ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic(My hero academia/ Boku no hero academia /MHA /BNHA x OC) นามแห่งการปลดปล่อย ฮิมิยะ เซย์นะ & นามแห่งความหวัง ฮิมิยะ ชินจิ (ภาคจบSs4)​

    ลำดับตอนที่ #2 : ฮิมิยะ เซย์นะ"เนื้อเรื่องปูในเหตุการณ์ในภาค3"

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 66


    "ฮ้าย~...! เหนื่อยจังเลย..."


    สวัสดีค่ะ ฉันเซย์นะค่ะ มาที่ฟิตเนสออกกำลังกายเล็ก ๆ น้อย ๆ  ตามกิจวัตในวันหยุดเสาร์อาทิตย์

    แล้วกำลังจะเดินไปเปลี่ยนชุดแล้วด้วย

    แต่อยู่ ๆ ก็มีคนรู้จักคนนึงมาดักรอใกล้ ๆ กับเปลี่ยนเสื้อผ้าหญิง

    "คุณเซย์นะคงเหนื่อยหน่อยสินะครับ"

    "เก๋ย~...ตัวน่ารำคาญมาจนได้~..."

    ถอนหายใจออกมายาว ๆ ย้อนมองตาขึ้นไป เห็นผู้ชายคนนั้น 

    "แหม่ ๆ คนสวยอย่างคุณเนี่ยดูแลตัวเองสม่ำเสมอเพื่อสายตาของผมตลอดเลยนะครับ~"

    ผู้ชายผมดำหน้าม้าตาแดงกล่ำมีรอยสักที่ลามไปยังใต้คางนิดหน่อย อี ฮยองจุน เพื่อนร่วมชั้นปี2ของฉันเอง เขาทำสายตาดูคุกคามร่างกายของฉันจนต้องรีบเอามือไปปิดหันบิดด้านข้างหนีสายตานั้นไป

    "เลิกตามตื้อฉันสักทีเถอะน่า! ตั้ง2ปียังไงมันก็เหมือนเดิมแหละ! อีกอย่างฉันไม่แคร์หรอกว่าตัวเองจะมีผู้ชายมาตามเกาะน่ะ!"

    "อย่างนั้นก็เสียของแย่สิครับ... ทั้ง ๆ ที่แค่มาเป็นผู้หญิงของผมแล้ว ชีวิตคุณก็จะสุขสบายแล้วทั้งที"

    "นี่ถามจริงเถอะ เห็นฉันเป็นยาจกบ้านไม่มีฐานะรึไงย่ะ!"

    ยิ่งชวนหงุดหงิดคิ้วกระตุกในทุกที

    คือบอกก่อนว่าพ่อของฉันน่ะคือฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เป็นอันดับ1ในญี่ปุ่น ส่วนแม่ก็เป็นฮีโร่พลังธาตุผสม จนมีฉายาลือให้ลั่นว่า "เอเลเมนท์มาสเตอร์" เชียวด้วย

    "คุณเป็นคนตรง ๆ แบบนี้บนเตียงพวกผมต้องปราบคุณด้วยความเจ็บปวดซะแล้วสิ"

    "ไอ้หื่นกามบ้าผู้หญิงไปตายซะไป! "

    แก้วโปรตีนสังเคราะห์โยนใส่หวังโดนหน้าของผู้ชายจอมคุกคาม แต่เขาก็สามารถจับมันไว้ได้พร้อมหัวเราะหน้ายิ้ม "ฮึ ๆ ๆ ๆ..."


    ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า...

