ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Can U Be My BoyFriend ? โทษนะนาย เป็นแฟนกับผมป่าว ? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #19 : Beach

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.47K
      10
      16 ต.ค. 51




    หลังจากไนท์ประกาศคำสั่งที่เกินบรรยายออกมา   เหงื่อเม็ดโป้งไหลออกมาจากหน้าผมทั้งที่อากาศ
    ไม่ได้ร้อนเลยพัดลมเป็นสิบตัว มันรู้สึกโหวงๆในท้อง  นี่กู
    ต้องทำอะไรบ้าๆ ต่อหน้าเพื่อนวะเนี่ย จูบ
    ปากยังไม่พอเอาน้ำแข็งลูบเป้าแม่งอีก  เชี่ยยย !!


    " ขอเชิญหมายไพ่เอด หรือไพ่หมายเลขหนึ่งออกมาแสดงตัวค่าา "  หลิงตะโกนลั่นทำเอาคนในเกม
    มองหน้ากันไปมา ว่าใครจะได้รับบทดาวยั่วนี่ไป


    " อย่าพึ่งออกมา ในนามของคิง ถอดเสื้อด้วยนะจ๊ะทั้งคู่ " ไนท์ตะโกนเพิ่ม หัวเราะอย่างสะใจ 

    สะใจมาก  สะใจกูจริงๆ  ถอดเสื้อด้วย สั่งให้กูเต้นอะโกโก้ด้วยเลยมั้ย ? 


    ผมก้มหน้างุดๆ เดินออกไป เดินไปอยู่ตรงกลางที่เหมือนลานประหารขี้หน้าของผม 


    " ฮิ้ววววว ~ " ทั้งห้องส่งเสียงกันใหญ่เมื่อเห็นผมเดินออกมาตรงกลางและถอดเสื้อกล้ามสีขาวออก 
    เหลือเพียงกางเกงขาสั้นสีดำ


    " เฮ้ยยยยยยยยยยยย !! " ไนท์ร้องออกมาเสียงหลง


    " ร้องทำไมวะ ทำยังเป็นแฟนมึงโดนรึไง ? " ไอ้เชนหันไปถามไนท์ ผมส่งสายตาปรามไป ถ้ามึงบอก
    ล่ะก็...


    " เปล่าๆ มดกัดตีนเฉยๆ " ไนท์แก้ตัวไปน้ำขุ่นๆ โคตรน่าเชื่อเลย 

    " ร้องเหี้ยไรดังนักหนาวะ " เชนบ่นๆ แล้วหันมาสนใจผมกันต่อ

    ใครแม่งได้ไพ่เบอร์เก้าวะ ทำไมแม่งไม่ออกมาซักที 

    " ชั้นล่ะ " ยัยเหรียญสิบเดินออกมา ท่ามกลางเสียงฮือฮาของผู้เล่นทุกคน

    ชิบหายแล้วไงกู ผู้หญิงด้วย อื้อหือ ผมหันไปมองไนท์อย่างอาฆาต  แม่งสั่งอะไรไม่รู้เรื่องเลยเนี่ย  ไนท์ทำหน้าใสซื่อไม่รู้เรื่อง ?


    " ตลกหรือไงยะ นังผีเหรียญ แกได้เบอร์ 6 ชั้นจำได้ อย่ามาอุ๊บอิ๊บ " หลิงแว๊ดออกมาเล่นเอาเหรียญ
    สิบหน้าจ๋อย ก่อนจะเชิดหน้าสะบัดสะบิ้งเข้าไปที่เดิม

    " อ้าวๆ ใครได้เบอร์ 9 ออกมาสิคะ เสียเวลาทำมาหากินหมด เวลาเป็นเงินเป็นทองนะค้า " หลิงที่
    ตอนนี้หมดสภาพการเป็นเหรัญญิกไปแล้ว เริ่มกลายเป็นแม่ค้า
    มากกว่า


