ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Can U Be My BoyFriend ? โทษนะนาย เป็นแฟนกับผมป่าว ? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #25 : Pretend

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.85K
      12
      21 ต.ค. 51



    ห้าโมงครึ่ง


    ตอนนี้โซฟารับแขกในบ้านถูกดันไปติดด้านข้างหมดเลยเกิดพื้นที่ตรงกลางสำหรับนั่งสังสรรค์กัน
    เรียบร้อย   เครื่องเสียงเปิดเพลงสบายๆ คลอตลอดกระทะ
    ไฟฟ้าถูกตั้งตรงกลาง หมูหมักตามสูตร
    ของแม่อยู่ในหม้อพร้อมเติมได้ทุกเวลา


    เจ๊แวนด์กะเจ๊ก้อย  เข้ากรี๊ดกร๊าดในครัวอันเป็นที่รวมตัวของผม ไนท์ กรีน เดย์ก่อนเป็นอย่างแรก 
    สองเจ๊ก็ดียังมาช่วยพวกผมทำงานบอกว่าเดี๋ยวจัดการเองเป็น
    ผู้ชายก็ไปนั่งเถอะ   ผมเลยมานั่งเปิด
    โค้กกินกันก่อน ฟินส์คอยตามประกบไนท์ ผมพยามไม่ใส่เท่าไหร่นัก เดี๋ยวจะเหมือนคนบ้า 

    " เฮ้ยๆ ไม่หึงเหรอวะ แฟนเก่าตามมาสร้างความร้าวฉานแล้วอ่ะ " เดย์เข้านั่งข้างๆ มือถือแก้วโค้กไว้
    เหมือนกัน 

    "  หึงเหิงห่าไรล่ะ " ผมส่ายหน้าแต่รู้สึกว่าคำพูดมันปักฉึก !! เข้ากลางอก

    " จริงเหรอ คนไม่หึงเค้ามองตามตาไม่กระพริบแบบนี้เหรอวะ " อีก   ฉึก !! กลางอก

    " มึงก็คิดมาก ไอ้เชี่ย กูมองรอบๆบ้านเฉยๆ  " เกลียดว่ะ คนแม่งรู้ทันเนี่ย

    " เหรอวะ ดูๆ ไปไอ้ไนท์มันก็เล่นด้วยนี่นา " ฉึก !!

    " อย่างว่าแหละ ถ่านไฟเก่า แม่งติดไฟง่ายๆ อยู่แล้ว " ฉึก !!

    ตายพอดี  ปักซะสี่ที


    เดย์พูดไปก็ไม่ใช่ไม่มีมูลความจริง  วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ คนเคย......ซี้ ก็อย่างงี้แหละ แม่งขึ้นว่ะ ผม
    เห็นไนท์เหลือบมามองทางนี้พอดีเลยยิ้มให้ และเมื่อฟินส์หันมา
    มองที่ผม ผมก็เลยวาดมือเป็นรูปหัว
    ใจให้ไนท์ไป


    " อ่ะให้ " ผมพูดๆ ไนท์ยิ้มเขินๆ ก่อนจะทำท่าพับหัวใจที่ผมส่งให้แล้วทาบที่หัวใจตัวเอง

    " เก็บไว้แล้วล่ะ " ไนท์พูด

    " เรามากินกันเลยดีกว่าไหม " ฟินส์โพล่งพร้อมหันไปดูหน้าทุกคนด้วยสายยิ้มๆ ถ้าเป็นเป็นพวกตัว
    ร้ายคงจะคิดว่าเรียกร้องความสนใจมากกว่า

    " เพื่อนกูยังไม่มาเลย จะรีบแดกไปไหนวะ " กรีนโพล่งขึ้น พร้อมส่งยิ้มให้ฟินส์ รอยยิ้มที่แาบด้วย
    ความอำมหิตเหมือนก่อนฆาตกรโรคจิตจะลงมือ ทำให้ผม
    อยากตบมือให้กรีนสามแปะ

    " ฮิ้วววว " เดย์ส่งเสียงโห่ออกมา ฟินส์หันไปมองขวับ เดย์ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ใหญ่ แล้วเข้ามาโอบเอว
    ผมไว้ ไนท์ถึงวางแก้วลงสะบัดฟินส์ออกแล้วเดินมาหาผม

    ฟินส์เซ แล้วมองหน้าไนท์อย่างงงๆ


     " อันนี้ช่วยฟรีๆ เพราะไม่ชอบหน้ามันเหมือนกัน  " เดย์กระซิบข้างหูผมก่อนจะวิ่งไปหาตัวช่วยในครัว

