ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic(My hero academia/ Boku no hero academia /MHA /BNHA x OC) นามแห่งการปลดปล่อย ฮิมิยะ เซย์นะ & นามแห่งความหวัง ฮิมิยะ ชินจิ (ภาคจบSs4)​

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละครหลักภาคนี้

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.พ. 66


    ฝั่งปี3...

    โดยที่เราจะมีนางเอกตัวดำเนินเนื้อเรื่องปี3ก็คือ...


    "แบร่~! ใครที่ไหนจะไปยอมแพ้กันล่ะยัยโง่"

    ฮิมิยะ เซย์นะ 

    ประวัติโดยย่อ :สาวน้อยวัย17 ลูกสาวของฮีโร่อันดับ1 ในปัจจุบันเดโวเอจ กับแม่ผู้ล่วงลับไปด้วยสาเหตุปริศนาก่อนที่เธอจะรู้ความซะอีก เป็นอัจฉริยะตั้งแต่กำเนิดมา และควบตำแหน่ง "ควีนแห่งห้อง3A

    หน้าตา :ผมสีบลอนด์ทองสั้นเลยไหล่นิดหน่อย ดวงตาสีรุ้งที่เมื่อยามใช้อัตลักษณ์มันจะมลมืดขึ้นทันตา ใบหน้าสวย ๆ ที่มักจะมีแผลจากการวิ่งไปหาเรื่องมักเกิดอยู่บ่อย ๆ

    นิสัย :เปรี้ยว ๆ พร้อมลุยเต็มกำลังทุกเมื่อ อ่อนโยน มีมุมแบบเด็ก ๆ ติดพ่อติดแม่แม้อายุเข้าเลข17ใกล้18แล้ว ชอบเล่นกับน้องชายของเธอที่อายุห่างกัน2ปี สเปคผู้ชายชอบคนที่สามารถหยุดหรือปกป้องเธอได้ แบบเดียวกับป๊ะป๋าของเธอ

    อัตลักษณ์ :ลิมิทดีไซด์เยอร์(โอเมก้า) ปรับแต่งขีดจำกัดของทุกสิ่งที่เธอสัมผัส เรียกว่าสามารถเนิฟใครก็ได้ แถมยังบัฟตัวเองหรือเพื่อนร่วมทีมได้ทุกอย่าง ถึงขั้นปลดขีดจำกัดของเวลา ให้เวลารอบตัวเธอไหล่ช้าลงเพื่อเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ หรือการ ปลดล็อคบางอย่างที่ไม่ควรมีอยู่ในสิ่งสิ่งนั้น

    ฉายา :ควีนแห่งห้อง3A, เจ้าหญิง, อัจฉริยะแสนเดียงสา, ลูกสาวของเดโวเอจ, หลานสาวของมายด์โอท(สำหรับคนแก่60ขึ้นจะชอบเรียกแบบนั้น) , เมดอันดับ1ของโลก (เป็นฉายาแซวเล่น แต่น้องนางก็น่ารักแถมเซ็กซี่อยู่แล้ว)


    1.ฮิเมตามิ มิเอโกะ

    สาวพลังอัศจรรย์หลากทางการแปรรูป

    2.อี ฮีฮยองจุน

    พ่อหนุ่มฟน้าหม่อคนดวงดีประจำจักรวาล 

    3.ฟุโด เดนเอจิ

    พ่อหนุ่มร่างพญาเจ้าแห่งกายวิภาค ที่สายเลือดชาวไซย่ามันปะทุตลอดเวลา (อยากไฟว์ตลอด)

    4.ฮิโคริ เซย์โตะ

    หนุ่มสายตรวจการเวลารูปนิ่งสุขุม

    5.ชิโรอิ สึบากิ

    เทวทูตสาวรุ่นพี่ผู้สง่างาม

    6.พสุตรา ชาติชน

    หญิงไทยแท้แสนล้ำบึกพลังพญารากษท10หน้า

    7. ชิชิโอ ไคโด

    ไฟแค้นมีชีวิตคือนิยามของชายผู้นี้

    8.มินาโฮะ โทตะ

    ฟองสบูแสนพิศดารกักเก็บคุณสมบัติโดยหนุ่มคนนี้เอง

    9.ฮิตาตามิ มิกุเอะ

    แม่สาวพลังสนามแม่เหล็กคลั่งทีได้วูบทั้งโลกแน่

    10.ยามิมูระ เซย์จิ

    ยอดดาวร้ายสายคลั่งอัพเกรดพลังเทคโนโลยีให้ก้าวเหนือสามัญสำนึก

    11.โทรุคาวะ โทมิยะ

    ชายผลิดทาส โคตรขี้เกียจรอชิวให้มือคนนั้นจัดการเอง

    12.สึบารุ ริคุ

    เสกเกทออกมาโยนดาบโจมตีต่อเนื่องคือผู้ชายคนนี้

    13.ราเชนท์ รามเทพ

    ศรกัมปนาททลวงฟ้าดินด้วยแรงถล่มล้นฟ้าที่พุ่งออกมาจากผู้ชายคนนี้

    14.อายาโนะ โอกามิ

    นายบ้าเลือดแบบบ้าเลือดจริง ๆ ไม่ใช่คำเปรียบ กับบทละครแห่งการนองเลือด

    15.โคโทริ เคียวริว

    หนุ่มพลังบรรพกาล สุดยอดในการฟื้นฟูและอายุไข

    16.วิคเตอร์ เนลสัน

    เจ้าท้องทะเลลึก สีครามนั้นจะเดือดดาลด้วยโทษะและความอันตรายที่ยากจะเข้าใจได้ในความอ่อนโยน

    17.เซมินะ เซอิน

    ดาบเดี่ยวสะบั้น สรรพลังลงที่จุดตายแล้วจงกลายเป็นซากโดยเธอซะ

    18.โทคิชิมะ คุราระ

    พลังขั้นสุดของเธอผู้นี่คือไร้ข้อจำกัด เสียงเชียร์ที่ได้รับมาจะเบ่งบานเป็นพลังขั้นสุดยอด

    19.ฮิมาวาริ เคียวโกะ

    ด็อกเตอร์สาวผ่าตัดปรับแต่งสภาพร่างกายดั่งใจนึก

    20.โซคุโดโระ ฮารูโตะ

    ชาบหนุ่มผู้กำหนดทิศทางของนิยามคำของคำว่า "เวคเตอร์" 





    OCปี1

    ส่วนพระเอกปี1ก็!