    " เชี่ยกรีน มึงได้มึงก็ออกไปดิวะ แม่งกั๊กนี่หว่า " เซย์ รองประธานหนุ่มลูกครึ่งไทย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น 
    เบิร์ดกบาลกรีนไปหนึ่งที  กรีนหันไปให้อวัยวะเพศชายใส่
    หน้าเซย์ทีนึง ก่อนจะก้าวออกมาและถอด
    เสื้อออก    ผิวแทนหุ่นล่ำบึ๊ก แบบนักกีฬาแท้ๆ ซิกแพ็คที่ดูดีแน่นเปรี๊ยะ   เห็นแล้วสาวๆ คงกรี๊ด ทำไง
    ถึงจะหุ่นดีงี้มั่งว้า


    " ตามคำสั่งข้อแรกขององค์ราชานะเพคะ " หลิงเดินเข้าไปหาไนท์พร้อมถอนสายบัวให้หนึ่งที  เรียก
    เสียงฮาจากเพื่อนๆ ได้ดีทีเดียว

    " เฮ้ย ถ้างั้นกูขอให้คำสั่งเป็นโมฆะ ในนามของราชา " ไนท์พูดออกมา

    " พระอาญามิพ้นเกล้า มิได้หรอกเพคะ กษัตริย์ไนท์ตรัสแล้วทรงคืนคำ  หม่อมชั้นได้ถีบหน้าหงายสิ
    คะ " เห็นจะจริงที่ว่าพระอาญามิพ้นเกล้าจริงๆ หลิงใช้คำ
    ราชาศัพท์ที่น่ากลัวมาก เสี่ยงต่อการไม่มีหัว
    ที่สุด

    " ขอเชิญทั้งสองท่าน จูบกันได้เลยค่าาา "

    เซย์ตักน้ำแข็งใส่แก้วไว้เดินมาหาพวกผม   มองหน้าผมทั้งสองด้วยสีหน้ากวนตีน และหัวเราะ

    " เริ่มจูบ ปุ๊บ กูจะเอาน้ำแข็งใส่มือพวกมึงนะ เอายัง หนึ่ง สอง สาม !! "


    ผมและกรีนมองหน้ากันและหลับตาจูบกันไป พร้อมกำน้ำแข็งเย็นๆ ไว้ ผมพยามกำไว้ให้แน่นจะได้
    ละลายเร็วๆ แต่อีกใจทำไมรู้สึกไม่อยากให้มันละลายเลย รู้สึก
    เหมือนมีเกลือในมือผมนะ  อา....ถ้า
    ตอนเรียนวิทย์ม.ต้นแล้วไม่โง่  เกลือทำให้น้ำแข็งละลายช้านี่นา  ผมจูบกับกรีนเรื่อยๆ ไปๆ มาๆ      เหมือนกรีนจะเริ่มรุกเร้ามา  สัมผัส
    ได้ถึงเหล็กดัดฟันของกรีนและบางอย่างที่นิ่มๆ สอดเข้ามาในปาก
    ผม มันช่างเป็นความรู้สึกที่เกินบรรยาย  บอกตามตรงว่าความรู้สึกตอนนี้มันเคลิบเคลิ้มไป
    ซะจนลืม
    ว่าไนท์ยืนมองอยู่แล้วอ่ะครับ  แต่เวลาแห่งความสุขมันไม่นานนักหรอก ผมรู้สึกได้ว่าร่างกายผม
    อุณหภูมิสูงขึ้นเพราะฤทธ์เหล้าด้วย ทำให้น้ำแข็งที่มี
    เกลือแล้วยังละลายเร็วอยู่ดี 


    " น้ำแข็งละลายหมดแล้วค่าาา ทั้งสองท่าน มึงเลิกดูดปากกันได้แล้วค่ะ " เสียงของหลิงดังขึ้นเตือน
    สติผม   ผมถอนปากออก  กรีนมองหน้าผมและยิ้ม             
    สายตาของกรีนแฝงด้วยความรู้สึกต่างๆ 
    ด้วยฤทธิ์ของเหล้าที่คงจะซัดเข้าไปมากเหมือนกัน  ผมก็เหมือนกันแหละแต่ผมชงบางๆไง อีกอย่าง
    ค่อนข้างจะคอแข็ง
    ด้วยเลยไม่เมาง่ายๆ