    หน้าจอโทรศัพท์เปิดสว่างไว้ แชทพิมพ์ตอบกับญาติที่อายุเท่ากันอย่าง สึกิฮะและโยรุนะ พวกเธอเป็นลูกสาวของพี่สาวพ่อของฉัน เป็นคู่แฝดคู่สุดท้องของป้าฮิมาริ 

    “เซย์นะจะมาที่คาเฟ่ไหม?” สึกิฮะ

    “ก็ต้องมาอยู่แล่ล้วสิ! แต่จะเข้าช่วงบ่ายนะ”

    “งั้นฉันกับสึกิฮะจะบอกผู้จัดการให้นะ” โยรุนะ

    “ขอบใจนะโยรุนะ “

    จบการแชทเท่านี้ ขณะที่ยังอยู่ในสภาพบราชิ้นเดียว อธิบายอย่างเร่งด่วนว่าฉันทำงานพิเศษเป็นเมดประจำคาเฟ่ที่ นานากะ…หมายถึงแม่แท้ ๆ ที่คลอดฉันมาเคยทำงานอยู่ 

    แต่ให้ทำไงได้ล่ะก็คนไม่รู้จักนอกจากภาพในชุดเจ้าสาว กับคำบอกเล่าของคุณตาฮาจิเมะเขาเท่านั้นนิหน่า อีกอย่างแม่ของฉันก็มี ชื่อ ฮิมิยะ โชโอรุ พวกเราสนิทกันดีจนเรียกเธอว่า “หม่าม้า” ซะด้วยซ้ำ

    เรื่องของนานากะยังไงก็ช่างมันไปเถอะ ปีหน้าน้องชายฉันก็จะได้ขึ้นปี1แล้วด้วย มั่วแต่ก้ม ๆ เงย ๆ เดี๋ยวพิธีที่เจอหน้าพวกน้อง ๆ ก็คงจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ถ้าออกมาพัง ๆ น่ะ

    แล้วไหนจะต้องตอนนี้ที่ต้องมาหนักใจไอ้เจ้าแมงดาที่รออยู่หน้าประตูนั้นอีก! ชักจะบ้าตายกันเป็นใหญ่แล้ว!!

    ชุดเสื้อแขนสั้นคอกลมสีเหลืองส้มชาเย็นมีเส้นสีขาวกลางอกวาดเป็นรูปของลูกหมาตัวเล็ก กางเกงยีนสั้นระดับเพียงหน้าตัก เท่านั้นยิ่งเครียดทันทีที่ต้องใส่มันเพื่อไปเจอผู้ชายชั้นต่ำแบบนั้น!

    สุดท้ายแล้วก็ใส่มันจนได้แล้วเปิดประตูออกไปรับชะตากรรม

    “เอ้า! ถ้ากล้ามองล่ะก็แม่โทรจับเข้ากรงซะหรอก!--???"

    หน้าส่ายกลับอย่างไวเห็นว่าที่นี้มีแต่ "ผู้ชาย" ทั้ง ๆ ที่แต่กอนหน้านี้มีแต่ผู้หญิงแท้ ๆ มิหน่ำซ้ำยังมีผู้ชายผมขาวทรงอันเดอร์คัตตาสีฟ้าถามฉันขึ้นมา

    "เธอมาที่นี้ตั้งแต่เมื่อไหร่? นี่มันฟิตเนสชายนะ"

    "เอ๋...? แต่ที่นี้มันฟิตเนสหญิงนะค่ะ!....--?"

    สายตาด้านขวาแกว่งไปอย่างไม่รู้ตัว ที่ตรงนั้นเอง... ก็พบกับเขา...

    ผู้ชายผิวซีดเผือกขาวโผล่นกำลังยกน้ำหนักด้วยมอเดียวอยู่... กับดวงตาสีแดงเลือดนั้นก็...

    "น้าทาเครุ...?"

    "นี่เธอ...เป็นใครน่ะ?"

    คำถามสงสัยในตัวพาดวงตาเบิกกว้างรู้ตื่นตะลึงอย่างรุนแรง เพราะพอมามองเพ่งดี ๆ แล้ว...

    น้าทาเครุเด็กลง?

    "หรือว่า เซย์นะ!?"

    เหมือนว่าฝั่งนั้นก็ไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองด้วย ทางนี้ก็ได้แค่มีข้อมูลหลั่งไหล่เข้าสมองรั่วๆ จนเกิดการแฮงค์เข้าจนควันออกหัว พอมองที่โทรศัพท์ก็พบว่า...

    นี่ฉันย้อนอดีตมาเมื่อ12ปีก่อน?










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×