คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : V (ยังไม่ตรวจคำผิด) (100%)
“อีธาน ตั้งสติหน่อย เราต้องรีบไปจากที่นี่แล้วนะ พวกทหารเริ่มเยอะเกินไปแล้ว”
“แต่ว่าอีวาน”
“อีวานตายแล้ว เราต้องรีบไปเดี่ยวนี้เลยนะ อีธาน!”
แจสเปอร์พยายามลากอีธานให้ออกจากเขตชิกันชินา พวกเขาไม่ได้เป็นทหาร และการที่มีเครื่อง เคลื่อนย้ายสามมิติ แบบนี้ มันจะทำให้งานที่พวกเขาทำมาตลอดหลายเดือนมันสูญเปล่า พวกเขามีเงินกินเงินใช้เพราะงานแบบนี้ ถ้าพวกเขาโดนทหารจับได้พวกเขาจะต้องโดนยึดและอาจจะต้องขึ้นศาล
“พี่อีธาน!!”
“อีวาน น้องยังไม่ตายหรอ”
“ผมใช้หินอันนี้วาร์ปมาหาพี่ครับ ผมเห็นมันตกอยู่ข้างเตียงที่ผมนอนอยู่”
อีวานเล่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้อีธานกับแจสเปอร์รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งตอนนี้ทั้งสามคนกำลังเนียนวิ่งไปที่เรียนอพยพกันอยู่เพราะการใช้เครื่องเคลื่อนย้ายสามมิติในตอนนี้มันอัตรายเกินไป มันเสี่ยที่พวกทหารจะจับได้
.
.
.
“เล่าตามที่ผมบอกนะครับพี่อีธาน พี่แจสเปอร์ด้วย ว่าพวกพี่มาช่วยผมที่โดนกลืนลงไปในท้องของไททันตัวนั้นได้ทัน”
“โอเค ตอนนี้น้องนอนพักเถอะ ถึงเขตข้างในแล้วเดี๋ยวพี่จะปลุก”
“ครับผม”
เมื่ออีวานพูดจบ เจ้าตัวก็หลับไปทันที เพราะความเหนื่อยบวกกับพึ่งกินยาที่คุณหมอเยเกอร์ให้มาเลยทำให้ง่วงด้วย
.
.
.
เวลาผ่านไปไม่นาน เรืออพยพก็มาถึงกำแพงเขตด้านใน เรื่องราวที่เขตชิกันชิน่าถูกไททันบุก ถูกลือไปทั่ว ตอนนี้สิ่งที่กำลังจะเป็นปัญหาต่อมา คือการขาดแคลนอาหาร อีธานนั่งคุยกับแจสเปอรืไปพลาง พร้อมกับลูบหัวอีวานไปพลาง อีธานเหลือบมองไปเห็นเอเลนที่นอนอยู่ มิคาสะที่นั่งเฝ้า และคุณนาเยเกอร์ที่นั่งวึมสภาพดูไม่ได้สุดๆ สังเกตุจากตาที่บวมแดง อาการที่ดูเหม่อลอย อีธานกับแจสเปอรืมองหน้ากันซักพัก ก่อนจะตัดสินใจอุ่มอีวานขึ้นแล้วเดินไปหาทั้งสามคนที่อยู่อีกฝั่งนึง
.
.
.
“คุณนายเยเกอร์ มิคาสะ”
เมื่อสิ้นเสียงเรียกของแจสเปอร์ ทั้งสองคนที่โดนเรียกก้หันมามองทางต้นเสียง พวกเขาเบิกตากว้างก่อนจะรีบลุกมาหาอีธานที่กำลังอุ้มอีวานอยู่ และเมื่อเห็นว่าอีวานแค่หลับไป ทำให้ทั้งสองคนถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก
“พวกผมไปช่วยอีวานได้ทันครับ คุณนายเยเกอร์ไม่ต้องโทษตัวเองไปนะครับ เพราะคุณนายไม่ผิด”
“เรียกฉันว่าคาร่าเถอะ เด็กคนนี้ช่วยฉันไว้ ถ้าฉันไม่ได้เด็กคนนี้ฉันคงจะตายแทนเด็กคนนี้แน่ๆ”
“อีวานก็เป็นแบบนี้แหละครับ ตั้งแต่เด็กๆแล้วที่เขาชอบช่วยเหลือคนอื่นโดยที่ไม่คิดถึงชีวิตของตัวเอง ผมที่เป็นแฝดพี่ก็ปวดหัวกับแฝดน้องคนนี้เหมือนกัน”
จากนั้นอีธานก็ฝากอีวานไว้กับคุณคาร่าแล้วขอตัวไปทำธุระกับแจสเปอร์ คาร่านั่งมองอีวานที่นอนตักของเธออยู่ก่อนจะลูบกลุ่มผมนุ่มนั้นของอีวานอย่างเบาๆ
“อีวานน่ะ หนูว่าเหมาะกับเอเลนดีนะคะ คุณน้าว่างั้นรึเปล่า”
มาต่อให้แล้วน้าาา
ความคิดเห็น