ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic(My hero academia / Boku no hero academia x oc)(MHA)(BNHA) นามขานของความกลัว ฮิมิยะ ทาเครุ

    ลำดับตอนที่ #6 : คนที่เข้าใจ "จิคุ"

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 65


    “กลับมาแล้วสินะ”

    หญิงผมสั้นดำดวงตา2สีรู้สัมผัส เธอเลยเดินไปที่หน้าทางประตูบ้านที่ค่อยๆเปิดออกเห็นสามีผมทองของเธอที่อุ้มลูกสาวของเขากับเพื่อนสนิทของเธอที่หลังเดินเข้ามาท่าทางดูเหนื่อยกับอะไรสักอย่าง

    “ไม่เป็นไรใช่ไหม!?”

    “ไม่เป็นไร…เดี๋ยวพาเซย์นะไปนอนก่อนนะ…”

    เห็นได้ทันทีว่าเขาจะเดินก็จะเซล้มท่าไม่ล้มท่า ศรีภรรยาเข้าไปช่วยประคองด้วยใจรักบริสุทธิ์ 

    “แบบนั้นให้ฉันพาเซย์จังไปก่อน…คุณน่ะไปนั่งพักก่อนดีกว่านะ”

    เห็นว่าสามีจะพยักหน้าตกลงส่งลูกสาวอันเป็นความหมายหลากหลายอย่างสู่อ้อมอกของแม่ใหม่ ให้ได้นำร่างตัวเล็กที่หลับไหล่ได้ไปนอนในห้องที่ลูกชายของเธอกับพ่อของเด็กคนนั้นได้นอนใต้ผ้าห่มเดียวกัน

    หัวอกคนเป็นแม่ผู้ไม่ได้ให้กำเนิด มือเรียวบางจับที่หน้าผากเช็คบางอย่างให้แน่ใจ จนเห็นว่าไม่เป็นไรก็วางใจลงไปได้เปราะนึง

    “ไม่มีไข้สินะ… “

    เหตุที่ทำแบบนี้ก็เพราะร่างกายของเซย์นะค่อนข้างอ่อนแออยู่พอสมควร เวลาเจอเรื่องกระแทกใจก็ชอบเป็นหวัดเป็นไข้ แต่คราวนี้คงไม่มีอะไรเกิดขึ้นนัก

    เธอก็ได้ลงมาจากห้องไปที่ห้องนั่งเล่นบนโซฟาเบาะสีน้ำตาล ข้างๆกับสามีที่นั่งศอกวางบนหน้าขาก้มหน้าหมองๆคล้ายว่ากังวลใจตัวเอง

    “มีเรื่องหนักใจอยู่สินะ”

    “ใช่…”

    เป็นการตอบมาโดยไม่ลังเล เพราะเชื่อหมั่น

    สามีผมทองมองขึ้นไปที่ภรรยาผมดำที่แววตานั้นแสนอ่อนโยน 

    "ระบายมันออกมาที่ฉันสิ"

    ประโยคอันสดใสส่งมันมาที่เขาผู้เผชิญเรื่องราวมากมาย ทั้งในอดีตและตอนนี้หรือจะในอนาคต

    เส้นทางชีวิตของผู้ปกป้องสันติสุข จากสายเลือดของปีศาจที่เขาและบรรพบุรุษเคยสร้างมา 

    ปีศาจร้ายที่ชื่อAFOในร่างของเขา...

    ถึงตอนนี้กับมัวหมองและไร้ทางออก...

    ที่การต่อสู้มันยังไม่จบ...

    สามีจับไหล่ของภรรยาที่รักใฟ้หันตัวเข้ามาใกล้กับเขามากที่สุดด้วยสีหน้าที่จริงจัง

    "พวกเราจะปกป้องให้ได้! ทั้งทุกอย่างและต่อจากนี้! ชินจิกับเซย์นะ!!"

    นั้นคือประโยคที่เขาอยากจะพูดที่บริบทพาให้เธอที่รับฟังกลับลำไม่ทัน แต่ก็พอรู้ว่าต้องการสื่ออะไรเธอเลยยิ้มออกมาให้กับสามีอีกครั้ง

    "คุณก็ปกป้องไว้แล้วนิ"

    เหมือนว่าเธอจะตีความได้ตื้นไปจนเขาก็นิ่งเงียบหน้าหันไปที่ทางเดิมหลบไป อาการแบบนั้นภรรยาจากบ้านโทโดโรกิอย่างเธอออกท่าออกทางลนลานปัดมือกวักไปทั่ว 

    "อะ อะ  อะ คือ! คือ! ขอโทษนะ! พอดีฉันเข้าใจผิดเองน่ะ!"

    "ช่างเถอะ..."

    "...!?"

    จังหวะนั้นที่ปั้นหน้าสงสัย

    แววตาก็บีบเล็กลงไป กับเสียงหัวใจเต้นเป็นจังแรง ที่สัมผัส...

    การลุกไล่เข้ามาตอดเล็กตอดน้อยอารมณ์ให้ลดความประมาทลง 

    ริมฝีปากที่จูบเข้าหารักของผู้ใหญ่ทั้ง2ตอบกันไปมา สุดแล้วฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายที่แพ้ใจ นอนหงายตัวไปกับโซฟาด้านข้าง

    "ขี้โกงนิ..."

    "เธอบอกเองนะว่าให้ระบายมาน่ะ"

    "แต่ก็ไม่คิดซะหน่อย ว่าคุณจะเล่นแบบนี้กับฉันน่ะ"

    หน้ามุ้ยๆของหญิงวัยเลข2ใกล้3ว่าให้ ทางชายก็ชอบใจที่ปฏิกิริยาออกมาได้ดี 

    "คืนนี้ อย่าเผลอไปปลุกลูกของพวกเราเข้าให้ล่ะ"

    เจตนาของเขาถ่ายถอดผ่านการกระทำเมื่อครู่ไว้แล้ว 

    ไหล่แขนยกขึ้นไว้ขนานแนบติดกับหัวด้านซ้ายและขวา ก่อนจะพูดประโยคบนหน้าที่ร้อนผ่าว

    "...ใครจะกลั่นเสียงแบบนั้นได้ทุกทีล่ะ..."

    เป็นคำขอร้องที่ตอบยืนยันไปด้วยในตัว ค่ำคืนที่รู้เพียง2คน









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×