ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Can U Be My BoyFriend ? โทษนะนาย เป็นแฟนกับผมป่าว ? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : Just a Man that Love a Man

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.71K
      22
      6 ก.ย. 53




    นึกว่าจะไม่รอดซะแล้วผม..  



    ไม่น่าคิดผิดมากับไอ้ไนท์เลย แต่อย่างว่าแหละ  แค่ผมคิดว่าจะไม่ไปกับไนท์
    ทำได้ซะที่ไหนล่ะแถมไอ้หื่นนั่นยังบอกว่ากินข้าวกลางวันเสร็จให้รีบไปหาที่ห้องเลยไม่ต้องเข้าประชุมกลางวัน 


    เหมือนจะดีอ่ะครับ ถ้าไม่ใช่ไอ้ไนท์ !!!



    ผมเดินมานั่งที่ซุ้มกับเพื่อนๆ ที่กำลังสัมนาเรื่อง ' วิชาไหนมีการบ้าน วิชานั้นกูต้องลอก '
    อย่างผมน่ะไม่ลอกหรอก.. ไม่ลอกตอนนี้ไว้ลอกตอนหลังดีกว่า ^^'' เผอิญผมลอกเร็วอ่ะครับ 
    ฮ่าๆ >0<  


    " เชี่ย เหยิบไปดิ๊ให้กูนั่งด้วย " ผมเบียดเพื่อนผู้หญิงตัวกลมผมยาวมัดเปิดเถิกสุดเรียบร้อย
    หรือน้องฟ้านั่นเอง

    " เออๆ "  ฟ้าตอบสั้นๆ ก่อนจะเหยิบให้ผมนั่งก่อนจะหันไปหมกมุ่นกับวิชาภาษาอังกฤษ

    " ไอ้ใหม่ เมื่อเช้ามึงมากับใครวะ? "  ไอ้คิมถามผม

    " เพื่อนดิวะ "  แล้วมึงยุ่งเรื่องไรกูเนี๊ยะ 

    " แหม เพื่อนเหรอวะ เมื่อเช้ากูมากับไอ้คิม เห็นมึงกอดมันกลมแซงพวกกูไปเลยนะ ''


    ไอ้อาร์ทสมทบ เวรละไง - -^  เจือกเห็นกันด้วย


    " ก็เบาะมันลื่น แถมยังเจือกขับเร็วอีกเป็นมึง มึงเกาะมั้ยล่ะ? " ผมเฉไฉไป

    " เหรอวะ เพื่อนที่ไหน?  ทำไมพวกกูไม่รู้จัก กูก็อยู่กับมึงมาตั้งแต่ม.ต้น "
    ไอ้คิมซักต่อ มึงจะถามกูอีกนานมั้ย?

    " ก็...  มันเป็นเพื่อนกูสมัยประถม พวกมึงไม่ต้องถามแล้วไอ้เชี่ย " ผมตัดบท

    " ใหม่ๆ กระเป๋าตังค์มึงตกอ่ะ เก็บดิ.. " ฟ้าหันมาบอกผม  อ้าว !! ตกตั้งแต่เมื่อไหร่วะ

    " เออๆ ขอบใจ "  ผมก้มลงไปเก็บ เกิดหายล่ะก็ไม่มีเงินแด๊กทั้งเดือน ต้องไปขายตัวให้ไอ้ไนท์
    แลกเงินมากินล่ะมั้ง

    " ใหม่ มึงไปโดนใครดูดมาวะ คอแดงซะ " ไอ้อาร์ทโพล่งออกมาดังลั่น ทำเอาเพื่อนทั้งโต๊ะ
    หันมาจ้องที่คอของผม และโต๊ะข้างๆ ก็มีเหล่ๆ มาบ้าง

    " เอ้ย.. เชี่ย !!  ไม่ได้โดนใครดูด ตัวห่าไรไม่รู้กัด เจ็บโคตรเลยมึง กูนี่โง่เนาะ  ฮ่าๆ " 


    ผมเถลพร้อมหัวเราะกลบเกลื่อน แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ทุกสายตาหยุดจับจ้องผมได้ - -*
    จะเอาไงดีเนี่ย



    " อ้ะ !! "  แลเหมือนจะเป็นเจ้าหญิงขี่ม้าขาวมาช่วย ผมหันไปอยากจะขอบคุณเต็มที่ ^^


    แต่เจ้าหญิงของผมกลับกลายเป็น....



