คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : IV
กริ๊งง
"ยะ...ยินดีต้อนรับครับ"
มีคนสองคนเดินเข้ามาในร้านทำให้พนักงานในร้านที่ดูเหมือนกำลังจะออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักตกใจไม่น้อย ซึ่งคนที่กำลังลดน้ำหนักอยู่นั้น เขามีชื่อว่า ปาร์ค ฮยองซอก หรือก็คือ ฮยองซอกร่างอ้วนนั้นเอง นี่คือความลับของฮยองซอกที่ไม่มีใครรู้มาก่อน คือฮยองซอกมี2ร่าง
.
.
.
"คิกๆ ขอโทษนะคะที่เสียมารยาท แต่ว่าคุณเหมือนฉันเมื่อก่อนเลยค่ะ"
ร่างหญิงสาวแสนสวยพูดพลางยิ้มออกมา ฮยองซอกหน้าแดงฉ่าเพราะเป็นครั้งแรกที่ไม่โดนดูถูกทำให้ฮยองซอกเขินเป็นอย่างมาก
"ว้าวว คุณอยากลดน้ำหนักหรอครับ"
ฮยองซอกเขินได้ไม่นานก็ต้องตกใจที่มาเห็นเพื่อนร่วมห้องของเขา ที่เขาพึ่งปกป้องไปวันนี้เอง คิม แทยอน กำลังยืนอยู่ตรงประตูทางเข้าร้าน ทำให้ฮยองซอกอายมากกว่าเดิม
“ยะ…ยะ…ยินดีต้อนรับครับ!!!”
“ค่อยๆเริ่มทีล่ะนิดดีกว่านะครับ อย่าพึ่งหักโหมออกกำลังกายหนักเกินไปนะครับ สู้ๆนะ ผมเป็นกำลังใจให้นะครับ”
“คะ…ครับ”
แทยอนยิ้มให้อีกคนก่อนจะเดินตรงไปที่ตู้เก็บน้ำแล้วหยิบนมกล้วยใส่ตะกร้า2แพ็คก่อนจะเดินมาจ่ายเงินที่เคาท์เตอร์
“อ้าว พี่สาวคนสวยคนนั้นไปแล้วหรอครับ”
“ครับ เขาไปแล้วครับ”
ฮยองซอกตอบแทยอนก่อนจะหยิบแพ็คนมกล้วยมาคิดเงินเงียบๆ
“จริงสิๆๆๆ นายชื่ออะไรหรอ”
“อ๊ะ…ผมหรอครับ ผมชื่อ ปาร์ค ฮยองซอก ครับ”
“เอ๊ะ ชื่อเหมือนเพื่อนที่โรงเรียนผมเลย ผมชื่อคิม แทยอนนะครับ ฮยองซอกเป็นชื่อโหลหรอเนี่ย”
“น่าจะใช่มั้งครับ ว่าแต่คุณแทยอนพักอยู่แถวนี้หรอครับ”
“จริงๆก็ไม่ได้ใกล้แถวนี้มากหรอก แต่ว่าร้านสะดวกซื้อที่ใกล้ๆบ้านผมจริงๆมันมีพวกคนเมาอยู่น่ะครับ ผมเลยไม่กล้าไปเพราะมันอันตรายน่ะ เลยมาที่นี่แทน”
“อ๋อ งั้นหรอครับ”
“อื้อ โอ๊ะ ดึกมากแล้วงั้นผมขอตัวก่อนนะครับ แล้วเจอกันใหม่นะครับ คุณคนน่ารัก”
แทยอนพูดกับฮยองซอกแล้วก็ยิ้มให้ก่อนจะโบกมือลา
.
.
.
.
.
มาต่อให้แล้วครับผม เนื้อเรื่องจะไม่ได้เหมือนในการ์ตูนมากนะครับ จะพยายามไม่แต่งแบบปวดตับเพราะช่วงนี้การ์ตูนส่วนใหญ่ที่ไรท์ดูมีแต่เรื่องปวดตับทั้งนั้นเลย ตับไรท์ตอนนี้อ่อนแอสุดๆไปเลย อย่าลืมคอมเม้นท์บอกหน่อยนะครับว่าสนุกรึเปล่า ตอนนี้อาจจะไม่มีอะไรมากแค่กำลังพายัยน้องไปปักธงเรื่อยๆก่อน
ความคิดเห็น