ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [attack on titan] สองแฝดในโลกไททัน (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #7 : VII (ยังไม่ตรวจคำผิด)

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 64


    “ทหารทั้งหมดตรง! ฉันไม่ได้มาต้อนรับพวกแกแบบอบอุ่น-”

    ตอนนี้แจสเปอร์ไม่ได้ตั้งใจฟังสิ่งที่ครูฝึกพูดอยู่เลย เขายืนเหม่อด้วยสายตาที่ว่างเปล่านึกย้อนไปถึงช่วงเวลาก่อนที่อีธานจะโผล่มา โผล่มาที่เมืองใต้ดิน คนที่คุยกับเขารู้เรื่อง คนที่อยากออกไปนอกกำแพงเหมือนเขา และแล้วพวกเขาก็ได้ออกไปที่นอกกำแพงตามที่ใจหวัง 

     

    พวกเราสองคนไปซื้ออุปกรณ์เคลื่อนย้ายสามมิติที่พวกทหารใช้ในการปราบไททัน สิ่งมีชีวิตวิปริตที่กินเหล่ามนุษย์ทั้งๆที่พวกนั้นไม่กินอะไรก็สามารถอยู่ได้อย่างยาวนาน พออีธานโผล่มาทำตัวเป็นบ้า ตามหาน้องชายฝาแฝดไปทั่ว จนวันหนึ่งอะไรก็ไม่รู้ดลใจให้พวกเขาออกไปนอกกำแพงเป็นครั้งแรก

     

    และเมื่อพวกเขาออกมาก็ได้เจอคนที่อยู่นอกกำแพง แต่ที่น่าตกใจมากกว่านั้นคือคนคนนั้นคือน้องชายฝาแฝดของอีธาน ผมได้แต่เก็บความสงสัยไว้ในใจว่าอีวานน้องชายฝาแฝดของอีธานทำไมมาอยู่นอกกำแพง และเป็นใครกันแน่

     

    แต่อย่างไรก็ตามผมไม่มีทางเอาเรื่องของพวกเขาไปบอกพวกสารวัตรทหารแน่ๆ ถ้าบอกผมว่าสองคนนั้นต้องตกอยู่ในอันตราย สู้เอาเรื่องพวกนี้ไปบอก หน่วยสำรวจ ยังดีกว่าเยอะเลย 

     

    “นี่ แจสเปอร์”

    “ห๊ะ? อีธาน มีอะไรหรอ”

    “ถามอะไรอย่างนั้นน่ะ เขาเลิกแถวกันนานแล้วนะ นายมัวแต่เหม่ออะไรกัน”

    “เอ๊ะ เปล่าหรอก ไปกันเถอะ”

     

    ตกเย็นอีธานกับแจสเปอร์พากันเดินไปที่โรงอาหารเพื่อกินข้าวเย็น ส่วนอีวานเหมือนจะโดนเอเลนลากไปนานแล้ว และเมื่อมาถึงโรงอาหาร ก็ได้เห็นทุกคนกำลังยืนล้อมเอเลนที่นั่งกินข้าวอยู่ เอเลนเล่าเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่าไททันกินคนยังไง อีวานที่นั่งกินขนมปังข้างๆเอเลนเมื่อสังเกตเห็นแฝดพี่เดินเข้ามาก็รีบลุกขึ้นแล้วรีบเดินไปหาทันที

     

    ตุบ โครม! 

     

    “อีวาน เจ็บตรงไหนรึเปล่า”

    “นี่อีวาน เดินยังไม่แข็งก็ช่วยอยู่นิ่งๆเถอะ เดี๋ยวก็เป็นหนักกว่าเดิม วันนี้ก็ฝืนยืนทั้งวันเลยนี่นา”

    “นี่! เอเลน ผมเดินได้ปกติแล้วต่างหาก แล้วที่เดินไม่แข็งอ่ะ มันตั้งแต่เด็กแล้ว นี่ก็ผ่านมาเป็นปีแล้วด้วยนะ”

    “แล้วทำไมยังล้ม”

    “ไม่ยุ่งได้มั้ยเอเลน คุยต่อไปดิ”

    “หนอยยย”

    “เอเลนหยุดเถอะ”

     

    ตัดมาทางอีวานที่ตอนนี้ถูกคนคนนึงพยุงขึ้นมายืนดีๆ คนคนนั้นก็คือ ไรเนอร์ ที่ช่วยอีวานใส่สายรัดเมื่อตอนเช้า อีวานยิ้มให้อีกคนก่อนจะรีบเดินไปหาอีธานแล้วคุยเรื่องราวอะไรต่างๆให้ฟังตามนิสัยของอีวานที่เป็นคนช่างพูด 

     

    ในแต่ละวันของการฝึกทหาร ทุกคนต่างก็มีเทคนิคของแต่ละคนแตกต่างกันไป มีวันหนึ่งที่ต้องฝึกการใช้เครื่องเคลื่อนย้าย ที่เอเลนเหมือนจะฝึกไม่ได้ แต่สุดท้าย ก็ได้มารู้ว่าเข็มขัดของเอเลนมีปัญหา จากนั้นการฝึกก็เหมือนจะราบรื่นไม่มีติดขัด จนสุดท้ายทุกคนก็ฝึกกันจนจบ แล้วกลายเป็นทหารฝึกหัด 

    พรุ่งนี้ก็จะเป็นวันที่ทุกคนจะต้องเลือกหน่วยกัน ตอนนี้อีธานกับแจสเปอร์ประจำอยู่ที่จุดปืนใหญ่เพื่อเช็คของและเดินตรวจตราเหมือนทุกวัน ส่วนอีวานนั้นอยู่กับเอเลน ตอนแรกอีธานก็ไม่ยอมหรอก แต่ว่าเพราะเป็นคำสั่งของหัวหน้าทำให้ต้องจำใจแยกออกจากอีวาน ไม่ใช่เพราะเขาติดอีวาน แต่เขาไม่ไว้ใจไอ้เอเลน ดูเหมือนจะหาเรื่องทะเลาะกับอีวานตลอด แต่เขาที่เป็นพี่และมีประสบการณ์เรื่องจีบสาวมา สายตาที่ไอ้เจ้าลูกหมาเอเลนมองอีวานน่ะ

    มันเป็นสายตาของคนที่มองด้วยความรัก แถมเอเลนยังคอยหาจังหวะจับตัวอีวานตลอดเวลาด้วย เขาที่ถือว่าเป็นแฝดพี่ของอีวานน่ะ ยอมไม่ได้หรอกนะ!

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    มาต่อให้แล้วนะทุกคน ขอโทษที่หายไปนานนะ เรียนออน์ไลน์แล้วงานเยอะมากเลย ไหนจะใกล้สอบอีกแล้ว จะพยายามมาอัพให้เร็วกว่านี้นะคับ ;-;

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×