ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [attack on titan] สองแฝดในโลกไททัน (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #6 : VI (ยังไม่ตรวจคำผิด)

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 64


    เช้าวันต่อมา อีวานยังคงมีปัญหาเกี่ยวกับการเดินอยู่ เดินได้แล้ว แต่ยังเดินไม่ค่อยคล่อง ล้มได้ง่ายอยู่ ทำให้ตอนนี้เขาทำได้เพียงนั่งรอของกินที่อาร์มินไปเอามาให้เท่านั้น ส่วนเอเลนยังนอนอยู่ไม่ยอมตื่นและมีมิคาสะนั่งเฝ้า ส่วนคุณคาร่าหายไปไหนก็ไม่มีใครรู้ ส่วนพี่อีธานกับแจสเปอร์มีเรื่องต้องเคลียร์ แต่ก็คอยมาเยี่ยมอีวานทุกเย็นก่อนที่จะเข้านอน อีวานนั่งเหม่ออยู่คนเดียวจากนั้นไม่นานอาร์มินก็เดินมาพร้อมกับขนมปัง 4 ก้อน และน้ำสะอาด 2 ขวด ที่ต้องแบ่งกันกิน รวมถึงเอเลนที่ตื่นพอดี 

    “อีวาน อีวาน นี่! อีวาน”

    “ห๊ะ มะ…มีอะไรหรออาร์มิน เรียกซะดังเลย”

    “อาร์มินเรียกนายตั้งหลายครั้งแล้วต่างหาก เหม่ออะไรอยู่น่ะ คนอื่นเรียกแล้วไม่หันสักที”

    “ป่าวหรอก ไม่มีอะไร อ่ะ นี่ข้าววันนี้หรอ”

    “ชิ ทำไมพวกเราต้องแบ่งเสบียรให้กับเจ้าพวกนี้ด้วยนะ ทำไมไททันไม่กินคนให้มันเยอะๆกว่านี้กัน”

    “อ๊ะ หนอยแน่"

    “เอเลน จะไปไหนน่ะ”

    อาร์มินพูดถามเอเลนทั้งๆที่ดูก็รู้ว่าเอเลนจะทำอะไร อาร์มินและมิคาสะรีบตามเอเลนไปทันที ส่วนอีวานลุกขึ้นยืนอย่างทุลักทุเลแล้วค่อยๆเดินตามทั้งสองคนไป เพื่อไปห้ามเอเลนที่ไปหาเรื่องคนที่พูดเมื่อกี้ เอเลนเตะไปที่หน้าแข้งของทหารคนนั้นพร้อมกับพูดขึ้นว่า

    “แกไม่รู้หรอก ว่าไททันน่ะ มันกินคนยังไง!”

    “หนอยแน่ เจ้าเด็กนี้”

    ในขณะที่ทหารคนนั้นจะไปทำร้ายเอเลน อาร์มินก็รีบวิ่งเข้าไปช่วยพูดแก้ต่างให้ แต่เหมือนทหารคนนั้นยังคงอารมณ์ร้อนเตะอาร์มินเข้าอย่างจัง

    ‘ไม่นะ เรื่องไม่ควรเป็นแบบนี้นี่นา เอ๊ะ นี่เราคิดอะไรอยู่ อะไรคือเรื่องที่ไม่ควรเป็นแบบนี้’

    อีวานคิดอยู่ในใจพร้อมกับความคิดที่ตีกันไปมาในหัวของเขา ทหารคนนั้นเตะไปที่อาร์มินกับเอเลนมิคาสะที่เห็นแบบนั้นก็พยายามเข้าไปห้าม แต่กลับมีอะไรบางอย่างที่เคลื่อนไหวเร็วกว่าเธอผ่านหน้าของเธอไปพร้อมกับปล่อยหมัดไปที่บริเวณลิ้นปี่ของทหารนายนั้น ทำให้ทหารนายนั้นลงไปนอนกับพื้นทันที ถามกลางสายตาตกตะลึงของคนแถวนั้น เพราะคนที่ล้มทหารคนนั้นคือเด็กผู้ชายที่ดูไม่มีพิษภัยอะไรเลย ก่อนที่จะมีคนตั้งสติได้ อีวานก็รีบไปลากอาร์มินส่วนมิคาสะรับหน้าที่แบกเอเลน จากนั้นเด็กๆทั้งสี่คนก็รีบหนีออกจากที่เกิดเหตุทันที

