ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic(My hero academia / Boku no hero academia x oc)(MHA)(BNHA) นามขานของความกลัว ฮิมิยะ ทาเครุ

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนสั้นเปิดเรื่อง :สวัสดีครับ! ฮิมิยะ ทาเครุครับ!

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 65


    "ทาเคะ! ตื่นได้แล้วนะจ๊ะ!"

    "...ครับ~!"

    ร่างบนเสื่อขยับๆใต้ผ้าห่ม หน้าสีขาวผมสีขาวลุกขึ้นมานั่งอาการมึนๆ หาวน้ำตาออกข้างขวา ขยี้ตาบรรเทาอาการง่วงนอนเล็กน้อย

    ครับ...สวัสดีครับ ผมฮิมิยะ ทาเครุ เองครับ

    ส่วนสูง178 อายุ14ใกล้15ในวันพรุ่งนี้เดือนตุลาหน้าที่จะมาถึงในไม่ช้า เรื่องของเรื่องคือต้องจัดเก็บที่นอนให้เข้าที่ ลงไปด้านล่างบนโต๊ะเตี้ยนั่งบนฟูกทานข้าวพร้อมหน้ากับพ่อของผม

    "ทาเครุ วันพรุ่งนี้ก็จะสอบเข้าUAแล้วพยายามเข้าล่ะ"

    ชายตัวขาวซีดกับสีผมสีเดียวอายุ30ปลายๆ ผมเสยข้างไว้หลังชุกยูกาตะเขียวแก่ ให้กำลังใจผมตั้งแต่ยามเช้า 

    “ครับท่านพ่อ!”

    จะว่าไงดีคือผมติดปากแต่เด็กแล้วที่เรียกพ่อกับแม่โดยเติมท่านลงท้ายตลอด เหมือนฟังๆแล้วเป็นพวกลูกคนมีฐานะแปลกๆจัง…

    ระหว่างซัดข้าวเข้าปากเติมพลัง ผู้หญิงอายุใกล้ๆกับพ่อ ผมสีขาวออกไปฟ้านิดๆกับเขาบนหัวด้านขวาอันเด่นสะดุดตา ก็ลุกออกจากที่นั่งพื้นของเธอ

    “ต้องไปปลุกฮิรุแล้ว”

    ที่เธอหมายถึงคือฮิรุฮะน้องสาวของผมที่อายุห่างกัน5ปีตอนนี้อายุเธอก็น่าจะ10ไปตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน ที่สำคัญคือผมก็ไม่ค่อยกินเส้นกับเธอมากนัก

    ไม่นานเท้าเปล่าก็เหยียบเข้ามาพ้นจากประตูเลื่อน

    เรือนผมสีขาวออกฟ้าสดใส ดวงตาสีแดงสดสวยงามไม่เหมือนกับของผมทีาเป็นสีแดงเลือด...

    "โอ๊ะ โอ้...ทาเคะจังดูสารรูปตอนเช้าดูไม่จืดเลยนะ"

    น้องสาวเรียกพี่ชายด้วยท่าทางดูหยาบคายรุนแรงพอสมควร ที่เธอก็ตั้งนิ้วชี้กับโป้งขึ้นทำเป็นกรอบรูปสโคปมองหน้าบอกบุญไม่รับนี้

    "ให้ตายสิ...จะมีสักวันไหมเนี่ย ที่เธอจะไม่ทำให้ฉันอารมณ์เสียน่ะ ฮิรุฮะ"

    "ฝั่นไปเถอะ!"

    ทางทางหยอกเย้ากวนประสาทเดินกระโดดวิ่งไม่ดูมารยาท เข้ามานั่งทานข้าวข้างๆกับพ่อของพวกเราที่ยิ้มทักเธอในยามเช้า

    "อรุณสวัสดิ์ฮิรุฮะ วันนี้คงกินได้ดีนะ"

    "พ่อค่ะ...อย่ามาบังคับหูนให้มากนักเลย เดี๋ยวหนูจะใช้มาคังโกซัมโป อัดจนยับเหมือนๆกับที่ทาเคะจังโดนซะเลย"

    ขู่ข่มใจไม่ให้โวยวาย พ่อของพวกเรามองลูกสาววัยเจริญด้วยความเอ็นดูแต่ไม่พูดอะไร

    คือผมจะบอกให้...น้องสาวผมหมู่นี้ชอบเก็บตัวมีเสียงดังกลางดึกตลอดๆ มิหน้ำซ้ำยังชอบแต่งตัวประหลาดๆ ไม่ใส่ชุดชั้นใน ชอบพันผ้าพันแผลในจุดลับๆของตัวเองด้วย

    สรุปสั้นๆเธอเป็น "จูนิเบียว" แถมไม่มีวี่แววจะหายด้วย

    "ค่ะ คะ! เจ้าหญิงสเนล ช่วยทานสลัดเป็นข้าวเช้าก่อนนะ"

    แม่สุดสวยยกจานเสริฟบนโต๊ะเป็นเมนูตามที่ว่า น้องสาวน่ารำคาญปลื้มหันหน้าตาสดใสเข้าหาคนที่เอาเมนูมาเสริฟ

    "ขอบใจนะ!"