    "คนที่ไม่เชื่อใจคนอื่นนอกจากตัวเองอย่างแกน่ะ! ฉันคนนี้ไม่มีวันแพ้เด็ดขาด!!"

    ฮิมิยะ ชินจิ

    ประวัติโดยย่อ :เป็นลูกชายของบ้านฮิมิยะ อายุ15ปี เป็นน้องชายของเซย์นะคนเมื่อกี้ แต่เป็นน้องชายคนล่ะแม่กัน โดยมีแม่คือ โทโดโรกิ โชโอรุ ลูกสาวของอดีตฮีโร่ที่กำลังถอนตัวอย่าง โทโดโรกิ โชโตะ 

    หน้าตา :หนุ่มหน้าตายนิดหน่อย ผมกระเซิงข้างสีทอง ดวงตา2สีแบ่งเขียวอมฟ้ากับเทานัยน้ำตาล

    นิสัย : เป็นคนที่ดูนิ่ง ๆ แต่พอจริงจังขึ้นคือสามารถแหกปากได้โดยไม่พัก เอาจริงเอาจังเสมอ แต่ขาดความรอบคอบ สเปคผู้หญิง...(ไม่บอก)

    อัตลักษณ์ : (ความลับ!)

    ฉายา :ผู้เป็นความหวัง, ผู้ผ่าได้ทุกสิ่ง, ลูกชายของเดโวเอจ, ไอ้อัจฉริยะเลือดร้อน, จอมเซอร์ไพรส์(พลังแกมันครอบจักรวาล)


    1.อาโอโซระ โอกิ

    พ่อหนุ่มตัวโตใหญ่แบบโคตรยักษณ์ความสามารถทะลุคอสมิคในร่างแสนมหึมาสีเงินครีบแดง

    2.อากิยามะ ยาตะ

    ชายหนุ่มพลังมิติกระจก สะท้อน บัฟ เสริม เติมแกร่ง แล้วอีก ฯลฯ ตามแสงสีเอฟเฟคของกระจก อะไรก็สบาย!

    3.ฮารูโนะ ซาช่า

    สาวพลังลับเกินจินตนาการเหล่าบุฟผาต้องเรียกเธอว่านายหญิง

    4.ฮานาซาวะ โทระ 

    โคตรเสือตัวพ่อที่ก็แค่แข็งแรงกว่าคนปกตินิดเดียว(?)

    5.โฮมูระโยไค ฮิโคจิ

    ทำตัวเป็นผีชีวิตพี่เลยลำบากไงน้อง

    6.อาซาฮิโระ ริน

    หนุ่มนัยตา2ขั่วพลังหลอมรวมสุดจัด

    7.นาเกีย อัลติม่า

    หญิงพลังพิศวงการอยู่ห่างออกจากเธอคงเป็นทางที่เลี่ยงได้มากที่สุดแล้ว

    8.มารูนู อัพชู

    พลังพระแม่ผู้ให้ในคราบสัตว์ร้ายที่จะกวาดล้างทุกอย่าง

    9.โทริกามิ จิโยมิ

    10.โทริกามิ ทากะ

    2คู่แฝดพลังออร่าผสานรวมหนึ่งคือที่สุดของที่สุด

    11.อุชิกิมายะ มิมิกกะ(OCหลักของไรท์)

    เด็กสาวสุดเดือดพลังระเบิดพิฆาตล้างทุกอย่างจนเฮี่ยน

    12. นาริมูระ โมจิ

    ชีวิตคือร็อค เพลงบรรเลงด้วยความสุขที่แสนหรรษาคือรสชาติของชายหนุ่มคนนี้

    13.ฮิโตชิ รัตติกาล

    หญิงที่จะกำหนดเส้นดายแห่งชะตากรรมที่ได้สรรคหาจุดจบแล้วบทสรุปไว้เรียบร้อยแล้ว

    14.ฟุจิมิยาบิ ยูคาริ

    บลัดคอนโทรนเลอร์ร่างสาว ผู้ที่อันตรายต่อทั้งคุณและเธอเอง

    15.ยามิมูระ เซย์ยะ

    เจ้าชายเทคโนโลยีขั้นสูง อัพเกรดทุกอย่างครอบคลุมได้ทุกสิ่ง

    16.สึรุโอกะ คามิ

    ชายหนุ่มพลังหลากสีแห่งอารมณ์ ผู้เสี่ยงจะมีFBIมาเคาะประตูถึงหน้าบ้าน

    17.มิงากิ ลีนะ

    หญิงสาวพลังเยือกแข็ง 0องศาสมบูรณ์ย่อยยับทั้งเมือง

    18.ไทโย ไรจิน

    มังกรสาวอัสนีฟ้าคำราม พลังทำลายแสนจะอลังการ

    19.ชินเซ เอมิ

    สาวน้อยพลังความคุมอณูวิญญาณพลังทำลายตามแต่สภาพโดยรอบที่เธอได้เหยียบเข้ามา






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×