ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic(My hero academia / Boku no hero academia x oc)(MHA)(BNHA) ผู้ทรนง ฮิมิยะ เคย์

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่3 :เปิดภาคเรียนกับคุณหนูเอาแต่ใจ

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 67


    "ฮิรูมิเร็ว ๆ เดี๋ยวก็ได้สายเข้าหรอกนะ!"

    เสียงจากด้านล่างฉันลูกสาวคนเล็กของบ้านก็จับเซ็ทผมหน้าม้าเจ้าหญิงของตัวเอง ส่งเสียงกลับไปว่า

    "พี่ชายจะรีบพาหนูไปแนะนำตัวที่โรงเรียนไปไหนกันล่ะค่ะ!"

    พอเสร็จสับแล้วกันก็มาสวมรองเท้าที่หน้าบ้าน สะบัดข้อมือขวาขึ้นภาพสะเหมือนตรงหน้า เช็คอินใช้นิ้วเขียนข้อความว่า "ไปเรียนที่UAวันแรก" ถือเป็นไดอารี่ส่วนตัวกลาย ๆ


    UA ในปัจจุบันนี้เป็นสถาบันรับรองฮีโร่ที่แทบจะเรียกว่า100%นี้คือจบไปมีงานเป็นโปรฮีโร่กันทุกคน

    ยอมรับว่าประหม่าแบบสุด ๆ พวกความคิดประมาณว่า "เพื่อนของฉันจะเป็นใครกันนะ...?"

    "ชิน~! จี้!!"

    "............!!"

    ฉันสะดุ้งกับเสียงที่มันพาให้น่าตกใจง่าย รู้ตัวอีกที่ที่หลังของพี่ชายก็กระตุกตัวขึ้นด้านหน้าเนื่องด้วยมีคนมากอดจากด้านหลังแรง ๆ คนนึงเข้า 

    เป็นผู้หญิงที่มีผมสีดำไล่ลงมาด้านล่างผมเป็นปลายสีขาว ขนาดสัดส่วนก็ตามอายุ................

    หมายถึง...ส่วนบนมากกว่าฉันนึดนึง....

    "นี่ก็ปี2แล้ว! มาพยายามด้วยกันนะชินจี้!"

    ดวงตาของเธอที่ส่งยิ้มขึ้นมสก็เป็นเฉดสีใสสว่างสด 

    เธอคนนั้นหันมาสังเกตุฉันที่บิดตัวไปมากับความรู้สึกเกรงตัวเองจากสายตาของคนจากทางในโรงเรียนที่มองมายังเสียงที่เมื่อครู่เล่นดังซะปลุกผีก็ว่าได้

    "อ๋อ! ฮิรูมิจัง เหมาะดีนิเครื่องแบบโรงเรียนน่ะ!"

    ขอร้องเถอะค่ะอย่าพูดพร้อมส่ายไอ้อกนั้นได้ไหมค่ะ

    ไม่ได้พูดออกมาแต่อย่างใดแต่ใจมันให้ไปแล้ว เลยหันหลังให้เธอแล้วเดินเข้าโรงเรียนมัทธยมปลายที่ที่ทั้งพ่อและแม่ของฉันได้เรียนในที่ตรงนี้

    "ไงก็ถ้าว่างแล้วเดี๋ยวมาเยียมที่แผนกปี1นะ ไปล่ะ"

    พี่ชายเขาโบกมือลาพร้อมควงแขนผู้หญิงที่เคยเป็นเพื่อนสนิทแล้วก็ปัจจุบันเป็นแฟนกันแล้วเข้าห้องตึกปี2ด้วยกัน


    ที่ห้อง1A 

    หลังจะผ่านเรื่องที่หน้าประตูโรงเรียนมาก็มาสิ่งอยู่ในห้องกับแถวที่นั่งริมสุดฝั่งด้านหลัง เพราะเกรงตัวเองจนวนนิ้วโป้งทับกันไปมาว่าจะเอาเยี่ยงไรดี กับคนที่ไม่คุ้นหน้ากันตั้ง18คนเนี่ยมัน...

