจ้ะ เค้ายกให้เลย เอาเลยๆ คาลีตัวประกอบไว้ตบมุก(ฮา) เอาล่ะพอล่ะๆ เอาเป็นว่าเรื่องนี่ นี้วายชัดๆ ไรต์เตอร์อย่ามามัว วายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อย่ารู้ว่าใครนอนกะใครอา เค้าไม่ยอม บอกมานะ(โว้วาย) เอาล่ะเยอะและ พอๆ ขอให้คำนิยมนี้ถึงมือคนเขียน//เพ้ยๆ   อ่านน้อยลง

มนุษย์ที่สวมหน้ากากคนหนึ่ง | 1 ก.ค. 59

  • 0

  • 0

"ร่วมกิจกรรมครับบบ >"

(แจ้งลบ)

แอบติดตามพี่เหมียวมาตั้งแต่เจ้าชายพเนจรตามสตอคพ่อค้าแห่งฟลอเรนเซียปิดท้ายความฟินจาก Sleeping Beauty เหรียญตราปรารถนา และในตอนนี่ก็กำลังจะได้เริ่มต้นอ่านผลงานถัดไปของพี่เหมียว! 1.ทำไมถึงอ่านเรื่องนี้ ผมไม่มีอะไรจะพูดนอกจากชอบผลงานทุกเรื่องของพี่ครับ เลยติดตามต่อมาเรื่อยๆ อย่างเจ้าชายพเนจ-เจ้าชายดวงตก (?) พ่อค้าแห่งฟลอเรนเซีย-แฟนตาซีที่ไม่ต้องมีเวท ... อ่านเพิ่มเติม

แอบติดตามพี่เหมียวมาตั้งแต่เจ้าชายพเนจรตามสตอคพ่อค้าแห่งฟลอเรนเซียปิดท้ายความฟินจาก Sleeping Beauty เหรียญตราปรารถนา และในตอนนี่ก็กำลังจะได้เริ่มต้นอ่านผลงานถัดไปของพี่เหมียว! 1.ทำไมถึงอ่านเรื่องนี้ ผมไม่มีอะไรจะพูดนอกจากชอบผลงานทุกเรื่องของพี่ครับ เลยติดตามต่อมาเรื่อยๆ อย่างเจ้าชายพเนจ-เจ้าชายดวงตก (?) พ่อค้าแห่งฟลอเรนเซีย-แฟนตาซีที่ไม่ต้องมีเวทมนตร์คาถา การต่อสู้ เหรียญตราปราถนา-เจ้าหญิงจอมแก่นและเจ้าชายบ้าสมบัติ (?) และคราวนี้ Blood Incident ทีมผมไม่(วุ่น)วายนะครับ! ผมจะไม่ติดตาได้ยังไงล่ะครับ 2. อันนี้เลือกยากนะครับว่าชอบใคร เพราะชอบทุกตัวเลย ตั้งแต่จินเรย์ที่หูเพี้ยนจนขำก๊าก พ่อค้าที่โผล่มาตอน 1 ที่กลัวเมีย (?) ปู่ที่แสนน่ารัก ส่วนตัวละครอื่นๆ อันนี้ก็ยังอ่านไปไม่ถึงไหนเลยครับ (สารภาพว่าอ่านได้แค่ 3 ตอนเพราะอยากรออ่านเป็นเล่มทีเดียวจบเลยมากกว่า TT) 3. สิ่งที่อยากเห็นในเรื่องเหรอครับอันนี้ไม่มีอะไรเป็นพิเศษหรอกครับเพราะผมเชื่อว่า ป.ล.มาร่วมกิจกรรมเฉยๆ ไม่เอาของรางวัลหรอกครับ อยากมาให้กำลังใจพี่เหมียวเท่านั้นเอง >< ป.ล.2 เอาไว้เป็นเล่มเมื่อไหร่จะซื้อแน่นอนครับ   อ่านน้อยลง

Necro Hunsel | 28 ธ.ค. 56

  • 2

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น