ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic(My hero academia / Boku no hero academia x oc)(MHA)(BNHA) นามขานของความกลัว ฮิมิยะ ทาเครุ

    ลำดับตอนที่ #7 : ครอบครัวของ"ฮิมะ" มีแต่ปีศาจ

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 65


    ที่โรงเรียนปฐม...

    "ไทโย! ฉันบอกแล้วไงว่าอย่าหาเรื่องกับคนอื่นน่ะ!"

    เด็กผู้หญิงผมส้มเพลิงกับที่คาดผมสีชมพูเสยเปิดหน้าผากตะคอกตั้งท่าจะทะเลาะกับเด็กผู้ชายสีผมเดียวแต่เป็นทรงหน้าม้าโค้ง ที่ฝั่งนั้นก็สวนกลับไปอย่างไวเช่นเดียว

    "หุบปากน่า! จะทำยังไงมันก็เรื่องของฉัน! เธอไม่เกี่ยวสักหน่อยอาซาเนะ!"

    คล้ายว่าความเห็นจะตีกันจนไมารู้เรื่อง พี่น้องฝาแฝดบ้านทาคาชิจิกะ ทาคาชิจิกะ ไทโย กับทาคาชิจิกะ อาซาเนะ ไม่ทราบว่าใครเป็นพี่ใครที่แน่ๆคือตอนนี้ทั้ง2พุ่งเข้ามาคว้าแก้มกันคนละข้างดึงหยิกกันอย่างรุนแรง

    "มันเจ็บ~! นะ!!"

    "เธอนั้นแหละปล่อยฉันซะ!"

    ด้วยความวุ่นวายของคู่แฝดหญิงและชายครูประจำชั้นก็รีบเข้ามาจับทั้ง2แยกออกจากกันโดยทันที


    เลิกเรียน...

    2แฝดยังคงมองหน้ากันไม่ติด ต่างหลบหน้ากันและกันด้วยอารมณ์เสียๆมาตั้งแต่เช้าขณะที่เดินผ่านหน้าประตูมาก็ไม่คิดที่จะคืนดีกัน

    ""พี่น้องทะเลาะกันแบบนั้นไม่ดีนะ ไทโย...อาซาเนะ""

    เสียงเด็กผู้หญิงเรียกซ้อนกันทำให้คู่แฝดผมส้มเพลิงเดือดอารมณ์ใส่คนที่เป็นต้นเสียงว่า ""หนวกหูน่า!""

    "เงียบไปเลย! สึกิฮะ! โยรุนะ!"

    ไทโยขึ้นเสียงดังขึ้น ตรงหน้าที่ข้างแขนซ้ายและขวา มีเด็กหญิงผมสีทองสลวยมัดเปียไว้ด้านซ้ายคนนึงด้านขวาคนนึงเป็นโบข้างหัว ที่มีดวงตาสีแดงจางเกิบไปชมพู

    นั้นเริ่มจากคนที่มัดเปียติดหัวด้านขวา เธอคือทาคาชิจิกะ สึกิฮะ มีน้องสาวฝาแฝดที่มัดเปียดด้านซ้ายชื่อว่า ทาคาชิจิกะ โยรุนะ ทั้ง2มองพี่ชายและสาวที่เป็นแฝดอีกคู่ยืนจ้องหน้าแข็งๆใส่อย่างไม่สะท้านอะไร

    นั้นเพราะพวกเธอมากับพ่อของทั้งเธอและพวกเขา

    "กลับบ้านกันก่อนที่หม่าม้าเขาจะเหงาดีกว่านะ ไทโย...อาซาเนะ"

    ชายผมเม่นหน้ามนต์ผมสีเพลิงที่ถ่ายทอดยังคู่แฝดผู้พี่ กับดวงตาสีแดงอ่อนกับคู่แฝดผู้น้อง เรียกให้ยุติการทะเลาะซึ่งทั้ง4ก็ยอมเชื่อฟังแล้วกลับลำมายิ้มเข้าหากันและกัน

    """"ติดไว้ก่อนนะ!""""