    " ตามบัญชาที่สองของพระราชา " หลิงเหล่ตาไปหาไนท์ที่นั่งหน้าบุญไม่รับ  ผมหันไปมองหน้าไนท์
    เบือนหน้าหนีเลย   อ๊ะ ไอ้นี่มึงสั่งเองนะเนี่ย 

    " เชิญไพ่หมายเลขเก้ากอดหมายเลขหนึ่งจากด้านหลังค่ะ "

    ผมเหลือบไปดูกางเกงของกรีนแล้วแทบลมใส่ แม่งดันใส่กางเกงเลอีก มึงนี่แต่งตัวได้สบายจริงๆ ขอ
    ให้มึงไม่มีอารมณ์นะกรีน มีขึ้นมาเละทั้งคู่เลยกูว่า
     

    ผมถอยหลังอย่างช้าๆ เข้าชนกรีนที่โอบผมไว้ กรีนที่ตัวสูงกว่าผมหน่อยๆ เอาคางมาซบตรงไหล่ไว้   เรียกเสียงแซวจากเพื่อนทั้งห้องได้อีกครั้ง 


    " เอ้า !! มึงน้ำแข็ง " ไอ้เซย์ทำหน้าที่เดิมของมัน  คราวนี้แม่งล่อก้อนเบ้งเท่ามือถือผมเลย  โอ้โห 
    แม่งเอ๊ยไปหาจากไหนวะ ทำไมคราวกูไปหาไม่เจอ


    กรีนกอดผมไว้ ผมสูดหายใจลึกๆ นึกในใจว่าเพื่อนกันมันคงไม่คิดอะไรหรอก  ผมเอาน้ำแข็งแปะเข้า
    ไปที่เป้าของกรีน กรีนเด้งหนีด้วยความเย็นของน้ำแข็ง ผม
    ค่อยๆ ลูบช้าๆ เรื่อยๆ พยายามทำให้เบา
    มือที่สุด หวังว่าความเย็นจากน้ำแข็งคงทำให้มันไม่รู้สึกนะ

    " ซี๊ดดด " กรีนครางเบาๆ ข้างหูของผมเล่นเอาขนลุกเลย  แถมผมรู้สึกว่าในตอนนี้มีอะไรแข็งๆ เริ่ม
    ดันสู้มือของผมแล้ว กรีนได้แต่ยิ้มอย่างเดียว แล้วไอ้ของ
    แข็งๆนั่นน่ะผมเริ่มดันมาที่เอวผมแล้วอ่ะดิ  
    ผมตัดสินใจกำก้อนน้ำแข็งให้มันละลายเร็วที่สุด  ซึ่งก็ได้ผลดีมากเพราะตอนนี้ร่างกายผมมันร้อนวูบ
    วาบ  ใจเต้น
    ตึกๆๆๆๆๆ  จนหัวใจจะวายอยู่แล้ว


    " เอาล่ะค่ะ หมดฉากดาวยั่วแล้วค่ะเชิญสองคนเข้าที่ด้วย.... กรี๊ดดด !! กรีนแม่งน่าเกลียดว่ะ " พอผม
    ผละออกจากกรีนปุ๊บ หลิงเหลือบไปเห็นอะไรบางอย่าง
    เลยกรี๊ดออกมา ซึ่งผมก็เดาได้ไม่ยากหรอก หึ
    หึ