    "นี่เธอฮิมิยะ ฮิรูมิจังสินะ"

    "...!!!"

    อกอี่แป้นจะแตกหันควักขึ้นไปอย่างเร็ว ปากสั่นพงาบ ๆ จะพูดสั่งอย่างออกมาให้ได้เพื่อทักทายเจ้าของดวงตาสีม่วงเจิดจรัสเหมือนดวงดาวคนนั้น

    "อะ...เอ่อ...--ค่ะ! ฮิมิยะ....ฮิรูมิ...ค่ะ"

    "น่า ๆ อย่าเกรงไปสิ! ฉันโฮชิโนะ! โฮชิโนะ โคฮาคุ ฝากตัวด้วยนะฮิรูมิจัง!"

    ทั้ง ๆ ที่รู้จักกันแบบการส่วนตัวครั้งแรกแบบนี้ปต่ดันเรียกชื่อท้ายฉันซะแล้ว มันแปลกที่อกแต่มือเธอที่พรวดขึ้นมาจับกุมมือฉันเนี่ยก็พาอาการวาบ ๆ ที่หัวจนขนลุกไปหมดแล้ว

    "งี้เองลูกสาวของฮีโร่อันดับ1งั้นสินะ"

    แล้วก็ดันมีอีกคนเข้ามามุงซะได้ แล้วผู้หญิงคนนั้นเท่าที่จำได้ในวันสอบเข้าที่ฉันได้นั่งห้องดูนั้นก็...........

    ผมสีดำรุงรังขอบตามีริ้วรอยดวงตาสีเหลืองท่าทางดูเหมือนศพทั้งการเดินและหลังโก่ง ๆ ที่ชโงกหน้าขึ้นนั้นก็

    "ฮาซูโกะ อามามิยะสินะ... ค่ะ"

    "โอ้รู้จักฉันได้ด้วยแหะ~... "

    "ค่ะ...ก็วันนั้นฉันดูท่ายถอดสดที่ห้องโสดน่ะ..."

    กลายเป็นว่าปากพาซวยทุกสายตามองแรงมาทางนี้เอากระอักกระอ่วนใจเสียแรงเลย

    แต่กระนั่นคนคนนึงก็เข้ามาในห้องในท่าควงกระเป๋าที่ไหล่ขวา 

    "เอ่อใช่พวกเราแอบดูพวกแกไงล่ะ"

    หนุ่มหน้าสวยกิริยาหยาบ ๆ ผมสีขาวย้อมและนั้นก็คือคนสุดท้ายในห้องที่ได้ก้าวเข้ามาในที่นี้ในฐานะนักเรียน ฮิมิยะ เคย์

    "ฉันบอกไว้ก่อนว่าฉันน่ะแข็งแกร่งที่สุดในห้องนี้ ถอยไปให้ไกล ๆ เท้าฉันซะไป"

    วางมาดไว้อย่างน่ากลัว เคย์จังก็มักจะเป็นแบบนี้อยู่แล้ว แทมการประกาศแบบนั้นมันไม่ต่างจากการประกาศศึกกับทุกคนในห้อง

    พาเอากลุ่มสาว ๆ ตอนนี้มองเขม่นหน้าอย่างแรงเป็นความหมั่นไส้ที่ผู้สาวตรงหน้านั้น ไม่รู้เลยว่าภายใต้ชุดของผู้หญิงนั้นเขาน่ะเป็นชายแท้

    แต่ว่าทันใดนั้น ก็มีอีกคนนึงเข้ามา

    ที่เดินอยู่นั้นผู้หญิงผมสีส้มเพลิงดวงตาแดงเลือดกล้ำกับที่คาดผมสีชมพูที่ยังคงปล่อยหน้าม้าไว้ไขว้ที่กลางหน้าผาก คือญาติฝั่งพ่อของฉัน หรือก็คือลูกสาวของพี่สาวของพ่อฉันเอง

