ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Can U Be My BoyFriend ? โทษนะนาย เป็นแฟนกับผมป่าว ? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #22 : Green Love Story

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.96K
      8
      18 ต.ค. 51




    Green Story 



    ผมนั่งอยู่ใหม่สองคนตอนจะตีสาม  ผมดีใจนะ มีความสุขดีเวลาได้อยู่ใกล้ใหม่  มองดีๆ ใหม่ก็
    เหมือนเด็กน่ะแหละ อารมณ์แปรปรวนง่าย อย่างงี้แหละดีเหมาะกับไอ้ไนท์ดี


    ตั้งแต่เจอกันตอนแรกที่ไอ้ไนท์มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้านมัน  ผมก็คิดว่าคงเป็นเด็กใหม่มันแน่ๆ 
    เลยจะไปดูหน้าซะหน่อย คงไม่พ้นพวกเด็กเนิร์ดธรรมดา ที่ชอบเฟคอ่ะนะ  แต่ที่ไหนได้เจอหน้าครั้ง
    แรก แถมอยู่โรงเรียนเดียวกันอีก ยอมรับว่าผมหลงเลยจริงๆ แต่ไอ้มาร์คแม่งก็สะกิดอยู่นั่นล่ะบอก
    แฟนเพื่อนนะโว๊ยๆ แต่มันเกินห้ามใจจริงๆอ่ะ  ใหม่ที่เจอตอนแรกหน้าขาวๆ ตัวเตี้ยกว่าผม ยิ้มน่ารักๆ 
    หัวยุ่งๆ  เล่นเอาผมใจละลายเลย 


    ตอนอยู่ด้วยกันสองคนที่ห้องผม  ผมต้องทำเป็นเล่นเกมเพื่อไม่ให้ผมสนใจมากนัก แต่มันเกินห้ามใจ
    จริงๆ ผมรู้สึกว่ารักเกินเพื่อนไปแล้ว  ผมพยายามที่จะไม่พูดอะไรออกไป เพราะกลัวว่าผมจะพูดอะไร
    ในใจออกไป  กลัวว่าถ้าซักวันนึงผมพูดความในใจออกไป  ความเป็นเพื่อน ความคุ้นเคยที่มีต่อกัน 
    ความสุขที่ผมจะได้เวลาอยู่ใกล้ๆกันแบบนี้มันจะหายไปหมด  กลัวว่าจะกลายเป็นแค่คนอื่นไป 

    บางครั้งใหม่ก็ทำตัวว่าเหมือนจะมีใจเอนเอียงมาให้ผม  จนผมอยากจะบ้าตายเลยจริงๆ ได้แต่ข่มใจ
    ว่าแฟนเพื่อนนะ แฟนเพื่อน มึงจะหักหลังเพื่อนตัวเองเหรอ ใหม่จะทำคัวยังไงถ้าบอกไป มันเป็นเรื่อง
    ที่ใหม่คงรับไม่ไหว ?   แต่ในใจของผมมันก็ร่ำร้องเหลือเกินที่อยากจะรู้ว่าใหม่จะมีใจหรือเปล่า ?



    " เฮ้ย เป็นไรไปวะ นั่งเงียบไป " ใหม่สะกิดผม ทำให้ผมหลุดจากภวังค์  ผมได้แต่ยิ้มแหยๆ ให้ใหม่  

    " ป่าวๆ แค่คิดอะไรเพลินๆว่ะ " อยากจะใช้กรีนกับใหม่เป็นสรรพนาม แต่มันคงเกินไปสำหรับเพื่อน
    กัน  ใช้กูมึงผมก็ลำบากนะ ผมอยากสุภาพๆกับคนที่ผมรักนี่

    " เห็นเหม่อนาน  ลำโพงแบตหมดแล้วล่ะ เงียบดิทีนี้ " ใหม่หยิบลำโพงขึ้นมาเขย่าๆ ทำหยั่งกะมันจะ
    มีพลังเหลือค้างตกลงมางั้นล่ะนะ

    " ไม่เป็นไรๆ เดี๋ยว...กรี.....กูเล่นกีต้าร์ให้ฟังก็ได้ " จะหลุดทุกทีเลย ให้ตายดิครับ


    เอาเพลงส่อๆเลยแล้วกัน เพลงนี้เนี่ยล่ะ


    " เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ชั้น " หรือเกากีต้าร์และร้องคลอไป ผมหันมามองหน้าผม
    แบบเหวอๆ ว่าทำไมเล่นเพลงนี้

    " แม่งเกย์ว่ะกรีน เล่นเพลงนี้ ฮ่าๆ " 

    " ว่ากูเกย์ มึงนี่ไม่ใช่เลยเนาะ " 

    " เออๆ กูไม่ใช่เกย์อ่ะ กูแค่เป็นแฟนไอ้ไนท์เฉยๆ " แก้ตัวน้ำขุ่นแบบนี้ เนี่ยล่ะที่น่ารัก

    ผมมองหน้าใหม่ไปพลาง ร้องเพลงไป มือก็เล่นกีต้าร์ ราตรีนี้ขอให้มานนานเป็น 24 ชั่วโมง 24 วัน 
    24ปีเลยก็ได้ หรือตลอดกาลเลยก็ดี......

