คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : VI
18:00 น.
ตอนนี้แทยอนกำลังอยู่ที่ร้านทำผมของ ตัวเอง ธุระที่แทยอนบอกกับแจยอลคือเรื่องนี้นี่แหละ อยู่ๆก็มีคนโทรมาแล้วบอกว่าจะขอมาทำผม ซึ่งเขาก็บอกไปแล้วว่าร้านปิดกิจการไปนานแล้ว แต่เขาก็ยังอยากมาให้ได้ สุดท้ายคนอย่างแทยอนก็ใจอ่อนก็เลยยอมให้พวกเขามาทำผม
.
.
.
กริ๊งๆ
“ยินดีต้อนรับครับ”
แทยอนพูดออกไปเพื่อรับลูกค้า ในขณะที่กำลังจัดของให้ที่อยู่ เมื่อแทยอนจัดของเสร็จก็เดินมาหาลูกค้าที่เขาจะต้องทำผมให้ในวันนี้
“วันนี้จะทำกี่คนครับ แล้วจะทำอะไรกันบ้างครับ”
“ลูกสาวฉันน่ะ กำลังจะถึง กับผู้ชายคนนี้”
แทยอนพยักหน้าก่อนจะเดินไปเตรียมที่นั่งและอุปกรณ์
“นัดผมออกมาข้างนอกเพื่อทำผมหรอครับ”
“ร้านประจำฉันในตอนแต่ก่อนน่ะ เจ้าของคนเก่าเป็นคนที่ดีมากเลยล่ะ แต่เหมือนว่าจะฆ่าตัวตาย ไม่รู้สาเหตุเหมือนกัน”
“แล้วเด็กคนนั้นเป็นลูกเขาคนนั้นหรอครับ”
“ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เหมือนในประวัติจะเขียนไว้ว่าเป็นเด็กกำพร้านะ”
“หรือว่าจะสืบเรื่องของเด็กคนนี้หรอครับ”
“สนใจเด็กคนนี้หรอครับ”
“ไม่ต้องรู้หรอก”
กริ๊งๆ
“ยินดีต้อนรับครับ อ่ะ พี่สาวที่ร้านสะดวกซื้อนี่นา”
“สวัสดีนะ คุณพ่อเรียกมาที่นี่ทำไมหรอ”
“อ๋อ เรียกมาทำผมน่ะ เห็นเราบ่นว่าผมยาวแล้วนี่นา”
“นะ…นั้นสินะคะ”
แทยอนเดินออกมาหาทั้งห้าคน
“ใครจะทำก่อนหรอครับ”
“ฉันค่ะ”
“งั้นเชิญครับ ตัดผมใช่มั๊ยครับ”
“ใช่ค่ะ เล็มนิดเดียวนะคะ”
“โอเคครับผม”
จากนั้นแทยอนก็เริ่มจากสระผมให้ก่อน แล้วก็ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองไป โดยที่ไม่ได้รับรู้ถึงสายตาของผู้ชายอีกสี่คนในร้านเลย
เวลาล่วงเลยผ่านไป ในที่สุดแทยอนก็ทำผมให้กับคนสุดท้ายเสร็จ ซึ่งคนคนนั้นคือ ดีจี หลังจากรับเงินและทอนเงินเสร็จพวกเขาห้าคนก็แยกย้ายกันออกไป แทยอนก็เริ่มเก็บของแล้วก็รีบกลับบ้านไปพักทันที อาจจะเพราะไม่ได้ทำอะไรแบบนี้นานแล้วเลยทำให้เมื่อย
ตัดมาที่ฝั่งลูกค้าทั้งห้าคน
“จงกอน จุนกู ฝากดูแลเด็กคนนั้นอยู่ห่างๆด้วยนะ”
“ครับท่านประธาน”
“คุณพ่อคะ ทำไมถึง”
“สบายใจได้ ซูจอง พ่อไม่เอาเด็กคนนั้นมาทำเรื่องแบบนั้นหรอก เด็กคนนั้นบริสุทธิ์เกินไป พ่อแค่อยากให้เรามี น้องชาย น่ารักๆแบบนี้น่ะ”
“แค่นั้นจริงๆหรอครับท่านประธาน”
“ทำไมหรอ ดีจี”
“เปล่าครับ”
.
.
.
มาต่อให้แล้วครับ ตอนนี้อาจจะมีบทพูดเยอะหน่อยนะครับ แล้วก็สั้นมากๆด้วย แหะๆ ยัยน้องมีแต่คนรุมล้อม ยัยเด็กเสน่ห์แรงงง
.
.
.
ตอนนี้มาเปิดปมนิดๆหน่อยๆพอหอมปากหอมคอครับ อิอิ
ความคิดเห็น