ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Can U Be My BoyFriend ? โทษนะนาย เป็นแฟนกับผมป่าว ? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #37 : KNight 's Story : Confused Night = ตามคำขอ สั้นๆ เฉพาะกิจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.97K
      15
      2 พ.ย. 51




    ในบ้านของผมเพียงลำพัง....


    ผมเก็บตัวเองอยู่ในบ้านมาตั้งแต่เช้าจนป่านนี้ก็มืดแล้ว  ผมยังคงทิ้งตัวนอนลงบนเตียงอยู่ที่เดิม  ไม่
    ได้กระดิกตัวไปไหนเลย   เหตุการณ์เมื่อ 11 โมงยังคงอยู่ใน
    หัวผม   ภาพในวีดิโอ  เสียงจากวีดิโอทำ
    เอาผมอึ้งไปหมดกับเหตุการณ์เรื่องจริงที่มันเกิดขึ้น โดยที่ผมไม่รู้อะไรเลย


    เป็นแค่ควายตัวนึง.....เท่านั้นเอง


    เพียงเพราะเชื่อในสิ่งที่ตาเห็น ไม่ยอมถามคนคนหนึ่งที่เรียกว่าแฟน ที่พร่ำเรียกผมว่าไอ้หื่น บอกรัก  
    รักผมคนเดียว ผมกลับไปเชื่อคำพูดของคนๆนึงที่ทิ้งผม
    ไปในอดีตแล้วเหลือแค่ความผูกพัน 
    ธรรมดาๆ ประสารักแรก   แต่ผมกลับเลือกที่จะไม่เชื่อแฟนตัวเอง ผมเนี่ยมันไม่สมควรมีคนรักเลย
    จริงๆ  ไม่สมควรเลยแม้
    แต่น้อย


    ผมได้ลงมือทำร้ายคนที่ผมรักด้วยมือของตัวเอง เพียงเพราะเชื่อคำพูดคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนตัวเอง ทำ
    ร้ายจิตใจไปมาก มากซะจนผมไม่กล้าที่จะมองหน้าเมื่อ
    ความจริงมันปรากฏออกมา  มันกลายเป็น
    ความรู้สึกละอายใจ เสียใจ โกรธ เกลียดตัวเองมากจนถึงที่สุด มากจนไม่รู้จะแสดงออกยังไง จึงได้
    กลั่นมาเป็นแค่
    เพียงน้ำตาใสๆ  

    ผมมันคนโง่ที่มันไม่เข้าใจ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไม่รู้จักความรักดีพอ ไม่รู้แม้กระทั่งคำว่ารักที่พูดออก
    ไปมันคืออะไร  ทั้งที่แต่ก่อนก็บอกกับคนอื่นไปว่า เข้าใจ
    ความรัก รักใครก็ทุ่มหัวใจไปให้หมด  มีอะไร
    ก็ทุ่มไปให้สุดตัว  ขอเพียงมั่นใจว่าคนที่เรารักนั้น รักเรากลับ รักเราอย่างที่เราเราเขา  แต่มันก็ไม่ใช่  รักมันไม่ใช่
    แบบนั้น  ความรักยิ่งรู้ก็ยิ่งไม่เข้าใจ

    " ไนท์ๆ ออกมากินข้าวดิ๊ ผมทำมาให้   อยู่แต่ในบ้านไม่มีอะไรกินเดี๋ยวก็อดตายหรอก " 

    เสียงของใครคนนึงที่เรียกผมออกไปกินข้าว คนคนนี้ไม่ว่าผมจะทำ
    อะไรก็รักได้ที่ผมเป็นผม  รักได้
    หมดขอเพียงแค่เป็นผมเท่านั้น   มันทำให้ผมยิ่งละอายใจเข้าไปหนักเลย  ทำไมผมโง่แบบนี้ ทำไมไม่ยอมเชื่อคนที่ตัวเองรัก  ??


    " ถ้าเป็นไปได้ ขอกอดไนท์ไว้อย่างนี้ตลอดไปแล้วกันนะ "
    " รักนะ...ไอ้หื่น " 
    " ใหม่รักไนท์ที่สุดในโลกเลยคร้าบบบบ !!!! "
     



    คำพูดที่ใหม่เคยพูดดังก้องในหัวผม  น้ำตาในตอนนี้ที่เหมือนจะไหลไม่ยอมหยุดแล้ว  

    " เห้ยๆ ถ้าได้ยินก็ออกมากินดิ้ เดี๋ยวก็ตายไปจริงๆ หรอกเป็นห่วงนะเนี่ย "


    ทุกอย่างในวันนี้มันได้สอนผมว่า  ความผิดครั้งนี้ ผมชดใช้ยังไงก็ไม่มีทางหมด  ผมไม่ทางตอบแทน
    ความรักที่มากมายเหลือเกินที่มาจากใหม่ได้  ทั้งชีวิตของ
    ผมมันยังน้อยไปด้วยซ้ำ   ให้ทำยังไงก็ไม่มี
    ทางเพียงพอกับความรักที่ใหม่ให้ผม  ละอายใจเหลือเกินกับความรักของใหม่ที่มีให้ผม


    สุดท้ายไอ้โง่คนนี้มันก็ไม่มีใครแล้วจริงๆ โง่เองที่ทำร้ายเธอ โง่เองที่ทิ้งเธอไป  รักคืออะไรกันแน่ ยิ่ง
    รู้จักมันมากขึ้นเท่าไหร่ ผมยิ่งเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ

    น้ำตาไหลออกมาไม่หยุด ใจจะขาดให้ได้แล้วตอนนี้  ในตอนนี้ผมทรมานมาก  อยากจะตายไปให้ได้
    เลย  ยอมรับว่าตอนนี้เริ่มรู้จักความรักแล้วล่ะ....แต่ก็ไม่มีใครแล้ว


    ______________________________________

    สั้นๆ เฉพาะกิจ
    เมื่อคืนหลับคาคอมพ์เลยไม่ได้อัพ
    โทษจ้า 

    รีบถามนะ จะหมดเขตอยู่แล้ววว !!






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×