ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [attack on titan] สองแฝดในโลกไททัน (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : IV (ยังไม่ตรวจคำผิด)

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 64


    ความโกลาหล และความวุ่นวาย เกิดขึ้นในเวลาไม่ถึงนาที ไททันตัวมหึมาเตะประตูจนเป็นรูขนาดใหญ่ ทำให้ไททันตัวอื่นสามารถเข้ามาในกำแพงได้ แล้วพวกมันก็ไม่ได้รอใครมาให้สัญญาณ พวกไททันเริ่มจับคนในกำแพงกินทันที 

    ทางด้านเอเลน

    “เอเลนจะไปไหนน่ะ”

    “แถวนั้นมันบ้านฉัน แม่ฉันยังอยู่ที่บ้าน”

    “เอเลนรอด้วย อาร์มินนายรีบไปหาปู่นายเลย เดี๋ยวพวกเราตามไป”

    เด็กทั้งสามคนแยกย้ายกันไปสองทาง เอเลนกับมิคาสะมุ่งหน้าไปที่บ้านเยเกอร์หรือก็คือบ้านพวกเขา ส่วนอาร์มินรีบไปหาปู่ ระหว่างทางอาร์มินได้เจอกับคุณฮันเนส อาร์มินไม่รอช้ารีบบอกกับคุณฮันเนสทันทีว่าเอเลนกับมิคาสะไปที่บ้านเพื่อไปช่วยคุณคาร่า  คุณฮันเนสรีบตามไปทันที เพราะที่นั้นมันมีไททันอยู่เยอะมากพอสมควรเลย 

     

    ทางด้านแจสเปอร์กับอีธาน

    “เร็วเลยแจสเปอร์เราต้องรีบไปที่บ้านคุณคาร่าให้เร็วที่สุด”

    “รู้แล้วน่า ก็รีบอยู่เนี่ย ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าหินวาร์ปเกตมันหายน่ะ”

    “อีวาน อย่าเป็นอะไรไปนะ”

     

    ทางด้านอีวานและคาร่า

    อีวานและคาร่าติดอยู่ในบ้าน อีวานขาติดกับซอกหินส่วนคาร่านั้นปลอดภัย มีเพียงแค่แผลถลอกเล็กๆน้อยๆ เพราะตอนที่หินลอยมาที่บ้านนี้ อีวานไหวตัวทันเลยผลักคุณคาร่าหลบได้ทัน แต่ก็ต้องแลกมากับบาดแผลที่ขา 

    “คุณคาร่าครับ ตรงนั้นคุณคาร่าสามารถผ่านออกไปข้างนอกได้ครับ รีบไปเถอะ ปล่อยผมไว้ที่นี่เถอะครับ”

    “หนูอีวาน”

    “คุณยังมีเอเลนกับมิคาสะที่ต้องดูแลนะครับ ผมไม่เป็นอะไรหรอก เดี๋ยวพี่อีธานก็มาช่วยผมแล้ว คุณรีบไปหาเอเลนกับมิคาสะเถอะ”

    “อะ….อื้ม แล้วเจอกันนะ”

    คาร่ารีบคลานผ่านช่องว่างนั้นไป พอดีกับเอเลนและมิคาสะมาถึงพอดี รวมไปถึงคุณฮันเนสด้วย ตอนแรกเอเลนพยายามพาแม่ของเขาไปจากที่นี่ให้เร็วที่สุดเพราะพวกไททันมันอยู่แถวนี้เยอะ แต่คาร่าก็พูดออกมาว่า

    “อีวาน คุณฮันเนส ยังมีเด็กติดอยู่ในบ้านอีก1คนค่ะ”

    “หมายถึงเจ้าเตี้ยนั้นหรอครับแม่”

    “ได้ยินนะ! ใครเตี้ยกันไม่ทราบ!!”

    “ช่างเรื่องนั้นเถอะน่า รีบๆออกมาได้แล้ว จะอยู่ในนั้นอีกนานแค่ไหน”

    “ออกไปได้ออกไปแล้วโว๊ยยย นายนั้นแหละไปกันก่อนเลย พี่อีธานกำลังมาช่วยฉัน ไม่ต้องห่วง”

    “แต่ว่า….”

    “ไม่มีแต่อะไรทั้งนั้นครับคุณคาร่า รีบพาเอเลนกับมิคาสะไปเถอะครับ  ผมไม่เป็นอะไรจริงๆ”

    “คาร่า เราต้องรีบแล้ว เรืออพยพกำลังจะออกแล้ว”

    “ค่ะ เอเลน มิคาสะ เราต้องรีบแล้ว”

    “แม่ครับ แต่ว่าเจ้านั้น”

    “อีวานก็บอกแล้วว่าอีธานกำลังมาช่วย ลูกก็รู้หนิ ว่าอีธานเก่งขนาดไหน”

    “ครับ”

    ทั้งสามคนรีบวิ่งตามฮันเนสไป ทิ้งอีวานไว้ในบ้าน เพราะเชื่อคำพูดของอีวานว่าอีธานกำลังจะมาช่วย แต่แล้วทุกอย่างก็เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาพวกเขา สิ่งที่ทำให้พวกเขาได้รู้ว่า ไททันกินคนยังไง ไททันหน้าตาสุดสยองตัวหนึ่งโผล่ออกมาข้างๆเศษบ้านเยเกอร์ มันจ้องมองเข้าไปในเศษบ้านหลังนั้น มันค่อยๆเอื้อมมือไปหยิบบางอย่างออกมาจากเศษบ้าน และสิ่งที่มันหยิบออกมาก็ทำให้ทั้งสี่คนตาเบิกโพลงเมื่อในมือไททันแป๊ะยิ้มผมเหลืองกำลังกำตัวของ อีวาน เอาไว้  

     

    แล้วพวกเขาก็ต้องตกตะลึงอีกครั้งเมื่อร่างอีวานค่อยๆถูกหย่อนลงไปในปากไททันตัวนั้น มันกินอีวานไปแล้ว ฮันเนสที่ได้สติก่อนใครก็รีบลากทั้งสามคนออกจากที่นี่ทันที

     

    “อีวาน!!!”

    เสียงของเอเลนดังลั่น และมันก็ดังพอที่จะทำให้คนหูผีแบบอีธานได้ยิน บวกกับคนที่มองเห็นได้ไกลแบบแจสเปอร์รู้ทันทีว่าตอนนี้อีวานนั้น 

    .

    ตายแล้ว

    .

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ไม่ดราม่าเลยครับ น้องตายแล้วตายอีกหรอเนี่ย มาต่อให้สั้นๆวันล่ะตอนนะครับ อิ_อิ

     

    วันอัพเดต:20/05/2564

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×