2nd dreamin' img - นิยาย 2nd dreamin' img : Dek-D.com - Writer
×

2nd dreamin' img

โดย Dreamin'

2nd dreamin' img บทความดีๆที่มีโมเดลมากมายให้คุณเลือก ขอบคุณแฟนเพจนี้กว่าครึ่งพันที่ให้การสนับสนุนมาตลอด ยินดีต้อนรับกลับสู่บทความดีๆอีกครั้ง... The second dreamin' image present.

ผู้เข้าชมรวม

60,794

ผู้เข้าชมเดือนนี้

468

ผู้เข้าชมรวม


60.79K

ความคิดเห็น


2.9K

คนติดตาม


917
จำนวนตอน : 146 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ค. 56 / 17:42 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


   

  


สวัสดีค่า  > <'~ เพื่อนๆชาวเด็ก-ดี.คอม ที่น่ารักทุกคน
ทุกๆคนคงจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของ 'Dreamin' model' แล้วล่ะสิ
เป็นไงค่ะ เปลี่ยนไปเยอะไหม ? ทั้งชื่อ โปส แบน ธีม บลาๆ
ถึงยังไงดรีมก็ยังรู้สึกขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ติดตามเสมอ (แม้ดรีมจะไม่อัพ)
ในช่วงนี้ดรีมจะเน้นไปที่การรีไรท์บทความนะจ้ะ อ่อ มีอะไรจะบอก

' ยินดีต้อนรับกลับสู่บทความน้า า >///< '

HBD : Dreamin' model ... 2 ปีที่ผ่านมา และจะอยู่ต่อไป : )


Add fav.



   
 Dreamin' model ฟรีรูปภาพโมเดลสวยๆหล่อๆ
f a l s e t t o  c  a  f e'Chaotic love.เต็มใจร้าย จงใจรักDreammin picture art เรื่องรักน่ะ.. จิ๊บๆimages by free.in.th: )Your dead meat Click YES HIS BELOVED คลิ๊กสิ จุ๊บๆ Will marry แต่งงานกันมั้ย? ยัยตัวร้ายเด็กน่ารักๆ มี่ที่นี่แล้วค่ะ :)((จิ้ม ผม แรงๆ ดิ้ !!))OnOz.O Design . รับทำ B, P, I, L ค่ะ นิยายวายใสๆ ในยุคโลกาภิวัฒน์จ่ะRomeo Darling SCINE ACTION DESIGNopen 25 hour ! ออลซางหน้าตาดีมากมายจ้า แจกโมเดลจ้ะ  โมเดลสวยใสมากมาย music cafe โค๊ดเพลง ลั๊นลา
  


   
 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ขอบคุณมากๆ"

(แจ้งลบ)

ขอบคุณดรีมมากๆจ้ะ ที่ช่วยเป็นธุระให้ ที่จริงก็ว่าจะโหวตให้เฉยๆ(อย่างที่ดรีมขอร้องไว้) แต่ดันไปเจอกันคุณชายตอนที่ 27เข้าไป กรี๊ดดดดดดดดด ! ดรีมทำให้ออยรู้ว่า คนหล่อๆยังมีอยู่บนโลก(ติดตรงที่ว่าไม่ใช่คนไทย - -*) ขอบคุณๆๆๆ ๆ คำเดียวที่อยากจะบอก ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้วจ๊ะ ^^ เดี๋ยวจะคนเป้นลูกค้า V.I.P.ล่ะ ต่อไปนี้ (ขี้เกียจหารูปเอง ให้ดรีมช่วยดีกว่า^^ ... อ่านเพิ่มเติม

ขอบคุณดรีมมากๆจ้ะ ที่ช่วยเป็นธุระให้ ที่จริงก็ว่าจะโหวตให้เฉยๆ(อย่างที่ดรีมขอร้องไว้) แต่ดันไปเจอกันคุณชายตอนที่ 27เข้าไป กรี๊ดดดดดดดดด ! ดรีมทำให้ออยรู้ว่า คนหล่อๆยังมีอยู่บนโลก(ติดตรงที่ว่าไม่ใช่คนไทย - -*) ขอบคุณๆๆๆ ๆ คำเดียวที่อยากจะบอก ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้วจ๊ะ ^^ เดี๋ยวจะคนเป้นลูกค้า V.I.P.ล่ะ ต่อไปนี้ (ขี้เกียจหารูปเอง ให้ดรีมช่วยดีกว่า^^) เนอะ!!!!!!!!   อ่านน้อยลง

เจ้าหนู21แต้ม | 11 พ.ค. 53

  • 33

  • 9

"ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ"

(แจ้งลบ)

