คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 0 การเกิดใหม่
ณ ช่วงเวลาหนึ่งในโลกที่เรียกได้ว่า ยังมีจอมมารที่คิดจะครองโลกอยู่
เฮ้ มิวฟอร์ด ทำไมนายถึงคิดจะล้มเลิกการไปโค่นจอมมารล่ะ - หญิงสาวคนหนึ่งได้พูดถามขึ้น
หนวกหูน่า ชั้นจะทำอะไรมันก็เรื่องของชั้น - แต่ชายที่ถูกถามกลับพูดออกไปในเชิงรำคาญ
ถ้านายไม่กำจัดจอมมารโลกนี้ก็จะไม่สงบสุขนะ - หญิงสาวยังคงทักท้วงให้ชายคนดังกล่าว กลับไปตั้งใจที่จะโค่นจอมมารลงอยู่อีก
ใช่แล้วล่ะ นี่ก็เพื่อความสงบสุขของทุกเผ่านะ ถ้านายไม่ทำแล้วใครจะไปทำล่ะ - ชายอีกคนหนึ่งได้แสดงความเห็นขึ้นมา
นายก็ไปจัดการเองซะเลยสิ ชั้นเบื่อแล้ว ไอเรื่องแบบนี้น่ะ - ชายคนเดิมยังคงทำตัวสบายใจอยู่ เหมือนไม่ได้คิดอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว
นาย(กรึด) - ชายอีกคนรู้สึกไม่พอใจกับกิริยาท่าทางของเค้า จึงได้เข้าไปกระชากคอเสื้อ ถ้าแบบนั้นแล้ว ใครจะไปทำหน้าที่นั้นแทนผู้กล้าอย่างนายล่ะ บอกชั้นทีสิ
. . . . - ชายคนดังกล่าวไม่พูดอะไรตอบกลับไป
ตอบชั้นมาสิ นายเป็นผู้กล้าที่ต่อสู้เพื่อทุก ๆ คนนะ - ความโกรธได้เข้าคุมชายคนนี้ไว้เรียบร้อยแล้ว
ก็บอกไปแล้วหนิ ว่าถ้าอยากจะทำนักล่ะก็ นายก็ไปทำเองซะเลยสิ - แววตาของชายคนนี้ได้หายไป เหลือไว้เพียงตาดำที่ไม่มีแววที่จ้องมาที่เค้าอย่างเขม็ง
ชิ - ชายอีกคนได้ปล่อยคอเสื้อของเค้า ถ้านายไม่จัดการกับจอมมาร แล้วนายจะทำอะไรกันล่ะ - ชายคนเดิมยังถามต่ออีก
ชั้นก็คงจะฆ่าตัวตายล่ะมั้ง ก็เพราะโลกนี้มันน่าเบื่อยังไงล่ะ(ชิ้ง) - ดาบของชายอีกคนได้มาจ่ออยู่ที่คอของเค้า
นายมันไม่คู่ควรจะเป็นผู้กล้าเลย แค่ไม่จัดการจอมมารน่ะชั้นยังพอรับได้นิดหน่อย แต่นี่. . .นายคิดจะจบชีวิตตัวเอง เพียงเพราะนายเบื่อโลกนี้เนี่ยนะ ชั้นไม่อาจมองข้ามเรื่องนี้ไปได้ - เค้าไม่อาจปล่อยให้ผู้กล้าทำแบบนั้นได้แน่นอน
หึ ก็เอาสิ อยากจะฟันก็ฟันเลยสิ ไม่ต้องมาลังเลเพียงเพราะชั้นเป็นเพื่อนหรอก หรือว่าเป็นผู้กล้าหรอก - ผู้กล้านั้นไม่มีความลังเลหรือความกลัวเลยแม้แต่น้อย
อึก - เค้ายังมีความลังเลที่จะทำอยู่
ถ้านายไม่ทำนั้นก็ไสหัวไปซะ ชั้นจะได้ทำให้มันจบ ๆ ไป - ผู้กล้านั้นไม่แยแสเค้าเลยแม้แต่น้อย
นายคิดจะทำอะไรน่ะมิวฟอร์ด ทางนั้นมันหน้าผานะ - หญิงสาวที่เป็นจอมเวทย์ได้พูดขึ้น
ไม่เห็นจะต้องถาม ก็ตายยังไงล่ะ - สิ้นสุดคำพูด เค้าก็ เอนตัวลงเหวไป แต่ชั้นจะทำให้มันจบ ๆ ไป ก่อนที่ชั้นจะตาย 'มหาเวทย์ขั้นสูงสุด ประกาสิทธิ์สังหารเทพ' ลาก่อน. . . .
