ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic(My hero academia / Boku no hero academia x oc)(MHA)(BNHA) ผู้ทรนง ฮิมิยะ เคย์

    ลำดับตอนที่ #3 : ตัวละครห้อง1Aในภาคนี้

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 66



    โนโรอิ ชูคุฟูคุ

    หนุ่มผ้าปิดตากับสีผมและสีดวงตาที่เก็บไว้นั้นช่างลึกลับและเนื่องเกี่ยวกับความสามารถระดับมายาของเขาที่พันพวนไปตามอารมณ์


    เซนติ เสินโจว

    หญิงผมสลวยขาวขี้เถ่า ดวงตาสีแดงมนีมีความเป็น เด็กมีปัญหาพอ ๆ กับพลังของเธอ


    ยูกินะ เลย์ลา

    หญิงผิวขาว ดวงตาสีทอง มีรูม่านตาสีขาว ผมสีน้ำเงินเข้มที่ปลายผมไล่สีเป็นสีอ่อนซึ่งจัดทรงเป็นหางแฝดที่ม้วนปลายอย่างมีเสน่ห์อันเงียบครึ่ม พลังน้ำแข็งเยือกเย็นที่นำพาตามตำแหน่งโหราวิทยา


    โฮชิโนะ โคฮาคุ

    หญิงสาวดวงตาาม่วงอันเปี่ยมเป็นด้วยประกายจากดาราจักร เส้นผมสีม่วงออกไปทางดำนิดหน่อยเป็นระดับ กับพลังที่จะนำพาการเปลี่ยนมาครั้งยิ่งใหญ่ภายใต้ผ่ามือของเธอ


    อากิระ สึกิยะ

    หนุ่มรักชายผมสีเทาเข้ม นัยน์ตาข้างขวาสีแดงเลือดที่สีออกหม่นๆ ส่วนตาข้างซ้ายสีเขียวมรกต ผิวเนียนนุ่มสีขาวซิด ใบหน้าหล่อเหลามีเสน่ห์ พลังที่สืบทอดมาจากทั้งแม่และพ่อของเขาพลังของทหารเงาและชุดเกราะคลั่งสีดำ


    ชิโรซาเมะ โคริ

    หนุ่มผมสีน้ำเงินเข้ม ดวงตาสีครามไพลิน ร่างกายสมส่วน พลังระดับหอหอสมุทเคลือนที่ได้สาระพัดอย่าง


    โนรุกะ อิสึนุ

    สาวน้อยผมชมพูครีมไล่ปลายชมพูเข้มปิดเนื้อเก็บตัวกับดวงตาสีฟ้าที่เก็บไว้เป็นพิเศษคล้ายว่าเป็นเครื่องจักร


    คาซูมิ คูซูคิ

    สาวหน้าราวเด็กผิวขาว ผมสั้นเเต่ค่อนข้างยุ่งกว่า ตาสีเเดงเเต่ตาข้างซ้ายสีขาว กับพลังหมอกอันตราย


    ยาชิโอริ เท็นเม

    สาวสายแรงผมสีน้ำเงินเข้มเช่นเดียวกับดวงตา มีไฮไลท์สีชมพู และพลังระดับที่ยากเกินจะระบุตัวตนที่แน่ชัดได้


    คิริยะ มายด์

    ชายหนุ่มผมสีขาวยาวถึงกลางหลัง แต่เส้นผมแต่ละไม่ถูกดูแลมาอย่างดีทำให้เส้นผมแข็งหงิกงอไม่เป็นธรรมชาติ ดวงตาสีเทา ผิวสีเนื้อเกือบไปทางแทน ร่างกายมีกล้ามพอตัวกับ วิถี"ทลวงสวรรค์ของเขา"


    ยูมิคาวะ เมกุมิ

    หญิงสาวผมส้มยาวกับดอกไม้ที่ประดับบนหัวด้านขวา มากับความเหงาหงอยน้อยใจในดวงตาสีฟ้าที่แสนจาง กับการจำลองสัเส่วนตามชายตาเธอมอง ให้ออกมาอยู่ในการครอบครองของเธอ


    ชิโรซาเมะ คุคุโระ

    หนุ่มผมสีขาวนวล ลูกตาสีดำ นัยน์ตาสีขาว ผิวสีขาวนวล ใบหน้าเรียวเล็ก คลั่งในในสีดำที่ย้อมฉาบเหมือนกับพลังของเขาเองที่สรรสร้างให้เป็นเช่นนั้น


    ฮาซูโกะ อะมามิยะ

    หญิงผมรุงรังสีดำ ขอบตาคล้ำริ้วรอยเกิดพยุงลูกตาสีเหลืองท่าทางราวศพก็ไม่เกินแรงจะพูด เพราะในร่างของเธอนั้นเก็บสิ่งอัปมงคลแสนน่ารังเกียจเอาไว้


     ชิรานุย เอนเทน

    ชายผิวแทนผมส้มเพลิง ม่านตาสีทองกับพลังหลากหลายที่ช่วยเร่งพลังงานจลน์ออกมาจากรูปแบบต่าง ๆ ตามเท่าที่เขาจะสัมผัสได้


    ฮานามูระ เรย์

    หนุ่มผมสีขาวราวมณีมุกดา นัยน์ตาสีเขียวมิ้นต์ มีใบหน้าที่งดงามแต่งแต้มไปด้วยรอยยิ้มที่แสนจะอ่อนโยน กับพลังแสงเหนือที่งดงามและอันตราย


    ชิโอริ ซาโยะ

    ชายผมยาวสีนํ้าตาลเข้มถูกถักเป็นเปีย นัยน์ตาคมสีเหลืองอําพัน ผิวสีนํ้าผึ้ง กับทรายพลังที่ครอบคุมเหนือกาลและมิติ


    โซโรนาจิ โฮชิเนะ

    ชายหน้าหญิงสั้นสีดำผสมเหลือง ตาสีเทาผสมดำตรงบริเวณคอจะมีลอยสักC1 กับพลังวงแหวนทั้ง7ที่หลากหลายและมากประโยชน์


    ยามิมูระ เซย์โจ

    หนุ่มสีผมและนัยน์ตาเป็นสีชาเขียว ริมฝีปากบางเฉียบดูละมุนน่าหลงใหล ประดับประดาด้วยรอยยิ้มที่แสนจะอบอุ่น พลังธรรมชาติที่แสนจะอ่อนโยนและแสนจะอันตราย


    ฮิมิยะ ฮิรูมิ

    สาวผมดำฮิเมะคัต ดวงตาสีเลือดแดง บุตรสาวคนเล็กของวีรบุรุษผู้กอบกู้โลก พลังของเธอนั้นได้รับสมยานามว่า "เอเลเมนท์มาสเตอร์"


    ฮิมิยะ เคย์

    เด็กหนุ่มหน้าสวยผมขาวสั้นในรูปของผู้หญิง กับดวงตาสีเหลืองน้ำผึ้งและก็สีเหลืองมนดำ ผู้มีพลังที่ทั่วโลกให้ความหวาดกลัวต่อเขา ในชื่อของ "ผู้สยบพระเจ้า"




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×