    กลับมาที่บ้าน...

    "กลับมาแล้วฮิมาริ"

    """"กลับมาแล้ว!""""

    4เสียงเรียกตามคุณพ่อ ประตูเปิดบานขึ้นร่างผู้หญิงผมสีทองมัดผมรวบหางม้าไว้ด้านหลังกับดวงตาสีเลือด อ้าแขนกระโจนเข้าต้อนรับชายที่รักกับเหล่าลูกแฝดทั้ง4ของเธอ

    "ยินดีต้องรับจ๊ะ!!"

    """"หม่าม้า!""""

    ลูกๆเข้าไปหาแม่ของพวกเขาที่ย่อตัวเช้ารับกอดทั้ง4ทิศอย่างอบอุ่น 

    "หนูน่ะนะ! มีคนขอคบเป็นแฟนด้วยล่ะ!"

    ไร้เดียงสาและไม่รู้ความนั้นแหละคือเด็กสาวตัวน้อยที่ชื่อ ทาคาชิจิกะ อาซาเนะ สาวน้อยน่ารักหน้าหมั่นเขี่ยวชวนให้เอ็นดู และแม่คนนั้นก็อยากจะกอดเด็กสาวเป็นการลงโทษสักหน่อยเหลือเกิน

    "อาซะ~! ลูกจะเป็นเจ้าสาวตอนนี้ไม่ได้นะ~!!"

    อาการห่วงมันตรงข้ามกับใจที่อยากจะเห็นหน้าของคนที่ขอคบลูดสาววัย10ขวบเป็นแฟนสักครั้งนึง

    "แหวะ! หมายถึงไอ้บอลลูนเดินได้นั้น?"

    "นี่ไทโย! อย่ามาว่าเพื่อนร่วมห้องสิ!"

    "จะเป็นแฟนกันแต่กลับไม่รู้ชื่อของเขาเนี่ยนะ น่าขำจังนะ"

    ท่าทางเยาะเย้ยของแฝดผมเพลิงชาย เส้นอดทนที่ทนมานานก็ขาดลงสัดหมัดขวากระแทกหน้าของแฝดของเธอจนปลิวลอยทะลุไปอีกห้อง "เจ็บ~..." ไทโยยกตัวบนขึ้นออกมาจากหินอิฐปูนขึ้นมาจ้องตาที่เริ่มมีสิ่งแปลกๆสีเหลืองวิ่งผ่านดวงตาสีเลือดของเขา

    "จะเอาใช่ไหม!!"

    เด็กชายปะทุโทษะระเบิดออร่าแดงฉานแผ่ขยายไปทั่วบ้านอันที่ทั้งพ่อและแม่รวมทั้งน้องสาวคู่แฝดแสงจันทร์และยามค่ำก็มองเป็นเรื่องปกติ

    ""ขอป็อปคอร์นหน่อยนะค่ะ""

    2เด็กสาวผมทองหันหาแม่ให้เธอได้บรรดาลตามคำขอ ก่อนที่สถานทีที่เรียกว่าบ้านจะไม่มีใครอยู่ที่นั้น


    เมืองยามราตรีที่ไร้ผู้คนอาศัย นอกจากแสงไฟที่ส่องสว่างราวกับว่าพึงถูกเปิดใช้งาน ลูกศรเพลิงแดงทั้ง2ตีคู่กลางอากาศ หักชนไขว่กันกลางฟ้ายามดึก แรงปะทะก่อพายุแรงลมอันตรายถอนหักรากโค้นต้นไม้ริมทางถนนในระยะที่ไกลเอามากๆ

    "ทะเลาะกันแรงแบบปกติสินะ..."

    พ่อของทั้ง2ยืนมองดูลาดราวบนยอดตึกที่ภรรยานั่งใกล้ๆกับคู่ลูกสาวสีผมเดียวกับเธอเลี้ยงประคบประงมอย่างเอ็นดู

    "เดี๋ยวอีกสักพักก็หายงอนกันแล้วล่ะ พยายามเข้านะ! ไทจัง...อาซะ!"

