ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic(My​ hero​ academia​x​oc)(MHA)(BNHA) ตัวของตัวเอง ทาคิสึ ฮาจิเมะ & ฮิมิยะ ยามิ

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่3 :แปรผัน

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 66


    ตั้งแต่วันนั้นมา...

    ตั้งแต่วันนั้นมานานามิก็โดนมองในแง่ลบมากยิ่งขึ้น เธอนั้นโดดเดี่ยวและอ้างว้าง ไม่มีใครกล้ายุ่งเกี่ยวกับเธอเลยทั้งนั้น 

    เรื่องเมื่อวันนั้นบทสรุปที่ออกมาก็คือ นานามิโดนพวกผู้หญิง5คนนั้นรังแกก่อน ตามร่างกายของนานามิมีแต่รอยช้ำเขียวเต็มไปหมด ที่นิ้วของเธอมีรอยโดนตำทั้ง5นิ้ว จนเลือดอาบทั้งมือของเธอ

    แต่ว่าที่หนักกว่าคือคนที่เธอนั้นลงมือไป ทั้ง5คนที่เข้ามารังแกเธอนั้นโดนนานามิจัดการจน นึงในคนพวกนั้นพิการทางสมองตลอดชีวิต

    ทางโรงเรียนตัดสินว่าให้นานามิพักการเรียนไป1ปี แต่ว่าด้วยความที่ว่านานามิเองก็เป็นผู้เสียหายด้วย ทำให้โรงเรียนนั้นยังให้เธอนั้นสามารถสอบหรือว่าส่งงานตามปกติได้อยู่จนกว่าจะครบปีการศึกษา


    ผมในตอนนี้ก็ออกมาเรียนตามปกติของผมเอง ผมพูดขอโทษและขอชดใช้ในสิ่งที่น้องสาวของผมได้ลงมือทำลงไป แต่ว่า...

    "ฮาจิเมะคุงไม่ผิดหรอก ยัยนานามิมันทำเอง และอีกอย่างนายก็ช่วยพวกเราไว้ด้วย ขอบใจนะ" 

    สิ่งที่ผมได้รับกลับมานั้นมันคือคำชื่นชมที่ผมนั้นไม่ต้องการมันเลย...

    ผมรู้ดีว่าน้องสาวของผมทำผิดไปแต่ว่า ผมเองก็...

    "ไม่หรอกครับ ผมขอโทษ!"

    ผมก้มหัวลงขอโทษอย่างบริสุทธิ์ใจ ทุกสายตาของทุกคนในห้องหันมาที่ผม และมองผมด้วยสายตาที่มองว่า "ผมเป็นแพะที่ต้องรับบาปที่ตัวเองไม่ได้ก่อขึ้นมา" และจากนั้นก็ตามมาด้วยเสียงนินทาคาดโทษนานามิต่างๆนานา 

    แต่ถึงทุกคนจะมองแบบนั้นแต่ว่า ผมเองก็ผิดเหมือนกันที่ทำให้มันเกิดเรื่องแบบนั้นไป... ผมกำหมัดตัวเองแล้วบีบหมัดนั้นจนแน่นขึ้นฟังเสียงนินทาที่มีให้กับนานามิน้องสาวฝาแฝดของผม


    หลังเลิกเรียน...

    วันนี้เป็นวันที่ผมต้องเดินกลับบ้านเอง โดยที่รถโรงเรียนนั้นไม่รับตัวผมกลับ เพราะว่าทั้งวันนั้นผมได้แต่ก้มหัวขอโทษทุกคนจนเกินเวลารถที่จะรอก็เลยออกตัวไปก่อน

    แต่ว่าไม่เป็นไรหรอก เพราะผมเองก็รู้ทางเดินกลับบ้านอยู่แล้วแค่เดิน1กิโลเมตรเอง แค่นี้ผมนะไม่เป็นไรหรอก

    ผมเดินต่อไปเรื่อยๆจนกระทั่ง...

    "ทาคิสึ ฮาจิเมะคุงสินะ"

    "............"

    ผมหันไปทางขวามือของผมทันที แล้วผมก็ได้เห็นผู้หญิงผมสีดำปล่อยยาวคนนึง สายตาของเธอนั้นจ้องออกมาทางผมพร้อมกับส่งยิ้มอ่อนๆมาให้ 

    "คุณรู้จักผมด้วยเรอะครับ?"

    "อื้ม! รู้จักดีเลยละ"

    "..........!"

