ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic(My hero academia/ Boku no hero academia /MHA /BNHA x OC) นามแห่งการปลดปล่อย ฮิมิยะ เซย์นะ & นามแห่งความหวัง ฮิมิยะ ชินจิ (ภาคจบSs4)​

    ลำดับตอนที่ #5 : ทาคาชิจิกะ สึกิฮะ & โยรุนะ คู่แฝดแสงจันทร์

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 66


    ในระหว่างที่เซย์นะกำลังท่องโลกอดีตอยู่ ทางร้านเมดคาเฟ่ในช่วงบ่ายก็...

    "สึกิฮะ เซย์นะเขามาช้าจังเลยนะว่าไหม?"

    หญิงแฝดทองสลวยมัดเปียไว้ด้านซ้าย กระพริบดวงตาสีแดงจาง ๆ ถามกับคู่แฝดที่อยู่ในชุดเมดที่ทักเปียด้านขวา ที่กำลังขยั่นขัดพื้นเตรียมเปิดร้านอยู่

    "ใช่ มาช้ากันแบบนี้ชักจะมีเรื่องประหลาดแล้วแหละ... โยรุนะก็ด้วย เตรียมกาแฟเสร็จแล้วรึยัง?"

    "อื้อ เสร็จแล้ว ไม่มีปัญหา"

    "ถ้านั้นก็ช่วยรับออเดอร์ด้วยนะ เห็นสั่งมา10ทีเลยมีแท็คขึ้นมาด้วยนะว่า พวกเราน่ารักด้วยล่ะ"

    หน้านิ่งไม่ตอบสนองอะไร เป๋นบุคลิกของแฝดหญิงคู่นี้ ที่ทำงานมาก็ตั้ง แต่ขึ้นปี3ของโรงเรียนมัทธยมต้นจนตอนนี้ ก็ปี2ใกล้จะปี3ของมัทธยมปลายที่UA ก็ยังคงความน่ารักสุดสวยไว้ดั่งเช่นดั่งเดิม

    หลังจากรับออลเดอร์มาแล้ว สึกิฮะหยิบทาดรองขึ้นเดินเร็ว ไปที่โต๊ะที่สั่งด้วยความเป็นมืออาชีพคงเรียกได้

    "คิ๊ว~"

    มือทำสัญลักษณ์รูปหัวใจ ในความเป็นแก็ปหน้านิ่งนั้นลงตัวเอาลูกค้าร้องเสียง "โอ๊!! น่ารัก!!!" เรียกสายตาอิจฉาของเหล่าลูกค้ามาที่โต๊ะโต๊ะนั้นจนได้

    กลับกันนั้นเองก็มีผู้หญิง ผมสีส้มยาวมีเขาขนาดใหญ่คล้ายเขาของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม เดินปรี่มาทักทายกับโยรุนะ

    "รุ่นพี่ค่ะ ฉันเอาของมาฝากค่ะ!"

    "ขอบใจนะมานูรุ"

    "เอ้า! แล้วรุ่นพี่เซย์นะล่ะค่ะ!?"

    "ยังไม่มาน่ะ แล้วก็ไม่บอกด้วยว่าสาเหตุอะไรอีก ถ้าไม่ไปเจออุบัติเหตุก็คงจะดี"

    จากการพูดเป็นลางเช่นนั้นมานูรุขึ้นเสียงทันทีว่า "อย่าพูดเป็นลางแบบนั้นสิค่ะ!" แต่หาได้หญิงผมทองมัดเปียด้านซ้ายฟังนัก เพราะเธอเหมือนสัมผัสอะไรบางอย่าง เดินออกไปด้านนอกทิ้งคำพูดแค่ว่า "ฝากเคาท์เตอร์สักพักนะ" 

    "เดี๋ยวสิค่ะ! รุ่นพี่โยรุนะ!"

    ไม่ฟังเสียงของคนที่อุส่าห์เอาของมาฝาก 

    2แฝดทาคาชิจิกะ เดินออกมานอกร้านต้อนรับคนคนนึงที่พวกเธอสัมผัสอันตรายได้

    "ฮิมิยะอยู่ไหน?"

    ชายผมสีแดงยาวระดับนึง ดวงตาสีเหลืองทอง สูงราว ๆ 185 มือล้วงกระเป๋าเสื้อแขนยาวสีแดง เดินปรี่เข้ามาในร้านด้วยท่าทางที่ไม่เป็นมิตร

    "ถ้าเซย์นะล่ะก็ไม่อยู่ แล้วนายมาทำอะไรที่นี้น่ะ ฟุโด เดนเอจิ"

    แฝดในชุดเมดถาม

    ชายหนุ่มตรงหน้ที่กัดฟันแน่นพูดจาฉะฉานขึ้นทันใด

    "คิดจะเบี้ยวสัญญาอีกเหรอยัยนั้น!! ฉันมาเพื่อที่จะมาสู้กับยัยนั้นตามสัญญา แต่ไหนกลับมาเบี้ยวแบบนี้ฉันรับไม่ได้!"

