ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic(My hero academia / Boku no hero academia x oc)(MHA)(BNHA) ผู้ทรนง ฮิมิยะ เคย์

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่1 : อภิสิทธิ์

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 67


    ผ่านมา6เดือน

    วันปกติตอนนี้คือฉันมาถูกพวกน้อง ๆ ทับทมใส่จนเป็นกองราบนอนแนบติดพื้นตั้งแต่หัววัน

    ครับ ฮิมิยะ เคย์เองครับ วันนี้ก็อาจจะเป็นเช้าสำคัญของชีวิต ไม่สิก็แค่วันที่ต้องผ่าน ๆ ไปวันนึงธรรมดาแค่นั้นเอง

    เครื่องแบบสวมใส่ชุดและอะไรหลาย ๆ อย่างก็เป็นแบบชุดนักเรียนม.ปลายหญิงที่เป็นเอกลักษณ์ อันที่จริงคือฉันได้สิทธิ์สวมใส่มันก่อน และอีกอย่างก็คือ

    "เหมาะมากเลยเคย์จัง! กะแล้วเชียวว่าชุดของแม่น่ะเหมาะกับเคย์จังที่สุดแล้ว!"

    แม่ผมเขียวชมอย่างงามตัวมองสโคปที่ตัวฉันในชุดที่เธอจัดแต่งเอาไว้ให้ เป็นเสื้อแขนยาวสีเทาที่ด้านในคือเสื้อสูทสีขาวกับเนทไทด์ที่ผูกเรียบร้อยที่เป็นของพ่อฉันเอง

    สวนกระโปรงก็สั้นอยู่แต่อย่างน้อยก็ใส่กางเกงในสีดำทับไว้อยู่คงไม่เป็นไรมาก ถ้าโดนลมพัดจนเปิดขึ้นมา ถุงน่องอันนี้ใช้เป็นสีขาวแบบที่ชอบทุกทีผลออกมาเลยเป็นอย่างที่เห็น

    "งั้นผมไปก่อนนะ"

    "ไปดีมาดีนะเคย์จัง!" น้อง ๆ แฝด4ของแม่ผมเขียวส่งท้าย ฉันก็สวมรองเท้าเสร็จด้วยความรวดเร็ว เดินออกจากบ้านไปที่โรงเรียนที่ฉันต้องไป


    ที่โรงเรียนUA

    โรงเรียนที่ฉากด้านหน้าในสายตาฉัน คือตึกสูงตระหง่าอย่างเข้มแข็ง กับตัวอักษรUAที่เขียนด้วยทองคำ และที่นี้ก็คือโรงเรียนชื่อดังในการผลิตบุคคลากรฮีโร่ 

    UAมีประวัติมาเป็นร้อย ๆ ปี มียุคที่รุ่งเรืองก็หลายยุคด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นยุคของ "สัญลักษณ์แห่งสันติภาพ" ยุคของ "ความสงบสุขที่สุด" หรือแม้แต่ยุคที่ "ให้กำเนิดฮีโร่อันดับ1ของโลก"  และก็ยุคที่พ่อฉันอยู่ "ยุคของผู้กอบกู้" และเหมือนว่าล่าสุดรุ่นปี3ที่กำลังจะจบไปตอนนี้ก็ได้เรียกว่ายุคแห่ง "อัจฉริยะ" เหมือนกัน 

    และฉันมาที่นี่ก็เพราะว่าสนใจในตัวของพวกปี2มากกว่า เพราะคิดว่าน่าจะถูกใจที่แต่ละคนในปีนั้นดูน่าสนุกดี ไม่ได้คิดจะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่แบบนั้นด้วย

    "โอ๊ะ!! เคย์จังมาถึงแล้ว!?"

    เสียงนั้นฮิรูมิญาติผมเองเธออยู่ในชุดนักเรียนหญิงแบบเดียวกันกับผม อันที่จริงมันไม่ใช่ว่านี่คือการเปิดเทอมหรอก เพราะว่านี่มันคือวันสอบเข้าซะเสียมากกว่า

    แต่เหตุไหนถึงมาในชุดที่ทั้ง ๆ ที่น่าจะเป็นชุดนอกละก็เหตุผลมันก็ง่ายนิดเดียว

    เพราะฉัน "แข็งแกร่ง" มันก็แค่นั้น

    "แล้วเธอมาอยู่ในชุดนี้ได้ยังไง?"