    "ไอ้ท่าทีวางมาดสูงไร้สาระแบบนั้น พอเถอะ มันไร้สาระ"

    ชุดบอดี้สูดส้มสลับขาวรัดเห็นสัดส่วนสุดเซ็กซี่ ยังคงมีส่วนเสื้อคลุมสีขาวที่ยาวถึงต้นขา อันคอปกที่ยืดขึ้นนั้นเหมือนว่ารอบ ๆ นั้นมีดวงไฟสีขาวนับ6ลูกอยู่รอบปกคอเสื้อ

    เธอคือฮีโร่ที่พันตัวมาเป็นอาจารย์ทั้งอายุยังน้อยที่วัย20ปีต้น ๆ แล้วยังเป็นหนึ่งในบุคคลที่แข็งแกร่งอย่างไม่ต้องสงสัยหรืออาจจะระดับพอ ๆ กับ เคย์จังเลยก็ว่าได้

    "ขอแนะนำตัวแล้วกัน ฉันอาจารย์ประจำชั้นของพวกนาย ครีรีเอสเทอร์ หรือชื่อจริง ทาคาชิจิกะ อาซาเนะ"

    ตามนั้นและก็เพราะบรรยากาศตึงเครียด ทุกคนเลยเข้าไปนั่งตามตำแหน่งกันหมด... ไม่สิเว้นแต่ คนที่หน้าด้านที่สุดคนนั้น

    "UAไม่มีปฐมนิเทษยิ่งเฉพาะห้องA และจากหลาย ๆ ปีนี้ ฉันก็เอียนมันแล้วกับข่าวลือฟังไม่ลืนหูน่ะ"

    "นายคงไม่คิดอย่างนั้นสินะ"

    พูดจาของอาจารย์สาวที่เยือกเย็นชา โดนโต้กลับด้วยเสียงจากนักเรียนชายแต่งหญิงคนเดียว

    "ลงไปด้านล่างแล้วให้มันจบ ๆ เถอะ"

    ไม่ก้มหัวให้ใคร ไม่คิดอ่อนข้อใด ๆ เป็นความหยิ่งผยองที่ยิ่งพาให้คนในห้องคิดตอบโต้พร้อมกันโดยมิได้นัดหมายว่า "ยัยนี้เปรี้ยวตีนเกินไปแล้ว!!" 

    ซึ่งเคย์จังก็ได้ยินเสียงที่คิดของทุกคนอยู่แล้ว เขาก็หาได้แคร์อะไรแถมยังตรงนิ้วชี้เข้าไปหาอาซาเนะด้วยแววตาที่พร้อมรบ

    "ได้ไหมครับ? อาจารย์"

    น้ำเสียงกึ่งประชดทำทุกคนร้อง "นี่เอาจริงดิ!!???" อีกครั้งแล้วที่เชื้อไฟเต็มถังสาดเข้ากองเพลิง แล้วก็ตามที่คาดเอาไว้ เมื่ออาจารย์สาวที่พึ่งถูกลูบคมทางคำพูดไป ตาเบิกโผลง และแสนจะโคตรน่ากลัว กับไอมืดดำสีแดงที่แผ่ขยายมา มันเป็นจินตภาพที่ทุกคนเห็นเมื่อรอยยิ้มของเธอคนนั้นฉีกจนถึงแก้ม

    "ไอ้เด็กนรก"





    (เคย์จังมาดคุณหนูเอาแต่ใจคือ300% ตอนหน้าก็จะเป็นการออกกำลังกายตบญาติตัวเองหรือโดนญาติตัวเองยำก็ไม่รู้แล้วแหละ แต่ที่แน่ ๆ ทุกคนน่าจะหมั่นไส้เคย์จังแน่)









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×