ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic(My hero academia / Boku no hero academia x oc)(MHA)(BNHA) ผู้ทรนง ฮิมิยะ เคย์

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่5 :ได้เวลาคาบค่าย1อาทิตย์

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 67


    นี่ก็เข้าอาทิตย์ที่5ของการเปิดภาคเรียนเป็นที่เรียบร้อย เรื่องเพื่อนในโรงเรียนเองก็มีคุย ๆ กันไปบ้างแม้จะไม่ได้เริ่มสนิทกันดีเท่าที่ควรเพราะไอ้ฉัน ฮิมิยะ เคย์ วันแรกก็เล่นซัดทุกคนนอนหมอบกระแตตุ๋ยกันไปทุกคนอย่างเท่าเทียมละนะ

    ด้วยความที่ว่าฉันกับฮิรูมิเป็นฮิมิยะเหมือนกัน ทุกคนในห้องเลยลงความเห็นว่าจะเรียกฉันด้วยชื่อท้าย เพื่อกันความสับสนไป

    "เคย์แกลงมาจากโต๊ะเดี๋ยวนี้นะโว้ยมันเสียมารยาท!"

    อาจารย์ประจำชั้นว่ามาก็ช่วยไม่ได้ที่ทางฉันจะต้อง ย้ายก้นไปสัมผัสที่เก้าอี้แบบคนปกติ

    ซึ่งในปัจจุบันตอนนี้ทุกคนรู้วิธีรับมือกับฉันแล้วว่าต้องทำยังไงกันแน่ 

    นั้นคือการเตือนเวลาฉันทำอะไรเสียมารยาทแหละ พอดีฉันค่อนข้างถูกใจคนที่รับมือความเอาแต่ใจ แบบลืมตัวของฉันได้อยู่

    แล้วหลังจากที่มานั่งตรงกลางห้องได้แล้ว อาจารย์อย่างอาซาเนะก็เริ่มโฮมรูมทั้งคิ้วที่กระตุกดุแบบนั้น

    "เอาเถอะ พวกเธอทุกคนอาทิตย์หน้าเราจะไปเข้าค่ายกันที่เกาะส่วนตัวของUA ขอให้พวกเธอเตรียมข้าวของที่จำเป็นสำหรับใช้อยู่ที่นั้นในอาทิตย์นึงด้วย ในที่นี้มีใครอยากถามรายละเอียดเพิ่มเติมรึเปล่า?"

    ในที่นี้มือนึงจากผู้หญิงที่ชื่อว่า "เซ็นติ เซินโจ" เป็นเชื่อจีนคนเดียวในห้อง และเธอก็ยังเป็นยัย "ลิงกัง" ที่ผมไม่ค่อยถูกชะตาด้วยนัก

    "แล้วชุดว่ายน้ำต้องเตรียมด้วยสินะค่ะ!"

    "แล้วแต่เธอเลยเรื่องนั้น แต่ว่า ที่จะไปไม่ใช่แค่พวกเธอหรอก พวกปี2เองก็จะไปด้วย เป็นเหมือนกับการจับสลากหาคู่ซ้อมหรือก็คือ งานพี่ดูแลน้องแหละ"

    อย่างนี่นี้เอง จะได้เจอพวก "ชินจิ" นั้นสินะ 

    ตอนนี้ฉันเริ่มให้ความสนใจขึ้นมาแล้ว พอ ๆ กับพวกผู้ชายในห้องที่เหมือนว่าทุกคนจะได้รับการต้อนรับเข้าโรงเรียนจากพวกปี2ห้องAก็มีไฟขึ้นมาเหมือนกัน


    ที่บ้านเวลาช่วงเย็น

    "โอ๊ะมีช่องว่างนะ!"

    นิ้วโป้งขวาที่คอนโทรนเกมขวามือ เลื่อนดันขึ้นเต็มพิกัด ในจอแสงภาพเองเสียงและแสงสีกระพริบดังกระหึ่มขึ้นแรง ต่อหน้าของน้องชายหนึ่งในแฝดที่ผมหน้าม้าสีเขียวปิดครึ่งหน้า ซันซาจิ ก็ทิ้งตัวไปด้านหลังคาเสื่อคาฝูกที่นอนประจำของเขาทันที

    "ง้า~...! แพ้เคย์จังอีกแล้ว..."

    "น่า ๆ อย่าโวยวายเอาตอนนี้สิ เดี๋ยวแก้มือเอาคืนพี่อยู่แล้วนิเนอะ?"

    ฉันวางเครื่องเกมลงพาน้องชายที่เล่นเกมด้วยกัน ขึ้นขี่หลังของตัวเองพาเดินไปอาบน้ำด้วยกัน ซึ่งระหว่างทางเดินระเบียงด้านนอกที่ฟ้าเป็นยามกลางคืนนั้น น้อง ๆ แฝดฝั่งแม่บรินด์ฮิลด์ทั้ง4คน รูเบล อารัม คาริส และก็ แอนนา 

    4แฝดที่เหมือนว่ากำลังนั่งย่อง ๆ อยู่ที่หน้าหินกรวดก้อนกลมที่สวนหลังบ้านดูจะเล่นสนุกกันอยู่เลย

    พี่ชายคนโตอย่างฉันก็ อมยิ้มอยู่เบา ๆ แต่นี่ก็ดึกอยู่พอตัวแล้วเพราะงั้น

    “รีบอาบน้ำได้แล้วน๊า~!!”