    ฉันถามฮิรูมิตัวเธอก็ยิ้มแห้ง ๆ เขินตัวเองอยู่ก่อนตอบตามความจริง

    "คิดว่าลูกสาวคนเล็กของฮีโร่อันดับ1 แถมทั้งครอบครัวตั้งแต่รุ่นปู่ก็เข้าที่UAกันหมดทุกคน คิดว่าฉันจะไม่ได้โควต้า?"

    "ก็จริง"

    นั้นสินะคนนามสกุล "ฮิมิยะ" อย่างพวกเราก็เป็นฮีโร่ตั้งยกบ้านอยู่แล้ว ทางสายเลือดของฝั่งของปู่ของฮิรูมิเองก็ค่อนข้างจะพิเศษด้วยที่ว่าเป็นฮีโร่แบบไม่ขาดช่วงกันเลย

    ส่วนทางปู่ของฉันที่เป็นน้องชายของปู่ของฮิรูมิ ก็ไม่ได้เข้าที่UAในแผนกฮีโร่ แต่ตั้งแต่พ่อและแม่ของฉันก็เข้าเรียนที่นั้นมาตลอด 

    แล้วถามว่าทำไหมพวกเรามาอยู่ที่นี้ทั้ง ๆ ที่ "ได้รับเชิญเข้ามาเรียน" ละก็ เพราะว่าอยากเห็นน่ะสิว่า "คนที่ต้องรวมอยู่กันจนจบปี3มันเป็นใคร" ด้วย

    "งั้นเข้าไปละนะ"

    "โอเค"

    ฉันสะบัดเรือนผมด้านขวาเล็กน้อยเดินเข้าผ่านหน้าประตูโรงเรียนที่คับคลั่ง กับทุกสายตาที่ยิงตรงมาที่ฉันกับฮิรูมิ

    "นางฟ้า...?"

    "พวกได้เชิญเข้ามาเรียนสินะ!"

    "ใช้เส้นเลยเข้ามาได้ พวกนี้โคตรขี้โกงเลยวะ!"

    "เห้ยแต่พวกนั้นครอบครัวฮิมิยะเลยนิ โกงกันทั้งตระกูลอยู่แล้ว ขนาดปี3ที่พึ่งจบไปยังถึงเป็นวาที่ฮีโร่อันดับ1 แถมปี2ที่พึ่งขึ้นมาก็เป็นเอสตัวตึงของชั้นเรียนที่ช่วยผู้ประสบภัยมาหลายร้อยคน และที่สำคัญนั้นลูกคุณเดโวเอจฮีโร่อันดับ1ของโลกเลยนะ!"

    ใช่ก้าวแรกที่เข้ามาคือเสียงหลาย ๆ คนพวกที่ไม่ได้รับอภิสิทธิ์พิเศษ ต่างอิจฉาและนินทากันเป็นเรื่องปกติ แต่ฉันมันไม่สนใจอะไรเดินเข้าไปอย่างนั้นต่อไปเรื่อย ๆ จนเข้ามาในตัวของโรงเรียนที่ด้านในนั้นมีรุ่นพี่ปี3ที่ใกล้จบรอต้อนรับอยู่

    "มาถึงกันแล้วสินะปี1รุ่นใหม่"

    หญิงผมทองยาวปะไหล่ดวงตาสีรุ้งที่กระพริบหานั้นคือพี่สาวคนละแม่ของฮิรูมิ เธอชื่อว่า "ฮิมิยะ เซย์นะ" 

    "พี่สาว...คือขอพาหนูพักก่อนได้ไหม...?"

    ฮิรูมิดูสีหน้าไม่ชอบใจกับเสียงที่ว่าให้เธอที่หน้าประตูทางเข้า ทางพี่สาวของเธอก็เดินเข้ามาหาพร้อมวางมือตบไหล่เบา ๆ 

    "เอาน่าหายห่วง หายห่วง เดี๋ยวพี่จะพาไปให้!... พวกนายก็ช่วยพาเคย์จังไปที่ห้องโสดด้วยนะ"

    "รับทราบ" อีก19คนขานรับ พวกเขาก็นำตัวฉันไปยังห้องที่สามารถดูการถ่ายทอดสดผ่านจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ให้อารมณ์แบบ อยู่ในฐานทัพลับไหนอนิเมะหรือหนังสงครามอาวกาศหลายเรื่อง





    (ยุ่งมากวันนี้คือแทบไม่เขียนเลย)

    (ฝากโดเนทเล็กน้อย)






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×