    เธอคนนี้ผู้ให้กำเนิดสัตว์ประหลาดที่ใกล้เคียงพระเจ้าดูไม่ทุกข์เท่าไหร่ แถมยังทำเป็นปกติ มองเห็นด้วยดวงตาที่ส่องบนฟ้า

    ""อึ๊ย~!!!""

    หน้าผาก2แฝดผมเพลิง ชนปะทะดังเข้นกำลังใจออกมาใส่อย่างไม่หยั่ง มือคู่ก็ยกขึ้นจับบีบดันฝ่ามือ ต้านไปต้านมาเห็นได้ชัดว่าพลังเท่าเทียมกันทั้งคู่

    ปัก! ขาขวายกเสยขางของแฝดสาว ลอยค้าง ต่อคอมโบหมุนตัวบิดซ้ายเตะที่ข้างหัวของเธอที่ยกแขนขึ้นกำบังทัน ซึ่งผลออกมาเป็นร่างที่ถูกไถ่ลงสู่ปล่องภูเขาไฟฟูจิที่อยู่ห่างเป็นหลายกิโล

    "ไงเล่า!"

    กำปั้นยกขึ้นไว้ที่อก ไทโยแสดงความพอใจในรูปการเย้อหยั่นฝ่ายหญิงที่ไงเขาก็แข็งแกร่งกว่า

    ฟ้าดินสั่นสะเทือนไม่ให้ตั้งหลักกับเสียง "ครึก~...ครืน~...!!" สนั่นกังวาน ฐานภูเขาไฟยกขึ้นสูงเพียงมือเปล่าแสนเบาะบางของเด็กหญิง ทำเอาแใดชายถึงกับหน้าซีด

    "...!"

    "เอาไป๊!!!"

    ฟิ้ว~!!! ภูเขาทั้งลูกปาเขาใส่ร่าเด็กชายที่ตั้งตัวโดยคลุมทั้งร่างด้วยกำแพงกั้นครอบทิศสีชนปะทะกับผิวภูเขามหายักษ์ผ่านพ้นมาอย่างหวุดหวิด แต่นั้นก็คือช่องว่างที่ปลายเท้าเปล่าของอาซาเนะลงหยอดที่กลางอกของไทโยเข้า

    ปัก!!! แรงกดรุนแรงส่งเด็กชายที่ลอยฟ้าลงไปสู่ก้นทะเลลึกในอีกฝั่งเพียงพริบตา

    ความเร็วแสงช่วงอึดใจวาปตามไปปะทะกันที่ก้นทะเลที่ไร้ซึ่งสัตว์ร้ายจะคุกคาม 

    หมัดซ้ายขวาชกใต้น้ำของอาซาเนะ แหวกพื้นพื้นเป็นแนวยาวหลายช่วงกิโล 

    "ให้มันน้อยๆหน่อย!"

    ความอดทนของเด็กชายผมเพลิงที่หลบหมัดที่ตามมาหลุดออก กับการตอบแทนของเขาด้วยศอกที่สับขึ้นกลางลิ้นปี่ของเด็กหญิงผมเสยเปิด กระอักรุนแรงตัวส่งลอยพ้นเหนือน้ำไปลงที่ฝั่งชายหาดทรายอันเพียงแสงประภาคารที่ฉายแสงมา

    "อ๊าก...!"

    เด็กสาวเปียกปอนฝืนลุกขึ้นแขนตกไหล่เหี่ยวคล้ายจะไม่ไหว ทั้งหมดเพื่อการบางอย่างในหัวที่บางสิ่งจะมุ่งหน้าฝ่าทะเลมา

    "จบแค่นี้แหละ!!!"