มิวฟอร์ด!!!! - ทั้งสองต่างพยายามจะเอื้อมมือเพื่อจะจับเค้าเอาไว้ แต่ก็สายไปแล้ว
สิ่งที่เค้าได้ทำเอาไว้ก่อนตาย คือการฆ่าจอมมารในยุคนั้น ในพริบตาแม้จะไม่เห็นตัวก็ตาม
โอ้ เจ้าอีกแล้วเรอะ - ตาแก่ในชุดขาวได้ทักขึ้น
เกิดใหม่ - เค้าพูดขึ้นมาทันที
ไม่เอาน่า เจ้าน่าจะ(เกิดใหม่) - เค้ายังคงพูดคำเดิมอีก
ชั้นต้องการใช้สิทธิของชั้น - เค้าไม่ได้ใส่ใจตาแก่ตรหน้าเลยแม้แต่น้อย
ก็ได้ ๆ - ตาแก่จนปัญญาที่จะต่อร้องต่อเถียง จึงส่งเค้าไปเกิดใหม่ ที่แท้เค้าก็คือพระเจ้านี่เอง
ครั้งที่ 1 (259)
ลาก่อน. . .
เกิดใหม่
เฮ้อ. . .
ครั้งที่ 2 (260)
บาย~~
อีกที
. . .
ครั้งที่ 3 (261)
ครั้งที่ 4 (262)
ครั้งที่ 5 (263)
l
l
l
ครั้งที่ . . .(273)
เฮ้อ. . .พอแล้ว ต้องมาสถานที่เดิม ๆ เจอเหตุการณ์เดิม ๆ คนหน้าเดิม ๆ - พี่แกนี่ขี้บ่นชะมัด
เจ้าคิดว่าข้าอยากจะเจอเจ้านักรึไงฮะ ถ้าเจ้าไม่เรื่องมาก ก็ไม่เป็นแบบนี้หรอกน่า - พระเจ้าเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน
ครั้งต่อไปอะไรจะเกิดก็ช่างหัวมันแล้ว โลกนี้โคตรห่วยแตกเลย - เค้ากำลังบ่นอย่างหนัก
ข้าก็เหนื่อยที่ต้องมาส่งเจ้าไปเกิดใหม่แล้วนะ หวังว่าคราวนี้ข้าคงจะไม่เจอเจ้าเร็วนะ - ขนาดพระเจ้ายังปวดหัวกับเค้าเลย
รู้แล้วน่า รีบ ๆ ส่งไปได้แล้วตาแก่ - ไม่ได้มีความเคารพระเจ้าเลยแม้แต่น้อย
........
........
ลูกของพวกเรา ชื่อของเค้าก็คือ. . . .
อาา~~ นั่นคือชื่อของชั้นในชาตินี้งั้นหรอ เอาเถอะ หวังว่าคงไม่ต้องไปที่นั่นอีกในเร็ว ๆ นี้นะ - ดูเหมือนเค้าจะตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตต่อไปอีกซักพัก
ฮัดชิ้ว~ เจ้าเด็กนั่น แสบใช่ย่อย ข้าล่ะเหลือทนจริง ๆ เลย คราวหน้าถ้ามาอีก ข้าจะต้องสั่งสอนซักหน่อยแล้ว - พระเจ้าะจะดัดนิสัยของเค้า ถ้าเค้ากลับมาที่นี่อีกครั้ง
เรื่องราวในชาติที่. . . .ของเค้ากำลังจะเริ่มต้นขึ้น เค้าจะได้ชีวิตตามที่ปราถนาหรือไม่
ไม่มีใครรู้ได้
ผมจะยังปิดข้อมูลตัวละครอยู่นะครับ ยังไม่อาจเผยแพร่ให้รู้ได้
แล้วเจอกันใหม่ มั้งนะ ตาแก่ - โคตรจะเคารพพระเจ้าเล้ย
ความคิดเห็น