    เธอลดตัวลงมามองหน้าผม ผมกระถิบตัวออกไปก้าวนึง 

    ไม่รู้ทำไหมเหมือนกันว่าผมถึงสั่งให้ขาของผมมันถอยหลังออกไปแบบนั้น แต่ว่าในใจผมนั้นกลับไม่รู้สึกว่าเธอคนนี้อันตรายเลยสักนิด

    "คือว่าฉันเป็นเพื่อนของแม่เธอน่ะนะ และฉันก็กะจะเดินไปที่บ้านของเธออยู่หรอกแต่ว่า ฉันลืมถามที่อยู่บ้านของเธอเนี่ยสิ ฮ่า ๆ ๆ ๆ..."

    "อย่างนั้นเองเรอะครับ..."

    ผมพูดออกมาพร้อมกับเกาแก้มตัวเองไปแบบนั้น เธอคนนั้นยืนตัวตรงขึ้นมาอีกครั้งนึง พร้อมกับจ้องลงมาที่ผมพร้อมกับรอยยิ้ม

    "ฮาจิเมะคุงช่วยบอกที่อยู่บ้านของเธอมาให้หน่อยได้ไหม พอดีว่าฉันจะไปที่บ้านของเธอน่ะ"

    ด้วยนิสัยของผมเองนั้นมันก็ทำให้ผมเองก็ตอบกลับเธอไป ผมบอกรายละเอียดทางไปบ้านผมอย่างแม่นยำ และก็บอกระหัสเปิดประตูบ้านของผมไปด้วย ซึ่งเธอก็รับฟังมันทั้งหมดอย่างตั้งใจ

    จากนั้นไม่นานเธอก็พยักหน้ารับทุกอย่างแล้วเธอก็พูดออกมาว่า "ช่วยบอกแม่เธอมาด้วยน่ะว่าให้มาที่ห้องน้ำตอน4ทุ่มน่ะ และห้ามบอกว่าฉันจะมาด้วยนะ เพราะฉันมีของที่จะให้เธอน่ะ"

    "ครับ!"

    ผมรับปากกับเธอก่อนที่จากนั้น ผมก็จะเดินจากไปและใช้เวลาเดินไปถึงบ้านในเวลา1ชั่วโมงเต็มๆ


    ที่บ้านทาคิสึ...

    ผมที่กลับมาบ้านเข้ามาเคาะประตูที่หน้าห้องของนานามิ แล้วผมก็ได้เข้าไปในห้องของเธอทันที

    สภาพห้องของเธอนั้นรกเอามากๆ ภายในห้องนั้นข้าวของภายในนั้นกระจัดกระจายรูปถ่ายทุกรูปในห้องนั้น ที่มีรูปของเธอและผมนั้นถูกฉีกถิ้งออกไปทั้งหมด 

    "นานามิ..."

    ผมเรียกชื่อเธอที่นอนขดตัวหันหลังหนีหน้าผมอยู่

    "ออกไปซะ..."

    เสียงของเธอเอยออกมาเบาๆ ผมเงยหน้าขึ้นมามองตัวเธอทันทีพร้อมกับพูดออกมาอีกครั้ง

    "ให้พี่...ช่วยเก็บของหน่อยไหม? "

    ทันทีที่ผมพูดจบผมก็ก้มตัวลงไปเอามือหยิบเศษกระดาษและก็เศษขยะทั้งหมดภายในห้องนี้ ผมทำลงไปเพราะว่าผมนั้นเป็นห่วงน้องสาวของผมจริงๆ แต่ว่า...

    "ก็บอกให้ออกไปไงเล่า!"

    เสียงเธอดังขึ้นมาและจากนั้นหมอนก็ได้บินเข้ามากระแทกหน้าของผมเข้าอย่างจัง ปุบ!

    ทันทีผมลมหงายหลังฟาดลงไปกับพื้น นานามิก็ได้เดินย้ำเข้ามาหาผมพร้อมกับหมอนอีกข้าง กระหน่ำฟาดผมที่ล้มลงไปกับพื้นอย่างไม่ใยดี ปุบ! ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ...

    "อย่างพี่น่ะ! จะไปเข้าใจอะไรหนูกัน! พี่น่ะแข็งแกร่งมีทุกอย่าง  มีอัตลักษณ์ มีเพื่อน มีทุกอย่าง แต่ว่า! ทำไหมกันละ!?"

