คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : II
ความเดิมตอนที่แล้ว
“ยินดีที่ได้รู้จักนะครับคุณปาร์ค ฮยองซอก ผมคิม แทยอน พึ่งกลับมาเรียนวันนี้ครับ”
.
.
.
.
ตอนนี้ภายในห้องเรียนเงียบกันแบบสุดกู่รวมถึงสาวๆข้างนอกห้องเรียนด้วย
“คิม แทยอน จริงๆดิ!!”
เสียงตะโกนถามออกมาทั้งเสียงจากสาวๆข้างนอก และคนในห้องบางคน แต่เพราะจากที่ห้องเงียบๆก็ดันมีเสียงตะโกนทำให้คิม แทยอนสะดุ้งสุดตัวพลางน้ำตาคลอก่อนจะเดินไปหลบหลังปาร์ค ฮยองซอกเด็กใหม่ที่พึ่งแนะนำตัวกับเขาไป พลางกำเสื้อของอีกฝ่ายแน่นด้วยความหวาดกลัว การกระทำของแทยอนอยู่ในสายตาทุกคน และในสายตาผู้หญิงส่วนใหญ่ดันมองด้วยสายตาเอ็นดู
“ไปนั่งที่กันเถอะครับ แทยอน ผมเรียกแบบนี้ได้มั๊ย”
“อะ…อื้อ เรียกได้ครับ”
จากนั้นฮยองซอกก็เดินมานั่งที่ โดยที่มีแทยอนเดินตามหลังมาท่ามกลางสายตาตกตะลึงของคนทั้งห้อง เมื่อฮยองซอกเดินมาถึงที่นั่งของตัวเองเขาก็นั่งลง แทยอนมองโต๊ะตัวนั้นก่อนนะมองไปรอบๆห้องแล้วก็เห็นโต๊ะว่างอีกตัวที่อยู่ข้างๆ ฮง แจยอล คนที่เงียบที่สุดในห้องเรียน แทยอนสูดหายใจเข้าลึกๆก่อนจะเดินตรงไปที่โต๊ะว่างตัวนั้นโดยที่มือสองข้างยังกอดกระเป๋าไว้แน่น เมื่อเดินมาถึงโต๊ะที่ว่างนั้น แทยอนก็รีบนั่งลงบนเก้าอี้แล้วฟุบหน้าลงไปกับโต๊ะทันที
.
.
สถานการณ์ในห้องเรียนกลับมาเป็นเหมือนเดิม แม้จะมีบางคนที่ยังมีแอบชำเลืองตามองแทยอนอยู่บ้างแต่ก็น้อยลง รวมถึงผู้หญิงนอกห้องที่ดูเหมือนจะลดลงบ้างแต่ก็ยังมีอยู่บ้างบางคน แทยอนยังคงฟุบหน้าลงกับโต๊ะโดยที่หูยังฟังเสียงพูดของพวกเดอะแก๊งลูกกระจ๊อกของ ลี จินซอง ที่กำลังพูดถึงคนที่จินซองไปหาเรื่องเมื่อคืนว่าได้ถ่ายรูปนู้ดหมู แล้วก็ลามไปถึงแม่ที่บอกว่า ถ้าลูกเป็นหมู แม่ก็ต้องเป็นหมูเหมือนกัน ทำให้แทยอนจากที่ฟุบหน้าอยู่ก็เงยหน้าขึ้นมาทันที และทำให้แทยอนหันไปเจอกับแจยอลที่นั่งมองเขาอยู่ก่อนแล้ว แทยอนเอียงคอมองอีกฝ่ายเล็กน้อยก่อนจะหันกลับไปมองพวกกลุ่มจินซองที่ยังคงคุยอย่างสนุกสนาน
.
.
.
“อย่าลามปามถึงแม่เลยนะ”
มาต่อให้แล้วค้าบบบ จะพยายามแต่งให้ยาวกว่านี้น้าา แต่ว่าช่วงนี้ไรท์ยังเรียนอยู่ทำให้เวลาว่างอาจจะมีไม่เยอะเลยมาต่อให้นิดเดียวก่อนนะครับ
ความคิดเห็น