    " มาไมล่ะ ไปกกกันต่อดิ " ผมพูด แม่งเริ่มจะน้อยใจแล้วล่ะมั้ง

    " โอ๋ ไอ้ดื้อ เค้าก็รักตัวเองคนเดียวนะ " ไนท์เข้ากอดผมไว้ยิ้มๆ

    เฮ้อ ไม่น่าชวนแม่งมาเลยจริงๆ ให้ตายสิ

    " ไนท์ๆ มานี่หน่อยดิ " ฟินส์เรียก

    " แปปนึงนะ เดี๋ยวมา " ไนท์ผละออกไปเฉย


    ผมเดินจะไปเข้าห้องน้ำซะหน่อยแก้ความหงุดหงิด เห็นฟินส์เหมือนกำลังจะเหนี่ยวคอไนท์มาหอมแก้ม แต่ผมพยายามทำเป็นไม่เห็นนะ แต่สายตามันดันไป
    เจอพอดีน่ะสิ  เอาน่านิดหน่อยๆ จะเป็นไร
    ไปไนท์ไม่ได้สึกหรอแล้วกัน



    หกโมงเย็น



    องค์ประชุมที่มาสายคือมาร์ค แถมยังต้องให้เดย์ออกไปรับก็มาถึง   เจ๊แวนด์กับก้อยก็กลายเป็นสอง
    สาวท่ามกลางชายฉกรรจ์ [ ชาย ฉะ กัน 55+ = JeFinx ] ซึ่ง
    สองคนนั้นแลจะกรี๊ดกร๊าดเป็นกันใหญ่ 
    หน้าตาก็สละสวยไม่น่าเลยจริงๆ    ผมนั่งข้างๆ ไนท์ฟินส์ก็นั่งขนาบข้างอีกคนนึง


    " ไอ้ดื้ออ้ะ เค้าคีบให้ " ไนท์กำลังจะคีบหมูให้ผม แต่ฟินส์กลับจ้วงไปก่อนแล้วเอาเข้าปากไปเฉย 
    มองหน้าผมยิ้มๆ  ไนท์มองหน้า ผมแต่ได้แต่ทำหน้าเรียบๆ ยิ้ม
    แหยๆ 

    " ใหม่ไม่ว่าหรอกไนท์ เนอะๆ " 

    " อืมๆ ไนท์กินไปเหอะ ผมคีบเองได้ " 

    " เห็นป่าวไนท์ คีบให้เค้าดีกว่านะ " ฟินส์ยิ้มแย้มด้วยท่าทีแอ๊บแบ๊ว

    ไนท์ก็หันไปยิ้มๆก่อนจะคีบไปให้ชิ้นหนึ่ง   ความอดทนในตัวผมมันเริ่มลดลงแปรผกผันกับอุณหภูมิที่
    เริ่มลดลงแล้วตอนนี้  ไม่ได้คีบให้ผมแต่ผมก็ไม่ได้หมาย
    ความว่าให้คีบให้คนอื่นหรอกนะ

    " แม่ง คันตีนว่ะ มึงคันป้ะวะกรีน " เดย์อยู่ดีๆ ก็โพล่งขึ้น

    " เหมือนกันว่ะ เจ๊แวนด์ครับ " กรีนหันไปหาเจ๊แวนด์ที่ทำหน้าตาเหรอหรา 

    " ผมจะหอมแก้มเจ๊แวนด์ทีนึงครับ ถ้าเจ๊ตบคนให้คนนึง " 

    " คนไหนบอกเจ๊มาเลย เจ๊จะตบให้แม่งดิ้นตายเลย "

    " แหะๆ ล้อเล่นครับๆ กินไปเหอะ โอ๊ะ  " ผมเอาส้อมจิ้มขากรีนแรงๆไปทีนึงให้หยุดพูด 

    " ช่วยนะเนี่ย " กรีนหันมากระซิบผม 

    " ไม่ต้องเลย "


    บรรยากาศในวงก็เป็นไปได้ด้วยดี กรีนกับเดย์แขวะฟินส์บ้าง แต่ฟินส์ก็ทำหน้าใสซื่อไม่รู้เรื่องรู้ราว 
    ( ห่า ) อะไรเลย มีแต่ผมที่รู้สึกประปลาดๆ อยู่คนเดียวไม่
    สนุกเลยแม้แต่น้อย มันกลับกลายเป็นความ
    รู้สึกหวงไม่อยากให้ใครมาแตะต้องไนท์เลย จะแสดงออกทางสีหน้าก็ไม่ได้ เดี๋ยวคนก็สงสัยอีก แต่
    ในใจมันบอกว่า
    ไม่พอใจอย่างแรง