    ถึงจะอยู่คนละห้องกัน แต่ทั้งสึกิฮะและโยรุนะเข้าใจโดยดีว่าไอ้ผู้ชายคนนี้เสี่ยนใหญ่ขนาดไหรกับเรื่องต่อสู้ ฉะนั้นเพื่อไม่ขัดศัทรา สาวในชุดพ่อบ้าน โยรุนะตั้งตาตรงไปทางผู้ชายคนนั้น

    “ก็ได้ ฉันจะเป็นคู่มือให้กับนายเอง”

    “แบบนั้นก็ดี!”

    ว่าแล้วผู้ชายคนนั้นก็ยกกำปั้นขึ้นมาตั้งท่าเตรียมจะสู้เมื่อไหร่ก็ตามที่ฝั่งนั้นขยับตัว

    พลังที่แข็งแกร่ง บ้านตระกูลที่ถูกคนทั้งโลกจับตามองในฐานะของตัวอันตรายที่สามารถล้มล้างอารยธรรมมนุษยชาติได้ 

    พลังนั้นคือสุดจะจินตนาการหยั่งถึง ไม่มีขอบะขตไหนจะพอให้จำกัดในฐานะมนุษย์เพศหญิง

    "เอาพื้นที่แบบไหนดีล่ะ"

    "ตามใจแกเลยแม่เทพทิดากลางคืน!"

    "งั้นเอาเป็นกลางฟ้าแล้วกัน"

    และนั้นเองก็เกิดมิติสนามครอบทั้ง3คน แล้วกลืนหายไป  


    สภาพตอนนี้คือเวหาบนฟ้าที่ไร้ที่สิ้นสุด การบุกโดยเร็วจะสร้างบ้อได้เปรียบมากที่สุด แน่นอนว่าผู้เข้ามาคุกคามนั้นเหมือมีปีกเหล็กจักล บินโฉบชนหญิงสาวเอาเสียหลักกลางฟ้า

    "............"

    ใบหน้าแสนนิ่งเฉยของโยรุนะไม่แยแสอะไรแม้กระทั่งการโจมตีหรืองร่างของเธอที่กำลังร่วงลงไป

    เอาอารมณ์เสีย ๆ ของฟุโดพาความเดือดสวมวิญญาณตัวร้าย กระถืบเท้าลงที่หน้าท้องหญิงสาวอย่างรุรแรง

    "เป็นไงเล่า!"

    แต่มองปฏิกิริยาทางสีหน้าแล้วก็ไม่กระดิกอะไรหรือแสดงความเจ็บปวดสักอย่าง กลับกันคือสีหน้าที่มองย้อนลงมาด้วยประโยคนิ่ง ๆ จากปากของสาวชุดพ่อบ้าน

    "จะปิดฉากละนะ"

    ด้วยความที่ว่าเท้ายังข้างไว้อยู่หญิงผมทองจับขาข้างนั้นแนบติดลำตัว ดึงให้ตัวของชายหนุ่มผู้มีปีกเหล็กกล้าตัวครึ่งบนเข้ามาใกล้กับหมัดที่ค้างไว้รอสังหาร 

    ปัก!! หมัดของถุงมือสีขางอัดตรงอย่างหนักหน่วง น็อคในคราเดียว 


    มิติด้านนอกคลายคืนสู่พื้นที่ข้างนอก โยรุนะปัดเนื้อปัดตัวสบาย ๆ ไม่ออกอาการเจ็บอย่างไร 

    "เหนื่อยนิดหน่อยนะ"

    "กลับกันเลยต่างหาก"

    เธอพูดกับแฝดในชุดเมดแล้วเดินเข้าประตูร้านที่พวกเธอจะไปทำพาร์ทไทมต่อ ทิ้งให้ชายหนุ่มที่ฟื้นสติกลับมารวดเร็วลุกขึ้นนั่ง ในสายตาที่หายอยากจากการต่อสู้

    "กินอะไรที่ร้านนี่ดีน๊ะ"

    เขามองเงยขึ้นมาด้านหน้าลุกขึ้นแล้วเดินเข้าร้านไปซะอย่างนั้นไม่สนเลยว่าแผลที่หน้ามันจะพาความสยองร้อง "กรี๊ดดดดดด!!" จนได้








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×