ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [attack on titan] สองแฝดในโลกไททัน (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #8 : VIII (ยังไม่ตรวจคำผิด)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 64


    “นี่เอเลน เลิกเดินตามกันสักทีได้มั้ย”

    “อะไรของนาย ฉันไม่ได้เดินตามสักหน่อย อย่าคิดไปเองได้มั้ย”

    “หน้าที่นายคือทำความสะอาดปืนใหญ่นะ ของผมคือเดินตรวจความเรียบร้อยของกำแพง มันคนละหน้าที่กันเลยนะ”

    “เถียงเก่งขึ้นนะเจ้าเตี้ย”

    “อะไรของนายเอเลน พอหาข้ออ้างไม่ได้ก็มาว่าผมหรอ ชิ”

    “ฮึ่ย!”

    เอเลนที่เถียงสู้ไม่ได้ก็สะบัดหน้าหนี แล้วเดินไปทำความสะอาดปืนใหญ่ ส่วนอีวานก็เดินตรวจไปเรื่อยๆและเมื่อไม่มีอะไรผิดปกติก็ยืนมองออกไปนอกกำแพงอย่างเหม่อลอย โดยไม่ได้สนใจเรื่องที่เกิดขึ้นใกล้ๆเลย ด้านเอเลนที่กำลังตกใจกับความใจกล้าของซาช่าที่ไปขโมยเนื้อมา ตอนแรกทุกคนก็กลัวที่จะถูกลงโทษ แต่พอได้ยินคำพูดของซาช่าว่าเดี๋ยวพอยึดพื้นที่กลับคืนมาได้ ก็จะมีเนื้อไว้กินกันเยอะแยะแล้ว ทำให้ทุกคนตกลงที่จะกินเนื้อนั้น

    “มาแล้ว!”

    “อะไรมาของนายอีวาน เสียงดังจนคนอื่นตกใจหมดแล้ว”

    “ความรู้สึกแปลกๆ เหมือนตอนนั้นเลยเอเลน ตอนที่ไททันมันบุกครั้งนั้นที่บ้านของนาย”

    “ห้ะ อย่ามาพูดอะไรมั่วๆได้มั้ยอีวาน เพ้อเจ้อใหญ่แล้วนะน-”

    เปรี้ยง!

    ฟ้าผ่าลงมานอกกำแพงเสียงดังกึกก้องกัมปนาท พร้อมกับไททันขนาดห้าสิบเมตร ไททันตัวเดิมกับที่เคยทำลายกำแพงเมื่อห้าปีก่อน ทุกอย่างอยู่ในภวังค์ ความตกใจและตกตะลึง อีวานที่ตั้งสติได้ก่อนใครก็รีบตะโกนบอกเพื่อนๆของเขาให้รีบหนี

    “ทุกคน ออกห่างจากตรงนี้ให้มากที่สุดเร็ว!”

    แต่ก็ไม่ทัน ไททันตัวนั้นเตะประตูเพื่อให้ไททันตัวอื่นๆเข้ามาในกำแพง การเคลื่อนไหวของไททันตัวนี้พัดให้มนุษย์ธรรมดาปลิวไปได้ ทุกคนที่บอกตรงนั้นปลิวตกจากกำแพงกันทุกคน แต่พวกเขาก็สามารถใช้เครื่องเคลื่อนย้ายสามมิติเกาะกำแพงไว้ได้ทัน

    “อีวาน นายโอเคมั้ย”

    “อื้อ ผมโอเค สบายมาก”

    “มันมาอีกแล้ว หนอยยย”

    “เอเลนเดี๋ยวก่อนสิ”

    เอเลนดีดตัวขึ้นไปบนกำแพงอีกครั้งและ หวังจะฟันที่หลังคอของไททันที่เป็นจุดอ่อนและจุดตายของไททัน แต่ว่าดันไม่เจอไททันตัวนั้นแล้ว ทั้งๆที่มันก็ตัวใหญ่ ไม่น่าจะเคลื่อนไหวเร็วขนาดนั้น แต่ตอนนี้กลับหายไปอย่างไร้ร่องรอย เอเลนกลับมายืนบนกำแพงเหมือนเดิม และเจอกับพวกเพื่อนๆที่เหลือ ที่ต่างพากันขึ้นมาแล้ว เพิ่มเติมคืออีวานนั่งทำแผลให้เพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งอยู่

    “เอเลน นายจัดการมันได้หรอ”

    “ไม่ใช่หรอก มันหายไปเหมือนกับครั้งก่อนเลย คิดจะมาก็มาคิดจะไปก็ไป”

    “นี่ทหารฝึกหัด ไปรวมตัวกันที่จุดรวมตัว”

    จุดรวมตัว

    “เตรียมของให้พร้อม ห้ามใครหนีทัพเด็ดขาด ใครหนีทัพมีโทษนะ”

    “อุ้บ อ้วกกก ฉันไม่อยากไปตาย”

    “นี่นายน่ะ อย่าปอดแหกนักได้มั้ย”

    “แล้วนายอยากไปให้พวกไททันมันจับกินรึไงเล่า!”

    ท่ามกลางความวุ่นวาย แต่ละคนถูกจับอยู่ทีมที่พวกหัวหน้าหน่วยจัดให้เอเลนได้อยู่กับพวกอาร์มิน อีวานกับแจสเปอร์ได้อยู่กับมิคาสะ แต่ว่าอีวานดันถูกจับไปอยู่ทีมกับพวกรุ่นพี่ที่อยู่แถวหน้าสุด และเป็นทหารฝึกหัดทำให้ไม่สามารถขัดคำสั่งได้ พวกรุ่นพี่สั่งอะไรก็ต้องทำ เหมือนอย่างตอนนี้

    “นี่ทหารฝึกหัด นายอยู่ตรวจตราตรงนี้ คอยเฝ้าดูว่ามีชาวบ้านเหลืออยู่มั้ย”

    “แล้วพวกรุ่นพี่จะไปไหนกันหรอครับ ไม่ใช่ว่าหัวหน้าสั่งให้ช่วยกันเป็นทีมหรอครับ”

    “พวกฉันก็จะไปดูอีกทางน่ะสิ อย่าถามมากได้มั้ย”

    พอพวกเขาพูดจบก็ใช้เครื่องเคลื่อนย้ายสามมิติเคลื่อนออกไป อีกทางซึ่งเป็นทางไปทัพหลัง

    “เด็กนั้นจะรอดมั้ย”

    “รอดอะไรล่ะไลลา เธอไม่อยากเผชิญหน้ากับพวกไททันหนิ พวกเราก็ไม่ได้อยากสู้กับไททันอยู่แล้ว"

    “จอร์นพูดถูกแล้ว ทิ้งให้เด็กใหม่ที่ดูอ่อนปวกเปียกนั้นโดนไททันจับกิน แล้วเราก็แค่บอกหัวหน้าว่าเด็กนั้นประมาทระหว่างเดินทางกลับมาในกำแพงก็แล้วกัน”

    “อื้ม เรารีบไปกันเถอะ”

    .

    .

    .

    .

    มาต่อให้แล้วน้าาา ตอนนี้จะยังไม่ได้กล่าวถึงอีวานกับแจสเปอร์มากเท่าไหร่นะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×