ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [attack on titan] สองแฝดในโลกไททัน (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : III (ยังไม่ตรวจคำผิด)

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 64


    “เอเลนอยากเข้าทีมสำรวจค่ะ”

    “มิคาสะ บอกทำไมเนี่ย”

    “เอเลน! นี่ลูกคิดอะไรอยู่ รู้มั๊ยว่าคนที่ออกไปนอกกำแพงตายไปเท่าไหร่แล้ว"

    อีธาน และแจสเปอร์ต่างมองสถานการณ์ตรงหน้าด้วยความลำบากใจ พวกเขาสองคนรู้ดีว่าเอเลนอยากเข้าทีมสำรวจ อยากออกไปนอกกำแพง แต่คิดไม่ถึงว่าแม่กับพ่อของเอเลนจะไม่รู้เรื่องนี้แถมยังไม่สนับสนุนให้ไปอีกด้วย คงเพราะกลัวที่จะต้องเสียลูกไปแหละ

     

    อีวานนั่งสถานการณ์ตรงหน้า มองไปที่แม่ของเอเลนด้วยสายตาที่อ่านไม่ออก ก่อนดวงตาของอีวานจะเบิกโพลงพรอมกับความปวดที่แล่นเข้ามาที่หัวอย่างรุนแรง อีวานพยายามไม่ส่งเสียงร้อง พยายามอดทนกับความทรมานที่อยู่ๆเขาก็ได้รับมา แต่ก็ไม่รอดพ้นสายตาของอีธาน และ หมอเยเกอร์ อีธานพุ่งไปหาอีวานด้วยความเร็ว พร้อมกับพยายามเรียกสติอีวานที่ตอนนี้ได้กัดปากตัวเองจนเลือดออกแล้ว หมอเยเกอร์ไม่มีทางเลือกจึงต้องฉีดยาสลบให้กับอีวานเพราะถ้าไม่แีดให้

     

    อีวานอาจจะมีแผลมากกว่านี้ก็ได้ ทุกคนในบ้านเยเกอร์หยุดการกระทำทุกอย่างอีกครั้ง มองไปที่อีวานที่ตอนนี้นอนหลับโดยที่น้ำตานองหน้าอยู่ อีธานค่อยๆบรรจงเช็ดน้ำตาออกจากใบหน้าแฝดน้องของเขา พร้อมกับสีหน้าของอีธานที่ไม่เข้าใจอาการของอีวาน ว่ามันเกิดอะไรขึ้น รวมถึงหมอเยเกอร์ก็ไม่สามารถระบุสาเหตุได้เช่นกัน 

     

    สุดท้าย อีวานก็ได้นอนพักที่บ้านเยเกอร์ก่อน ส่วนอีธานกับแจสเปอร์มีงานต้องทำเลยขอฝากอีวานไว้ที่นี่ ซึ่งคุณคาร่าหรือคุณนายเยเกอร์ก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนเอเลน เหมือนจะทะเลาะกับคุณคาร่าอีกครั้งแล้วก็วิ่งออกจากบ้านไป คุณคาร่าจึงฝากมิคาสะดูแลเอเลนด้วย มิคาสะรับปากก่อนจะตามเอเลนไป ส่วนคุณคาร่าก็เดินกลับเข้ามาในบ้านก็ได้ยินอีวานนอนละเมออยู่

     

    “แม่ครับ พ่อครับ ผมคิดถึงจังเลย ฮึก” 

    คุณคาร่าเดินไปนั่งบนเตียงก่อนจะลูบหัวอีวานเบาๆ ถึงแม้จะพึ่งเจอกันครั้งนี้ครั้งแรก แต่ตัวของคาร่าเองกลับรู้สึกเอ็นดู  คงเพราะหน้าตาที่ดูหวาน ตัวเล็กอีกแหละมั้ง ขนาดอาร์มินเพื่อนเอเลนที่อายุประมาณนี้ยังสูงกว่าเลย คาร่านั่งมองอีวานอยู่ซักพัก ก็มีเสียงฟ้าผ่าลงมาเสียงดังสนัน และเสียงฟ้าผ่านั้นก็ทำให้อีวานสะดุ้งตื่นด้วยเหมือนกัน เสียงฟ้าผ่าดังขึ้นไม่นานก็เหมือนเกิดแผ่นดินไหว ก่อนที่หินก้อนใหญ่จะลอยมาที่บ้านที่ทั้งสองคน อีวานและคาร่าอยู่

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    จบไปอีกตอนนน อาจจะสั้นไปหน่อยนะครับ อย่าว่ากันเลยนะครับ ไรท์จะพยายามมาอัพทุกวันนะครับ

     

    อัพเดต:19/05/2564
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×