    เธอนั้นเต็มไปด้วยความเศร้า และสิ้นหวังในตัวของเธอ น้ำตาของเธอไหลลงมาพร้อมกับใบหน้าที่โกธรและเจ็บแค้น ผมได้แต่ยกแขนขึ้นมาปกป้องตัวเอง และรับความรู้สึกของเธอเอาไว้

    ผมนั้นไม่เข้าใจตัวเธอหรอกว่าเธอสิ้นหวังแค่ไหน หรือว่าเธอนั้นเจ็บแผลในใจตรงไหนเองก็ตามแต่ว่า...

    "พี่น่ะเข็งแกร่งก็จริง พี่น่ะมีทุกอย่างที่นานามิไม่มี แต่ถึงอย่างนั้น...!"

    ผมจับหมอนที่เธอนั้นฟาดมาหาผมไว้ ผมนั้นเลือกที่จะไม่ใช่มันไม่ใช่พรสวรรค์ที่ผมได้รับมาตั้งแต่เกิด ผมเลือกที่จะใช่สิ่งที่ผมนั้นได้รับมาตลอดชีวิตนี้...

    ผมลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็ว พร้อมกับกอดเธอไว้ในอ้อมแขนนี้แน่น

    "..........!!"

    สายตาของน้องสาวฝาแฝดบีบเล็กลงมาเธอนั้นหยุดการกระทำทุกอย่างของเธอไว้ 

    "ถึงอย่างนั้น นานามิน่ะก็คือน้องสาวของพี่เอง...พี่น่ะจะปกป้องนานามิ จะปกป้องนานามิเองนะ ไม่ว่ายังไงพี่จะปกป้องนานามิเอง...พี่สัญญา"

    ผมไม่รู้ว่าคำพูดนี้จะส่งไปถึงตัวเธอมากหรือว่าน้อยรึเปล่า แต่ว่าผมขอให้มันเป็นแบบนั้น 

    นานามิกำหมัดทั้ง2ข้างขึ้นมา ก่อนที่เธอหยุดมือตัวเองพร้อมกับทรุดตัวลงไปกับพื้นเช็ดน้ำตาของเธอด้วยมือทั้ง2ข้างของเธอ

    "ทำไหม...ทั้งที่หนู--ฮึก~...ทั้งที่ เกิดตามกันมาแท้ๆ...ทำไหมล่ะ...ทำไหมหนูถึงไม่เหมือนกับพี่ละ~...ทำไหมหนูต้องไร้พลังคนเดียวด้วย...ทำไหมหนูต้องมาเจ็บคนเดียวกันละ...หนู...น่ะ...หนูน่ะ...!"

    ".........."

    คำพูดคำพูดนั้นทำให้ผมจุกอกจนพูดกับเธอต่อไม่ได้ ก่อนที่เธอจะหันกลับมาพร้อมกับสายตานั้นของเธอ ที่ย้อมไปด้วยความสิ้นหวังและไฟแค้นของทั้งชีวิตของเธอเอง

    "หนูน่ะเกลียดพี่ฮาจิเมะ เกลียดพี่ที่มีพลังนั้นไงเล่า!"

    ทันทีที่พูดจบนานามิก็พลักผมออกไปจากห้องของเธอทันที โดยที่ผมนั้นก็ไม่ได้ต้านเธอเลยแม้แต่น้อย จนกระทั้งพ้นห้องของเธอ

    ปั้ง! เสียงปิดประตูดังขึ้น มาแถบจะทันทีที่ผมนั้นออกมาในห้องของเธอแล้ว ในหัวของผมนั้นคิดไปต่างๆนานา ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นที่เธอนั้นไล่ผมออกมา และคำพูดนั้นของเธอ

    "ทำไหมหนูถึงไม่เหมือนพี่ล่ะ" ใช่แล้วคนเราเกิดมามันก็ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว...

    คนที่มีพรสวรรค์กับคนที่ไม่มีพรสวรรค์เองก็ด้วย ถึงจะเป็นนกกระจอกเทศ ที่ถึงเป็นนกก็ตามแต่ว่า มันก็ไม่มีทางที่จะบินขึ้นสู่ท้องฟ้าด้วยตัวเองได้หรอก

    คนที่ไร้อัตลักษณ์เองก็ด้วย...

    มันไม่มีทางเลย...

    มันไม่มีทาง...