    กลายเป็นว่าคู่ผมเป็นคู่สุดท้ายที่เล่นเกมพระราชา    ต่างคนต่างแยกย้ายกันอนหมดคนทันทีที่คู่ผม
    จบ แน่นอนผมยังไม่นอนหรอก เก็บของไปกองไว้หลังที่พัก
    ก่อนตื่นเช้ามาค่อยเก็บล้าง  ไนท์นั่งเก้าอี้
    หน้าบ้านกระดกเหล้าคนเดียว   กรีนก็หนีไปนั่งคนเดียวที่หาดทราย  แม่งเป็นไรกันวะ มีแต่เดย์ที่มา
    คอยป้วนเปี้ยน
    แถวผมอยู่ตลอด มาใกล้ๆ กูเดี๋ยวใช้แม่งล้างจานซะหรอก 


    " ใหม่ มากับไนท์หน่อยดิ " ไนท์เดินมหาผมนัยน์ตาแดงก่ำ

    " อืมๆ " แม่งเป็นไรวะ ผมเดินตาม

    " โห แหมๆๆ....." เดย์อ้าปากจะแขวะ

    " ถ้ามึงแขวะ มึงเตรียมตายได้เลย " ไนท์หันไปชี้หน้าเดย์พร้อมปาเสื้อใส่ลงพื้น  เดย์ผงะไปและจิ๊จ๊ะ
    ด้วยความไม่พอใจ

    ไนท์ไมโหดจังว้า เรียกผมไปซ้อมรึเปล่าเนี่ย ??


    ผมเดินตามไนท์จนมาถึงส่วนหาดทรายซึ่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากที่พักมากนัก 

    " มีอะไรเหรอ ? แล้วไมต้องมาคุยไกลขนาดนี้เนี่ย "  ผมเดินเข้าไปหาไนท์ที่หยุดยืนอยู่ตรงหน้าผม

    " อ๋อ มีไอ้นี่ไง "


    ผลัวะ !!


    ไม่รู้ว่าไนท์ตบหรือต่อยผมล้มคว่ำลงไปเลย  ทำไม ?? คำถามนี้คำถามเดียวในหัวผมตอนนี้ ไนท์ก้ม
    ลงคล่อมผมไว้และจูบอย่างเร่าร้อน   ก่อนจะไซร้ไปทั่วซอก
    คอผม   

    " มึงอยากไม่ใช่นักเหรอใหม่  ถึงได้ยั่วไอ้กรีนไอ้กรีนหนาต่อหน้ากูอ่ะ " ไอ้เชี่ยนี่ แม่งมาลงไรที่กูล่ะ
    วะ ไม่ถามกูซักคำ

    " มึงถามกูซักคำมั้ยวะ !! " หมดความอดทนแล้วพอกันที ผมกำหมัด

    ผลัวะ !!

    ผมเหนี่ยวเข้าหน้าไอ้ไนท์เต็มหมัด แต่เหมือนไม่กระทบกระเทือนมันเลย ไนท์ลูบปากตัวเองก่อนจะ
    มองหน้า

    " มึงต่อยกูเหรอ ? เออก็ใช่ดิ๊ กูไม่ใช่ไอ้กรีนนี่  แลอยากเหลือเกินเนาะถึงไปยั่วไอ้กรีนอ่ะ  มึงมาบอกกูก็ได้ ถ้ามึงอยากขนาดนั้น กูจัดให้มึงแน่ "

    ไนท์กดมือผมไว้พร้อมก้มมาจูบปากผมด้วยความรุนแรง  ผมพยายามดิ้นสุดกำลังแต่ก็เปล่า
    ประโยชน์  ไนท์แรงเยอะกว่าผมมากนัก ผมพยามดิ้นให้สุดกำลังจน
    ไนท์เอาศอกกระทุ้งเข้าที่ท้องผม  พละกำลังที่มีอยู่เหมือนมันหายไปหมด เสียงที่กำลังจะเปล่งออกมาก็พลันหายไป



    ...


    _____________________________


    กร๊าก รู้สึกจะตบจูบๆๆๆ    
    ตอนต่อไปเป็นยังไงเอ่ย ??

    ลองทายหน่อยซิ !!

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×