    หลังงานเลิกมีแต่ไนท์ เดย์กรีนที่นั่งก๊งกันต่อ ผมกับฟินส์ก็เดินมาล้างจานกันสอง ปราศจากเจ๊แวนด์
    กับเจ๊ก้อยที่บอกจะล้างให้แล้วหนีหายตัวไปตั้งแต่ก่อนจะ
    กินกันเสร็จหมู 6 กิโลหายไปราวกับเอาไป
    เททิ้ง  ไม่รวมพวกปูอัดอะไรที่ซื้อมาแยกย่อย เค้กอีกล่ะ โค้กไปลังนึง ผมยืนล้างจานอยู่ตรงอ่างล้าง
    มือ   ฟินส์คอยเช็ดไอ้นู่นไอ้นี่ไปเรื่อยเปื่อย


    " ร้ายเหมือนกันนะ "  จู่ฟินส์ก็โพล่งออกมา

    " ร้ายไรวะ " 

    " ไปทำอีท่าไหน ถึงได้มาทั้งกรีนทั้งเดย์เลยล่ะ " ฟินส์หันมามองหน้าผมด้วยสายตาเหยียดหยาม

    " อะไรของมึง ไอ้สัตว์ " มาถึงก็มาด่ากู กูไม่ใช่ผู้หญิงนะวุ้ย

    " แหม ทำเป็นไม่รู้ มึงก็ร่านเหลือเกินนะ อยากโดนไนท์จนตัวสั่นเลยล่ะสิ หรือไนท์อันเดียวไม่พอ
     ต้องกรีนกับเดย์ด้วย " 

    " หุบปากไปเลยนะไอ้สัตว์ " ผมกระแทกจานลงกับซิงค์เสียงดัง วันนี้แม่งมีมวยแน่มึง

    " คงจะอ่อยไปทั่วล่ะสิเนี่ย เห็นนิ่งๆ ร้ายสุดยอดว่ะ  ว่าแต่ถือไอ้นี่ให้ทีดิ  "  ฟินส์พูดพร้อมส่งมีดที่
    เปื้อนเลือดคราบเลือดมาให้ผม

    " ให้กูถือไรเนี่ย   แล้วมีดนี่เลอะเลือดเหี้ยไรวะ " ผมงงๆ 

    " มีดที่มึงใช้กรีดแขนกูเป็นแผลนี่ไง " ฟินส์พูดพร้อมโชว์แผลที่แขน พร้อมบีบบให้เลือดทะลักออก
    มาแดงฉาน  ไหลหยดลงพื้น สีหน้ายิ้มเยาะ

    " โอ๊ย !!!!!! " ฟินส์แกล้งร้องเสียงหลงดังลั้น  แล้วล้มลงบนพื้นป้ายเลือดไปตามเนื้อตัว ผมถึงกับงง
    ในท่าทีของฟินส์ในตอนนี้มันโรคจิตมากเกินไปแล้ว

    " เฮ้ย ใหม่ทำไมทำแบบนี้อ่ะ ฟินส์เป็นไรบ้างป่าว "  ไนท์ที่วิ่งเข้ามาถึงอย่างรีบร้อน ผงะเล็กน้อยมองหน้าผม แล้วเข้าไปประคองฟินส์  ปะติดปะต่อเหตุการณ์อันน่าเข้าใจผิดไปเอง ผมยืนอึ้งพูด
    อะไรไม่ออก

    " ก็อยู่ดีๆ ใหม่ก็มาด่าเค้าอ่ะไนท์ แล้วเอามีดมาฟันไปสองแผลเนี่ย  โอ๊ยยย !! "  ฟินส์ทำหน้ายิ้มเยาะ
    ผม สายตาของมันบ่งบอกว่ากูชนะมึงแน่ ก่อนจะไปทำสีหน้าเจ็บปวดครวญครางตอนมองหน้า
    ไนท์


    " กูไม่นึกว่ะใหม่ ว่ามึงจะเป็นคนแบบนี้ ไม่นึกว่าจะทำได้ขนาดนี้  !! "  ไนท์ตวาดผมเสียงดังลั่น




    _____________________________

    มาแล้วนะจ๊ะ  จุ๊ฟๆ
    โหวตเดย์กันด้วยสิ 


    ไม่มีใครทำแบนเนอร์ให้เค้าเลย
    งอนๆๆๆๆๆ 


    ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×