    ใหม่ก็มองหน้าผมแล้วก้มหน้าหลบ เหมือนจะรู้ว่าเพลงที่ร้องอยู่ตอนนี้....มันสื่อความให้แก่ใหม่คนเดียว





    ตีสามกว่าล้ะ




    เครื่องดื่มก็หมดไปแล้ว ขนมก็หมดไปแล้ว เหลือเพียงพระจันทร์และแสงดาวบนท้องฟ้า เราสองคน
    เท่านั้น    ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งอยากจะเผยความในมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วผม


    " เฮ้ย มีไรป่าววะกรีน มองหน้าแล้วทำท่าเหมือนจะพูดหลายรอบแล้ว " ใหม่หันมาถามผม แปลกดีนะ
    ที่ผมยังตาสว่างอยู่เลย แต่ใหม่เหมือนจะตาปรือๆ ไปแล้ว

    และยังไม่ทันขาดคำใหม่ก็ร่วงผลอยลงมาบนไหล่ผมเรียบร้อย  ผมจับให้ใหม่นอนบนเสื้อผมก่อนแล้วผมก็กุลีกุจอเก็บของจะได้ไปส่งให้ถึงที่พักเร็วๆ


    น่าแปลกที่ว่าที่คนมีเป็นล้านๆ แต่ทำไมผมต้องรักใหม่คนนี้ คนชื่อใหม่คนอื่นๆ หน้าตาดีๆ น่ารักกว่า
    นี้ก็เยอะ ผมกลับมารักคนๆนี้ คนที่จะทำให้ผมต้องหักหลังเพื่อนเข้าซักวัน  น่าแปลกที่ผมยินดีที่จะ
    แอบรักคนๆ นึงต่อต่อไปโดยที่ไม่บอกให้เจ้าตัวรู้  เรื่องคำว่ารักต่อให้ผมกล้าตัดสินใจบอกไป ถ้าใหม่
    เค้าไม่รักก็คงไม่มีประโยชน์อะไรเหมือนเอาไฟฉายส่องไฟขึ้นฟ้า สู้เอาเวลาทำดีดีให้ใหม่ดีกว่า   เข้า
    ใจว่าผมน่ะไม่ได้หล่อไม่ดีเลิศเลอเท่าไนท์หรอก  แต่ที่ผมตอนนี้คงมีเพียงรักแหละนะ  มีความหวังดี
    ให้ เป็นที่ปรึกษาดีๆ  


    จริงอยู่ที่ว่า ถ้าใหม่ไม่ได้รักผม ทำดีให้ตายเท่าไหร่ก็ไม่มีคุณค่าอะไรขึ้นมาหรอก  ค้นหาให้ตายเท่า
    ไหร่ก็คงไม่มีวันเจอ  แต่ผมเชื่อว่าเรื่องราวแบบนี้สายตาคนรอบข้างมองไม่เห็นอยู่แล้วล่ะ ขึ้นอยู่กับ
    ใหม่ว่าจะมองด้วยตาเปล่า หรือจะมองด้วยหัวใจ...


    หวังว่าซักวันนึง...เวลาที่ใหม่หลับตาลง จะมีภาพผมเข้ามาในหัวเป็นเพียงภาพเล็กๆ ก็เพียงพอแล้ว 
    หลับตานึกถึงผมแล้ว ถ้าความรักที่ผมมีมันส่งไปถึง ก็คงจะมองเห็นมันได้ด้วยหัวใจล่ะนะ


    ผมแบกใหม่ขึ้นแขนนึงก็สะพายกีต้าร์ไว้อีกแขนก็สะพายกระเป๋าไว้ ถามว่าหนักไหม ? แค่นี้สบายนะ
    สำหรับผม  ผมเดินเรื่อยๆจนใกล้มาถึงที่พัก ปิดไฟกันหมดแล้วมองจากไกลๆ ก็ไม่รู้ว่ามีคนอยู่มีเพียง
    ไฟด้านหน้าเท่านั้นที่เปิดไว้ ให้รู้ว่ามีคนอยู่


    " อืมมมม   รักดิไนท์  กรีนก็เพื่อนกันเอง " เสียงของไอ้คนที่ผมแบกอยู่ละเมอออกมา  คนห่าไรวะ
    ละเมอยังตอกย้ำกันเลย ปั๊ดปล่อยทิ้งซะหรอก

    แต่ถ้าให้ทำจริงๆ ผมคงทำคนที่ผมรักไม่ลงหรอก


    " ใหม่ " 

    " อืมมม " 

    " กรีนรักใหม่นะ " 

    " อืม.....รักเหมือนกันนะ.............ไนท์จ๋า "


    ผมจะถือว่าใหม่ไม่ได้พูดคำหลังแล้วกันนะ  





    ผมค่อยๆวางใหม่ลงอย่างเบามือที่สุดแล้วห่มผ้าไว้ ส่วนผมต้องไปล้างเนื้อล้างตัวก่อนถึงจะนอนได้ 
    เน่าขนาดนี้คงไม่ไหว ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะลุกมาช่วยเพื่อนได้หรือเปล่า ผมยังยืนยันที่จะแอบรักไปแบบนี้
    ถึงแม้จะต้องเจ็บปวดมากแค่ไหน ความสุขที่ได้ที่มันจะเล็กน้อยสักเท่าใด ผมเต็มใจครับ



    เธอจะมีใจหรือเปล่า...
    เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า...  
    ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร...
    เธอจะมีใจหรือเปล่า... 
    มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ...
    แต่ไม่อยากถามกลัวว่าเธอเปลี่ยนไป...




    ____________________________________________

    วันนี้วันเกิดเดย์จริงๆ 
    โปรแกรมต่อไปทายซิคนไหนเดย์  แต่ก่อนอื่น

    วันนี้แถมเอาไปอีกตอนแล้วกัน !!



    อยากรู้แต่ไม่อยากถาม ลุลา & บอม D.I.Y..mp3 -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×