ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic(My hero academia/ Boku no hero academia /MHA /BNHA x OC) นามแห่งการปลดปล่อย ฮิมิยะ เซย์นะ & นามแห่งความหวัง ฮิมิยะ ชินจิ (ภาคจบSs4)​

    ลำดับตอนที่ #4 : อุชิกกิมายะ มิมิกกะ(ลูกสาวคิริโกะ หลานสาวบาคุโก คัตสึกิ)

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 66


    "ค๊ะ"

    ฉันอุชิกิมายะ มิมิกกะเอง ตอนนี้โดนแม่แสนน่ารำคาญหนวกหูเรียกไปเทศน์จับเข่าคุยกัน2คนเท่าที่มี

    ดูเห็นน้อมรับแบบนี้ฉันไม่ชอบอย่างรุนแรง แต่ให้ทำไงได้เล่า...

    ก็แม่ฉันน่ะหน้าบึ้งหน้าบูดทำตามองตรงโคตรน่ากลัวขนาดนี้น่ะ

    "มิมิกกะลูกที่ไปมีเรื่องกับเพื่อนในห้องมันหมายความว่ายังไง"

    "แม่ค่ะ ก็แค่สั่งสอนไอ้พวกที่มายุ่งย่ามหนูเท่านั้นเองน่า~ "

    "เรื่องนั้นแม่ผิดเองแหละที่สอนลูกแบบนั้น แต่ว่าเล่นถึงขั้นใช้อัตลักษณ์ใส่กันแบบนี้ไม่กลัวเลยเหรอว่าจะจบที่คุกน่ะ"

    แม่ผมยาวสีน้ำตาลทรายสลวย จ้องดวงตาสีน้ำตาลไม้กดดันลูกสาวผมฟ้าดวงตาสีแสดเข้า 

    กดดันลูกสาวกันแบบนี้ใครจะกล้าเถียงตอบเล่าโว้ย!

    "อ๊ะ...อ๊า...หนูมีเหตุผลเป็นของตัวเองมากพออยู่นะค่ะ "

    "บอกตามตรงแม่ชักจะเริ่มทนไม่ไหวแล้วนะมิมิกกะ"

    ฟางเส้นสุดท้ายขาดลงไปทั้ง2ฝ่าย ทางนี้ก้มหน้าเงียบลุกออกจากตรงนี้หลบสายตาออกจากแม่ที่มองมาจากด้านหลังในสายตานั้นที่ฉันไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่


    "ไอ้เวรเอ้ยไปตายซะ!!!"

    ระเบิดอารมณ์ตอนออกมาเล่นตู้เกมทั้งชุดนักเรียน กดปุ่มหยิก ๆ ต่อเนื่องระเบิดความคลั่งสุดขีดลงไป โกยที่ก็ตะโกนว่าด่าคำหยาบคายต่าง ๆ นา ๆ 

    "ก็เพราะไอ้พวกเวรนั้นมาจับต้นขาฉันไงเล่า! ฆ่าพวกมันทิ้ง ๆ ไปก็จบแล้ว!! ปล่อยมันไปให้รกโลกทำซากทำหอกอะไรล่ะโว้ย!!!"

    หลังระบายเครื่องนี้จบก็มาที่วัดพลังหมัด ขาตั้งถอยไปให้ได้ระยะออกหมัดกับนวมที่สวมอยู่ในมือ ระเบิดแรงของสาวน้อยใกล้ขึ้นม.ปลาย อัดใส่เป้าเต็มแรง ปัก!!!

    ติ๊ง ๆ ๆ!! ผลออกมาคือ690kg 

    อารมณ์เดือด ๆ มันยังไม่สงบ ยังตัวสั่นเทือก ๆ 

    มีมือผู้ชายสักคนยกขึ้นมาวางไว้บนไหล่

    "สาวน้อยมาเล่นเกมกับพี่ได้รึเปล่าจ๊ะ"

    "...!!!!"

    ตาขวางส่งไปในคำพูดแสนรุนแรงว่า "อยากตายนักรึไง!!?" ในแสงที่สะท้อนในแววตาสีเดียวกันสว่างจ๊าขึ้น ส่งบางอย่างเข้ามุ่งทำร้ายด้วยโทษะขั้นสุด

    "อ๊าาาาาาาาาาา!!!"







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×