    ผมเดินลงมาทางบรรไดไม้ของห้องและตรงไปที่ห้องของคุณแม่และก็บอกว่า

     "ตอนเที่ยงคืนจะมีคนมาหา ให้ไปที่ห้องน้ำน่ะครับ เห็นว่ามีเซอร์ไพรซ์"

     แม่ผมก็พยักหน้ารับไปแต่ก็ถามกลับมาว่า "ใครเหรอะ?" ผมเลยพูดไปตามที่ผู้หญิงคนนั้นบอกมาด้วยหน้าหมองๆของผม

     "ความลับครับ"

    ในมุมมองของแม่ผมนั้น เธอรู้สึกหนักใจ แต่อีกอย่างนึงคือ "ในเมื่อลูกชายที่อสนดีพูดแบบนั้นก็คงไม่เป็นไร" แต่ที่เธอห่วงก็คือ...

    "ฮาจิจังลูกไม่เป็นอะไรแน่นะ"

    คุณแม่เอามือทั้ง2ข้างมาจับแก้มผม เช็คดูการแบบทุกที

    "นานามิเค้าเกลียดผมแล้วละ..."

    ผมตอบไปโดยที่สายตาผมหลบหน้าแม้แท้ๆของตัวเอง แล้วนั้นทำให้คุณแม่กดสายตาต่ำลง อย่างเศร้าๆและเป็นแบบนั้นผมก็ได้หันกลับไปจะเดินออกจากห้องของคุณแม่

    แต่ก่อนที่ผมจะได้เดินออกไปจากห้องนั้นเอง ก็มีเสียงเรียกจากแม่ผมดังอีกครั้ง 

    "ฮาจิจัง! "

    "..........?"

    ผมหยุดเดินพร้อมกับหันไปทางแม่ของผมอีกครั้งนึง เธอนั้นเดินเข้ามาใกล้ผมพร้อมกับกอดผมเอาไว้ในอ้อมแขนด้วยความอบอุ่นของเธอ

    "ลูกช่วยดูแลนานะจังเค้าด้วยนะ ถึงแม้ว่านานะจังเค้าจะเป็นแบบนั้นแต่ว่าน่ะ ช่วยเป็นพี่ชายที่ดีเหมือนกับทุกๆครั้งเถอะนะ"

    "ครับ..."

    ผมตอบกลับเธอไปแล้วจากนั้นผมก็ได้กลับเข้าห้องของตัวเองไป อาบน้ำ กินข้าวเย็น แล้วก็นอนหลับไปในวันนั้น


    ทันทีที่แสงไฟจากโคมไฟที่ตั้งเวลาให้ดับตอน3ทุ่มได้หลับลง ผมก็ได้นอนหลับลงไปถึงแม้ว่ามันจะมีเรื่องให้นอนไม่หลับอยู่ก็ตาม...

    "ม่ายยยยย~!!"

    "..........!"

    ผมตื่นขึ้นมาเพราะเสียงนั้นมันเป็นเสียงของน้องสาง ผมรีบลุกขึ้นมาจากเตียงเอื้อมมือเปิดประตูออกไป และวิ่งตรงไปที่ที่ตามเสียงทั่วบ้านนี้

    "เกิดอะไรขึ้น มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่!" ผมคิดไปต่างๆนานาแต่สิ่งที่แน่ก็คือผมต้องรีบวิ่งให้เร็วที่สุดและพอถึงหน้าประตูของห้องน้ำที่ที่ผมเห็นของเหลวบางอย่างสีแดงไหลออกมาจากห้องน้ำที่เปิดประตูอยู่

    "นานามิ!"

    ผมเรียกชื่อน้องสาวของผมก่อนที่จากนั้นผมจะรีบเปิดประตูหเองน้ำออกทันที และสิ่งที่ผมต้องเจอนั้น...

    ผมจะไม่มีวันลืม...

    กับบาปที่ผมก่อ...

    "...คุณแม่..."

    เสียงสลดของเด็กชายหัวฟ้ากับใบหน้าที่น้ำตาคลออันสิ้นหวัง มองไปยังร่างของคุณแม่ผมดำที่นอนหมอบจมกองเลือดที่ไหล่ออกมากลางท้องของเธอ กับน้องสาวผมที่เขย่าตัวแม่ให้ฟื้นขึ้นมาทั้งๆที่เธอหมดลมหายใจไปแล้ว

    "คุณแม่อย่าตายนะอย่าลืมสัญญาของหนูสิ~! เดี๋ยวพี่ฮาจิเมะเค้าเรียกหมอมาให้น่ะคุณแม่...คุณแม่ฟื้นสิ...คุณแม่จะดูหนูที่เวทีคนแรกไม่ใช่เรอะ...คุณแม่ คุณแม่ คุณแม่!"