    ตอนเวลาดึกหลังอาบน้ำ…

    เหมือนประตูนรกเปิดให้เป็นสวนเล่นของเหล่าปีศาจตัวน้อยทั้ง8คนในชุดนอนแบบญี่ปุ่นสีฟ้าสำหรับผู้ชาย และสีชมพูสำหรับผู้หญิงรวมฉันที่ชอบใส่เพราะมันสบายกว่า 

    สงครามปาหมอนใส่ยับกันตั้งแต่เริ่มเข้าห้อง เสียงเจี๋ยมเจี้ยมจากเด็กเล็กโฮ่เสียงสงครามกันยกใหญ่ ในห้องนอน เล่นซะลูกหลงหมอนใบนึงลอยตบเข้ากลางหน้าฉันซะเต็ม ๆ

    “นี่ก็3ทุ่มได้แล้วนอนซะเถอะนะครับ…”

    หลังเสียงนั้นกับมือที่จับเอาหมอนลงมามองที่ที่เป็นสงครามของเด็ก ตอนนี้กลับถูกจัดเก็บเป็นปกติให้แล้ว พร้อมทุกคนที่นอนประจำที่ตัวเองหันดวงตากลม ๆ หลายสีหรือสีคล้ายกันมาทางพี่สาวผมยาวสีขาวย้อมคนนี้ให้

    พอเช็คว่าไม่มีอะไรนั้นก็เบาใจอดหัวเราะในหลอดลมเบา ๆ 

    "คราบ~! ทุกคนเข้านอนกันได้แล้วนะ"

    ฉัน พี่ชายคนโตของบ้านหลังนี้ที่มีน้อง ๆ ทั้ง8คนกำลังนอนประจำฟูกราคาแพงของแต่ละคนขายเสียง "ครับ" "ค่ะ" กันอย่างพร้อมตาตามความเป็นเด็กใกล้ขึ้นมัทธยมของพวกเขา

    มือที่รอที่จะดึงโคมไฟก็ดระตุกลงปิดไฟในห้องนั้นลงไป พร้อมแทรกตัวเข้าไปนอนกับพวกเด็กแฝด4 2คู่น้องชายน้องสาวของผมที่แสนนุ่มฟูพวกเขาด้วยกันตามความเป็นพี่เป็นน้องกัน


    อาทิตย์ทัดมา…

    แดดจ๋าจากแสงตะวัน เสียงนกนาร้องหลงฟ้า หาดทรายสีอ่อนขาวงามสะกดดวงตาโทนเหลือง2สีคู่นี้ ที่เอามือจับเอวที่สวมกางเกงลิงมาตัวนึงสบาย ๆ ให้ลมได้พัดใส่ร่างกายนี้ไป

    เส้นผมที่ปลิวไสวไหล่หลังที่เนื้อนวลรักษาตัวดีเช่นนี้ หลายสายตามองตรงมาด้วยความช็อคว่า “ผู้หญิงเปื่อยบน!!! เอ้ย! เคย์นิหว่า!?” แล้วเสียงใจเต้นรัว ๆ ถี่ ๆ 

    พอ ๆ นั้นก็มีคนแนวหน้าผมดำยาว หน้าความสวยได้ครึ่งนึงของฉันเอง (หมั่นหน้าเกินไปนะเคย์จัง) โซโรนาจิก็เข้ามาพร้อมพวกผู้ชายคนอื่น ๆ ในห้องทีเหลือที่มีทั้งดับเบิลชิโรซาเมะ และก็ ยามิมูระ 

    และไม่นานนักเองสิ่งชูใจก็มา เมื่อเสียงของผู้หญิงที่ไล่มา2เสียง

    "เดี๋ยวสิค่ะคุณโฮชิโนะ!...หยุดดันฉันได้แล้วค่ะ!"

    "น่า ๆ เก็บของดีไว้กับตังก็ออกนำหน้า พวกเราสาว ๆ ห้องAไปก่อนซะสิจ๊ะ!"

    "อ้าย!"

    ความสงสัยพาให้สายตาหันไปมอง 

    สีดำชุดว่ายน้ำที่ปิดเล็กน้อย สัดส่อนบนนั้นเรียกว่าต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ส่วนต้นขาที่พยายามแนบเก็บเอาไว้ล้นทะลัก ให้รู้ว่ามันเย้ายวนขนาดไหนเมื่อ เจ้าหญิงผมหน้าม้าฮิเมะคัตสีดำม้วนปลายผมด้านขวา เลื่อนสายตาขึ้นมายังพวกเพื่อน ๆ ชายของห้อง

    "...ขอโทษที่เสียงดังค่ะ..."

    ชายมากมายในห้องสะส่วนใหญ่ใจเต้นกับเสน่ห์ที่ไม่เกี่ยวกับใบหน้าของเธอ 

    หากแต่ว่าอีกคนที่แฝงอยู่ด้านหลังนั้นเค้นเสียงจากเงามืดขึ้นมา

    "พวกแกทุกตัวจ้องน้องสาวฉันทำมะแสงไรฟระ...!?"

    "...!!" ทุกรายนั้นสตั้นค่อย ๆ เลื่อนหน้ามาด้านหลัง เมื่อไหร่ไม่รู้ แต่ฉันรู้เลยกอดอกเคานิ้วทั้งหลับตา

    "มาแล้วเหรอปี2"

    เรือนผมสีทองคำทรงหน้าม้าโค้งเหลม ดวงตาสีเทานัยน้ำตาลและสีเขียวอมฟ้าคนละข้าง ที่รวมจ้องดุใส่อย่างหึงหวง ทั้ง ๆ ที่ตัวเองมีแฟนอยู่แล้วแท้ ๆ ก็พาฉันอดบ่นไม่ได้เลย

    "ให้ตายสิ...ไอ้นายซิสค่อนปล่อมมาแล้ว........... ชินจิ"







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×