    ดาวหางสีแดงพุ่งตรง ไทโยตามปิดบัญชีที่ค้างขาด้วยมือของตัวเอง

    เวลาช่วงเพียวเสี่ยวเดียวที่ค้างตึงเป้าหมายหวังจบศึกนั้นสมบูรณ์แบบ

    "ฉันต่างหาก..."

    เสียงงึมงำในปากไม่รู้ความ ส่งพุ่งยืนตัวเข้าไปเต็มแรง ปัก!!

    ตำแหน่งยืนที่เหยียดเท้าขึ้นตรง โคกหัวชนเต็มแรงเลือดไหล่ย้อมหน้าผากของไทโยที่ตาเหลือกขึ้นช็อค แล้วล้มพับลงไปที่หาดทรายอันตกผลึกเป็นแก้วเพชรอันที่ถูกคลื่นยักษ์เข้าสัดร่างของทั้ง2ซ้ำไปจนล้มไปทั้งคู่พี่น้องฝาแฝดแห่งบ้านทาคาชิจิกะ

    "จบแล้วสินะ"

    "เหมือนจะเป็นอย่างนั้น"

    สึกิฮะและโยรุนะมองพวกพี่ของพวกเขาที่นอนหมดสภาพทั้งคู่ก่อนด้วยความเรียบเฉย ก่อนทั้ง2จะส่งพลังออกทางฝ่ามือเป็นสีดำทมิฬย้อมฟ้าของโลกจำลองแห่งนี้ ขนเกิดรอยแตกบนฟ้าคล้ายมันจะทะลายลงมา

    แม่ของพวกเขาเดินเข้าไปเขียงข้างสามีที่มองสภาพเละเทะของเมืองจำลองที่ราบเป็นน่ากองจากภูเขาไฟททั้งลูกที่ถล่มเข้าเมือง

    "เห็นกี่ทีก็ไม่ชินเลยแหะ"

    "น่าจะคิดตั้งแต่ตอนที่คบกันฉันแล้วนะ ริวจัง"

    "นั้นสินะ...ก็เพราะฉันรักเธอมากกว่าจะกลัวพลังระดับพระเจ้านั้นไงล่ะ"

    หน้ายิ้มอ่อน ละลายหัวใจภรรยาผู้ทรงเสน่ห์เข้า เธอเลยตอบไปแบบใจไม่ตรงกลับว่า 

    "...แบบนี้หัวใจฉันล้มเหลวจะว่าไงล่ะ...ตาบ้า...!"

    ยิ้มเล็กยิ้มน้อยพอใจกับที่แสดงมาแล้วโลกแห่งนี้ก็ทะลายลงไป กลับคืนสู่บ้านทาคาชิจิกะดังเดิมอันที่สภาพของบ้านก็กลับมาเป็นปกติ



    ____________________________________________________

    นี่คือครอบครัวตัวบัคอาจารย์ประจำชั้นของภาคที่แล้วที่ก็เป็นพี่สาวของชิคุโระหรือ"จิคุ" ของทาเครุนะครับ เป็นไงนี่แหละบัคของจริง! และนี้แค่สเกลพลังระดับทะเลาะกันเฉยๆนะ 

    แต่ถามว่าทาเครุมันจะเทพตามญาติสาวของตัวเองไหมก็คงตอบมาว่า..."ไม่ครับ" เทพไปเดี๋ยวเรื่องจะจบไว ยกเว้นแต่จะมีพวกOPระดับนี้เป็นศัตรู ซึ่งโคตรยากมากๆ เพราะงั้นผมเลยอยากเขียนเรื่องนี้เป็นแนวอินดี้ในตอนเข้าเนื้อเรื่องหลักไงล่ะ

    แต่ในเมื่อตัวละครOCส่วนใหญ่มันทำประวัติออกมาได้... ก็อย่าถือสาหรือถือสากผมเลยนะ...

    เพราะผมคนนี้จะ...

    "ขยี้ให้แหลกไปเลย~อ่า~! เคี๊ยะ! แฮะ ๆ ๆ ๆ ๆ...!!!!"






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×