    ไม่มีหางเสียงต่อแล้วยังมีหน้าทานแบบตระกระ ทั้งหมดผมในฐานะพี่ชายก็ควรจะพูดออกมาตรงๆซะตอนนี้

    ความคิดที่จะพูดก็ต้องหยุดไป เนื่องจากก็คิดอยู่แล้วว่า "ตั้ง7ปีที่น้องสาวพูดได้ เราก็พูดจนปากจะฉีกอยู่แล้ว" เห็นทีคงไม่เป็นประโยชน์หรือเสียหายเลยเก็บไว้ในใจ มีเพียงสายตาที่มองช้อนน้องสาวตัวแสบตัวดีทุบจานลงโต๊ะแล้วเดินออกไปพ้นๆจากห้องคนแรก

    เป็นเด็กที่มารยาททรามจริงๆนะ~...

    ผมล่ะเผลียตัวโก่งวางถ้วยลงที่โต๊ะ

    "อิมแล้วครับ~..."

    พอจบเป็นพิธีก็เดินจะไปอาบน้ำคลายทุกอย่างทั้งความง่วงก็ดี ความหนักใจก็ได้


    กลางเมือง...


    เลวร้ายขั้นเทพ~!!

    "ขยับไปสิวะ! ไอ้ผีจูออน!"

    เท้ารองเท้าหนังถีบหลังจนตัวโน้มเดินต่อ "เจ็บ!" ผมร้องออกไปช่วงนึง ก่อนหันสวนไปด้านหลังที่ไอ้โม่งดำมือขวาเป็นสายระยงระยางขยับพริ้วอย่างหนวดปลาหมึก ตาแข็งใส่ผมที่โดนขู่

    คือผมมาอ่านฟรีที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ดั้น~!! อยู่ดีไม่ว่าดีมีไอ้เวรนี้มาปล้นกับแกงค์ของมันอีก3คนได้ อาวุธก็ครบจับตัวประกันขังไว้ที่ร้านสะดวกซื้ออีกด้วยต่างหาก

    เจ้าหน้าที่มากับเสียงไซเรนมาที่เกิดเหตุทันที กรมตำรวจกับฮีโร่ใกล้บริเวณเข้ามาดักที่ร้านสะดวกซื้อ

    "เจ้าหน้าที่ล้อมไว้หมดแล้ว มอบตัวซะ!”

    ประโยคลองเชิงว่า ใจตัวร้ายก็ตะโกนด่าออกไป

    “มอบก็โง่สิฟระ! ในนี้มีตัวประกันอยู่ด้วย! พวกแกนั้นแหละ! ต้อง-“

    ปัก!!! มีของแข็งทุบที่หลังคอเข้าจนล้ม ฝีมือนั้น…

    ดวงตาสีเลือดเข้มมืดมนและดำดิ่ง ที่มือซ้ายนั้นก็คือสันมือที่สะสารดำที่คลุมซึมเข้าไปในผิวหนังสีเผือก

    ร่างกายที่ขยับไปอย่างว่องไวดึงดูดสายตาของเหล่าผู้ร้ายให้มองมาที่ปีศาจที่เข้ามาในช่วงอึดใจ 

    ปัก ๆ!! ต่อเนื่อง2คราในเวลาใกล้เคียงศอกขวาแทงเข้าที่ท้องกับรูปของแข็งสีดำ สวนที่จุดบอดกลางท้อง สลบร่างเอนคว่ำ ขณะที่ปีศาจตนนี้เย็นชาและไร้ความรู้สึก

    “นี่แก! “

    ปืน2กระบอกชี้เข้ากับมือซ้ายที่จับตัวประกันเข้ามาป้องกันตน

    ลูกกระสุนออกมาจากรังเพลิง แรงปะทะที่อัดเข้ามา2เท่าเร็วกว่ากระสุดปกติ เรื่องนั้นที่แน่นอน

    หน้าหงายขึ้นฟ้ากับเสียงที่ดินระเบิดที่ส่งตาม เสียดกรีดร้อง”กรี๊ดดดดด!!!” ดังไปทั่วบริเวณ เหล่าร้ายอีก2คนได้ใจเปล่งเสียงในลำคอ “เหอะ ๆ” 

    หน้าที่หันขึ้นก้มคว่ำลงมา ทุกคนต่างตกตะลึง วังวนทมิฬขึ้นกลางจุดกระบานก่อนหายกลืนไป แทนด้วยสายตาตั้งขวางรุนแรงในเงาบนใบหน้าที่ดำทมิฬ

    ““…””

    ตาย…คือสิ่งที่พวกนั้นคิดในหัวแล้วพึ่งมารู้ตัวเอาเดี๋ยวนี้ ก่อนที่จังหวะนั้นวิสัยทัศน์จะมืดบอดลง

    ความกลัวในร่างมนุษย์- -…เอ๋!

    “…!!!?”

    สติกลับมาเปลี่ยนดวงตาเป็นไม่รู้ทันเห็น ตำรวจบุกเข้ามาอย่างไวสิ่งแรกที่รู้เห็นคือผมโดนสวมกุญแจมือเข้าให้ซะแล้ว

    “เฮ๋!!!!!!!”

     สุดท้ายวันนั้นก็ถูกสอบปากเป็นชั่วโมง พอถูกประกันตัวออกมาก็โดนแม่เทศน์ใส่ซะเอาเรื่อง โดนงดข้าวเย็นอีกต่างหาก แล้วที่แสบที่สุดคือยัยน้องสาวที่แอบเปิดประตูเลื่อนมาถากตาแลบลิ้นใส่ผม “แบร่~!”


     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×