    ผู้ชายตัวสูงโปร่ง ขาว มีรอยหนวดบางๆ ยืนยิ้มยิงฟันให้ผมอยู่  (^_^)



    " เห็นไม่ได้กินข้าวเช้า กลัวว่าจะหิว " ไนท์ส่งถุงเซเว่นมาให้ผมพร้อมด้วยแซนด์วิชแฮมชีสร้อนๆ

    " ไปนะ ตั้งใจเรียนล่ะบาย (^^)/ " ไนท์หันหลังไปพร้อมโบกมือให้ผม



    ฮิ้ววววว ~~ !!
         เสียงฮิ้วจากทั้งโต๊ะผมและโต๊ะข้างๆ เล็กน้อยก็ดังลั่น !!!



    " แหม ใหม่เดี๋ยวนี้เป็นอย่างงี้แล้วเหรอวะ? "  ไอ้อาร์ทแซว

    " เออ มึงนอกใจพุดดิ้งเหรอวะ กูจะไปฟ้องพุดดิ้ง "  ยัยฟ้าเอาด้วย - -''

    " แฟนน่ารักดีนะคะใหม่ " แม้แต่มะเหมี่ยว เด็กผู้หญิงที่เรียบร้อยที่สุดในห้องยังแซว

    " พอเลยพวกมึง กูฝากมันซื้อโว๊ย แฟนเฟินอะไร?  พวกห่าเนี่ย กูไปแล้ววว ~ "
    ผมหน้าแดงแปร๊ด  >////<  รีบเดินขึ้นตึกเรียนไปก่อน



    ไอ้ไนท์นะไอ้ไนท์กูเจอมึงตอนกลางวัน มึงตายยย !!



    ผมกุลีกุจอออกจากโรงอาหาร พึ่งพักเที่ยงได้สิบนาที แต่ผมกินข้าวกินน้ำเสร็จแล้ว
    เพราะทนฟังเสียงเพื่อนแซวไม่ไหว อายโคตรไอ้ไนท์ มึงตายแน่ ! ผมกัดฟันกรอดๆ
    นึกแช่งมันพร้อมเตรียมตั๊นท์หน้ามันตลอดทางไปตึก 11

    .....



    ในที่สุดผมก็ถ่อสังขารมาถึงหน้าห้องประชุม มองลอดกระจกเข้าไปเห็นไอ้ตัวดีกำลังนั่งฟังเพลงอยู่ผมผลักประตูเข้าไปทันที เห็นหน้าแล้วยิ่งแค้นว่ะ



    " ไนท์ รู้ป๊ะ? ทำอย่างนี้กูอายเพื่อนนะโว๊ย !! " ผมโวยวาย

    " ทำอะไร??  เอาแซนด์วิชไปให้เนี่ยนะอาย " มันถอดหูฟังออก แล้วมองหน้าผม งงๆ

    " ฟังนะโว๊ยไนท์ ! กูไม่ใช่เกย์ อย่าทำแบบนี้อีก กูอายเพื่อน " ผมพูดออกไป ในเมื่อมัน
    ไม่รู้จักว่าการเข้าใจความรู้สึกคนอื่นเป็นยังไง ผมก็จะไม่สนใจความรู้สึกเหมือนกัน
    มันทำหน้านิ่งไป จ๋อยเลยสิมึงโทษกูไม่ได้นะ  มึงทำตัวมึงเอง..