    ด้านอีวาน

    “เฮ้ย อีวาน เมื่อกี้นายทำได้ไง”

    “ผมไม่รู้ รู้แค่ว่าอยู่ๆร่างกายก็ขยับไปเอง”

    “สันชาตญาณหรอ”

    “น่าจะใช่มั้ง รีบกินข้าวเถอะทุกคน เราต้องกินให้อิ่มจะได้มีร่างกายแข็งแรงจะได้เข้าฝึกทหารได้นะ"

    “นายรู้ด้วยหรอ ว่าฉันอยากเข้าฝึกทหาร”

    “ฉันไม่ได้หมายถึงนายหนิเอเลน ฉันหมายถึงฉันเองต่างหาก ฉันอยากเข้าทหาร ฉันอยากแข็งแกร่งอยากออกไปนอกกำแพง”

    “ฉันก็ด้วย/ผมด้วย/ฉันจะไปด้วย”

    “ทุกคน อื้อ สัญญากันแล้วนะว่าเราทั้ง 4 คน จะเข้าร่วมทหาร”

    “จะไปกันแค่สี่คนแล้วไม่คิดจะชวนพวกเราสองคนมันน่าน้อยใจนะ จริงมั๊ยแจสเปอร์”

    “อีธาน แจสเปอร์ เอาสิ พวกเรา 6 คน จะเข้าฝึกทหาร”

    เมื่อเอเลนพูดจบทั้ง 6 คนก็ยิ้มให้กัน

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ค่ายฝึกทหาร

    “ให้เวลาทุกคนไปแต่งตัว แล้วมารวมตัวกันที่กลางสนาม ให้เวลา 3 นาทีเท่านั้น”

    “พี่อีธาน กับแจสเปอร์ไปไหนเนี่ย ผมใส่ไอ้สายนี้ไม่เป็น”

    อีวานเดินบ่นกับตัวเองไปเรื่อยพร้อมกับมองไปรอบๆตัวโดยลืมมองไปข้างหน้าทำให้เขาเดินชนกับผู้ชายคนนึง

    “อ่ะ ขอโทษครับ พอดีผมเดินไม่ดูทาง”

    “อ๋อ ไม่เป็นไรหรอก ฉันไม่ได้คิดมาก ฉันไปก่อนนะ เดี๋ยวโดนทำโทษ”

    “ดะ….เดี๋ยวก่อน…ครับ ไปซะแล้ว แย่แล้วๆๆๆ จะหมดเวลาแล้วเนี่ย ใครก็ได้มาช่วยผมทีเถอะ”

    “นี่นาย จะหมดเวลาแล้วทำไมยังไม่รีบไปเข้าแถว”

    “ฮึก ผะ….ผมใส่ไอ้สายรัดเว-รนี่ไม่ได้ นายช่วยใส่ให้ผมทีเถอะ”

    “อึก…ดะ…ได้ ส่งมาสิ”

    “ขอบคุณมากๆครับบ นายใจดีจัง นายชื่ออะไรหรอ”

    “ฉัน ไรเนอร์ บราวน์ ส่วนเพื่อนฉันข้างๆนี่ชื่อ เบลทรูท ฮูเวอร์ อ่ะ เสร็จแล้ว”

    “ว้าวว ขอบคุณมากครับ ผมอีวานนะครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ”

    “อืม ยินดีที่ได้รู้จักนะ”

     

     

     

     

     

     

     

    มาต่อให้แล้วน้าาา เนื้อเรื่องอาจจะไม่ได้เหมือนในอนิเมะหรือในมังงะมากนะคับ ถ้าอ่านแล้วงงๆบทพูดบอกผมได้นะครับ เดี๋ยวจะปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิมครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×