ปกติเค้าจะขอบคุณหลังคนทำของอะไรให้ใช่ไหม แต่เราก็ขอบคุณล่วงหน้าก่อน จะได้ แฮปปี้ก่อนทำเน้อ มีความสุขๆมากๆนะค่ะ งานจะได้สวยๆอิอิ เราฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ ขอหล่อๆเน้อ ขอบคุณมากนะค่ะ จะเกาหลี ญี่ปุ่นได้นะ แต่ไม่เอา ฝรั่ง แขก นะค่ะ อิอิ สู้ๆนะ เราเป็นกำลังใจให้นะค่ะ U3U อ่านเพิ่มเติม

ปกติเค้าจะขอบคุณหลังคนทำของอะไรให้ใช่ไหม แต่เราก็ขอบคุณล่วงหน้าก่อน จะได้ แฮปปี้ก่อนทำเน้อ มีความสุขๆมากๆนะค่ะ งานจะได้สวยๆอิอิ เราฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ ขอหล่อๆเน้อ ขอบคุณมากนะค่ะ จะเกาหลี ญี่ปุ่นได้นะ แต่ไม่เอา ฝรั่ง แขก นะค่ะ อิอิ สู้ๆนะ เราเป็นกำลังใจให้นะค่ะ U3U  

ilovesc_tutor | 23 พ.ค. 53

  • 15

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ขอบคุณนะคะ"

(แจ้งลบ)

คือ เป็นคนที่ชอบเซฟอิมเมจนิยายไว้(เยอะมากกก) แล้วทีนี้ เราแต่งนิยายหลายเรื่องมาก ใช้ไปใช้มา เมจหมด กำ....ทำไงดี มาเจอบทความนี้เข้า ขอบคุณมากนะคะ ตอนแรกหารูปแทบตายยังไงก็ไม่เจอ กูเกิลชอบขึ้นรูปการ์ตูนมาให้ -*- จู่ๆสวรรค์นำพาขีดเส้นลิขิต(?) #มั่ว นำมาให้เราพบกันนน #สติไม่ดีอย่าถือสาค่ะ ขอบคุณมากนะคะ! ^^! อ่านเพิ่มเติม

คือ เป็นคนที่ชอบเซฟอิมเมจนิยายไว้(เยอะมากกก) แล้วทีนี้ เราแต่งนิยายหลายเรื่องมาก ใช้ไปใช้มา เมจหมด กำ....ทำไงดี มาเจอบทความนี้เข้า ขอบคุณมากนะคะ ตอนแรกหารูปแทบตายยังไงก็ไม่เจอ กูเกิลชอบขึ้นรูปการ์ตูนมาให้ -*- จู่ๆสวรรค์นำพาขีดเส้นลิขิต(?) #มั่ว นำมาให้เราพบกันนน #สติไม่ดีอย่าถือสาค่ะ ขอบคุณมากนะคะ! ^^!  

Secret | 6 ธ.ค. 57

  • 2

  • 0

"ขอบคุณที่สุด"

(แจ้งลบ)

ขอบคุณเสมอ พี่ดรีม ^O^ เป็นนิยายเรื่องแรกที่เชฟเป็น Favorite เป็นแห่งหาตัวละครที่ดีมากกกกก เพราะมีชื่ิออิมเมจให้ด้วย XD แถมตัวละครแต่ละอันก็ โอ้ววว เกินบรรยายต้องมานั่งเลือกทุกครั้งเลยแบบว่าเลือกไม่ถูกอ่ะแต่ละอันน่ารักมากกกก โดยเฉพาะผู้ชาย แบบ สุดยอดทุกคนเลยอ่ะ >/////< (บ้า) อยากบอกว่าพี่ดรีมว่า... "อัพรูปให้หนูสูบต่อไปนะคะ สู้ๆ ^O^" ปล.หนูเ ... อ่านเพิ่มเติม

ขอบคุณเสมอ พี่ดรีม ^O^ เป็นนิยายเรื่องแรกที่เชฟเป็น Favorite เป็นแห่งหาตัวละครที่ดีมากกกกก เพราะมีชื่ิออิมเมจให้ด้วย XD แถมตัวละครแต่ละอันก็ โอ้ววว เกินบรรยายต้องมานั่งเลือกทุกครั้งเลยแบบว่าเลือกไม่ถูกอ่ะแต่ละอันน่ารักมากกกก โดยเฉพาะผู้ชาย แบบ สุดยอดทุกคนเลยอ่ะ >/////< (บ้า) อยากบอกว่าพี่ดรีมว่า... "อัพรูปให้หนูสูบต่อไปนะคะ สู้ๆ ^O^" ปล.หนูเขียนวิจารณ์ให้นิยายครั้งแรก ที่หนูเขียนให้พี่ดรีมเพราะเป็นนิยายที่หนูรักมากที่สุดไงค่ะ O<   อ่านน้อยลง

apapat1 | 10 เม.ย. 55

  • 5

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น