    นานามิร้องเรียกถึงคุณแม่อยู่แบบนั้น แต่ร่างที่แน่นิ่งนั้นไม่ตอบสนองอะไรอีกแล้ว 

    มันสายไปแล้ว...

    มันจบสิ้นแล้ว...

    มันถวงคืนอะไร...กลับมาไม่ได้ อีกแล้ว...

    ในคืนนั้นผมนั่งร้องไห้ออกมาพร้อมๆกันกับนานามิ พวกเรานั้นเห็นภาพฝันร้ายนั้น และมันก็เป็นสิ่งที่ผมนั้นลบเลือนมันออกไปไม่ได้

    "...........!!"

    ตอนนั้นผมก็รู้ระลึกตัวเองขึ้นมา ที่ที่ตรงมุมของทางระบายน้ำมีบัตร บัตรนึงตกเอาไว้อยู่ แล้วมันก็คือรูปของผู้หญิงที่ผมเจอในตอนขาทางกลับบ้าน

    ดวงตาผมช็อคค้างขึ้นอย่างรุนแรง มันโยงได้ทันทีว่า...

    "...นี่ผม........... คุณแม่~...."

    คุณแม่ของพวกเราจากไปแล้ว...

    และมันก็เป็นเพราะผม...

    คุณแม่ตายเพราะผม...

    "ฮึก~~...อ๊ากกกกกก!!!"

    เสียงร้องคร่ำครวญนั้นดังออกมา ทั่วห้องผมนั้นเปลี่ยนมันไม่ได้อีกแล้วทั้งตอนนี้ และอะไรต่อนี่อะไรก็ด้วย มีแต่ความเสียใจ กับจิตใจของทั้งผมและนานามิที่รอยร้าวนั้นบาดลึกลงไปจนยากจะเยียวยาของเด็กปฐมที่ต้องใช้ชีวิตต่อจากนี้


    วันต่อมา...

    ผมกับนานามิที่เสียคุณแม่ไปในวันนั้น ก็ได้รู้ว่าใครเป็นคนฆ่าคุณแม่ในวันนั้น

    คนคนนั้นก็คือป้าคนนั้นที่มาคุยกับผมเมื่อตอนนั้น เธอคนนั้นเป๋นคนฆ่าคุณแม่ของพวกเรา ใบที่แท้จริงของเธอนั้นไม่ได้ใจดีอย่างที่คิด เธอนั้นทำหนเาโกธรอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญ...

    เธอมีลูกสาวที่ความจริงแล้วพ่อของเด็กคนนั้นคือพ่อคนเดียวกับพวกเรา

    และพอผมก็เป็นพ่อค้าความตาย ขายแรงงานคนไปใช้ในการทดลองใต้ดิน สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้านั้นเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย มีเหยื่อจำนวนมากถูกส่งไปแล้วไม่มีใครที่พบรายงานว่ารอดกลับมาสักคน

    ผมโดนหักหลังจากพ่อของผมเอง...

    ความจริงพ่อผมเป็นคนชั่วที่ขายชีวิตคนอื่นเพื่อเงิน

    แต่ตัวผมนั้นไม่มีเวลาให้เสียใจอีกต่อไป เพราะว่าผมนั้นต้องดูแลนานามิ แล้วก็น้องสาวอีกคนนึงของผม...

    "คนคนนี้คือน้องสาวของพวกเธอน่ะ เธอคนนั้นไม่มีชื่อมาก่อนน่ะแต่ฉันตั้งชื่อว่าชิโอรินะ"

    คุณฮีโร่ที่มีผิวสีขาวสนิทดวงตาสีแดงเลือด ผมสีดำคนนั้นพูดออกมา พร้อมกับดันหลังให้กับน้องสาวต่างแม่ของผมให้เข้าไปในบ้าน

    "ชะ...ชิโอริเองค่ะ! พี่ชาย แล้วก็..."