    " กูก็ไม่ใช่เกย์ " จู่ๆ มันก็โพล่งขึ้น

    " ...? "

    " กูเป็นผู้ชาย ..... "   เออ  กูรู้ - -

    " เป็นผู้ชายที่ชอบผู้ชายเฉยๆ ไม่ใช่เกย์ ^^ " มันยิ้ม 


    ให้ตายเถอะ ที่พูดไปเนี่ยไนท์มันไม่ได้เข้าใจเลยใช่ม้ายยยย ~


    " แต่เอาเถอะ..  เรายังมีเวลาอีกเยอะ นั่งลงก่อนดิ ^^ " ไนท์ยิ้มและวิ่งมาขยับเก้าอี้ออก
    และดันตัวผมนั่งลงไป


    ผมทำหน้าเบื่อโลกอย่างถึงที่สุด  ที่พูดไปมันไม่ได้เข้าใจเล๊ยย ~



    " ใหม่ ~ "  มันเรียกผม - -^

    " อะไรอีกอ่ะ? " ผมตอบไปอย่างหน่ายๆ

    " ไนท์รู้นะว่าใหม่คิดอะไรอยู่ ใหม่ลำบากใจใช่ไหมล่ะ แต่เอาเถอะใหม่คิดซะว่า
    ไนท์เป็นแค่เพื่อนก็ได้นะครับ ^^ "  ไนท์แตะไหล่ผมพร้อมกับยิ้ม


    " ไนท์ขอแค่เป็นคนสุดท้ายที่ใหม่จะจำได้นะ แต่.. อย่าให้ไนท์เป็นคนแรกที่ใหม่จะลืมล่ะ "


    " แต่ผมมีแฟนแล้วนะครับไนท์ " ผมเริ่มใจอ่อนแฮะ ดูดีดี มันก็น่ารักดีนี่นา เฮ้ยยย !! 
    ไม่ได้การแล้ว กูชายแท้ว้อยไม่ใช่เกย์  > <~

    " มีแฟนแล้วไงใหม่? ^^ " ไอ้หื่นยังคงยิ้มแล้วเขยิบมานั่งบนโต๊ะประชุมตรงหน้าผม


    มันมองหน้าผมก่อนจะโน้มตัวลงมาใกล้ ๆ แล้วพูดว่า...


    " รู้เพียงว่า...  ผมชอบคุณก็พอแล้ว ไอ้ดื้ออออ ~~ "  ไนท์กระซิบและขยี้หัวผมเล่น
    ก่อนจะลุกไปเปิดโน๊ตบุ๊คตรงหัวโต๊ะประชุม


    ส่วนผมน่ะเหรอ หน้าแดงเถือกเป็นเชอร์รี่เลย >w< ตั้งแต่เกิดมาก็พึ่งเคยถูกผู้ชายบอกชอบก็วันนี้แหละวะ


    " ไอ้ดื้อ ยืมโทรศัพท์หน่อยดิ๊ " เรียกซะยังกับแฟนแหนะ ผมหันไปมองหน้ามันแบบกวนตีน
    ก่อนจะโยน N72 สุดหวงไปให้

    " เฮ้ย ! ไนท์ ไอ้ดื้ออ่ะ อยู่กันสองคนค่อยเรียก ต่อหน้าคนอื่นเรียกชื่อปกตินะ " ผมบอกไป เนื่องจากคิดภาพพวกไอ้คิมไอ้อาร์ทมันแซวแล้วคงจะชิบหายแน่ๆ


    ไนท์ก็กดแต่โน๊ตบุ๊ค อีกตั้ง 2 ชั่วโมงกว่าจะเลิกเรียน ไม่มีไรทำเล๊ย เซ็ง !!


