คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 1 โลกยุคปัจจุบัน
ปกติแล้ว เผ่าปีศาจจะเป็นเผ่าที่ถือว่าแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ทว่าในโลกยุคนี้กลับอ่อนแอและตกต่ำเยี่ยงกับทาส เนื่องจากการสูญเสียจอมมารที่เป็นผู้นำ ทำให้เผ่าปีศาจสูญเสียอำนาจทั้งหมดไป
ทุกเผ่าต่างทำสนธิสัญญาซึ่งกันและกัน รวมถึงเผ่าปีศาจด้วย แต่ว่าเผ่าปีศาจนั้นต้องทำสัญญาแต่เป็นฝ่ายที่เสียเปรียบเรื่องข้อตกลงในการทำสัญญาซะมากกว่า
โดยเงื่อนไขหลัก ๆ ก็คือ หากมีการต่อสู้หรือทำร้ายกันอย่างรุนแรงระหว่างเผ่าขึ้น สัญญาระหว่างเผ่านั้น ๆ จะถูกยกเลิกทันที
และผู้ที่เป็นคนออกความเห็นให้สร้างสัญญานี้ขึ้นมาก็คือ ผู้กล้าสเตลลาส์ ผู้นำเผ่ามังกร ผู้นำเผ่าหูสัตว์ ผู้นำเผ่าเอลฟ์ และอีกหลาย ๆ คน โดยจะมีคนอยู่จำนวนหนึ่งที่อยู่นอกเหนือสัญญานี้และไม่ได้รับผลจากสัญญาคอยดูแลความเป็นไปของสัญญาอยู่
เผ่าปีศาจทุกตนต่างก็ต้องอดทนอดกลั้นจากการทำร้ายจากเผ่าอื่น ๆ โดยที่ไม่สามารถเรียกร้องความชอบธรรมได้เลยแม้แต่น้อย เพราะไม่มีอำนาจเพราะในสายตาของเผ่าอื่น เผ่าปีศาจเหมือนกับสิ่งรกหูรกตา ขยะ หรือทาส ทำให้เผ่าปีศาจถูกกดขี่อย่างถึงที่สุด
ณ ปัจจุบันนี้ ได้มีการก่อตั้งมหาลัยที่เปิดให้ทุกเผ่าเข้ามาศึกษาเรื่องเวทย์มนตร์ วิชาการต่อสู้ในด้านต่าง ๆ และเรื่องทั่ว ๆ ไปในโลกใบนี้ได้อย่างอิสระ และแน่นอนว่าที่นี่ เผ่าปีศาจก็อยู่ในอันดับสุดท้ายของตาราง แถมยังไม่พอ ดูเหมือนทั้งอาจารย์และนักเรียนต่างเผ่าส่วนใหญ่ก็มักจะหาเรื่องเผ่าปีศาจ
ยังไงก็ตาม นี่คือผลของสิ่งที่เผ่าปีศาจได้กระทำเอาไว้กับโลกนี้ และเผ่าอื่น ๆ งั้นหรอ? ไม่รู้สิ แต่ว่าเรื่องนี้แบบนี้มันก็คงจะแย่พอตัวเลยล่ะนะ
ในตอนนี้ เผ่าปีศาจนั้นยังไม่มีการแต่งตั้งจอมมารรุ่นใหม่ขึ้นมาปกครองเผ่า แต่มีเจ้าหญิงมารซึ่งเป็นลูกสาวของจอมมารรุ่นก่อนหน้า เป็นผู้ปกครองเผ่า แต่เนื่องจากเธอนั้นไม่ใช่จอมมาร ปีศาจส่วนใหญ่ก็ไม่อาจฝากฝังชีวิตของตนเองให้กับคนที่ยังไม่เป็นผู้นำที่แข็งแกร่งได้ จึงพากันกระจายแยกออกไปอยู่ในที่ต่าง ๆ
นี่จึงเป็นงานยากที่เธอจะสามารถรวบรวมเผ่าปีศาจให้เป็นหนึ่งเดียวกันได้ เหมือนกับบททดสอบในการขึ้นเป็นจอมมารของเธอ หากเธอพลาดนั่นหมายถึงจุดจบของเผ่าปีศาจ
และแน่นอนว่าเธอ ก็เข้ามาเรียนที่มหาลัยแห่งนี้ด้วย แม้ว่าเธอจะโดนดูถูกเหยียดหยามมากแค่ไหน แต่เธอก็ยังกัดฟันทนมันได้ และเธอยังมีแผนการอยู่อีกอย่างนึง ที่ไม่สามารถเปิดเผยให้คนอื่นรับรู้ได้
นี่คือเรื่องราวคร่าว ๆ ของโลกยุคนี้……………..
ความคิดเห็น