    สายตาและสีผมสีเดียวกันกับพวกเรานั้นมองไปยังนานามิที่นั่งลงบนพื้นคว้านสายตาใส่อย่างไม่พึงพอใจ ชิโอริเองก็ได้เข้าไปหลบอยู่ที่ด้านหลังของฮีโร่คนนั้นเองไว้

    เค้าลูบหัวของชิโอริพลางพูดออกมากับผมและนานามิที่มองอยู่ด้วยความแค้น

    "เธอคนนี้อายุพอๆกันกับพวกเธอเลยละ เกิดห่างกันราวๆ2เดือนได้ เด็กคนนี้โตมาในที่ที่เป็นจุดซ่องขายบริการน่ะ พวกเธอช่วยดูแลเด็กคนนี้ด้วยนะ และอีกอย่างฉันจะมาเป็นผู้ปกครองให้กับพวกเธอด้วยนะ"

    หลังจากที่พูจบผมก็ไม่ได้ตอบอะไรมากกว่านั้นนอกจากพยักหน้าขึ้นลงอย่างเศร้าๆแค่นั้น แต่ผมไม่ได้เกลียดชิโอริหรอก

    แต่ว่านานามิ...

    "ยัยนี้ไม่ใช่น้องสาวของหนู..."

    """...........!"""

    พวกเราทั้ง3คนหันไปมองนานามิที่พูดออกมาแบบนั้น เสียงของเธอและแววตานั้นมันชัดเจนเอามากๆ เธอนั้นลุกขึ้นมาะร้อมกับตรงเข้ามาหาชิโอริที่สั่นกลัวไปทั้งตัว

    "...พะ พี่นานา--"

    "หนวกหู!! "

    นานามิหลังมือใส่หน้าของชิโอริทันทีแบบไม่พูดกล่าว และนั้นทำให้ชิโอริเอามือกุมแก้มของตัวเองจ้องมองนานามิด้วยสายตาที่ชินชาถึงจะมีน้ำตาไหล่คลออยู่ก็ตามที

    "นานามิ! หยุดเถอะน่า!"

    ผมจะเอื่อมมือออกไปห้ามแต่นานามิก็ตะคอกกลับออกมาด้วยความแค้นใส่ชิโอริ

    "กลับซ่องกระหรี่ของเธอไปซะ! ไปขายตัวที่ไหนก็ไปแต่ไม่ใช่ที่บ้านหลังนี้! ยัยตอแหล!!"

    คำพูดที่แสนจะรุนแรงนั้นของนานามินั้นทำให้ชิโอริ เงียบไปก่อนที่จะหันหลังกลับไป คุณฮีโร่คนนั้นก็ดึงตัวชิโอริกลับมา พร้อมกับผมที่เข้าไปหยุดตัวนานามิไม่ให้พูดจาทำร้ายจิตใจของใครอีก

    "นานามิพอได้แล้วขอร้องละน่ะ!"

    "พี่ฮาจิเมะ จะให้ยัยกระหรี่นี้มาอยู่ที่บ้านหลังเดียวกันกับเราเรอะ! จะให้ลูกของคนที่ฆ่าคุณแม่มาอยู่กับเราเนี่ยนะ! แค่คิดก็อยากจะอวก!"

    "เลิกบ้าซะทีเถอะน่า!"

    ผมที่ทนไม่ไหวแล้วก็ชกไปที่ใบหน้าขวาของเธอ จนหันไปตามแรงนั้นทันที ปัก!

    ทันทีที่ผมรู้ตัวว่าผมทำอะไรลงไปผมก็รีบดึงหมัดของผมกลับมา 

    นี่เราทำอะไรลงไป สิ้นความคิดนั้นของผมนานามิก็วิ่งออกไปจากห้องตรงขึ้นไปในห้องของเธอเองพร้อมกับน้ำตา 

    ผมยื่นอยู่แบบนั้นไม่ไหวติงใดๆทั้งนั้น มันเป็นเหมือนกับทุกที ทั้งตอน5ขวบและก็ตอนนี้ ผมได้แต่ยื่นดู ดูแล้วก็ดูเท่านั้น ผมไม่สามารถหยุดหรือห้ามอะไรได้เลย แถมยิ่งทำก็มีแต่จะทำให้เธอเจ็บอีกต่างหาก

    "ให้ตายสิน่า...ชิโอริจังฉันขอโทษนะ"

    "ไม่ต้องหรอกค่ะ..."

    "ไม่เลย ฉันขอโทษนะ"

    ผู้ปกครองคนใหม่ของผมพูดออกมาก่อนที่จากนั้นเค้าจะพาตัวของชิโอริเข้าไปในห้อง พาเธอเข้าที่พักของบ้านผมที่มันว่างไป2ห้อง ปล่อยให้ผมนั้นยื่นเงียบๆในห้องนี้

    ในห้องนี้และชีวิตนี่ที่มันจะไม่เป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว

    มีแต่ต้องเริ่มต้นกับชีวิตใหม่แบบนี้เท่านั้น...





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×