    " ไนท์เอาโทรศัพท์มาเล่นหน่อยดิ ''

    " พูดเพราะๆ ดิ แล้วจะให้ " 

    " ไนท์คร้าบ เอาโทรศัพท์มาให้เล่นหน่อยดิ "

    " ไม่เอาๆ เปลี่ยนเป็น ' ไนท์จ๋า เอามือถือมาให้ใหม่เล่นหน่อยนะคร้าบ ' จะดีกว่า "

    " ไม่เล่นแล้ว " เหอๆ จะอ้วกไม่ล่งไม่เล่นมันแล้ว

    " งั้นไนท์เซ็นให้ใหม่ตกนะ " เอาแล้วไง เอ้อ.. ได้ทีขี่เฟอรารี่ไล่เลยนะมึง

    " ไนท์จ๋า ~ เอาโทรศัพท์ของไนท์ให้ใหม่เล่นหน่อยนะคร้าบบ  ~~ "  อี๋ พูดไปได้ไงวะเนี่ย เลี่ยนวะ

    " เอาไปเลย ~ เอาหัวใจไนท์ไปด้วยป๊ะ?  ^^ " ไนท์พูดพร้อมโยน N95 มาให้ ถ้ารับพลาดจะเอาที่ไหนไปใช้เค้าวะเนี่ย

    " พอๆ เลี่ยนแล้วว่ะ  ฮ่าๆ " ผมหัวเราะไอ้หื่นต๊องแน่ๆ เลย

    " เฮ้ย ! ดูจากข้อความ ทะเลาะกับพุดดิ้งเหรอใหม่? " ไอ้นี่.. ให้เล่นแล้วยังแอบอ่านข้อความอีก

    " เออดิ ป่านนี้ยังไม่ยอมรับสายเลยอ่ะ " 

    " ถ้าไม่รับสายก็ไปหาเค้าเลยดิ " 

    " จะไปรู้ได้ไงอ่ะ วันนี้โรงเรียนพุดดิ้งเค้าหยุดเรียน "

    " ไม่ยาก รอแปป เบอร์พุดดิ้ง 087-54875XX ใช่ป๊ะ? "

    " เออดิ " ไอ้นี่ขโมยเบอร์แฟนผมซะเสร็จสรรพ แต่มันคงไม่จีบหรอกมั้ง? มันจีบผมอยู่นี่


    ผมเดินไปดูว่าไนท์เอาเบอร์พุดดิ้งไปทำไม พอไปถึงก็ถึงบางอ้อเลย มันกำลังใช้โปรแกรมค้นหาที่อยู่จากเบอร์โทรศัพท์



    " ตอนนี้พุดดิ้ง อยู่ที่ร้านB2S "

    " แจ๋วว่ะ "

    " เออ ไปหาเค้าเลย กูเซ็นใบออกนอกโรงเรียนให้แล้ว อมรเค้าเซ็นให้กูล่วงหน้าตั้งหลายใบ "

    " จะไปไงวะ นั่งรถไปมีหวังพุดดิ้งเค้ากลับบ้านพอดี - - "

    " จะไปยากอะไร เอารถไนท์ไปไง รู้ใช่ไหมคันไหน? " ไนท์พูดพร้อมโยนกุญแจให้ผม
    พร้อมส่งใบอนุญาตออกนอกโรงเรียนให้

    " แต่ .... " ผมเกรงใจมันว่ะ น้ำใจโครต

    " ไม่ต้องมีแต่ รีบไปเหอะ ^^ " ไนท์ยิ้มพร้อมจับมือผมกำกุญแจไว้

    " ขอบใจนะไนท์ " ผมพูดพร้อมวิ่งออกจากห้องประชุมไป  ห่าไนท์คนดีเวอร์อ่ะ



    พุดดิ้งจ๋าอย่าเพิ่งกลับนะ ใหม่กำลังไปหาแล้ว ผมรีบกุลีกุจอสตาร์ทรถมอเตอร์ไซด์แล้วบึ่งออกจากโรงเรียนทันที

     

    _________________________________________________


    ยังไม่จบแค่นี้... 
    วันนี้ใจดี + ไฟแรง เอาไปสองตอนควบ ^^''


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×