ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
ไกลออกไปจากชายหาดแสนสุข ของคนปกติทั่วไป สัก 200-300 ไมล์ หากเป็นคนปกติก็คงจะคิดว่าเมื่อไปถึงจะมองไปทางไหนก็คงจะมีแต่ผืนน้ำสุดลุกหูลุกตา แต่จะมีสักกี่คนที่คิดต่างจากนั้น ถ้าคิดต่างจากนั้น แล้วที่แห่งนั้นคืออะไรเล่า หากท่านอยากรู้เราจะขอนำท่านเข้าสู่ "ทรีกาลากอส" ดินแดนที่ตั้งอยู่บนเกาะทั้งสามที่อุดมไปด้วยความอัศจรรย์ที่ท่านไม่อาจพบเจอได้จากบนแผ่นดินใหญ่ที่ท่านอาศัยอยู่ เกาะทั้งสามนี้แม้จะอยู่ในดินแดนเดียวกันแต่ถูกแบ่งแยกเป็นสามอาณาจักร อาณาจักรที่หนึ่งตั้งอยู่บนเกาะที่มีป่าปกคลุมมากที่สุด มีความอุดมสมบูรณ์ อาณาจักรนี้มีชื่อว่า "กรีน กาลากอส" อาณาจักรที่สองตั้งอยู่บนเกาะที่ปกคลุมไปด้วยแหล่งน้ำ มีน้ำดื่ม น้ำใช้ ไม่ขลาดแคลน อาณาจักรนี้มีชื่อว่า "บลู กาลากอส" และอาณาจักรสุดท้ายตั้งอยู่บนเกาะที่ปกคลุมไปด้วยภูเขาไฟที่ประทุอยู่ตลอดเวลา อาณาจักรนี้มีชื่อว่า "เรด กาลากอส" หากท่านกำลังอาศัยอยู่ท่ามกลางควันจากภูเขาไฟ ท่านก็ต้องอยากไปอาศัยในที่ๆดีกว่า ดังนั้น อาณาจักร "เรด กาลากอส" จึงเริ่มทำสงคราม เพื่อยึดเกาะทั้งหมดให้เป็นของตน อาณาจักรที่เหลือกำลังต้องการวีรบุรุษ จะมีวีรบุรุษปรากฏตัวขึ้นเพื่อต่อสู้กับอาณาจักร "เรดกาลากอส" หรือไม่ โปรดติดตามตอนต่อไป
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น